അ​യോ​ഗ്യ​രാ​യ ത​ന്ത്രി​മാ​ർ എന്തിന്​?

ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​മേ​ല്‍ ആ​ധി​പ​ത്യം സ്ഥാ​പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടും ‘മ​ന്ത്ര​ങ്ങ​ള്‍ ദേ​വ​നെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ ന്നു, ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ന്‍ മ​ന്ത്ര​ങ്ങ​ളെ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്നു’ എ​ന്ന് പ്ര​ച​രി​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ണ് വൈ​ദി ​ക​സ​മൂ​ഹം രാ​ജ്യ​ത്ത് അ​സ​മ​ത്വ​ത്തി​ലും അ​നീ​തി​യി​ലും അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ ന​ട​പ്പാ​ക്കി​ യ​ത്. ആ ​പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പി​ന്തു​ട​ര്‍ച്ച​ക്കാ​ര്‍ ഇ​പ്പോ​ഴും താ​ക്കോ​ല്‍സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ഉ​ള്ള ​തു​കൊ​ണ്ട് തു​ല്യ​ത​യും തു​ല്യാ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളും വാ​ഗ്ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന നി​ല​വി​ല്‍വ​ന്ന്‍ ഏ​ താ​ണ്ട് ഏ​ഴു പ​തി​റ്റാ​ണ്ടാ​യി​ട്ടും പ​ല മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും ജാ​തി​മേ​ധാ​വി​ത്വ സ്വാ​ധീ​നം തു​ട​രു​ന്നു.

തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലെ​യും കൊ​ച്ചി​യി​ലെ​യും രാ​ജ​ഭ​ര​ണ​കൂ​ട​ങ്ങ​ളു​ടെ കീ​ഴി​ലാ​യി​രു​ന്ന അ​മ്പ​ല​ങ്ങ​ ള്‍ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​പ്രാ​പ്തി​ക്കു​ശേ​ഷം നി​ല​വി​ല്‍വ​ന്ന തി​രു​വി​താം​കൂ​ർ-​കൊ​ച്ചി സം​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​ റ കീ​ഴി​ലാ​യി. പു​തി​യ ഭ​ര​ണ​സം​വി​ധാ​നം മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ​മാ​ക​യാ​ല്‍ അ​മ്പ​ല​ങ്ങ​ളു​ടെ ന​ട​ത്തി​പ്പി​നാ ​യി ദേ​വ​സ്വം ബോ​ര്‍ഡു​ക​ള്‍ രൂ​പ​വ​ത്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലെ ബോ​ര്‍ഡ് ആ​ദ്യ​കാ​ല​ത് ത് ക്ഷേ​ത്ര​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളി​ല്‍ കാ​ലോ​ചി​ത​മാ​യ ചി​ല മാ​റ്റ​ങ്ങ​ള്‍ വ​രു​ത്തി. ശാ​ന്തി​പ്പ​ണി​യു​ൾ​പ്പെ​ടെ പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്ന കു​ടും​ബാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ള്‍ അ​ത് നി​ര്‍ത്ത​ലാ​ക്കി. അ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ര്‍ക്ക് ശാ​ന്തി​പ്പ​ണി​യി​ല്‍ പ​രി​ശീ​ല​നം നേ​ടാ​ന്‍ അ​ത് അ​വ​സ​ര​മൊ​രു​ക്കി. ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റ്​ സ​ര്‍ക്കാ​റി​നെ​തി​രാ​യ പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തെ തു​ട​ര്‍ന്ന് പൊ​തു​രം​ഗ​ത്ത് സ​ജീ​വ​മാ​യ ജാ​തി​സം​ഘ​ട​ന​ക​ളു​ടെ സ്വാ​ധീ​ന​ത്തി​ല്‍ ബോ​ര്‍ഡി​െ​ൻ​റ പ​രി​ഷ്ക​ര​ണ ത്വ​ര ക്ര​മേ​ണ ശ​മി​ച്ചു. കോ​ൺ​ഗ്ര​സും സി.​പി.​എ​മ്മും എ​ന്‍.​എ​സ്.​എ​സി​ന് സ്വീ​കാ​ര്യ​നാ​യ ഒ​രാ​ളെ അ​ധ്യ​ക്ഷ​നും എ​സ്.​എ​ന്‍.​ഡി.​പി ശി​പാ​ര്‍ശ ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രാ​ളെ അം​ഗ​വും ആ​ക്കാ​ന്‍ തു​ട​ങ്ങി​യ​തോ​ടെ ബോ​ര്‍ഡു​ക​ള്‍ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും യാ​ഥാ​സ്ഥി​തി​ക​രു​ടെ കൈ​ക​ളി​ലാ​യി.

