Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_right...

പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ വി​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ക്കാ​​​ൾ അ​​​മൂ​​​ല്യ​​​മാ​​​ണ്

text_fields
bookmark_border
career developments
cancel
ക​​​ഠി​​​ന​​​മാ​​​കു​​​ന്ന വ​​​ഴി​​​ക​​​ളെ​​​ല്ലാം ന​​​മു​​​ക്ക്​ വ​​​ഴ​​​ങ്ങാ​​​ത്ത​​​വ​​​യാ​​​ണ്​​ എ​​​ന്ന​​​ർ​​​ഥ​​​മി​​​ല്ല. അ​​​തി​​​നി​​​ട​​​യി​​​ൽ വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള കു​​​റു​​​ക്കു​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ളും എ​​​ളു​​​പ്പ​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ളു​​​മാ​​​യി പ​​​ല​​​രും ന​​​മു​​​ക്കു​മു​​​ന്നി​​​ൽ പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ട്ടേ​​​ക്കാം. എ​​​ളു​​​പ്പ​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യു​​​ള്ള ന​​​ട​​​ത്തം പൂ​​​ർ​​​ത്തി​​​യാ​​​കു​​​മ്പോ​​​ഴാ​​​ണ്​ ​നേ​​​രാ​​​യ വ​​​ഴി​​​യേ​​​ക്കാ​​​ൾ ദൂ​​​ര​​​മു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​തി​​​നെ​​​ന്ന്​ നാം ​​​തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യു​​​ക. നേ​​​രാ​​​യ വ​​​ഴി​​​യു​​​ടെ വി​​​ശു​​​ദ്ധി​​​യോ പൂ​​​ർ​​​ണ​​​ത​​​യോ അ​​​തി​​​ന്​ ഉ​​​ണ്ടാ​​​വു​​​ക​​​യു​​​മി​​​ല്ല

വീ​​​ഴ്ച​​​ക​​​ളി​​​ൽ പ​​​ത​​​റാ​​​തെ, തി​​​രി​​​ച്ച​​​ടി​​​ക​​​ളി​​​ൽ ഒ​​​രു​​​പാ​​​ട് വ്യ​സ​നി​ക്കാ​തെ, നേ​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​ഭി​​​ര​​​മി​​​ക്കാ​​​തെ ക​​​ഠി​​​നാ​​​ധ്വാ​​​നം കൈ​​​മു​​​ത​​​ലാ​​​ക്കി സ്ഥി​​​രോ​​​ത്സാ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടെ ല​​​ക്ഷ്യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക്​ നീ​​​ങ്ങി​​​യാ​​​ൽ വി​​​ജ​​​യം സു​​​നി​​​ശ്ചി​​​ത​​​മാ​​​ണ്. അ​​​മേ​​​രി​​​ക്ക​​​ൻ പ്ര​​​സി​​​ഡ​​​ന്‍റ്​ ആ​​​യി​​​രു​​​ന്ന എ​​​ബ്ര​​​ഹാം ലി​​​ങ്ക​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​തം അ​​​തി​​​ന്‍റെ ഒ​​​ന്നാ​​​ന്ത​​​രം സാ​​​ക്ഷ്യ​​​മാ​​​ണ്.

അ​​​ങ്ങേ​​​യ​​​റ്റം ദ​​​രി​​​ദ്ര പ​​​ശ്ചാ​​​ത്ത​​​ല​​​ത്തി​​​ലാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു കു​​​ഞ്ഞ് ഏ​​​ബി​​​ന്‍റെ ബാ​​​ല്യ​​​വും കൗ​​​മാ​​​ര​​​വും.​ പ​​​ഠ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ത്ര​​​ക​​​ണ്ട്​ മി​​​ടു​​​ക്ക​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ല, ഒ​​​രു നേ​​​താ​​​വി​​​ന്​ അ​​​വ​​​ശ്യം​വേ​​​ണ്ട പ്ര​​​സം​​​ഗ​പാ​​​ട​​​വ​​​വും ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ല; പ​​​ക്ഷേ, അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്​ ഒ​​​രു ല​​​ക്ഷ്യ​​​മു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. 1832 ൽ ​​​സ്​​​​റ്റേ​​​റ്റ്​ ലെ​​​ജി​​​സ്ലേ​​​ച്ച​​​റി​​​ലേ​​​ക്ക്​ മ​​​ത്സ​​​രി​​​ച്ച്​ തോ​​​റ്റാ​​​ണ്​ ഔ​​​ദ്യോ​​​ഗി​​​ക ജീ​​​വി​​​തം ആ​​​രം​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു​ത​​​ന്നെ. തൊ​​​ട്ട​​​ടു​​​ത്ത വ​​​ർ​​​ഷം ബി​​​സി​​​ന​​​സ്​ പാ​​​ടെ ത​​​ക​​​ർ​​​ന്നു.

