Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightഎന്റെ കാഴ്ചകൾchevron_rightന​വോ​ത്ഥാ​നാ​ന​ന്ത​ര...

ന​വോ​ത്ഥാ​നാ​ന​ന്ത​ര കാ​ഴ്ച​ക​ൾ

text_fields
bookmark_border
ന​വോ​ത്ഥാ​നാ​ന​ന്ത​ര കാ​ഴ്ച​ക​ൾ
cancel

സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യി വി​ക​സി​ത​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​പ്പം എ​ത്തി​യെ​ന്ന്​ അ​ഭി​മാ​നി​ച്ചി​രു​ന്ന കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പു​തി​യ കാ​ഴ്ച​ക​ൾ പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ​ക്കു മു​മ്പ് തു​ട​ങ്ങി​യ പി​ൻ​ന​ട​ത്തം ന​മ്മെ വ​ള​രെ​യേ​റെ പി​ന്നി​ലെ​ത്തി​ച്ചു ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്ന് കാ​ണി​ക്കു​ന്നു. ദേ​ശീ​യ ശ​രാ​ശ​രി​ക്കു​താ​ഴെ മാ​ത്രം ആ​ളോ​ഹ​രി വ​രു​മാ​ന​മു​ള്ള 1969-70 കാ​ല​ത്താ​ണ് ഒ​രു യു.​എ​ൻ ഏ​ജ​ൻ​സി കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ സാ​മൂ​ഹി​ക നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ലോ​ക​ശ്ര​ദ്ധ ക്ഷ​ണി​ച്ച​ത് (ആ ​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു മു​ന്ന​ണി മ​മ്മൂ​ഞ്ഞി​നും അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ട്ട​ത​ല്ലെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കാ​നാ​ണ് വ​ർ​ഷം ഇ​വി​ടെ കു​റി​ക്കു​ന്ന​ത്).

ക​ഴി​ഞ്ഞ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്ച സം​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ വി​വി​ധ ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ ദ​ലി​ത്-​ആ​ദി​വാ​സി-​സ്ത്രീ കൂ​ട്ടാ​യ്മ​യു​ടെ ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​ത്തി​ൽ ഒ​രു നി​ൽ​പു​സ​മ​രം ന​ട​ന്നു. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സാ​വ​കാ​ശ സ​മ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ​പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന് പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച​ശേ​ഷം സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യും സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യും ഏ​റെ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ജ​ന​സം​ഖ്യ​യു​ടെ ഒ​രു ശ​ത​മാ​നം മാ​ത്രം വ​രു​ന്ന ആ​ദി​വാ​സി​ക​ൾ ഈ ​കോ​വി​ഡ് കാ​ല​ത്ത് തെ​രു​വി​ലി​റ​ങ്ങേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​തെ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്? ഈ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​ന് ഒ​റ്റ വാ​ച​ക​ത്തി​ൽ ഉ​ത്ത​രം ന​ൽ​കാം.

അ​വ​രു​ടെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ഹ​രി​ക്കാ​ൻ മാ​റി​മാ​റി ഭ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മെ​ന​ക്കെ​ടു​ന്നി​ല്ല. ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​െ​ൻ​റ​യും അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി​യു​ടെ​യും പേ​രി​ൽ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​ക്കെ ചെ​യ്യു​ക​യ​ല്ലാ​തെ പി​ന്നാ​ക്കം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് നി​ല മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ അ​വ​സ​രം ന​ൽ​കു​ന്ന​തി​ന്​ അ​വ​ർ പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ ആ​വി​ഷ്ക​രി​ച്ച് ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​റി​ല്ല. സ​മു​ദാ​യ​നേ​താ​ക്ക​ളെ തൃ​പ്തി​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ അ​ത്ര​യൊ​ക്കെ മ​തി​യെ​ന്ന് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​നേ​തൃ​ത്വ​ങ്ങ​ൾ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഈ​യി​ടെ കേ​ര​ള​സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​ല​വി​ലു​ള്ള സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളു​ടെ വി​ദൂ​ര​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ത​ല്ലി​ക്കൂ​ട്ടി ഓ​പ​ൺ യൂ​നി​വേ​ഴ്‌​സി​റ്റി ഉ​ണ്ടാ​ക്കി അ​തി​ന് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​െ​ൻ​റ പേ​ര് ന​ൽ​കി. സ​മു​ദാ​യ​നേ​താ​വി​ന് സ​ന്തോ​ഷ​മാ​യി. ത​െ​ൻ​റ സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ൽ​പെ​ട്ട ഒ​രാ​ളെ (എ​ന്നു​വെ​ച്ചാ​ൽ ത​നി​ക്ക് താ​ൽ​പ​ര്യ​മു​ള്ള ഒ​രാ​ളെ) വൈ​സ് ചാ​ൻ​സ​ല​ർ ആ​ക്കി​യി​ല്ലെ​ന്ന പ​രാ​തി​യേ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു​ള്ളൂ.

