Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightEditorialchevron_rightമ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം...

മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം സു​ര​ക്ഷ​ക്ക് ഭീ​ഷ​ണി?

text_fields
bookmark_border
മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം സു​ര​ക്ഷ​ക്ക് ഭീ​ഷ​ണി?
cancel

നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം ദേ​ശ​സു​ര​ക്ഷ​യെ ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന ഗൗ​ര​വ​ത​ര​മാ​യ വി​ഷ​യ​മാ​ണെ​ന്നും ഇ​തി​ൽ കേ​ന്ദ്രം ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി ഇ​ട​പെ​ട​ണ​മെ​ന്നും അ​ഭി​പ്രാ​യ​പ്പെ​ട്ട സു​പ്രീം​കോ​ട​തി ബെ​ഞ്ച് ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ കൃ​ത്യ​മാ​യ ന​ട​പ​ടിയു​ണ്ടാ​വ​ണ​മെ​ന്ന് സോ​ളി​സി​റ്റ​ർ ജ​ന​റ​ൽ തു​ഷാ​ർ മേ​ത്ത​യോ​ട് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​കകൂ​ടി ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്നു. ജ​സ്റ്റി​സു​മാ​രാ​യ എം.​ആ​ർ. ഷാ, ​ഹി​മ കോ​ഹ്‍ലി എ​ന്നി​വ​ര​ട​ങ്ങു​ന്ന ബെ​ഞ്ചി​ന്റേ​താ​ണ് നി​രീ​ക്ഷ​ണം. വാ​ഗ്ദാ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കി​യും ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യു​മു​ള്ള മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ ത​ട​യ​ണ​മെ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട് ബി.​ജെ.​പി നേ​താ​വും അ​ഭി​ഭാ​ഷ​ക​നു​മാ​യ അ​ശ്വ​നി​കു​മാ​ർ ഉ​പാ​ധ്യാ​യ ന​ൽ​കി​യ ഹ​ര​ജി​യി​ന്മേ​ലാ​ണ് കേ​ന്ദ്ര സ​ർ​ക്കാ​റി​നോ​ട് എ​തി​ർ സ​ത്യ​വാ​ങ്മൂ​ലം ന​ൽ​കാ​ൻ കോ​ട​തി നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തേ​സ​മ​യം, ഇ​തേ അ​ശ്വ​നി​കു​മാ​ർ ഉ​പാ​ധ്യാ​യ സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ച സ​മാ​ന ഹ​ര​ജി ജ​സ്റ്റി​സ് റോ​ഹി​ങ്ട​ൺ ന​രി​മാ​ൻ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ട ബെ​ഞ്ച് 2021 ഏ​പ്രി​ൽ മൂ​ന്നി​ന് ത​ള്ളി​യി​രു​ന്ന​താ​ണ്. 18 ക​ഴി​ഞ്ഞ​വ​ർ​ക്ക് ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള മ​തം സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​ത്തി​ന് ത​ട​യി​ടു​ന്ന​തെ​ന്തി​നാ​ണെ​ന്ന് ചോ​ദി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​ന്ന് പ​ര​മോ​ന്ന​ത കോ​ട​തി ഹ​ര​ജി​ക്കാ​ര​ന്റെ ആ​വ​ശ്യം നി​ര​സി​ച്ച​ത്. ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 25ാം അ​നു​ച്ഛേ​ദപ്ര​കാ​രം മ​തം പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം പൗ​ര​നു​ണ്ട്; ഈ ​അ​വ​കാ​ശം ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യി​ൽ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ കൃ​ത്യ​മാ​യ കാ​ര​ണ​വു​മു​ണ്ടെ​ന്ന് ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യാ​ണ് സു​പ്രീം​കോ​ട​തി ബി.​ജെ.​പി നേ​താ​വി​ന്റെ ആ​വ​ശ്യം ത​ള്ളി​ക്ക​ള​ഞ്ഞ​ത്. ഇ​തേ​തു​ട​ർ​ന്ന് ഹ​ര​ജി പി​ൻ​വ​ലി​ച്ച അ​ശ്വ​നി ഉ​പാ​ധ്യാ​യ മാ​റി​യ പ​രി​തഃ​സ്ഥി​തി​യി​ൽ അ​നു​കൂ​ല ഇ​ട​പെ​ട​ൽ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യി​ൽനി​ന്നു​ത​ന്നെ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചാ​വ​ണം വീ​ണ്ടും കോ​ട​തി​യെ സ​മീ​പി​ച്ച​ത്.