1838 ൽ ​​​സ്​​​​പീ​​​ക്ക​​​ർ സ്ഥാ​​​ന​​​ത്തേ​​​ക്ക്​ മ​​​ത്സ​​​രി​​​ച്ചു, അ​​​വി​​​ടെ​​​യും തോ​​​റ്റു. 1843 ൽ ​​​വീ​​​ണ്ടും തോ​​​ൽ​​​വി. 1846ൽ ​​​അ​​​മേ​​​രി​​​ക്ക​​​ൻ കോ​​​ൺ​​​ഗ്ര​​​സി​​​ലേ​​​ക്ക്​ തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടു. 1854 ൽ ​​​യു.​​​എ​​​സ്​ സെ​​​ന​​​റ്റി​​​ലേ​​​ക്ക്​ മ​​​ത്സ​​​രി​​​ച്ചു​​​തോ​​​റ്റു. 1856 ലെ ​​​വൈ​​​സ്​ പ്ര​​​സി​​​ഡ​​​ന്‍റ്​ തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​പ്പി​​​ലും പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​പ്പെ​​​ട്ടു. 1858ൽ ​​​യു.​​​എ​​​സ്​ സെ​​​ന​​​റ്റി​​​ലേ​​​ക്ക്​ മ​​​ത്സ​​​രി​​​ച്ച​​​പ്പോ​​​ൾ വീ​​​ണ്ടും തോ​​​ൽ​​​വി.

ഇ​​​ങ്ങ​​​നെ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ തോ​​​റ്റും ഇ​​​ട​​​ക്ക്​ ജ​​​യി​​​ച്ചും മു​​​ന്നേ​​​റി​​​യ അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം 1860 ൽ ​​​അ​​​മേ​​​രി​​​ക്ക​​​യു​​​ടെ 16ാമ​​​ത്​ പ്ര​​​സി​​​ഡ​​​ന്‍റാ​​​യി!. പോ​​​രാ​​​യ്മ​​​ക​​​ളെ നി​​​ര​​​ന്ത​​​ര പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​നം​​കൊ​​​ണ്ടും പ​​​രി​​​ശ്ര​​​മം​കൊ​​​ണ്ടും സ്​​​​ഥി​​​രോ​​​ത്സാ​​​ഹം കൊ​​​ണ്ടും മ​​​റി​​​ക​​​ട​​​ന്നു. തോ​​​ൽ​​​വി​​​ക​​​ളെ പോ​​​രാ​​​യ്മ​​​ക​​​ൾ തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യാ​​​നും തി​​​രു​​​ത്താ​​​നു​​​മു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യാ​​​യി അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം ക​​​ണ്ടു. ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യാ​​​കെ ഇ​​​ഷ്​​​​ടം സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കി​​​യ ഈ ​​​പ്ര​​​സി​​​ഡ​​​ന്റി​​​നെ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ​​​ത്തെ ഏ​​​റ്റ​​​വും മ​​​നോ​​​ഹ​​​ര​​​മാ​​​യി നി​​​ർ​​​വ​​​ചി​​​ച്ച പ്ര​​​ശ​​​സ്ത​​​മാ​​​യ ഗെ​​​റ്റി​​​സ്​​​​ബ​​​ർ​​​ഗ്​ പ്ര​​​സം​​​ഗ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​ട​​​മ​​​യാ​​​യി നാം ​​​ഇ​​​ന്നും സ്മ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു.

