മ​ല​യാ​ളി സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് ഇ​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട്ടാ​ലും ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും, ര​ഹ​ന ഫാ​ത്തി​മ ഇ​ന്ന് മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ വീ​ണ്ടും നീ​ണ്ട ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ​ക്ക് കാ​ര​ണ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ആ​രാ​ണ് ര​ഹ​ന ഫാ​ത്തി​മ? മോ​ഡ​ലി​ങ്​ ചെ​യ്യു​ന്ന ക​ലാ​കാ​രി, സ്​​ത്രീ അ​വ​കാ​ശ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക എ​ന്ന​താ​ണ് അ​വ​ർ സ്​​ഥാ​പി​ച്ചെ​ടു​ത്ത പൊ​തു​വ്യ​ക്തി​ത്വം. അ​തി​ന് അ​വ​ർ വ​ലി​യ വി​ല കൊ​ടു​ത്തി​ട്ടു​ണ്ട്- ​പൊ​ലീ​സ്​ കേ​സു​ക​ളും ജ​യി​ൽ​വാ​സ​വും കേ​ന്ദ്ര​സ​ർ​ക്കാ​ർ ഉ​ദ്യോ​ഗം ന​ഷ്​​ട​പ്പെ​ട​ലു​മ​ട​ക്കം. ര​ഹ​ന​യെ ഞാ​ൻ ആ​ദ്യ​മാ​യി കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​ത്, ശ​ബ​രി​മ​ല സ്​​ത്രീ​പ്ര​വേ​ശം അ​നു​വ​ദി​ച്ച സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി​ക്കാ​ല​ത്ത് മ​ല ക​യ​റാ​ൻ വ​ന്ന​പ്പോ​ഴാ​ണ്. ഭ​സ്​​മ​ക്കു​റി​യി​ട്ട്, ക​റു​ത്ത വ​സ്​​ത്ര​മി​ട്ട്, കാ​ൽ​മു​ട്ട് കാ​ണും​വി​ധം ഇ​രി​ക്കു​ന്ന ഫോ​ട്ടോ സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യി​ൽ പോ​സ്​​റ്റു​ചെ​യ്ത​പ്പോ​ഴു​ണ്ടാ​യ വി​വാ​ദ​വും ഹി​ന്ദു​ത്വ​സം​ഘ​ട​ന​ക​ളു​ടെ ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​ണ്ടാ​യ ആ​ക്ര​മ​ണ​വും മ​ത​വി​കാ​രം വ്ര​ണ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യെ​ന്ന പേ​രി​ലെ​ടു​ത്ത കേ​സും ജ​യി​ൽ​വാ​സ​വും എ​ല്ലാം വ​ലി​യ വാ​ർ​ത്ത​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ഴും ര​ഹ​ന​ക്കെ​തി​രെ കേ​സെ​ടു​ക്കാ​ൻ ആ​ദ്യം പ​രാ​തി കൊ​ടു​ത്ത​ത് ഒ​രു ബി.​ജെ.​പി നേ​താ​വാ​ണ്.