ജ​സ്റ്റി​സ് റോ​ഹി​ങ്ട​ൺ ന​രി​മാ​ൻ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യ​പോ​ലെ ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യു​ടെ 25ാം വ​കു​പ്പ് അ​സ​ന്ദി​ഗ്ധ​മാ​യി ഉ​റ​പ്പുന​ൽ​കി​യ​താ​ണ് മ​ത​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം. ആ ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം കേ​വ​ലം വി​ശ്വാ​സസ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ൽ പ​രി​മി​ത​മ​ല്ലെ​ന്നും മ​തം അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കാ​നും പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കാ​നു​മു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾകൂ​ടി​യാ​ണെ​ന്നും ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം വി​ധി​ക​ളി​ൽ വ്യ​ക്ത​മാക്ക​പ്പെ​ടാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടി​ല്ല. ഇ​ന്ത്യ ഹി​ന്ദു​രാ​ഷ്ട്ര​മാ​വ​ണ​മെ​ന്നാ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​ലെ പ്ര​മു​ഖ​ർപോ​ലും മ​ത​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന് ത​ട​യി​ടു​ന്ന അ​നുച്ഛേ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന നി​ർ​മാ​ണ​സ​ഭ​യി​ൽ ശ​ബ്ദ​മു​യ​ർ​ത്തി​യി​രു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നോ​ർ​ക്ക​ണം. രാ​ജ്യ​ത്തെ ഹി​ന്ദു​രാ​ഷ്ട്ര​മാ​ക്കി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കാ​ൻ പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ദ്ധ​രാ​യ ശ​ക്തി​ക​ളാ​ണ് മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന നി​രോ​ധ​ന​നി​യ​മം ദേ​ശീ​യ​ത​ല​ത്തി​ൽ കൊ​ണ്ടു​വ​ര​ണ​മെ​ന്ന് ശ​ഠി​ക്കു​ന്ന​തും അ​തി​നാ​യി സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യെ വ​രെ സ​മ്മ​ർ​ദ​ത്തി​ലാ​ക്കാ​ൻ യ​ത്നി​ക്കു​ന്ന​തും. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പ്ര​ശ്നം സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ധി​കാ​ര​പ​രി​ധി​യി​ൽ​പെ​ട്ട ക്ര​മ​സ​മാ​ധാ​നപാ​ല​ന​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​താ​ണെ​ന്ന് ന​ടേ​പ​റ​ഞ്ഞ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി​യി​ൽ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യ​തി​ന്റെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ൽ ബി.​ജെ.​പി ഭ​രി​ക്കു​ന്ന ക​ർ​ണാ​ട​ക, ഗു​ജ​റാ​ത്ത്, മ​ധ്യ​പ്ര​ദേ​ശ്, ഹ​രി​യാ​ന, ഹി​മാ​ച​ൽപ്ര​ദേ​ശ്, യു.​പി, ഉ​ത്ത​രാ​ഖ​ണ്ഡ് മു​ത​ലാ​യ സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ നിരോധന നിയമം കൊണ്ടുവന്നു. പി​ടി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന പ്ര​തി​ക​ൾ​ക്ക് ഒ​ന്നു മു​ത​ൽ 10 ​വ​ർ​ഷം വ​രെ ത​ട​വും ല​ക്ഷം രൂ​പ​വ​രെ പി​ഴ​ശി​ക്ഷ​യും വ്യ​വ​സ്ഥ ചെ​യ്തി​ട്ടു​മു​ണ്ട്. ഒ​ഡിഷ​യി​ലും ത​ത്തു​ല്യ നി​യ​മം പ്രാ​ബ​ല്യ​ത്തി​ലു​ണ്ട്. തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​പ്പി​ക്ക​ൽ, നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്ക​ൽ, ച​തി, സ്വാ​ധീ​നം, ബ​ല​പ്ര​യോ​ഗം, വ​ശീ​ക​ര​ണം, വി​വാ​ഹം, പ​ണ​മോ മ​റ്റു സാ​ധ​ന​ങ്ങ​ളോ വാ​ഗ്ദാ​നം ചെ​യ്യ​ൽ തു​ട​ങ്ങി​യ മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലേ​തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​ന്ന് ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ണ് മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം ന​ട​ത്തി​യ​തെ​ന്ന് തെ​ളി​ഞ്ഞാ​ൽ പ്ര​തി​ക​ൾ​ക്ക് ഉ​പ​ര്യു​ക്ത ശി​ക്ഷ ല​ഭി​ക്കും.