എബ്രഹാം ലിങ്കൻ മകൻ തോമസ് ലിങ്കനുമൊത്ത് (അലക്സാണ്ടർ ഗാർഡ്നർ 1865ൽ പകർത്തിയത്)

കു​​​ടും​​​ബ പാ​​​ര​​​മ്പ​​​ര്യം​കൊ​​​ണ്ടോ മാ​​​താ​​​പി​​​താ​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ സാ​​​മ്പ​​​ത്തി​​​ക-​​​സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക​മാ​​​യ പൈ​​​തൃ​​​കം​​​കൊ​​​​ണ്ടോ മാ​​​ത്രം ആ​​​രും വ​​​ലി​​​യ​​​വ​​​രാ​​​കു​​​ന്നി​​​ല്ല. ഇ​​​തൊ​​​ന്നു​​​മി​​​ല്ലാ​​​തി​​​രു​​​ന്നി​​​ട്ടും, സ്വ​​​ന്തം ക​​​ഴി​​​വും ​പ്രാ​​​പ്തി​​​യും ഇ​​​ന്ധ​​​ന​​​മാ​​​ക്കി​​​യാ​​​ൽ, സ്ഥി​​​രോ​​​ത്സാ​​​ഹം കൈ​​​മു​​​ത​​​ലാ​​​ക്കി​​​യാ​​​ൽ വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക്​ എ​​​ത്തും എ​​​ന്ന​​​തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​ത്ത​​​മ ഉ​​​ദാ​​​ഹ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ്​ ലി​​​ങ്ക​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​തം.

ല​​​ക്ഷ്യം തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യു​​​ക, വ​​​ഴി​​​ക​​​ൾ ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തു​​​ക

സ്കൂ​​​ൾ പ​​​ഠ​​​നം ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ്​ ക​​​ലാ​​​ല​​​യ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക്​ ക​​​ട​​​ക്കു​​​മ്പോ​​​ൾ ന​​​മ്മു​​​ടെ വി​​​ദ്യാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക​​​ളി​​​ൽ കാ​ര്യ​മാ​യ ആ​​​ശ​​​യ​​​ക്കു​​​ഴ​​​പ്പം ഉ​​​ണ്ടാ​​​കാ​​​റു​​​ണ്ട്. ആ​​​രാ​​​ക​​​ണം എ​​​ന്താ​​​ക​​​ണം, ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന ത​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലെ​​​ത്താ​​​ൻ സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​​മോ തു​​​ട​​​ങ്ങി​​​യ സം​​​ശ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ 17-18 വ​യ​സ്സു​ള്ള കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ മ​​​ന​​​സ്സി​​​നെ മ​ദി​ക്കാ​​​റു​​​ണ്ട്.

അ​​​ത്ത​​​രം ആ​​​ശ​​​യ​​​ക്കു​​​ഴ​​​പ്പ​​​ങ്ങ​​​ൾ വി​​​ട്ട്,​ കൃ​​​ത്യ​​​മാ​​​യ ല​​​ക്ഷ്യം​​​വെ​​​ച്ച്, സ്ഥി​​​രോ​​​ത്സാ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടെ മു​​​ന്നേ​​​റാ​​​ൻ സാ​​​ധി​​​ച്ചാ​​​ൽ വി​​​ജ​​​യം ന​​​മ്മു​​​ടെ പി​​​റ​​​കെ വ​​​രും. അ​​​തി​​​നാ​​​യി ഒ​​​രു വി​​​ദ്യാ​​​ർ​​​ഥി അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ട​​​ത്​ മ​​​ന​​​സ്സി​​​നെ ഏ​​​കാ​​​ഗ്ര​​​മാ​​​ക്കാ​​​ൻ ശീ​​​ലി​​​ക്കു​​​ക​​ എ​ന്ന​താ​ണ്. ​നേ​​​താ​​​വ്, ഭ​​​ര​​​ണാ​​​ധി​​​കാ​​​രി, എ​​​ൻ​ജി​​​നീ​​​യ​​​ർ, ഡോ​​​ക്ട​​​ർ, സാ​​​ഹി​​​ത്യ​​​പ്ര​​​തി​​​ഭ, കാ​​​യി​​​ക​​​താ​​​രം,ന​​​ട​​​ൻ/​​​ന​​​ടി​/​​​സം​​​ഗീ​​​ത​​​ജ്ഞ/​​​ൻ, മോ​​​ഡ​​​ൽ, ഡി​​​സൈ​​​ന​​​ർ... അ​​​ങ്ങ​​​നെ പ​​​ല സ്വ​​​പ്​​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും ന​​​മു​​​ക്കു​​​ണ്ടാ​​​കും.

