Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightനാലാംകണ്ണ്chevron_rightഅ​യ്യ​ന്‍‌​കാ​ളി:...

അ​യ്യ​ന്‍‌​കാ​ളി: പ്ര​ബു​ദ്ധ​ത​യു​ടെ ക​ർ​മ​ദ​ർ​ശ​നം

text_fields
bookmark_border
അ​യ്യ​ന്‍‌​കാ​ളി: പ്ര​ബു​ദ്ധ​ത​യു​ടെ ക​ർ​മ​ദ​ർ​ശ​നം
cancel

കേ​ര​ള​ച​രി​ത്ര​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യെ​പ്പോ​ലെ സ്വാ​ധീ​നം​ചെ​ലു​ത്തി​യ മ​റ്റൊ​രു വ്യ​ക്തി​ത്വം ഇ​ല്ലെ​ന്നു​ത​ന്നെ പ​റ​യാം. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ കാ​ല​ഘ​ട്ട​വും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ പി​ൽ​ക്കാ​ല ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​യും സി​വി​ൽ​സ​മൂ​ഹ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​യും മാ​റ്റി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ വ​ഹി​ച്ച പ​ങ്ക് നി​ർ​ണാ​യ​ക​മാ​യി​രു​ന്നു.

ന​മ്മു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ നി​ര​ന്ത​രം പ​റ​യു​ന്ന പേ​രു​ക​ളാ​ണ് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​​ന്‍റെ​യും ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ​യും അ​യ്യ​ന്‍‌​കാ​ളി​യു​ടേ​യും. എ​ന്നാ​ൽ, ഗു​രു​വി​​ന്‍റെ​യും സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ​യും ബാ​ല്യ​വും യൗ​വ​ന​വും പോ​ലെ​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യു​േ​ട​ത്. സ​വ​ർ​ണ സാ​മൂ​ഹി​ക ചു​റ്റു​പാ​ടു​ക​ളി​ലാ​യി​രു​ന്നു ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ പി​റ​വി. ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു അ​തി​നു പു​റ​ത്താ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ഇ​രു​വ​ർ​ക്കും ഏ​താ​ണ്ട്​ സ​മാ​ന​മാ​യ പ്രി​വി​ലേ​ജു​ക​ള്‍ ല​ഭി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​താ​യി കാ​ണാം. ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​ന്റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ള്‍ പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത രീ​തി​യി​ല്‍ ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ല്‍ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ എ​ഴു​ത്തി​നി​രു​ത്തി, തു​ട​ർ​പ​ഠ​ന​വും സാ​ധ്യ​മാ​ക്കി. ബാ​ല്യ​ത്തി​ലും യൗ​വ​ന​ത്തി​ലും ത​ർ​ക്ക​വും വ്യാ​ക​ര​ണ​വും ഭാ​ഷ​യും ജ്യോ​തി​ഷ​വും വൈ​ദ്യ​വും നാ​ട​ക​മ​ഹാ​കാ​വ്യാ​ദി സാ​ഹി​ത്യ​ങ്ങ​ളും പു​രാ​ണ​ങ്ങ​ളും വേ​ദ​വേ​ദാ​ന്ത​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ പ്ര​ഗ​ല്​​ഭ​രാ​യ ഗു​രു​ക്ക​ന്മാ​രി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ഭ്യ​സി​ക്കാ​ൻ അ​വ​സ​രം ല​ഭി​ച്ചു. എ​ട്ടു​വീ​ട്ടി​ൽ മൂ​ത്ത​പി​ള്ള​യി​ൽ​നി​ന്നു​പോ​ലും അ​ദ്ദേ​ഹം വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം ക​ര​സ്ഥ​മാ​ക്കി. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലും ത​മി​ഴി​ലും സം​സ്കൃ​ത​ത്തി​ലും ഉ​ന്ന​ത​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നേ​ടി.

ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ൾ​ക്കും സ​മാ​ന​മാ​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ ല​ഭ്യ​മാ​യി. പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്ത് സാ​മൂ​ഹി​ക-​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ മ​ണ്ഡ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ വ്യ​ക്തി​മു​ദ്ര പ​തി​പ്പി​ച്ച പ്ര​ഗ​ല്​​ഭ​മ​തി​ക​ൾ പ​ല​രും ഇ​രു​വ​രു​ടെ​യും സ​തീ​ർ​ഥ്യ​രാ​യി​രു​ന്നു. ഗു​രു വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സാ​ന​ന്ത​രം വി​ദ്യാ​ല​യം സ്ഥാ​പി​ക്കു​ക​യും അ​വി​ടെ അ​ധ്യാ​പ​ക​നാ​വു​ക​യും അ​ങ്ങ​നെ നാ​ണു​വാ​ശാ​ൻ എ​ന്ന​റി​യ​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്തു. ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ള്‍ ഹി​ന്ദു​മ​ത സം​ര​ക്ഷ​ണം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്തു. ആ​ദ്യ​കാ​ല​ത്ത് ക്രി​സ്തു​മ​ത നി​രൂ​പ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കും മി​ഷ​ന​റി വി​രു​ദ്ധ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ലേ​ക്കും തി​രി​ഞ്ഞു. ഇ​രു​വ​രും തു​ട​ർ​ന്ന്​ സ​ന്യാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കും പ്ര​വേ​ശി​ച്ചു. ഗു​രു 1888ൽ ​ത​ന്റെ 32ാമ​ത്തെ വ​യ​സ്സി​ൽ കേ​ര​ള​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വി​ഖ്യാ​ത​മാ​യ വി​ഗ്ര​ഹം പ്ര​തി​ഷ്ഠി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന വി​ഗ്ര​ഹ​ധ്വം​സ​നം നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

അ​ത്ത​രം വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ സാ​ധ്യ​മാ​വു​ന്ന സാ​മൂ​ഹി​ക പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന​ല്ല അ​യ്യ​ന്‍‌​കാ​ളി വ​ന്ന​ത്. എ​ങ്കി​ലും ചു​റ്റു​പാ​ടും​ക​ണ്ട ക​ടു​ത്ത അ​നീ​തി​ക​ളെ, അ​സ​മ​ത്വ​ങ്ങ​ളെ, ഉ​ച്ച​നീ​ച​ത്വ​ങ്ങ​ളെ മ​ന​നം ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ട് അ​തി​നെ​തി​രെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​ൻ ദൃ​ഢ​നി​ശ്ച​യ​ത്തോ​ടെ അ​ദ്ദേ​ഹം സാ​മൂ​ഹി​ക​രം​ഗ​ത്തേ​ക്ക് ക​ട​ന്നു​വ​രു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. 32ാമ​ത്തെ വ​യ​സ്സി​ൽ അ​രു​വി​പ്പു​റം പ്ര​തി​ഷ്ഠ ന​ട​ത്തു​ന്ന ഗു​രു​വി​ൽ​നി​ന്നു വി​ഭി​ന്ന​മാ​ണ് 1893ൽ ​മു​പ്പ​താ​മ​ത്തെ വ​യ​സ്സി​ൽ വി​ല്ലു​വ​ണ്ടി യാ​ത്ര​ന​ട​ത്തു​ന്ന അ​യ്യ​ന്‍‌​കാ​ളി​യു​ടെ ബാ​ല്യ​വും യൗ​വ​ന​വും എ​ന്ന​ർ​ഥം.