ആ​ദി​വാ​സി​ക​ൾ, ഗോ​ത്ര​വ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ അ​ധഃ​സ്ഥി​ത ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ ക്രൈ​സ്ത​വ മി​ഷ​ന​റി​മാ​ർ കൂ​ട്ട​ത്തോ​ടെ മ​ത​ത്തി​ൽ ചേ​ർ​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് മു​റ​വി​ളി കൂ​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടാ​ണ് കാ​ലാ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ സം​ഘ്​പ​രി​വാ​ർ മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന നി​രോ​ധനം രാ​ജ്യ​ത്താ​കെ ന​ട​പ്പാ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ലവ്​ജി​ഹാ​ദ് പ്ര​ചാ​ര​ണ​യു​ദ്ധ​ത്തിനു പി​റകിലും ഇ​തേ വി​കാ​ര​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ചില ക്രൈ​സ്ത​വ പു​രോ​ഹി​ത​ന്മാ​രും അ​വ​രോ​ട് ഐ​ക്യ​ദാ​ർ​ഢ്യം പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്ന​താ​ണ് വി​ചി​ത്ര സ​ത്യം. വി​ശ്വാ​സസ്വാ​ത​​ന്ത്ര്യ​വും അ​ഭി​പ്രാ​യസ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും മൗ​ലി​കാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ രാ​ജ്യ​ത്ത് ആ​ർ​ക്കും ഏ​തു മ​ത​വും സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ക​യോ നി​രാ​ക​രി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യാ​ൻ അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ടെ​ന്നി​രി​ക്കെ ഈ ​കോ​ലാ​ഹ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്കോ ത​ദ​നു​സൃ​ത നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​നോ ഒ​രു നീ​തീ​ക​ര​ണ​വും ഇ​ല്ല. ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി, ഒ​രാ​ൾ മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്തു എ​ന്ന് വാ​ദി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​യാ​ൾ​ക്ക് ആ​ദ്യ​മേ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും മതം ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ വേ​ണ്ടേ? ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ അ​നേ​കം കോ​ടി ഗി​രി​വ​ർ​ഗ​ക്കാ​ർ​ക്കും ആ​ദി​വാ​സി​ക​ൾ​ക്കും മ​ത​മു​ണ്ടോ; ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്താ​ണ​തി​ന്റെ പേ​ര്​? പ​ല​വി​ധ സാ​മ്പ്ര​ദാ​യി​ക വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളും ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളും അ​വ​ർ​ക്കു​ണ്ടെ​ന്ന് ശ​രി. അ​തൊ​ക്കെ ഹി​ന്ദു​ത്വ​മോ സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മ​മോ ആ​ണെ​ന്ന് ആ​രാ​ണ് തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​ത്? അ​ഥ​വാ അ​തൊ​ക്കെ ഹി​ന്ദു​മ​ത​ത്തി​ന്റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണെ​ന്ന് അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽത​ന്നെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാശി​ൽ​പി ഡോ.​അം​​േബ​ദ്ക​റെപ്പോലെ ബു​ദ്ധ​മ​ത​ത്തെ അ​വ​ർ സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽ അ​ത് ശി​ക്ഷാ​ർ​ഹ​മാ​യ കു​റ്റ​മാ​യി ക​ണ​ക്കാ​ക്കാ​മോ? ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഇ​സ്‍ലാ​മി​ലേ​ക്കോ ക്രി​സ്തു​മ​ത​ത്തി​ലേ​ക്കോ പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്താ​ൽ മാ​ത്ര​മേ ശി​ക്ഷാ​ർ​ഹ​മാ​യ മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​യി നി​യ​മം പ​രി​ഗ​ണി​ക്കൂ എ​ന്ന് വ​രു​ന്നു. ഏതു നിലക്കും ഈ ​വി​ശ്വാ​സ​പ​ര​മാ​യ മാ​റ്റം രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്റെ സു​ര​ക്ഷ​യു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ഗൗ​ര​വ​ത​ര​മാ​യ പ്ര​ശ്ന​മാ​യി പ​ര​മോ​ന്ന​ത കോ​ട​തി​ക്കുപോ​ലും തോ​ന്നു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യം മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കാ​ൻ പ്ര​യാ​സ​മു​ള്ള​താ​ണ്. പ്ര​ലോ​ഭ​ന​മോ പ്ര​കോ​പ​ന​മോ ബ​ല​പ്ര​യോ​ഗ​മോ ആര് എ​ന്തി​ന്റെ പേ​രി​ൽ പ്ര​യോ​ഗി​ച്ചാ​ലും അ​നു​വ​ദി​​ക്കേ​ണ്ട​ത​ല്ല; നി​ല​വി​ലെ നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾത​ന്നെ അ​തൊ​ക്കെ ശി​ക്ഷാ​ർ​ഹ​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ള്ള​തു​മാ​ണ്. തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പു​ക​ൾ ആ​സ​ന്ന​മാ​വു​മ്പോ​ൾ സം​ഘ​്പ​രി​വാ​ർ ഇ​റ​ക്കു​ന്ന ഓ​രോ​ത​രം ച​പ്പ​ടാ​ച്ചി​ക​ൾ​ക്ക് ജു​ഡീ​ഷ്യ​റി കൂ​ട്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന തോ​ന്ന​ലി​ന് അ​വ​സ​രം ന​ൽ​കി​ക്കൂ​ടാ​ത്ത​താ​ണ്.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:Madhyamam Editorial
News Summary - Madhyamam Editorial 2022 november 16
Next Story