അ​ര​നൂ​റ്റാ​ണ്ടു കാ​ല​മാ​യി ഗ​ൾ​ഫ്പ്ര​ദേ​ശ​ത്തു​നി​ന്ന് കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്കൊ​ഴു​കി​യ പ​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഗു​ണം ല​ഭി​ക്കാ​ത്ത​വ​രാ​ണ്​ ആ​ദി​വാ​സി​ക​ൾ. ഗ​ൾ​ഫ് പ​ണം കേ​ര​ള​ത്തെ സ​മ്പ​ന്ന​മാ​ക്കി​യ കാ​ല​ത്ത് അ​വ​രു​ടെ അ​വ​സ്ഥ കൂ​ടു​ത​ൽ ശോ​ച​നീ​യ​മാ​യി. അ​തി​െ​ൻ​റ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം ര​ണ്ട് മു​ന്ന​ണി​ക​ൾ​ക്കു​മാ​ണ്. മു​ന്ന​ണി​ക​ളെ ന​യി​ക്കു​ന്ന ക​ക്ഷി​ക​ളു​ടെ അ​ധി​കാ​ര​മോ​ഹം വ​ഴി​യാ​ധാ​ര​മാ​ക്കി​യ​വ​രാ​ണ​വ​ർ. ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളെ ദ്രോ​ഹി​ക്കാ​ൻ പ​ര​സ്പ​ര​വി​ദ്വേ​ഷം മ​റ​ന്ന് കൈ​കോ​ർ​ത്ത​വ​രാ​ണ​വ​ർ. ആ​ദി​മ​ജ​ന​ത​യെ വ​ന​വാ​സി​ക​ൾ എ​ന്ന് മു​ദ്ര​കു​ത്തി മു​ഖ്യ​ധാ​ര​യി​ൽ പ്ര​വേ​ശ​നം നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ന്ന സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ന്ത് വ്യ​ത്യ​സ്ത​ത​യാ​ണ് അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള​ത്?

ന​വം​ബ​ർ ഒ​ന്നി​ന്, കേ​ര​ള​ദി​ന​ത്തി​ൽ, സ്ത്രീ​ക​ൾ, ദ​ലി​ത​ർ, ആ​ദി​വാ​സി​ക​ൾ, മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ, ലൈം​ഗി​ക​ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി വി​വി​ധ വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രാ​യ അ​തി​ക്ര​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു ജ​ന​കീ​യ​കൂ​ട്ടാ​യ്മ ആ​ഹ്വാ​നം ചെ​യ്​​തി​ട്ടു​ണ്ട്. വാ​ള​യാ​റി​ൽ ര​ണ്ട് ദ​ലി​ത് പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളെ ബ​ലാ​ത്സം​ഗം ചെ​യ്യു​ക​യും കൊ​ല്ലു​ക​യും ചെ​യ്ത​തു സം​ബ​ന്ധി​ച്ച കേ​സി​ലെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ബ​ന്ധ​മു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ളെ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു പൊ​ലീ​സ്​ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ൻ അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം വീ​ഴ്ച​വ​രു​ത്തി​യെ​ന്ന ആ​ക്ഷേ​പം ഉ​യ​ർ​ന്നി​ട്ട് കു​റ​ച്ചു​കാ​ല​മാ​യി.

ആ ​ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നെ​തി​രെ ന​ട​പ​ടി​യു​ണ്ടാ​യി​ല്ലെ​ന്നു ത​ന്നെ​യ​ല്ല, സ്ഥാ​ന​ക്ക​യ​റ്റം ന​ൽ​കാ​ൻ ശി​പാ​ർ​ശ​യു​ണ്ടാ​യി. നീ​തി​ക്കാ​യി മു​റ​വി​ളി​ക്കു​ന്ന ആ ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ അ​മ്മ​യു​ടെ മേ​ൽ ക​രി​വാ​രി​ത്തേ​ച്ച്​ കു​റ്റ​വാ​ളി​ക​ളെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഭ​ര​ണ​പ​ക്ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ ന്യാ​യീ​ക​ര​ണ​ത്തൊ​ഴി​ലാ​ളി​ക​ൾ കൊ​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ചു ശ്ര​മി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഹാ​ഥ​റ​സി​ൽ​നി​ന്ന് വാ​ള​യാ​റി​നെ വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്താ​ണ്​? ഹാ​ഥ​റ​സി​ലെ പ്ര​തി​ക​ൾ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ജാ​തി​ക്കൂ​ട്ടാ​യ്മ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ന്തു വ്യ​ത്യ​സ്ത​ത​യാ​ണ് വാ​ള​യാ​ർ​പ്ര​തി​ക​ളെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന പാ​ർ​ട്ടി​ക്കൂ​ട്ടാ​യ്മ​ക്കു​ള്ള​ത്?

