എന്നിട്ടുമെന്തേ മുസ്​ലിം ശത്രുവാണെന്ന തോന്നൽ? 

  • പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളോ​ടും മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ടും ഒ​രു വി​ശ്വാ​സി-2

സ്വാമി വിവോകാന്ദൻ, നാരായണഗുരു, സ്വാമി അഗ്​നിവേശ്​


ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളി​ലെ സാ​ധാ​ര​ണ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കാം. നി​ങ്ങ​ൾ ക്ഷേ​ത്രാ​രാ​ധ​ന ന​ട​ത്തി, സ​വി​ശേ​ഷ ദി​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​ത്രം സ​സ്യാ​ഹാ​രം ക​ഴി​ച്ച്, ക​ഠി​ന​മ​ല്ലാ​ത്ത നോ​മ്പു​ക​ൾ നോ​റ്റ്, മ​ക്ക​ൾ​ക്കും കു​ടും​ബ​ത്തി​നും വേ​ണ്ടി മ​ന​സ്സു​രു​കി പ്രാ​ർ​ഥി​ച്ച്, മ​രി​ച്ചുക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ പു​ന​ർ​ജ​ന്മ​മോ മോ​ക്ഷ​മോ എ​ന്നൊ​ന്നും ചു​ഴി​ഞ്ഞാ​ലോ​ചി​ക്കാ​തെ അ​ത്ത​രം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ  ഇ​ഷ്​​ട​ദേ​വ​ത​ക​ളാ​യ കാ​ശി​വി​ശ്വ​നാ​ഥ​നോ ഗു​രു​വാ​യൂ​ര​പ്പ​നോ ശ​ബ​രി​മ​ല അ​യ്യ​പ്പ​നോ കൊ​ടു​ങ്ങ​ല്ലൂ​ര​മ്മ​ക്കോ ഇ​നി പു​തു​പൊ​ന്നാ​നി ബീ​വി​ക്ക് പോ​ലു​മോ ഏ​ൽ​പി​ച്ച് കൊ​ടു​ത്ത്​ സ​മാ​ധാ​ന​ത്തോ​ടെ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ​ല്ലോ.
 

