Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightColumnschevron_rightഎന്റെ കാഴ്ചകൾchevron_rightപ്ര​ണ​യ​ത്തി​െൻറ...

പ്ര​ണ​യ​ത്തി​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഇ​ന്ന​ത്തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ

text_fields
bookmark_border
പ്ര​ണ​യ​ത്തി​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഇ​ന്ന​ത്തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ
cancel
camera_alt

യു.പിയിലെ പ്രണയവിവാഹ നിരോധന നിയമത്തിനെതിരെ ബംഗളൂരുവിൽ നടന്ന പ്രതിഷേധ പ്രകടനം

ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ നി​ല​നി​ൽ​പി​നെ ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കു​ന്ന നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രെ പ്രാ​യ​വും ശൈ​ത്യ​വും കോ​വി​ഡും വ​ക​വെ​ക്കാ​തെ പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തി​നി​റ​ങ്ങി​യ മ​നു​ഷ്യ​ർ രാ​ജ്യ​സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും മ​നു​ഷ്യ​സ്​​നേ​ഹ​ത്തിേ​ൻ​റ​യും ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ മാ​തൃ​ക​യാ​ണ്. ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തിെ​ൻ​റ രാ​ജ്യ​േ​ദ്രാ​ഹ/​ജ​ന​േ​ദ്രാ​ഹ നി​യ​മ​ത്തെ​യാ​ണ​വ​ർ എ​തി​ർ​ത്തു തോ​ൽ​പി​ക്കാ​നി​റ​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട ഭീ​ക​ര​ത​യെ ഭ​യ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. സ​മാ​ന​മാ​യി, ഇ​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യാ​ധി​കാ​ര ശാ​സ​ന​ങ്ങ​ളെ ഭ​യ​ക്കാ​തെ പ​ര​സ്​​പ​രം സ്​​നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ണ​യി​ക​ളും രാ​ജ്യ​ത്തി​നു​മു​ന്നി​ൽ മാ​തൃ​ക​ക​ളാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​ത​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ പൗ​രാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ നി​ല​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ സ്വ​ന്തം ജീ​വി​തം കൊ​ണ്ടും തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​കൊ​ണ്ടും വ​ലി​യ സം​ഭാ​വ​ന ന​ൽ​കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്.

'ല​വ് ജി​ഹാ​ദ്' എ​ന്ന് പേ​രി​ട്ട് ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം പ്ര​ണ​യ​ങ്ങ​ളെ ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടു​ത്താ​നും ത​ട​യാ​നും ശി​ക്ഷി​ക്കാ​നും ഉ​ത്ത​ർ​പ്ര​ദേ​ശ് സം​സ്​​ഥാ​നം മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന നി​രോ​ധ​ന നി​യ​മം കൊ​ണ്ടു​വ​ന്ന​തി​നെ​തി​രെ രാ​ജ്യ​മാ​കെ പ്ര​തി​ഷേ​ധ​മു​യ​രേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി ഒ​രു നി​യ​മ​മു​ണ്ടാ​ക്കു​ക​യും ആ ​നി​യ​മം കൈ​യി​ലെ​ടു​ത്ത് സം​ഘ്പ​രി​വാ​ർ ഗു​ണ്ട​ക​ൾ ഉ​ത്ത​ർ​പ്ര​ദേ​ശി​ൽ ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം ദ​മ്പ​തി​ക​ളെ വേ​ട്ട​യാ​ടു​ക​യും അ​വ​രെ വേ​ർ​പി​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്നു. പു​രു​ഷ​ൻ ജ​യി​ലി​ല​ട​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു ക​ഴി​ഞ്ഞു. വേ​ട്ട​ക്കാ​ർ​ക്കി​ട​യി​ൽ പെ​ട്ടു​പോ​യ മൂ​ന്നു​മാ​സം ഗ​ർ​ഭി​ണി​യാ​യ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ ഭാ​ര്യ ര​ക്ത​സ്രാ​വം വ​ന്ന് ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ലാ​ണ്. പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക​യും ജീ​വി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ഈ ​രാ​ജ്യ​ത്തെ മു​ഴു​വ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​രും ഈ ​മ​നു​ഷ്യ​വി​രു​ദ്ധ നി​യ​മ​ത്തി​നെ​തി​രെ ശ​ക്ത​മാ​യ പ്ര​തി​രോ​ധം തീ​ർ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ഈ ​നി​യ​മം പി​ൻ​വ​ലി​പ്പി​ക്കാ​ൻ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ മാ​ർ​ഗ​വും കൈ​ക്കൊ​ള്ള​ണം.