ല​​​ക്ഷ്യ​​​മെ​​​ന്തെ​​​ന്ന​​​ത് കൃ​​​ത്യ​​​മാ​​​യി തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യു​​​ക​​​യാ​​​ണ്​ ആ​​​ദ്യ പ​​​ടി. അ​​​തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​ക​​​ളെ കു​​​റി​​​ച്ച്​ ചി​​​ന്തി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ്​ അ​​​ടു​​​ത്ത പ​​​ടി. ആ ​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ൾ പ​​​ല​​​പ്പോ​​​ഴും ക​​​ഠി​​​ന​​​മാ​​​കും. ക​​​ഠി​​​ന​​​മാ​​​കു​​​ന്ന വ​​​ഴി​​​ക​​​ളെ​​​ല്ലാം ന​​​മു​​​ക്ക്​ വ​​​ഴ​​​ങ്ങാ​​​ത്ത​​​വ​​​യാ​​​ണ്​​ എ​​​ന്ന​​​ർ​​​ഥ​​​മി​​​ല്ല. അ​​​തി​​​നി​​​ട​​​യി​​​ൽ വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള കു​​​റു​​​ക്കു​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ളും എ​​​ളു​​​പ്പ​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ളു​​​മാ​​​യി പ​​​ല​​​രും ന​​​മു​​​ക്ക്​ മു​​​ന്നി​​​ൽ പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ട്ടേ​​​ക്കാം.

എ​​​ളു​​​പ്പ​​​വ​​​ഴി​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യു​​​ള്ള ന​​​ട​​​ത്തം പൂ​​​ർ​​​ത്തി​​​യാ​​​കു​​​മ്പോ​​​ഴാ​​​ണ്​ ​നേ​​​രാ​​​യ വ​​​ഴി​​​യേ​​​ക്കാ​​​ൾ ദൂ​​​ര​​​മു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​തി​​​നെ​​​ന്ന്​ നാം ​​​തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യു​​​ക. നേ​​​രാ​​​യ വ​​​ഴി​​​യു​​​ടെ വി​​​ശു​​​ദ്ധി​​​യോ പൂ​​​ർ​​​ണ​​​ത​​​യോ അ​​​തി​​​ന്​ ഉ​​​ണ്ടാ​​​വു​​​ക​​​യു​​​മി​​​ല്ല. ല​​​ക്ഷ്യ​​​വും അ​​​തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യും തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​ഞ്ഞാ​​​ൽ ആ​​​ദ്യ വി​​​ജ​​​യ​​​മാ​​​യി.

ചെ​​​റി​​​യ​ചെ​​​റി​​​യ ചു​​​വ​​​ടു​​​ക​​​ൾ

ല​​​ക്ഷ്യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള യാ​​​ത്ര​​​യു​​​ടെ തു​​​ട​​​ക്കം ചെ​​​റി​​​യ​ചെ​​​റി​​​യ ചു​​​വ​​​ടു​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ആ​​​വു​​​ക എ​​​ന്ന​​​ത്​ പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​മാ​​​ണ്. വ​​​ലി​​​യ​വ​​​ലി​​​യ ചാ​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും ട്രി​​​പ്പി​​​ൾ ജം​പി​​​നും ലോ​​​ങ്​ ജം​പി​​​നും ആ​​​ദ്യ​​​മേ പോ​​​കാ​​​തെ ഓ​​​രോ​​​രോ ചു​​​വ​​​ടു​​​ക​​​ളാ​​​യി, പ​​​ടി​​​പ​​​ടി​​​യാ​​​യി മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​ നീ​​​ങ്ങി​​​യാ​​​ൽ, അ​​​തി​​​നൊ​​​രു ഭം​​​ഗി​​​യു​​​ണ്ട്, മ​​​നോ​​​ഹാ​​​രി​​​ത​​​യും സ്ഥാ​​​യി​​​ഭാ​​​വ​​​വു​​​മു​​​ണ്ട്.