വി​ല്ലു​വ​ണ്ടി​യും വി​പ്ല​വ ദ​ർ​ശ​ന​വും

1886ലാ​ണ് തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്തെ രാ​ജ​പാ​ത എ​ല്ലാ ജാ​തി​മ​ത​സ്ഥ​ർ​ക്കു​മാ​യി തു​റ​ന്നു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്. നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യി സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​ൻ അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ അ​ന്ന​ത്തെ സാ​മൂ​ഹി​ക​ഘ​ട​ന​യാ​ണ് അ​ധഃ​സ്ഥി​ത​രെ വ​ഴി​ന​ട​ത്താ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ക്കാ​ഞ്ഞ​ത്. വി​ല്ലു​വ​ണ്ടി​യാ​ത്ര​യി​ലൂ​ടെ അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത് ആ ​സാ​മൂ​ഹി​ക​ഘ​ട​ന​യെ​യാ​ണ്. ഹി​ന്ദു​മ​ത​ത്തി​ന്റെ ര​ണ്ടു സ​ങ്കു​ചി​ത​ത്വ​ങ്ങ​ളെ ഗു​രു​വി​ന്റെ പ്ര​തി​ഷ്​​ഠ​യും ച​ട്ട​മ്പി​സ്വാ​മി​ക​ളു​ടെ വേ​ദാ​ധി​കാ​ര​നി​രൂ​പ​ണ​വും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ല്‍, ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം നാ​മ​മാ​ത്ര​മാ​യെ​ങ്കി​ലും അ​നു​വ​ദി​ച്ച സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ങ്ങ​ളെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം സ​വ​ർ​ണ സാ​മൂ​ഹി​ക​ഘ​ട​ന നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​തി​രെ​യു​ള്ള പ്ര​തി​ഷേ​ധ​മാ​യി​രു​ന്നു അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യു​ടെ വി​ല്ലു​വ​ണ്ടി​യാ​ത്ര. അ​തി​നെ​ത്തു​ട​ർ​ന്ന് മാ​ട​മ്പി​സം​ഘ​ങ്ങ​ൾ നി​ര​ന്ത​രം ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ അ​ഴി​ച്ചു​വി​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ കാ​യി​ക​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​തി​ല്‍ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം​ത​ന്നെ ദ​ർ​ശ​ന​മാ​ക്കി​യ ഒ​രു അ​വ​ധൂ​ത​സ്പ​ർ​ശ​മു​ണ്ട്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പ്ര​ബു​ദ്ധ​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ന്റെ ഏ​റ്റ​വും ശ​ക്ത​മാ​യ വ​ശം പോ​രാ​ട്ട​മി​ല്ലാ​തെ നി​ല​നി​ൽ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ക​യി​ല്ല എ​ന്ന ഈ ​ബോ​ധ്യ​മാ​ണ്. അ​ത് ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നു ന​ൽ​കി​യ സ​ന്ദേ​ശ​മാ​ണ്. പൊ​രു​തി നേ​ടേ​ണ്ട​തും സം​ര​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​തു​മാ​ണ് സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും സാ​മൂ​ഹി​കാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​മെ​ന്ന​ത് ഒ​രു ജ​ന​ത​യെ ഒ​ന്നാ​കെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം.