മൂ​ന്നു​കൊ​ല്ലം മു​മ്പ് ഒ​രു ന​ടി​യെ ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു ന​ട​ൻ ക്വ​ട്ടേ​ഷ​ൻ കൊ​ടു​ത്തെ​ന്ന ആ​രോ​പ​ണം ഉ​യ​ർ​ന്ന​പ്പോ​ൾ സി​നി​മാ​ലോ​ക​ത്തെ പു​രു​ഷ​കേ​സ​രി​ക​ളെ​ല്ലാം സം​ഘ​ടി​ത​മാ​യി ആ​രോ​പ​ണ​വി​ധേ​യ​നെ പ്ര​തി​രോ​ധി​ക്കാ​നെ​ത്തി. അ​ന്വേ​ഷ​ണം ന​ട​ന്നു, കേ​സ് കോ​ട​തി​യി​ലെ​ത്തി. അ​ട​ച്ചി​ട്ട കോ​ട​തി​മു​റി​യി​ൽ​നി​ന്ന് പു​റ​ത്തു വ​ന്ന വി​വ​ര​ങ്ങ​ള​നു​സ​രി​ച്ച്, പ്ര​മാ​ദ​മാ​യ പ​ല കേ​സു​ക​ളി​ലും സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, ഈ ​കേ​സി​ലും പ്രോ​സി​ക്യൂ​ഷ​ൻ സാ​ക്ഷി​ക​ൾ കൂ​റു​മാ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. വി​ചാ​ര​ണ മ​റ്റൊ​രു കോ​ട​തി​യി​ലേ​ക്ക് മാ​റ്റ​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ക്ര​മ​ണ​ത്തി​ന് വി​ധേ​യ​യാ​യ ന​ടി ഹൈ​കോ​ട​തി​യോ​ട് അ​പേ​ക്ഷി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

ഈ ​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം സ​മ​കാ​ലി​ക കേ​ര​ള​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ന​മ്മോ​ട് പ​ല​തും പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. അ​തി​െ​ൻ​റ എ​ല്ലാ വ​ശ​ങ്ങ​ളും പ​രി​ശോ​ധി​ക്കാ​ൻ ഏ​റെ സ​മ​യ​വും സ്ഥ​ല​വും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. ഇ​വി​ടെ അ​തി​നൊ​രു​മ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. ഒ​രു കാ​ര്യം ഇ​പ്പോ​ൾ ഉ​റ​പ്പി​ച്ചു പ​റ​യാം. ഇ​വി​ടെ ഒ​രു ന​വോ​ത്ഥാ​നം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

ആ ​ന​വോ​ത്ഥാ​നം ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ൻ, അ​യ്യ​ൻ​കാ​ളി, വ​ക്കം മൗ​ല​വി തു​ട​ങ്ങി​യ മ​ഹ​ദ്​​വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ഒ​രു നീ​ണ്ട പ​ര​മ്പ​ര​യു​ടെ ശ്ര​മ​ഫ​ല​മാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, നാം ​ഇ​ന്ന് ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​വ​ർ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച ന​വോ​ത്ഥാ​ന​കേ​ര​ള​ത്തി​ല​ല്ല, പി​ന്നീ​ട് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ ന​വോ​ത്ഥാ​നാ​ന​ന്ത​ര കേ​ര​ള​ത്തി​ലാ​ണ്. ഒ​രു ന​ല്ല രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ​രി​സ​രം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​ൻ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ക​ക്ഷി​ക​ൾ​ക്കു ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ സാ​മൂ​ഹി​ക​രം​ഗ​ത്തെ ദു​ഷി​പ്പി​ച്ച​തി​ൽ അ​വ​ർ​ക്കു​ള്ള പ​ങ്ക് ഒ​ര​ള​വു വ​രെ പൊ​റു​ക്കാ​മാ​യി​രു​ന്നു. ആ ​രം​ഗ​വും അ​വ​ർ മ​ലീ​മ​സ​മാ​ക്കി.