ആ​​​ദ്യ​​​വി​​​ജ​​​യം, എ​​​ത്ര ചെ​​​റു​​​താ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​ത്​ രേ​​​ഖ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​വെ​​​ക്കു​​​ക എ​​​ന്ന​​​തും പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​മാ​​​ണ്; എ​​​ഴു​​​തി​​​വെ​​​ക്കു​​​ക ത​​​ന്നെ. പി​​​ന്നീ​​​ട​​​ങ്ങോ​​​ട്ട്​ ​പ്ര​​​യാ​​​സ​​​ങ്ങ​​​ളും ത​​​ട​​​സ്സ​​​ങ്ങ​​​ളും വ​​​രു​​​മ്പോ​​​ൾ ആ ​​​കു​​​റി​​​പ്പ്​​ ന​​​മു​​​ക്ക്​ വ​​​ലി​​​യ ആ​​​ത്​​​​മ​​​വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​വും പ്ര​​​ചോ​​​ദ​​​ന​​​വും പ​​​ക​​​രും. അ​​​പ്പോ​​​ൾ നാം ​​​തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യും; ല​​​ക്ഷ്യം അ​​​ത്ര അ​​​ക​​​ലെ​​​യ​ല്ല, എ​​​ന്‍റെ കൈ​​​പ്പി​​​ടി​​​യി​​​ൽ ഒ​​​തു​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​തു​മാ​ണ്​ എ​​​ന്ന്.

ഈ ​​​യാ​​​ത്ര​​​യി​​​ൽ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചേ​​​ക്കാം. പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​മ്മെ നി​​​രാ​​​ശ​​​യു​​​ടെ പ​​​ടു​​​കു​​​ഴി​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക്​ ത​​​ള്ളി​​​വി​​​ട്ടു​​​കൂ​​​ടാ. പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന വ​​​ലി​​​യൊ​​​രു സൗ​​​ക​​​ര്യ​​​ത്തെ കു​​​റി​​​ച്ച്​ നാം ​​​ചി​ന്തി​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്. ഒ​​​ര​​​ർ​​​ഥ​​​ത്തി​​​ൽ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ വി​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ക്കാ​​​ൾ അ​​​മൂ​​​ല്യ​​​മാ​​​ണ്. പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന്​ മാ​​​ത്ര​​​മേ എ​​​ന്തു​കൊ​​​ണ്ട്​ അ​​​ങ്ങ​​​നെ സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചു​​​വെ​​​ന്ന്​ മ​​​ന​​​സ്സി​​​ലാ​​​ക്കാ​​​ൻ ഒ​​​രു ഏ​​​ഷ്യ​​​ക്കാ​ര​ന്‍റെ മ​​​ന​​​സ്സി​​​ന്​ സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ക​​​യു​​​ള്ളൂ.

പാ​​​ശ്ചാ​​​ത്യ​​​ലോ​​​ക​​​ത്തെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രു​​​ടെ പ്ര​​​കൃ​​​തം നേ​​​രെ മ​​​റി​​​ച്ചാ​​​ണ്. തോ​​​ൽ​​​വി ആ​​​യാ​​​ലും വി​​​ജ​​​യം ആ​​​യാ​​​ലും അ​​​വ​​​ർ അ​​​തേ​​​കു​​​റി​​​ച്ച്​ പ​​​ഠി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കും. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, വൈ​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ത​യു​ടെ ത​ലം മു​​​ന്നി​​​ൽ​​​വെ​ക്കു​​​ന്ന ന​​​മു​​​ക്ക്​ അ​​​ങ്ങ​​​നെ സാ​​​ധി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നി​​​ല്ല. വി​​​ജ​​​യം ന​​​മ്മെ വ​​​ല്ലാ​​​തെ ഉ​​​ന്മ​ത്ത​രാ​​​ക്കും, പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​മാ​​​ക​​​ട്ടെ, ക​ടു​ത്ത നി​​​രാ​​​ശ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കും ത​​​ള്ളി​​​വി​ടും.

അ​​​തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന്​ വി​​​പ​​​രീ​​​ത​​​മാ​​​യി, പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന്​ ഉ​​​ൾ​​​ക്കാ​​​ഴ്ച​​​ക​​​ൾ നേ​​​ടി​​​യെ​​​ടു​​​ക്കാ​​​നാ​​​ണ്​ നാം ​​​ശ്ര​​​മി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത്. ഞാ​​​ൻ എ​​​വി​​​ടെ​​​യാ​​​ണ്​ നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്​ എ​​​ന്ന കൃ​​​ത്യ​​​മാ​​​യ ചി​​​ത്രം അ​​​തു​​​വ​​​ഴി ന​​​മു​​​ക്ക്​ നേ​​​ടി​​​യെ​​​ടു​​​ക്കാ​​​ൻ സാ​​​ധി​​​ക്കും. മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​ള്ള വ​​​ഴി കൃ​​​ത്യ​​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്താ​​​നും ആ ​​​തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​വ്​ ഏ​​​റെ ഉ​​​പ​​​ക​​​രി​​​ക്കും.