ര​ഹ​ന​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് ചീ​ത്ത സ്​​ത്രീ എ​ന്ന പ്ര​തി​ച്ഛാ​യ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കാ​നും ആ​ക്ര​മി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​ന്ത​രീ​ക്ഷ​മൊ​രു​ക്കാ​നും ഇ​ട​യാ​ക്കി​യ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ, സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യു​ടെ ശ​ബ​രി​മ​ല സ്​​ത്രീ​പ്ര​വേ​ശ വി​ധി സ​മ​യ​ത്തു​ത​ന്നെ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ള്ള​താ​ണ്. ചീ​ത്ത സ്​​ത്രീ എ​ന്ന​ത് സ്​​ത്രീ​ശ​രീ​ര​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട സാ​മൂ​ഹി​ക സ​ദാ​ചാ​ര​നി​യ​മ​ത്തി​നു​ള്ളി​ലെ അ​ർ​ഥ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ് വ്യ​വ​ഹ​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. സാ​ധാ​ര​ണ​യാ​യി, സ്​​ത്രീ​ക​ൾ അ​നു​ശാ​സി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു​പ​റ​യു​ന്ന ശ​രീ​ര​ത്തി​ന്മേ​ലു​ള്ള സാ​മൂ​ഹി​ക​നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളെ, വി​ല​ക്കു​ക​ളെ ര​ഹ​ന അ​വ​ർ അ​നു​സ​രി​ക്കാ​റി​ല്ലെ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പ​ര​സ്യ​മാ​യി വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കാ​റു​മു​ണ്ട് എ​ന്ന​താ​ണ്​ കാ​ര​ണം. ഇ​പ്പോ​ൾ അ​വ​രോ​ടൊ​പ്പം കു​ടും​ബ​വും​കൂ​ടി പ​ര​സ്യ​മാ​യി അ​തി​ൽ പ​ങ്കെ​ടു​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്നാ​ണ് മ​ന​സ്സി​ലാ​വു​ന്ന കാ​ര്യം.

ഏ​തെ​ങ്കി​ലും സ്​​ത്രീ സം​ഘ​ട​ന​ക​ളു​ടെ കൂ​ടെ നി​ന്ന​ല്ല, സ്വ​ന്തം​നി​ല​യി​ൽ കു​ടും​ബ​ത്തിെ​ൻ​റ കൂ​ട്ടാ​യ പി​ന്തു​ണ​യോ​ടു​കൂ​ടി ഒ​റ്റ​ക്ക് ചെ​യ്യാ​വു​ന്ന സ്​​ത്രീ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മാ​ണ് ര​ഹ​ന ഫാ​ത്തി​മ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ആ​ണ​ധി​കാ​ര സാ​മൂ​ഹി​ക നി​യ​മ​ങ്ങ​ളെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന സ്​​ത്രീ​സ​മ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ഏ​തൊ​രു സ്​​ത്രീ​ക്കും അ​ത്ത​രം വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ വ​ലി​യ ഇ​ട​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​യ്പ്പോ​ഴും ഉ​ണ്ട്. ഒ​രു നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന​പ്പു​റം, 1905ൽ ​കു​റി​യേ​ട​ത്ത് താ​ത്രി എ​ന്ന ന​മ്പൂ​തി​രി​സ്​​ത്രീ സ്​​മാ​ർ​ത്ത വി​ചാ​രം നേ​രി​ട്ട​ത് ന​മു​ക്ക​റി​യാം. ആ ​സ്​​മാ​ർ​ത്ത​വി​ചാ​ര രേ​ഖ​ക​ളി​ൽ നി​ന്നാ​ണ്, കു​റി​യേ​ട​ത്ത്​ താ​ത്രി എ​ക്കാ​ല​വും സാ​മു​ദാ​യി​ക പു​രു​ഷാ​ധി​കാ​ര​ത്തിെ​ൻ​റ ഇ​ര മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല, പീ​ഡ​ന​കാ​ല​ങ്ങ​ളെ ഒ​റ്റ​ക്കു​ത​ന്നെ അ​തി​ജീ​വി​ച്ച് ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തിെ​ൻ​റ ക​ലാ​പം​കൂ​ടി ന​ട​ത്തി​യ സ്​​ത്രീ​യാ​ണ് എ​ന്ന​റി​യു​ന്ന​ത്. കു​റി​യേ​ട​ത്ത് താ​ത്രി എ​ന്ന പേ​രു​പോ​ലും ഉ​ച്ച​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​റ​പ്പും വെ​റു​പ്പും ശി​ക്ഷ​യും ഉ​ള്ള ക​ഠി​ന​കാ​ല​ത്തു​നി​ന്നാ​ണ് ഇ​ന്ന് കേ​ര​ളം ഇ​രു​പ​ത്തൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ​ത്തി ര​ണ്ടു ദ​ശ​ക​ങ്ങ​ൾ പി​ന്നി​ടാ​ൻ ഒ​രു​ങ്ങി​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ന്ന് ന​മ്മ​ൾ താ​ത്രി​ക്കു​ട്ടി​യെ സ്​​നേ​ഹി​ക്കാ​നും പ​ര​സ്യ​മാ​യി ആ​ദ​രി​ക്കാ​നും മ​ടി​യും വെ​റു​പ്പും ഭ​യ​വു​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​യി മാ​റി​യ​തിെ​ൻ​റ പി​റ​കി​ൽ ഒ​ട്ട​ന​വ​ധി സ്​​ത്രീ​ജീ​വി​ത സ​മ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ മൂ​ല​ധ​ന​മു​ണ്ട്.