അ​ഞ്ചു കൊ​ല്ലം മു​മ്പ്, നി​യ​മ​സ​ഭ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ് അ​ടു​ത്ത വേ​ള​യി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പ്ര​ധാ​ന ച​ർ​ച്ചാ​വി​ഷ​യം ഉ​മ്മ​ൻ ചാ​ണ്ടി സ​ർ​ക്കാ​റി​െ​ൻ​റ കാ​ല​ത്തെ സോ​ളാ​ർ കും​ഭ​കോ​ണം ആ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​നെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു പ്ര​ചാ​ര​ണ​ത്തി​ൽ പ​ര​മാ​വ​ധി പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തി, എ​ല്ലാം ശ​രി​യാ​കു​മെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞു അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലേ​റി​യ പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ സ​ർ​ക്കാ​ർ ഒ​രു സ്വ​ർ​ണ​ക്ക​ട​ത്ത് കും​ഭ​കോ​ണ​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​ഴ​ലി​ലാ​ണ്. മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ പ്രി​ൻ​സി​പ്പ​ൽ സെ​ക്ര​ട്ട​റി​യാ​യി​രു​ന്ന മു​തി​ർ​ന്ന ഐ.​എ.​എ​സ്‌ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​നെ ആ ​കേ​സി​ൽ ഒ​രു കേ​ന്ദ്ര ഏ​ജ​ൻ​സി അ​റ​സ്​​റ്റ്​ ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്നു. ആ​രോ​പ​ണം തെ​ളി​യി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തു​വ​രെ നി​ര​പ​രാ​ധി​യാ​ണെ​ന്ന് ക​രു​ത​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള അ​ർ​ഹ​ത അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു​ണ്ട്. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ചും കേ​ന്ദ്ര ഏ​ജ​ൻ​സി​ക​ളു​ടെ വി​ശ്വാ​സ്യ​ത ത​റ​പ​റ്റി​യ ഈ ​കാ​ല​ത്ത്.

മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ ആ​പ്പീ​സി​ലി​രു​ന്ന് ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്ഥ​ന്മാ​ർ കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്‌​താ​ൽ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ത​ല​യി​ൽ കെ​ട്ടി​വെ​ക്കാ​നാ​കി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, പു​റ​ത്തു​വ​ന്നി​ട്ടു​ള്ള വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​യെ​ന്ന നി​ല​യി​ലു​ള്ള പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​െ​ൻ​റ പ്ര​തി​ച്ഛാ​യ ക​ള​ങ്ക​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ പാ​ർ​ട്ടി വി​ല​യി​രു​ത്തി ആ​വ​ശ്യ​മെ​ങ്കി​ൽ ന​ട​പ​ടി സ്വീ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട വി​ഷ​യ​മാ​ണ​ത്. ഈ ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ പാ​ർ​ട്ടി സം​സ്ഥാ​ന സെ​ക്ര​ട്ട​റി കോ​ടി​യേ​രി ബാ​ല​കൃ​ഷ്ണ​െ​ൻ​റ മ​ക​ൻ ബി​നീ​ഷ് ഒ​രു മ​യ​ക്കു​മ​രു​ന്നു കേ​സി​ൽ അ​റ​സ്​​റ്റി​ലാ​യി. അ​തോ​ടെ അ​ദ്ദേ​ഹ​വും പാ​ർ​ട്ടി​യും കൂ​ടി പ്ര​തി​രോ​ധ​ത്തി​ലാ​യി. പ​ര​സ്പ​രം സ​ഹാ​യി​ക്കേ​ണ്ട അ​വ​സ്ഥ​യി​ലാ​ണ് പോ​ളി​റ്റ് ബ്യൂ​റോ അം​ഗ​ങ്ങ​ളാ​യ ര​ണ്ട്‌ നേ​താ​ക്ക​ളും.

മു​ന്ന​ണി കാ​ല​ത്തെ ഓ​രോ സ​ർ​ക്കാ​രും അ​തി​നു മു​മ്പ​ത്തേ​തി​നേ​ക്കാ​ൾ മോ​ശ​മാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന് ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഞാ​ൻ എ​ഴു​തി​യി​രു​ന്നു, ആ ​പാ​ര​മ്പ​ര്യം തു​ട​രു​ന്നു.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:walayar rapedalit issues
News Summary - post Renaissance views
Next Story