വ​​​ഴി​​​യി​​​ൽ​വെ​​​ച്ച്​ ഒ​​​രു കാ​​​ര്യം കൂ​​​ടി നാം ​​​ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്ക​​​ണം-​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത​​​ന്ത്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ​ക്കു​ വേ​ണ്ട തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ൾ ന​ൽ​കാ​ൻ (Correction of strategies). പ​​​ല കാ​​​ല​​​ത്ത്, പ​​​ല​ത​​​രം വി​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക്​ പ​​​ല കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ചെ​​​യ്യേ​​​ണ്ട​​​താ​​​യി വ​​​രും. എ​​​ല്ലാം സം​​​ശു​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം, സ​​​ത്യ​​​സ​​​ന്ധ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം എ​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ സം​​​ശ​​​യ​​​മി​​​ല്ല. എ​​​ന്നാ​​​ൽ, ആ ​​​തി​രു​ത്ത​ൽ ബു​​​ദ്ധി​​​പൂ​​​ർ​​​വ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം. ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ ഏ​​​റ്റ​​​വും പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​പ്പെ​​​ട്ട ഐ.​​​ടി ക​​​മ്പ​​​നി​​​ക​​​ളി​​​ൽ ഒ​​​ന്നി​​​ന്‍റെ സ്ഥാ​​​പ​​​ക​​​ൻ ഒ​​​രു കാ​​​ർ ഷെ​​​ഡി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നാ​​​ണ്​ ആ ​​​സ്ഥാ​​​പ​​​നം തു​​​ട​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​ത്.

പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു എ​​​പ്പോ​​​ഴും കൂ​​​ട്ട്. പ​​​ക്ഷേ, ഒ​​ാ​രോ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​വും അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​നു​​​ള്ള ര​​​സ​​​ക്കൂ​​​ട്ടാ​​​യി അ​​​ദ്ദേ​​​ഹ​​​വും സു​​​ഹൃ​​​ത്തു​​​ക്ക​​​ളും മാ​​​റ്റി. ഇ​​​ന്ന്​ തി​​​രി​​​ഞ്ഞു​​​നോ​​​ക്കി അ​​​ദ്ദേ​​​ഹം പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു, അ​​​ന്ന്​ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ ഇ​​​ന്ന്​ ഈ ​​​ഉ​​​യ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ താ​​​ൻ എ​​​ത്തി​​​ല്ലാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു എ​​​ന്ന്.

മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​യി​​​ൽ ​സം​​​ഭ​​​വി​​​ക്കാ​​​റു​​​ള്ള മ​​​റ്റൊ​​​രു കാ​​​ര്യം, ചെ​​​റി​​​യ വി​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​മി​​​ത​​​മാ​​​യി സ​​​ന്തോ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ക​​​യും അ​​​വി​​​ടെ വെ​ച്ച്​ മ​​​യ​​​ക്ക​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ ആ​ണ്ടു​​പോ​വു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ന​മ്മു​ടെ പ​ഴ​യ മു​​​യ​​​ലി​​​ന്‍റെ സ്വ​​​ഭാ​​​വ​​​മാ​​​ണ്. ഇ​​​ത്ര​​​യൊ​​​ക്കെ​​​യേ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ളൂ എ​​​ന്ന മി​​​ഥ്യാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​യി​​​ൽ നാം ​​​എ​​​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യും.

ഇ​​​തി​​​ല​​​പ്പു​​​റം എ​​​ന്താ​​​ണു​​​ള്ള​​​തെ​​​ന്ന ചോ​​​ദ്യം ന​​​മ്മ​​ി​​​ൽ ഉ​​​ത്ഭ​​​വി​​​ക്കും. അ​​​വി​​​ടെ, ദു​​​ര​​​ഭി​​​മാ​​​നം പ​​​ല​​​പ്പോ​​​ഴും ന​​​മ്മു​​​ടെ കൂ​​​ട്ടി​​​നെ​​​ത്തും. മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​ കു​​​തി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള സ​​​ക​​​ല​ശ​​​ക്​​​​തി​​​യും ചോ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്ക​​​ള​​​യു​ക​യും ചെ​യ്യും. അ​​​തു​ മാ​​​റ്റി​​​വെ​​​ച്ച്, എ​​​വി​​​ടെ​​​യും എ​​​ത്തി​​​യി​​​ട്ടി​​​ല്ല എ​​​ന്നും ഒ​​​രു മ​ഹാ​പ​​​ർ​​​വ​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ താ​​​​ഴ്​​​​വാ​​​ര​​​ത്തു​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന ചെ​​​റി​​​യ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ്​ താ​​​നെ​​​ന്ന മാ​​​ന​​​സി​​​കാ​​​വ​​​സ്ഥ ന​​​മു​​​ക്കു​​​ണ്ടാ​​​കേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ണ്ട്.