ര​ഹ​ന ശി​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ൾ ജ​യി​ക്കു​ന്ന​ത് പൊ​തു ആ​ണ​ധി​കാ​രം മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഹി​ന്ദു​ത്വ പു​രു​ഷാ​ധി​കാ​ര​ത്തിെ​ൻ​റ ഹിം​സാ​സ​ക്തി കൂ​ടി​യാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് മ​തേ​ത​ര​മാ​യി പ്ര​ണ​യി​ക്കാ​നോ സ്​​ത്രീ​ക​ൾ​ക്ക് മ​തേ​ത​ര​മാ​യും സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യും കു​ടും​ബ​മാ​യി ജീ​വി​ക്കാ​നോ സ്വ​ന്തം കു​ഞ്ഞു​ങ്ങ​ളെ ലിം​ഗ​നീ​തി​ബോ​ധ​മു​ള്ള സ്വ​ത​ന്ത്ര വ്യ​ക്തി​ക​ളാ​യി വ​ള​ർ​ത്താ​നോ ഇ​ഷ്​​ട​മു​ള്ള വ​സ്​​ത്രം ധ​രി​ക്കാ​നോ തൊ​ഴി​ൽ ചെ​യ്യാ​നോ സ​ഞ്ച​രി​ക്കാ​നോ ആ​രാ​ധി​ക്കാ​നോ സാ​ധി​ക്കാ​ത്ത വി​ധം ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം അ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം സ്​​ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന ഫാ​ഷി​സ​ത്തെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ മ​തേ​ത​ര, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ക​ഴി​യ​ണം.

ഈ ​പു​തി​യ കാ​ല​ത്ത് ഇ​നി കോ​ട​തി​യാ​ണ് ഈ ​കേ​സി​ൽ അ​ശ്ലീ​ല​മെ​ന്തെ​ന്നും പോ​ക്സോ ഘ​ട​ക​മെ​ന്തെ​ന്നും വി​ശ​ക​ല​നം ന​ട​ത്തു​ക​യും തീ​ർ​പ്പു​ക​ൽ​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക. എ​ന്നാ​ൽ, പോ​ക്സോ ര​ജി​സ്​​റ്റ​ർ ചെ​യ്​​ത​തി​നെ​തി​രെ ന​ട​ക്കു​ന്ന മാ​ധ്യ​മ​ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നു ന​ടി​ക്കു​ന്ന​ത് ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് ന​ല്ല​ത​ല്ല. ലൈം​ഗി​ക​ത​യും ന​ഗ്​​ന​ത​യും ലൈം​ഗി​ക​ചൂ​ഷ​ണ​വും ശ​രീ​ര​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും ത​മ്മി​ൽ വ്യ​ത്യാ​സ​മു​ണ്ടെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന വാ​ദ​ങ്ങ​ളെ ഗൗ​ര​വ​ത്തോ​ടെ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. കാ​ര​ണം, ഈ ​വാ​ദ​ങ്ങ​ളാ​ണ് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ലിം​ഗ​നീ​തി​യും ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും മ​തേ​ത​ര​ത്വ​വും മു​ന്നോ​ട്ടു​കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​ൻ സ​ഹാ​യ​ക​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്.