2002ൽ ​ഗു​ജ​റാ​ത്തി​ൽ മു​സ്​​ലിം വം​ശ​ഹ​ത്യ ന​ട​ത്തി​യ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ പു​റ​ത്തി​റ​ക്കി​യ ഒ​രു ല​ഘു​ലേ​ഖ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ൽ അ​വ​ർ ഹി​ന്ദു​മ​ത​ക്കാ​രാ​യ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രോ​ട് ചെ​യ്യ​രു​തെ​ന്ന് വി​ല​ക്കു​ന്ന പ​ല ക​ൽ​പ​ന​ക​ളി​ൽ ഒ​ന്ന് ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളാ​യ യു​വ​തീ​യു​വാ​ക്ക​ൾ മു​സ്​​ലിം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള​വ​രെ പ്ര​ണ​യി​ക്ക​രു​ത് എ​ന്ന​താ​ണ്. ആ ​ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നി​ൽ ഒ​രു സം​ഘം ആ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ എ​ന്നെ കാ​ണാ​ൻ വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് വ​ന്നു. കേ​ര​ള​യൂ​നി​വേ​ഴ്സി​റ്റി​യു​ടെ കാ​ര്യ​വ​ട്ടം കാ​മ്പ​സി​ൽ പ​ഠി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളാ​ണ്. അ​ന്ന് മു​ന്നി​ലി​രു​ന്ന ഓ​രോ ആ​ൺ​കു​ട്ടി​യു​ടെ​യും മു​ഖ​വും ക​ണ്ണു​ക​ളും ഞാ​നൊ​രി​ക്ക​ലും മ​റ​ക്കു​ക​യി​ല്ല. അ​വ​ർ എ​ന്നോ​ട് അ​ധി​ക​മൊ​ന്നും സം​സാ​രി​ച്ചി​ല്ല. മൗ​ന​മാ​യി​രു​ന്നു ഏ​റെ​യും സ​മ​യം. ആ ​മൗ​നം പ​ക്ഷേ എ​ന്നോ​ട് സ്വ​യം സം​സാ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു. എ​നി​ക്ക​ന്ന് അ​ധി​കം പ്രാ​യ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ഞാ​ന​വ​രെ ഒ​രു മൂ​ത്ത സ​ഹോ​ദ​രി​യെ​പ്പോ​ലെ ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ച്ചു: പ്ര​ണ​യ​ത്തി​ൽ, സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​ൽ ഭ​യ​ത്തി​ന് സ്​​ഥാ​ന​മി​ല്ല. സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​ന് മ​ത​വും ജാ​തി​യു​മി​ല്ല. സ്​​നേ​ഹ​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ മ​തം.

ആ ​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ മു​ഖ​ത്ത് ഭ​യ​മ​ല്ല, വേ​ദ​ന​യാ​ണ് ഞാ​ൻ ക​ണ്ട​ത്. 18 വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ പി​ന്നി​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. ആ ​കു​ട്ടി​ക​ൾ ഇ​പ്പോ​ൾ അ​വ​രു​ടെ നാ​ൽ​പ​തു​ക​ളു​ടെ ആ​ദ്യ​ത്തി​ലെ​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വും. പ​തി​നെ​ട്ടു വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ട് രാ​ജ്യം കൂ​ടു​ത​ൽ വേ​ദ​ന​ജ​ന​ക​മാ​യ അ​വ​സ്​​ഥ​യി​ലാ​ണെ​ത്തി നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​ത​യും പ​രി​പാ​ലി​ക്കാ​ൻ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദ​പ്പെ​ട്ട നി​യ​മ​സ്​​ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ളെ ഉ​റ്റു​നോ​ക്കി ജ​ന​ങ്ങ​ൾ അ​ര​ക്ഷി​ത​മാ​വു​ന്ന കാ​ഴ്ച​യി​ൽ മ​റ്റു പോം​വ​ഴി​ക​ളൊ​ന്നു​മി​ല്ല. ക​ർ​ഷ​ക​രു​ടെ സ​മ​രം കാ​ണി​ച്ചു​ത​രു​ന്ന മാ​തൃ​ക അ​താ​ണ് രാ​ജ്യ​ത്തെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്.