എ​​​ങ്കി​​​ൽ മാ​​​ത്ര​​​മേ ജീ​​​വി​​​താ​​​വ​​​സാ​​​നം വ​​​രെ മ​​​നഃ​​​സ്ഥൈ​​​ര്യ​​​ത്തോ​​​ടെ, ചി​​​ന്താ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ വ്യ​​​ക്​​​​ത​​​ത​​​യോ​​​ടെ മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​ നീ​​​ങ്ങാ​​​ൻ സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ക​​​യു​​​ള്ളൂ. മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് ശ​​​രി​​​യാ​​​യ കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​ൽ മ​​​ടി​​​കാ​​​ണി​​​ക്കാ​​​ത്ത വി​​​ശാ​​​ല​​​മ​​​ന​​​സ്സി​​​ന്​ നാം ​​​ഉ​​​ട​​​മ​​​യാ​​​ക​​​ണം. വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സോ​​​പാ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ എ​​​ത്തി എ​​​ന്ന്​ ക​​​രു​​​തു​​​​മ്പോ​​​ഴാ​​​ണ്​ ഒ​​​രു പു​​​തി​​​യ വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി ന​​​മു​​​ക്കു​ മു​​​ന്നി​​​ൽ വ​​​രു​ക.

ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ എ​​​ന്ന്​ വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി അ​​​വ​​​സാ​​​നി​​​ക്കു​ന്നോ അ​​​ന്ന്​ ന​​​മ്മു​​​ടെ ജീ​​​വി​​​തം അ​​​ക്ഷ​​​രാ​​​ർ​​​ഥ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​വ​​​സാ​​​നി​​​ച്ചു എ​​​ന്ന്​ പ​​​റ​​​യാം. പി​​​ന്നീ​​​ട്​ മ​​​ര​​​ണം മാ​​​ത്ര​​​മേ ന​മു​ക്ക്​ സു​​​നി​​​ശ്ച​​ി​ത​​​മാ​​​യു​​​ള്ളൂ. ഈ ​​​തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​വു​​​ക​​​ളോ​​​ടെ​​​യാ​​​ണ്​ നാം ​വി​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള പ്ര​​​യാ​​​ണം തു​​​ട​​​ങ്ങേ​​​ണ്ട​​​ത്. ആ ​​​യാ​​​ത്ര എ​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം, അ​​​തി​​​ലേ​​​ക്കു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​ക​​​ളെ​​​ന്തൊ​​​ക്കെ എ​​​ന്ന​​​തെ​​​ല്ലാം ന​​​മു​​​ക്ക്​ തു​​​ട​​​ർ​​​ന്ന്​ ച​​​ർ​​​ച്ച ചെ​​​യ്യാം. ന​മ്മു​ടെ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ധ്യ​കാ​ല ന​വോ​ത്ഥാ​ന നാ​യ​ക​രി​ൽ പ്ര​മു​ഖ​നാ​യി​രു​ന്ന സ​ന്ത് ക​ബീ​റി​ന്‍റെ വ​രി​ക​ൾ മ​ന​സ്സി​ലേ​റ്റു​ക.

‘‘പി​റ​ന്നു​വീ​ണ​പ്പോ​ൾ

നീ ​ക​ര​ഞ്ഞു, നി​ന​ക്ക്​ ചു​റ്റു​മു​ള്ള​വ​ർ ചി​രി​ച്ചു

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വ​ല്ല​തും ചെ​യ്യു​ക.

തി​രി​ച്ചു മ​ട​ങ്ങു​മ്പോ​ൾ

ലോ​കം നി​ന്നെ​യോ​ർ​ത്ത്​ ക​ര​യും

നി​ൻ ചു​ണ്ടി​ൽ മ​ന്ദ​ഹാ​സം വി​രി​യും’’

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:CareerStudentcareer guidance
News Summary - Failures are worth more than victories
Next Story