തീ​യി​ൽ കു​രു​ത്ത തി​രി​ച്ച​റി​വു​ക​ൾ

പ​ഠ​നം പൂ​ർ​ത്തി​യാ​ക്കി​വ​ന്ന ഗു​രു​വി​ന്​​സ്കൂ​ള്‍ തു​ട​ങ്ങാ​നും അ​വി​ടെ അ​ധ്യാ​പ​ക​നാ​വാ​നും നാ​ണു​വാ​ശാ​നാ​യി അ​റി​യ​പ്പെ​ടാ​നും സാ​ധി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ല്‍, അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി സ്ഥാ​പി​ച്ച സ്കൂ​ള്‍ സ​വ​ർ​ണ​മാ​ട​മ്പി​മാ​ര്‍ രാ​ത്രി​ക്കു​രാ​ത്രി ക​ത്തി​ച്ചു​ക​ള​യു​ക​യാ​ണു​ണ്ടാ​യ​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹം വെ​റു​തെ​യി​രു​ന്നി​ല്ല, സ​മ​ര​പ​രി​പാ​ടി​ക​ളി​ലേ​ക്കു ക​ട​ന്നു. അ​ടി​മ​ത്തം നി​രോ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ല്‍ അ​ടി​മ​ത്ത​ബോ​ധം സാ​മൂ​ഹി​ക​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഉ​ട​ച്ചു​ക​ള​ഞ്ഞ​ത് വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ന​ൽ​കി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ പാ​ട​ത്ത് പ​ണി​യെ​ടു​ക്കി​ല്ല എ​ന്ന തീ​രു​മാ​ന​മാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രേ​സ​മ​യം അ​ത് ര​ണ്ടു വ​ലി​യ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ള്‍ മു​ന്നോ​ട്ടു​െ​വ​ച്ചു. ഒ​ന്ന്, സ്വ​ന്തം അ​ധ്വാ​ന​ശ​ക്തി​ക്ക് മേ​ല്‍ ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണ് അ​വ​കാ​ശം എ​ന്ന സാ​മ്പ​ത്തി​ക​ബോ​ധം. ര​ണ്ട്, ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തെ നോ​ക്കു​കു​ത്തി​യാ​ക്കാ​ന്‍ ആ​രെ​യും അ​നു​വ​ദി​ക്കി​ല്ലെ​ന്ന രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബോ​ധം. ആ ​സ​മ​രം സം​ഘ​ടി​പ്പി​ക്കു​മ്പോ​ൾ, അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ ഒ​രു വാ​ച​ക​മു​ണ്ട് 'പാ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ന​മ്മ​ൾ മു​ട്ടി​പ്പു​ല്ല് കു​രു​പ്പി​ക്കും' എ​ന്നാ​ണ​ത്. അ​തി​ന് വ​ലി​യൊ​ര​ർ​ഥ​മു​ണ്ട് എ​ന്നെ​നി​ക്ക് തോ​ന്നി​യി​ട്ടു​ണ്ട്, ഒ​രു​പ​ക്ഷേ അ​തി​വാ​യ​ന ആ​യി​രി​ക്കാം. പാ​ട​ങ്ങ​ള്‍ ത​രി​ശി​ടും എ​ന്ന​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് പ​റ​യാ​മാ​യി​രു​ന്നു. താ​ളും ത​ക​ര​യും മ​റ്റു കാ​ട്ടു​കി​ഴ​ങ്ങു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ ഭ​ക്ഷി​ച്ച് ജീ​വി​ക്കേ​ണ്ട ഒ​രു ഗ​തി​കേ​ടാ​ണ് ഈ ​സ​മ​രം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന​ത്. വി​ശ​പ്പി​ലേ​ക്കാ​ണ് നീ​ങ്ങു​ന്ന​ത് എ​ന്ന​റി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം സ​മ​ര​മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ലേ​ക്ക് നീ​ങ്ങു​ന്ന​ത്‌. എ​ന്നാ​ല്‍ പാ​ട​ത്ത് പ​ണി​മു​ട​ക്കി​യാ​ല്‍ നെ​ല്ല് മാ​ത്ര​മ​ല്ല ഇ​ല്ലാ​താ​വു​ന്ന​ത്. ക​ന്നു​കാ​ലി​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള വ​യ്​​ക്കോ​ലും ഇ​ല്ലാ​താ​കും. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​വാം പ​ണി​മു​ട​ക്കു​മ്പോ​ഴും പാ​ടം ത​രി​ശി​ടാ​തെ പാ​ട​ത്ത് മു​ട്ടി​പ്പു​ല്ല് "കു​രു​പ്പി​ക്കും" എ​ന്ന് എ​ടു​ത്തു​പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. നാ​ൽ​ക്കാ​ലി​ക​ള്‍ ഉ​ഴു​താ​ണ് പാ​ട​ത്ത് വി​ത്തി​ടു​ന്ന​ത്. അ​വ​യെ പോ​റ്റു​ന്ന ക​ർ​ഷ​ക​ന്റെ ഒ​രു മ​ന​സ്സാ​വാം അ​ത്. സ​മ​രം​മൂ​ലം ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ജോ​ലി​യും കൂ​ലി​യും ഇ​ല്ലാ​തെ പ​ട്ടി​ണി​യി​ലാ​യാ​ലും നാ​ട്ടി​ലെ നാ​ൽ​ക്കാ​ലി​ക​ൾ​ക്ക് വി​ശ​പ്പ​റി​യാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള ക​രു​ത​ല്‍. പി​ന്നെ പാ​ട​ത്തി​ന്റെ ന​ന​വ്‌ വ​റ്റാ​തെ, പോ​ഷ​കം​പോ​വാ​തെ കി​ട​ക്കാ​നും. ചി​ല​തൊ​ക്കെ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ന്‍ കാ​ല​ങ്ങ​ള്‍ എ​ടു​ക്കും. കാ​ല​ങ്ങ​ള്‍ ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ലും അ​ർ​ഥ​ങ്ങ​ള്‍ ഊ​റി​വ​രും. ഈ ​വാ​യ​ന​യി​ലെ തെ​റ്റു​പോ​ലും എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം ഒ​രു മ​ഹാ​ജ്ഞാ​നി​യെ അ​റി​യാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ത്തി​ല്‍ വ​രു​ന്ന പി​ഴ​വു​മാ​ത്ര​മാ​ണ്.