ചു​ട​ല ഭ​സ്​​മ​ഭൂ​ഷി​ത​നാ​യ ശി​വ​നെ​േ​യാ പ​ര​മ​ശു​ദ്ധി ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഗു​രു​വാ​യൂ​ര​പ്പ​നെ​യോ നി​ത്യ​ബ്ര​ഹ്മ​ചാ​രി​യാ​യ അ​യ്യ​പ്പ​നെ​യോ തെ​റി​പ്പാ​ട്ടി​ൽ ര​മി​ക്കു​ന്ന കൊ​ടു​ങ്ങ​ല്ലൂ​ര​മ്മ​യെ​യോ മാ​റി​മാ​റി ആ​രാ​ധി​ക്കാ​ൻ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ട്. ഇ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​മ്പോ​ഴും ഇ​വ​രെ​ല്ലാം ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ഒ​ന്നാ​ണെ​ന്ന ബോ​ധം മു​ത്തു​മാ​ല​ക്ക​ക​ത്തെ നൂ​ലു​പോലെ നി​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു​മു​ണ്ട്. ഏ​ക​ത്വ​ത്തി​ൽ നാ​നാ​ത്വ​ത്തെ പോ​റ്റാ​നു​ള്ള പ്ര​സ്​​തു​ത സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്താ​ലാ​ണ് ഹി​ന്ദു​മ​തം എ​ല്ലാ മ​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും മാ​താ​വാ​ണെ​ന്ന് സ്വാ​മി വി​വേ​കാ​ന​ന്ദ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. ശൈ​വ​നാ​യ ഹി​ന്ദു​വി​ന് വൈ​ഷ്ണ​വ​നാ​യ ഹി​ന്ദു​വി​നോ​ട് തോ​ന്നേ​ണ്ട വ്യ​തി​രി​ക്​​ത​ത മാ​ത്ര​മേ മു​സ്​​ലി​മി​നോ​ടും ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​യോ​ടും നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് തോ​ന്നേ​ണ്ട​തു​ള്ളൂ. നി​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ദ്വൈ​ത ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ ഉ​ൾ​പ്പൊ​രു​ളാ​ക​ട്ടെ, വ്യ​ത്യ​സ്​​ത രീ​തി​യി​ൽ വി​ശു​ദ്ധ ഖു​ർ​ആ​നി​ലും ക​ണ്ടെ​ത്താ​നാ​കും. ഹൈ​ന്ദ​വ​ത​യു​ടെ പ​വി​ത്രാ​ചാ​ര്യ​നാ​യ ശ്രീ​രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ പ​ര​മ​ഹം​സ​ർ ഇ​സ്​​ലാം മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ കൂ​ടി​യും ഈ​ശ്വ​ര​സാ​ക്ഷാ​ത്​​കാ​ര​ത്തി​ന് മു​തി​ർ​ന്ന​വ​നാ​ണ്. സ​നാ​ത​ന​ധ​ർ​മി​ക​ളാ​യ വി​വേ​കാ​ന​ന്ദ​നും ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​വി​നും മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​യെ അ​ത്യാ​ദ​ര​വാ​യി​രു​ന്നു. ഋ​ഗ്വേ​ദ​ത്തിെ​ൻ​റ പ്രാ​രം​ഭ​വും വി​ശു​ദ്ധ ഖു​ർ​ആ​നിെ​ൻ​റ ആ​ദ്യാ​ധ്യാ​യ​മാ​യ ഫാ​ത്തി​ഹ​യും ഏ​റ​ക്കു​റെ സ​മാ​ന്ത​ര​മാ​ണ്. എ​ന്തി​ന്, ഡോ. ​മു​ഹ​മ്മ​ദ് ഖാ​ൻ ദു​ർ​റാ​നി​യു​ടെ ‘ഗീ​ത ആ​ൻ​ഡ്​ ഖു​ർ​ആ​ൻ’ എ​ന്ന പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ൽ ഭ​ഗ​വ​ദ്ഗീ​ത​യും വി​ശു​ദ്ധ ഖു​ർ​ആ​നും ത​മ്മി​ലു​ള്ള അ​ദ്​ഭുതക​ര​മാ​യ സാ​ദൃ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ അ​നാ​വ​ര​ണ​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ട്​.                                                                                                                                               
എ​ങ്ങ​നെ നോ​ക്കി​യാ​ലും വൈ​രു​ധ്യ​പ്പെ​ടാ​ന​ല്ല, ഐ​ക്യ​പ്പെ​ടാ​നാ​ണ് മ​ത​ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളും മ​താ​ചാ​ര്യ​ന്മാ​രും ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളോ​ടും മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ടും ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. പി​ന്നെ എ​ന്തി​നാ​ണ് മു​സ്​​ലിം ഹി​ന്ദു​വിെ​ൻ​റ ശ​ത്രു​വാ​ണെ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ നി​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​റി​യാ​തെ അ​ങ്കു​രി​ക്കു​ന്ന​ത്? സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ നാ​ട്ടി​ലി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളെ പി​ടി​ച്ച് മൂ​ക്കി​ൽവ​ലി​ക്കു​മെ​ന്ന ധാ​ര​ണ എ​ന്തി​നാ​ണ് നി​ങ്ങ​ൾ പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​ത്? 550 വ​ർ​ഷ​ത്തോ​ളം സു​ൽ​ത്താ​ന്മാ​രും മു​ഗ​ള​രും (ബാ​ഹ്മ​നി സു​ൽ​ത്താ​ന്മാ​ര​ട​ക്കം) ഇ​ന്ത്യ ഒ​ട്ടു​മു​ക്കാ​ലും ഭ​രി​ച്ചി​ട്ടും അ​വ​ർ ഹൈ​ന്ദ​വ​രെ മൂ​ക്കി​ൽ വ​ലി​ച്ചോ? പി​ന്നെ സോ​മ​നാ​ഥ് പോ​ലു​ള്ള മ​ഹാ​ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ മു​സ്​​ലിം രാ​ജാ​ക്ക​ന്മാ​ർ ത​ക​ർ​ത്തു എ​ന്ന് ആേ​ക്രാ​ശി​ച്ചാ​ണ​ല്ലോ പ​ല​രും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ന​സ്സ് ക​ലു​ഷ​മാ​ക്കാ​റു​ള്ള​ത്? പ​ണ്ട​്​ ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ധ​ന​കേ​ന്ദ്ര സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളാ​യ​തി​നാ​ൽ എ​ത്ര​യോ ഹി​ന്ദു ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി​മാ​രും ശ​ത്രു​ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലെ ക്ഷേ​ത്ര​സ​മു​ച്ച​യ​ങ്ങ​ൾ ത​ക​ർ​ത്ത് കൊ​ള്ള​യ​ടി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. മ​ത​പ​രി​ഗ​ണ​ന​യ​ല്ല, ധ​നപ​രി​ഗ​ണ​ന​യാ​യി​രു​ന്നു ഇ​ത്ത​രം ക്ഷേ​ത്ര​ധ്വം​സ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പി​റ​കി​ൽ.