ബു​ദ്ധി​ശ​ക്തി​യും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ബോ​ധ​വു​മു​ള്ള പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ജീ​വി​ക്കാ​നാ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​ത്ത കാ​ല​മാ​ണി​ത്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ കു​െ​റ പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ, സ്​​ത്രീ​ക​ളും ഇ​ന്ത്യ​ക്കു പു​റ​ത്തു​പോ​യി പ​ഠി​ക്കാ​നും തൊ​ഴി​ൽ​ചെ​യ്യാ​നും അ​വി​ടെ​ത്ത​ന്നെ ജീ​വി​ക്കാ​നും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന് നി​രാ​ശ​യോ​ടെ പ​റ​യു​ന്ന​ത് കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. ശ​രീ​ര​ത്തി​ന്മേ​ലു​ള്ള നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളും വ​സ്​​ത്ര​ധാ​ര​ണ ശാ​സ​ന​ങ്ങ​ളും അ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും കൂ​ടി​ക്കൂ​ടി വ​രും​തോ​റും അ​വ​ർ ശ്വാ​സം​മു​ട്ടി പി​ട​യു​ക​യാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ ലോ​ക​മാ​കെ പ​ട​രു​ന്ന മ​ഹാ​മാ​രി​ക​ളു​ടെ കാ​ല​ത്ത്, സ​മീ​പ വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ലെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മ​ൾ കു​ട്ടി​ക​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ പ​ഠി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ക. അ​വ​ർ ജീ​വ​നോ​ടെ​യി​രി​ക്കാ​ൻ സു​ര​ക്ഷി​ത​മാ​യ സ്​​ഥ​ലം കേ​ര​ള​മാ​ണെ​ന്ന് സ​മാ​ധാ​നി​ക്കു​ന്ന​തോ​ടൊ​പ്പം അ​വ​ർ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തോ​ടു​കൂ​ടി വ​ള​ര​ണം എ​ന്നു​കൂ​ടി ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​ൻ ര​ക്ഷി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക്​ അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ട്. ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ബോ​ധ​വും വ്യ​ക്തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും സം​സ്​​കാ​ര​വു​മു​ള്ള സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ര​സ്യ​മാ​യ ന​ഗ്​​ന​ത​യും സ്വ​കാ​ര്യ​ത​യാ​ണ്. ആ​രും തു​റി​ച്ചു​നോ​ക്കി നി​ൽ​ക്കു​ക​യി​ല്ല. സ്​​ത്രീ​ശ​രീ​രം പു​റ​ത്തു​കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ല, അ​ത് തു​റി​ച്ചു​നോ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് കു​റ്റ​കൃ​ത്യം. വ​രും​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ ലോ​ക​ത്തിെ​ൻ​റ പ​ല ഭാ​ഗ​ത്തു​നി​ന്നു​മു​ള്ള വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളെ സ​ർ​ക്കാ​ർ കേ​ര​ള​ത്തി​ലേ​ക്കും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ആ ​പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ അ​വ​ർ​ക്കി​ഷ്​​ട​മു​ള്ള വ​സ്​​ത്രം ധ​രി​ക്ക​ട്ടെ. അ​വ​രും ആ​ക്ര​മി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ ഇ​ട​വ​ര​രു​ത്. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ​ത്ത​ന്നെ പൊ​തു പു​രു​ഷ​ലോ​കം എ​ന്തി​നാ​ണ് സ്​​ത്രീ​ശ​രീ​ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് നോ​ക്കി ബ​ഹ​ളം വെ​ക്കു​ക​യും വി​ധി​ക്കു​ക​യും ആ​ക്ര​മി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്? ഇ​ങ്ങ​നെ അ​ക്ര​മാ​സ​ക്ത​രാ​കു​ന്ന​വ​ർ ര​ഹ​സ്യ​മാ​യി കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പോ​ൺ​സൈ​റ്റു​ക​ളി​ൽ ക​യ​റു​ന്ന​വ​ര​ല്ലെ​ന്ന് എ​ങ്ങ​നെ വി​ശ്വ​സി​ക്കും? കാ​ര​ണം, കേ​ര​ള​ത്തി​ലാ​ണ് കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പോ​ൺ സൈ​റ്റു​ക​ളി​ൽ ക​യ​റു​ന്ന പു​രു​ഷ​ന്മാ​ർ അ​ധി​ക​മു​ള്ള​ത് എ​ന്ന്​ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ൾ വ​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.