തു​ട​ർ​ന്ന​ദ്ദേ​ഹം സാ​ധു​ജ​ന പ​രി​പാ​ല​ന​സം​ഘം സ്ഥാ​പി​ച്ചു. മ​റ്റ​നേ​കം സ​മ​ര​ങ്ങ​ൾ ന​യി​ച്ചു. 25 വ​ർ​ഷം ശ്രീ​മൂ​ലം പ്ര​ജാ​സ​ഭ​യി​ൽ അ​ധഃ​സ്ഥി​ത വി​മോ​ച​ന​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി പോ​രാ​ടി. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ക​ർ​മ​ദ​ർ​ശ​നം ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യ ഒ​രു പു​രു​ഷാ​ധി​പ​ത്യ വീ​ക്ഷ​ണ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ സ​ങ്ക​ൽ​പ​ത്തി​നു​ള്ളി​ല്‍ സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ വി​മോ​ച​നം വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന​ദ്ദേ​ഹം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി. ക​ല്ലു​മാ​ല സ​മ​രം യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ശ​രീ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മേ​ലു​ള്ള സ​വ​ർ​ണ​ജ​ന്മി​ത്ത​ത്തി​ന്റെ എ​ല്ലാ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും എ​തി​രെ​യു​ള്ള സ​മ​രം​കൂ​ടി​യാ​യി​രു​ന്നു. ക​ല്ലു​മാ​ല പൊ​ട്ടി​ച്ചെ​റി​യു​ക എ​ന്ന​ത് യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ൾ പൊ​ട്ടി​ച്ചെ​റി​യു​ന്ന​തി​ന്റെ പ്ര​തീ​ക​മാ​ണ്. ശ​രീ​ര​ത്തി​നു​മേ​ല്‍, വി​ശേ​ഷി​ച്ച്​ പാ​ർ​ശ്വ​വ​ൽ​കൃ​ത​രു​ടെ ശ​രീ​ര​ത്തി​നു​മേ​ൽ ജ​ന്മി​ത്തം ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ണ്ടെ​ന്ന് ക​രു​തി​യ അ​ധി​കാ​ര​ത്തെ പൊ​ട്ടി​ച്ചെ​റി​യു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. അ​ത്ത​രം സ​മ​ര​ങ്ങ​ൾ സാ​മൂ​ഹി​ക ച​രി​ത്ര​ത്തി​ൽ പ്രാ​യോ​ഗി​ക പ്രാ​ധാ​ന്യ​മു​ള്ള​താ​യി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ​പോ​ലും അ​വ​യ്ക്കു​ള്ള പ്ര​തീ​കാ​ത്മ​ക​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ഭാ​വി​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള സാ​മൂ​ഹി​ക മൂ​ല​ധ​ന​മാ​വു​ന്നു. ഒ​രേ​സ​മ​യം സ​മ​കാ​ലി​ക​മാ​യ പ്രാ​യോ​ഗി​ക​മൂ​ല്യ​വും അ​തോ​ടൊ​പ്പം കാ​ലാ​തീ​ത​മാ​യ പ്ര​തീ​ക​മൂ​ല്യ​വും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ക​ർ​മ​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ൽ ഉ​ൾ​ച്ചേ​ർ​ന്നി​രു​ന്നു. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ ജ്ഞാ​ന​വും ദ​ർ​ശ​ന​വും അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ സാ​മൂ​ഹി​ക വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ അ​ടി​ത്ത​റ​ത​ന്നെ മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ച​ത്. ഓ​രോ കാ​ൽ​വെ​പ്പി​ലും അ​ദ്ദേ​ഹം മ​ല​യാ​ളി​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ഞെ​ട്ടി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തു​വ​രെ​യു​ള്ള കേ​ര​ള​ത്തി​ന്റെ സാം​സ്കാ​രി​ക, പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര ധാ​ര​ണ​ക​ളെ പൊ​ളി​ച്ചെ​ഴു​തു​ന്ന നീ​ക്ക​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഓ​രോ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലും ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ഴു​തി​യി​ല്ല.

എ​ന്നാ​ൽ, സ്വ​ന്തം ജീ​വി​തം ഒ​രു മ​ഹാ​ഗ്ര​ന്ഥ​മാ​യി ന​മ്മു​ടെ ത​ല​മു​റ​ക​ൾ​ക്കാ​യി ത​ന്നി​ട്ടാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ക​ട​ന്നു​പോ​യ​ത്. മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​ത്തി​ന്റെ, പ​രി​സ്ഥി​തി​യു​ടെ, സ്ത്രീ​വി​മോ​ച​ന​ത്തി​ന്റെ, വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ അ​വ​കാ​ശ​ത്തി​ന്റെ, ആ​രോ​ഗ്യ​പ​രി​പാ​ല​ന​ത്തി​ന്റെ, സ​വ​ർ​ണ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പ്ര​തി​രോ​ധ​ത്തി​ന്റെ ഏ​തു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ധാ​ര നോ​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​വി​ടെ അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യു​ടെ ശ​ക്ത​മാ​യ പാ​ദ​മു​ദ്ര പ​തി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്ന് കാ​ണു​വാ​ന്‍ ക​ഴി​യും. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ, കേ​ര​ള​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ അ​തു​ല്യ​വ്യ​ക്തി​ത്വ​മാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ക്കാ​ല​വും ആ​ദ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ഓ​ർ​മി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.

Show Full Article
TAGS:Ayyankali biography 
News Summary - Ayyankali: The Karma Darshan of Enlightenment
Next Story