പ്ര​കൃ​തം വെ​ച്ചും, മ​ത​ത​ത്ത്വം വെ​ച്ചും  മ​താ​ചാ​ര്യ​പ്ര​ബോ​ധ​ന​ങ്ങ​ൾ വെ​ച്ചും നി​ങ്ങ​ൾ മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട് കാ​ലു​ഷ്യം സൂ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​വ​ര​ല്ല. അ​വ​രെ സ്​​നേ​ഹോ​ഷ്മ​ള​മാ​യി കൂ​ട്ടി​പ്പി​ടി​ക്കേ​ണ്ട​വ​രാ​ണ്. നി​ങ്ങ​ളെ നി​ങ്ങ​ള​ല്ലാ​താ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഒ​രി​ക്ക​ലും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സം​ര​ക്ഷ​ക​ര​ല്ല, വി​നാ​ശ​ക​രാ​ണ്. അ​വ​രു​ടെ ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ൾ തീ​ർ​ത്തും മ​ത​വി​ശ്വാ​സ​ബാ​ഹ്യ​മാ​ണ്. ആ ​ല​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ൾകൊ​ണ്ട് അ​വ​ർ​ക്ക് ഭൗ​തി​ക​പ്ര​യോ​ജ​ന​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ഒ​രു നേ​ട്ട​വു​മി​ല്ല.

സ​ത്യ​സാ​യി​ബാ​ബ മ​രി​ക്കുംവ​രെ ഹി​ന്ദു​വ​ർ​ഗീ​യ​വാ​ദി​ക​ളെ പ​രി​സ​ര​ത്ത് അ​ടു​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. ക്ഷേ​ത്ര​പ്പ​റ​മ്പി​ൽ ന​ട​ത്തു​ന്ന സ​ദ്സം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ന്യ​മ​ത​സ്​​ഥ​രെ ത​ട​ഞ്ഞും മ​റ്റും ഹി​ന്ദു​മ​ത​തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ൾ അ​മൃ​താ​ന​ന്ദ​മ​യീ​മ​ഠ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ ഏ​ടാ​കൂ​ട​ങ്ങ​ൾ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. സ്വാ​മി അ​ഗ്നി​വേ​ശി​നെ​പ്പോ​ലെ അ​റി​വും ആ​ർ​ജ​വ​വു​മു​ള്ള സ്വാ​മി​മാ​രാ​രും ഹി​ന്ദു​ത്വ​വാ​ദി​ക​ളു​മാ​യി ഒ​ത്തു​പോ​യി​ട്ടി​ല്ല. പി​ന്നെ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ഇ​വ​ർ ജ​നി​ച്ച​തും ജ​നി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​തു​മാ​യ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളെ​യെ​ല്ലാം എ​ട്ടു​കാ​ലി മ​മ്മു​ഞ്ഞി​യെ​പ്പോ​ലെ അ​ങ്ങ് ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത്? അ​തി​ന് നി​ങ്ങ​ൾ ഒ​രി​ക്ക​ലും നി​ന്നു​കൊ​ടു​ക്ക​രു​ത്.
 