സ്വ​ന്തം ശ​രീ​ര​ത്തി​ന്മേ​ൽ നി​യ​ന്ത്ര​ണാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ ശ​രീ​ര​ത്തിെ​ൻ​റ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​വും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​വും സ്​​ത്രീ​ക​ൾ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി​ട്ടാ​ണ് സ്​​ത്രീ​ക​ൾ ശ​രീ​ര​ത്തിെ​ൻ​റ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ക​ണ്ടെ​ത്താ​നും ആ​വി​ഷ്ക​രി​ക്കാ​നു​മു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്. സ്​​ത്രീ​ക​ൾ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ അ​റി​യു​ന്ന​താ​ണ് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ശ​രീ​രം. സ്​​ത്രീ​യു​ടെ ചി​ന്ത​യി​ലും മാ​ന​സി​ക​ത​ല​ത്തി​ലു​മു​ണ്ടാ​കു​ന്ന വൈ​കാ​രി​കാ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​മാ​യ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ഉ​പാ​ധി​യും മാ​ധ്യ​മ​വു​മാ​ണ് ശ​രീ​രം. കാ​ഴ്ച​യി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഒ​രു ശ​രീ​രം അ​തിെ​ൻ​റ ലിം​ഗ​പ​ദ​വി​യും ജാ​തി​യും വം​ശ​വു​മൊ​ക്കെ പ്ര​തി​നി​ധാ​നം​ചെ​യ്യു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ ഫ​ല​പ്ര​ദ​വും സ​ർ​ഗാ​ത്മ​ക​വു​മാ​യ വി​ധ​ത്തി​ൽ ശ​രീ​ര​ത്തെ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ൽ അ​ത് വ്യ​വ​സ്​​ഥാ​പി​ത​മാ​യ, അ​ധി​കാ​ര​വി​ഭ​ജി​ത​മാ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക ഘ​ട​ന​ക്ക്​ ഭീ​ഷ​ണി​യു​യ​ർ​ത്തും. അ​തി​നാ​ൽ അ​ടി​ച്ച​മ​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക് ശ​രീ​രം പ്ര​തി​രോ​ധ​ത്തിെ​ൻ​റ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ മേ​ഖ​ല​യാ​ണ്.

അ​തി​നാ​ൽ, സ്​​ത്രീ​ശ​രീ​ര​വും ന​ഗ്​​ന​ത​യും സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തിെ​ൻ​റ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ പ​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള സ്​​ത്രീ വി​വേ​ച​ന​പ​ര​മാ​യ നി​യ​ന്ത്ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ലി​ഖി​ത സ​ദാ​ചാ​ര​നി​യ​മ​ങ്ങ​ളെ പ്ര​ബ​ല​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​വ​രു​ത് ആ​ധു​നി​ക ഔ​പ​ചാ​രി​ക നി​യ​മ സം​ഹി​ത​ക​ൾ. സ്വ​ന്തം ശ​രീ​ര​ത്തി​ൽ സ്​​ത്രീ​ക്ക് സ്വ​യം നി​യ​ന്ത്ര​ണാ​ധി​കാ​രം ഉ​ണ്ടെ​ന്ന് സ്​​ഥാ​പി​ക്കു​ന്ന നി​യ​മ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഇ​നി ഇ​വി​ടെ പ്ര​ബ​ല​മാ​കേ​ണ്ട​ത്. അ​തി​നു​ള്ള അ​റി​വും കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടും ന​മ്മു​ടെ പു​തി​യ​കാ​ല നി​യ​മ​ജ്​​ഞ​ർ​ക്കും ന്യാ​യാ​ധി​പ​ർ​ക്കും ഉ​ണ്ടാ​വ​ണം.

Tags:    
News Summary - woman-body-and-body-politics-malayalam article

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.