Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightKozhikodechevron_rightഹോസ്​റ്റലിലെ...

ഹോസ്​റ്റലിലെ ഫ്രിഡ്ജിന് തീപിടിച്ചു

text_fields
bookmark_border
കോഴിക്കോട്: ഗവ. ആർട്സ് ആൻഡ് സയൻസ് കോളജി​െൻറ ലേഡീസ് ഹോസ്റ്റലിലെ ഫ്രിഡ്ജിന് തീപിടിച്ചു. ഫ്രിഡ്ജിനു സമീപത്തെ ജനലും ഭാഗികമായി കത്തിനശിച്ചു. 10,000 രൂപയുടെ നഷ്ടം കണക്കാക്കുന്നു. ഷോർട്ട് സർക്യൂട്ടാണ് തീ പിടിത്തത്തിനുള്ള കാരണം. മീഞ്ചന്ത ഫയർ സ്റ്റേഷൻ ഓഫിസർ പനോത്ത് അജിത് കുമാറി​െൻറ നേതൃത്വത്തിൽ രണ്ട് യൂനിറ്റ് സംഭവസ്ഥലത്ത് എത്തിയാണ് തീയണിച്ചത്.
Show Full Article
TAGS:LOCAL NEWS 
Next Story