കോ​ടാ​നു​കോ​ടി ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളും ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും ചേ​ർ​ന്ന ഈ ​അ​ണ്ഡ​ക​ടാ​ഹ​ത്തി​ന് പി​റ​കി​ൽ ഒ​രു ചാ​ല​ക​ശ​ക​്​തി​യു​മി​ല്ലെ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് യു​ക്തി​ഭം​ഗം എ​ന്ന​താ​ണ​ല്ലോ സ​ർ​വ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ​യും വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന​ക​ത്തു​ള്ള ന്യാ​യാ​രൂ​ഢം. ആ ​വി​ശാ​ല​വീ​ക്ഷ​ണം വെ​ച്ച് നോ​ക്കു​മ്പോ​ൾ മ​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ലെ ഏ​ക​സാ​ര​ത്തി​ന​ല്ലേ പ്രാ​മാ​ണ്യം? അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ, ഹൈ​ന്ദ​വ​വി​ധി പ്ര​കാ​ര​മു​ള്ള അ​വ​താ​ര​ങ്ങ​ളും ഇ​സ്​​ലാം വി​ളം​ബ​ര​പ്പെ​ടു​ന്ന പ്ര​വാ​ച​ക​രും ഒ​ന്നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ, ഭ​ഗ​വ​ദ് ഗീ​ത​യും വി​ശു​ദ്ധ ഖു​ർ​ആ​നും ത​മ്മി​ലെ സാ​ദൃ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി സാ​ക്ഷാ​ൽ ക​ൽ​ക്കി ത​ന്നെ​യാ​ണെ​ന്ന ബം​ഗാ​ളി ബ്രാ​ഹ്മ​ൺ പ​ണ്ഡി​റ്റ് വേ​ദ​പ്ര​കാ​ശ് ഉ​പാ​ധ്യാ​യ​യു​ടെ ക​ണ്ടെ​ത്ത​ൽ സ​ത്യ​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ, ചി​ല പ​ര​ദൂ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​ടു​ങ്ങി നി​ങ്ങ​ൾ മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട് വി​ദ്വേ​ഷം പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ന്തൊ​രു സു​കൃ​ത​ക്ഷ​യ​മാ​യി​രി​ക്കും, ഭാ​തൃ​വിേ​ദ്രാ​ഹ​മാ​യി​രി​ക്കും, മ​ഹാ​പാ​ത​ക​മാ​യി​രി​ക്കും? 

ഇ​നി ആ ​അ​തി​ഭൗ​തി​ക പ​രി​ഗ​ണ​ന വെ​ടി​ഞ്ഞ് ചി​ന്തി​ച്ചാ​ലും മു​സ്​​ലിം​ക​ളു​മാ​യു​ള്ള വി​ഷ​ലി​പ്ത​ത ഇ​റാ​ഖി​ലേ​തുപോ​ലു​ള്ള ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര​യു​ദ്ധ​ത്തി​ൽ ക​ലാ​ശി​ച്ചാ​ൽ എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ഞ്ഞു​കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ഭാ​വി? അ​തു​കൊ​ണ്ട് മ​ന​സ്സി​ന​ക​ത്ത് വ​ർ​ഗീ​യ​ ന​ഞ്ഞ് ക​ല​ർ​ത്താ​ൻ വ​രു​ന്ന​വ​രോ​ട് ക​ട​െ​ക്ക​ടാ/​ക​ട​ക്കെ​ടീ പു​റ​ത്ത് എ​ന്ന്  ഹി​ന്ദു​വിെ​ൻ​റ മൃ​ദു​ല​ത വെ​ടി​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് നി​ങ്ങ​ൾ അ​ല​റേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ? 

COMMENTS