സ്​​നേ​ഹി​ക്കാ​നും സ്​​നേ​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​നു​മു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​സ​ഹ​ജ​മാ​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളെ അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്താ​ൻ നി​യ​മം​കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ൾ വെ​റു​പ്പി​െ​ൻ​റ​യും വി​ദ്വേ​ഷ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി മ​നു​ഷ്യ​വി​രു​ദ്ധ​ത​യു​ടെ​യും പ്ര​ചാ​ര​ക​രാ​ണ്.​ഏ​കാ​ധി​പ​തി​ക​ൾ പ്ര​ണ​യ​ത്തെ, സ്​​നേ​ഹ​ത്തെ, ഐ​ക്യ​ത്തെ​യാ​ണ് ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം ഭ​യ​ക്കു​ന്ന​ത്. വെ​റു​പ്പി​െ​ൻ​റ​യും കാ​ലു​ഷ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും അ​നൈ​ക്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും ഹിം​സ​യു​ടെ​യും നു​ണ​ക​ളു​ടെ​യും തി​ന്മ​യു​ടെ​യും മ​താ​ധി​പ​ത്യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​നു​മേ​ൽ അ​ട​യി​രു​ന്ന് വി​രി​യി​ച്ചെ​ടു​ത്ത നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ​കൊ​ണ്ട് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പൗ​രാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളെ മു​ഴു​വ​ൻ അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്തു​ക​യാ​ണ് ഇ​ന്ന് കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ലും വി​വി​ധ സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലു​മു​ള്ള ബി.​ജെ.​പി സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. മ​നു​ഷ്യ​സ്​​നേ​ഹ​ത്തെ നി​രോ​ധി​ക്കാ​ൻ മ​ത​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മ​നു​ഷ്യ​വൈ​രി​ക​ളാ​യി​ത്ത​ന്നെ തി​രി​ച്ച​റി​യ​പ്പെ​ട​ണം. മ​നു​ഷ്യ​വൈ​രി​ക​ളാ​യ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ത്തിെ​ൻ​റ ല​വ്​​ജി​ഹാ​ദ്​ മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന നി​രോ​ധ​ന​നി​യ​മ​ത്തെ ഭ​യ​ന്ന് ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം മ​നു​ഷ്യ​ർ ത​മ്മി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഇ​നി മു​ത​ൽ പ്ര​ണ​യി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണോ ഈ ​ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്?

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ല​വ് ജി​ഹാ​ദ് ഉ​ണ്ടെ​ന്ന ക​ള്ള​പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​വ​രും ഈ ​ത​ക്കം​നോ​ക്കി ഇ​വി​ടെ​യും ഇ​നി​യും ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം​പ്ര​ണ​യ​ങ്ങ​ളെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കാ​നും വേ​ട്ട​യാ​ടാ​നും ആ​ഞ്ഞു ശ്ര​മി​ക്കും. കേ​ര​ള​ത്തിെ​ൻ​റ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​മ​ന​സ്സ് ഒ​റ്റ​ക്കെ​ട്ടാ​യി നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട നി​ർ​ണാ​യ​ക രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​സ​ന്ദ​ർ​ഭ​മാ​ണി​ത്. കാ​ര​ണം, കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ബി.​ജെ.​പി​ക്ക് ഇ​നി​യും ഒ​രു വോ​ട്ടു കൂ​ടു​ന്ന​തു​പോ​ലും കേ​ര​ള​ത്തിെ​ൻ​റ സ്​​നേ​ഹ​സം​സ്​​കാ​ര​ത്തി​നു നേ​ർ​ക്കു​ള്ള അ​ത്യാ​പ​ത്​​ക​ര​മാ​യ വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണ്.

കേ​ര​ള​ത്തിെ​ൻ​റ ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും ആ​ധു​നി​ക​ത​യു​ടെ​യും ചി​ല പ്ര​ബ​ല ധാ​ര​ക​ൾ മി​ശ്ര​വി​വാ​ഹ​ത്തെ​യും പ്ര​ണ​യ​വി​വാ​ഹ​ത്തെ​യും ആ​ദ​ർ​ശാ​ത്മ​ക​മാ​യി മാ​തൃ​കാ​പ​ര​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ച്ച​ത് പ്ര​ണ​യ​ത്തിെ​ൻ​റ വി​പ്ല​വാ​ത്മ​ക​മാ​യ വ​ലി​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​സാ​ധ്യ​ത​യെ തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. പി​ന്നീ​ടെ​പ്പോ​ഴോ പ്ര​ണ​യ​മെ​ന്ന വി​പ്ല​വാ​ത്മ​ക​ത​യെ പു​രോ​ഗ​മ​ന​പ​ക്ഷം കൈ​യൊ​ഴി​ഞ്ഞു. കൈ​വി​ട്ട ന​ല്ല​തെ​ല്ലാം പൂ​ർ​വാ​ധി​കം ആ​വേ​ശ​ത്തോ​ടെ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പു​രോ​ഗ​മ​ന, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ പ​ക്ഷം തി​രി​ച്ചു​പി​ടി​ക്ക​ണം.

മ​നു​ഷ്യ​രു​ള്ളി​ട​ത്തോ​ളം പ്ര​ണ​യ​വു​മു​ണ്ടാ​കും എ​ന്ന​താ​ണ് നി​ത്യ​മാ​യ യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം. ഏ​തു ലോ​ക​ത്തും ഏ​തു കാ​ല​ത്തും യ​ഥാ​ർ​ഥ​പ്ര​ണ​യി​ക​ൾ ചു​റ്റു​മു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​രെ നി​ർ​ഭ​യ​മാ​യി സ്വ​പ്നം കാ​ണാ​ൻ േപ്ര​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. എ​ല്ലാ അ​ധി​കാ​ര​ശാ​സ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ഥ പ്ര​ണ​യി​ക​ൾ. നാം ​വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള ന​ല്ല സാ​ഹി​ത്യ​വും ക​ണ്ടി​ട്ടു​ള്ള ന​ല്ല സി​നി​മ​ക​ളും നി​ത്യ​മാ​യ സ്​​നേ​ഹ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളെ തീ​വ്ര​മാ​യി അ​ട​യാ​ള​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള​ത് ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭാ​വ​ന​ക​ളു​ടെ ലോ​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ന്നാ​ണ്.

പ്ര​ണ​യ​ത്തിെ​ൻ​റ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ, സാം​സ്​​കാ​രി​ക മു​ഖ്യ​ധാ​ര മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ൽ സൂ​ക്ഷ്മ​വും ശ​ക്ത​വു​മാ​യ ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ന​ട​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ഹി​ന്ദു​ത്വ​ഫാ​ഷി​സ​ത്തിെ​ൻ​റ ക്രൂ​ര​ത​ക​ൾ​ക്ക് ഇ​വി​ടെ ഇ​ടം കൊ​ടു​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ അ​താ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. വി​ശ​പ്പി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​തും എ​ഴു​തു​ന്ന​തും പോ​ലെ​ത​ന്നെ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ഇ​ട​പെ​ട​ലാ​ണ് പ്ര​ണ​യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും സം​സാ​രി​ക്കു​ക, എ​ഴു​തു​ക എ​ന്ന​ത്. മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് സ​ന്തോ​ഷ​മു​ള്ള, ജീ​വി​ത​യോ​ഗ്യ​മാ​യ ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ പു​ന​ർ​നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ന് അ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ഏ​റെ പ്രാ​ധാ​ന്യം കൊ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്, ഇ​ന്ന​ത്തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ വി​ശേ​ഷി​ച്ചും. ഈ ​തി​രി​ച്ച​റി​വ് ഈ ​കാ​ലം ശ​ക്ത​മാ​യി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ്.

ഞാ​ൻ ധാ​രാ​ള​മാ​യി പ്ര​ണ​യ​ക​ഥ​ക​ളെ​ഴു​തു​ന്ന​ത് എ​പ്പോ​ഴും ഈ ​തി​രി​ച്ച​റി​വോ​ടു കൂ​ടി​യാ​ണ്. അ​തെെ​ൻ​റ സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​ണെ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വോ​ടെ. ഈ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തെ സ്​​നേ​ഹ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​വീ​ക​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള ഒ​രു വ​ഴി​യാ​ണ​ത്. മ​ത​വെ​റി​ക​ളു​ടെ​യും ജാ​തീ​യ​ത​യു​ടെ​യും പു​രു​ഷാ​ധീ​ശ​ത്വ​ത്തി​െ​ൻ​റ​യു​മെ​ല്ലാം ഹിം​സാ​ധി​കാ​ര രൂ​പ​ങ്ങ​ളെ ചെ​റു​ക്കു​ന്ന സ്​​നേ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളാ​ൽ ന​മ്മു​ടെ നാ​ട് ഇ​നി​യു​ള്ള നാ​ളു​ക​ളി​ൽ സ​ജീ​വ​മാ​ക​ണം.

Show Full Article
TAGS:Love Jihad uttar pradesh 
News Summary - politics of love in current india
Next Story