ശ​ബ​രി​മ​ല ശാ​ന്തി​മാ​രെ ഇ​പ്പോ​ള്‍ ഓ​രോ കൊ​ല്ല​വും ന​റു​ക്കി​െ​ട്ട​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. തി​രു​വി​താം​കൂ​ര്‍ ബോ​ര്‍ഡി​െ​ൻ​റ കീ​ഴി​ല്‍ 25 കൊ​ല്ല​ത്തി​ല​ധി​കം ശാ​ന്തി​മാ​രാ​യി പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള അ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രു​ണ്ട്. പ​േ​ക്ഷ, ന​റു​ക്കെ​ടു​പ്പി​ല്‍ മ​ല​യാ​ളി ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​രു​ടെ പേ​രു​ക​ളേ ബോ​ര്‍ഡ് ഉ​ള്‍പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യു​ള്ളൂ. ഈ ​വി​വേ​ച​നം ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ട് ഒ​രു അ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ ശാ​ന്തി​ക്കാ​ര​ന്‍ ന​ല്‍കി​യ ഹ​ര​ജി ഹൈ​കോ​ട​തി​യി​ല്‍ ഊ​ഴം കാ​ത്തു​കി​ട​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

പ​രി​ഷ്ക​ര​ണ​ങ്ങ​ള്‍ ന​ട​ത്തി​യ കാ​ല​ത്തും ബോ​ര്‍ഡ് കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളു​ടെ ത​ന്ത്രി​കു​ത്ത​ക​യി​ല്‍ കൈ​വെ​ച്ചി​ല്ല. കു​ത്ത​ക സ​മ്പ്ര​ദാ​യം ആ​ത്മീ​യ​വും ധാ​ര്‍മി​ക​വു​മാ​യ ഔ​ന്ന​ത്യ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ര്‍ ത​ന്ത്രി​മാ​രാ​യി പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​നു​ള്ള തെ​ളി​വ് ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ലെ താ​ഴ​മ​ണ്‍ കു​ടും​ബ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് പൊ​തു​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ലു​ള്ള വി​വ​ര​ങ്ങ​ളി​ലു​ണ്ട്. ഗു​രു​വാ​യൂ​രി​ലെ ത​ന്ത്രി​മാ​രാ​യ ചേ​ന്നാ​സ് കു​ടും​ബം സാ​മൂ​തി​രി​യാ​ണ് ത​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് ആ ​സ്ഥാ​നം ന​ല്‍കി​യ​തെ​ന്ന് വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. പ​ര​ശു​രാ​മ​നാ​ണ് ത​ങ്ങ​ള്‍ക്ക് ത​ന്ത്രി​സ്ഥാ​നം ന​ല്‍കി​യ​തെ​ന്ന് താ​ഴ​മ​ണ്‍ കു​ടും​ബം പ​റ​യു​ന്നു. കേ​ര​ളം പ​ര​ശു​രാ​മ​ന്‍ മ​ഴു​വെ​റി​ഞ്ഞ്​ ക​ട​ലി​ല്‍നി​ന്ന് ഉ​യ​ര്‍ത്തി എ​ന്ന കെ​ട്ടു​ക​ഥ ച​രി​ത്ര​സ​ത്യ​മാ​ണെ​ന്നു ക​രു​തു​ന്ന പ​മ്പ​ര​വി​ഡ്ഢി​ക​ള്‍ക്കു മാ​ത്ര​മേ ഇ​ത് വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​നാ​കൂ. ഏ​തു രാ​ജാ​വ് അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ മാ​ട​മ്പി​യാ​ണ് ത​ങ്ങ​ളെ ശ​ബ​രി​മ​ല ത​ന്ത്രി​മാ​രാ​ക്കി​യ​തെ​ന്ന് പ​റ​യാ​നാ​കാ​ത്ത​ത് ആ ​കു​ടും​ബം ക​ഴി​ഞ്ഞ നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​െ​ൻ​റ ആ​ദ്യം ക്ഷേ​ത്രം ത​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്ന് ത​ട്ടി​യെ​ടു​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നെ​ന്ന മ​ല​യ​ര​യ​രു​ടെ പ്ര​സ്താ​വ​ത്തി​ന് ശ​ക്തി​പ​ക​രു​ന്നു.

ആ​ചാ​ര​പ​ര​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ത​ന്ത്രി​യു​ടേ​താ​ണ് അ​വ​സാ​ന വാ​ക്കെ​ന്നാ​ണ് വെ​പ്പ്. എ​ന്നാ​ല്‍, ശ​ബ​രി​മ​ല ത​ന്ത്രി സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യെ ധ​രി​പ്പി​ച്ച​ത് ത​നി​ക്ക് തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടെ​ന്നും അ​പ്പോ​ള്‍ ദേ​വ​പ്ര​ശ്നം ന​ട​ത്തി തീ​രു​മാ​ന​മെ​ടു​ക്കും എ​ന്നു​മാ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ല്‍ ത​ന്ത്രി എ​ന്തി​ന്​? ജ്യോ​ത്സ്യ​ന്‍ മാ​ത്രം പോ​രേ? സ​ര്‍ക്കാ​റും ദേ​വ​സ്വം ബോ​ര്‍ഡും സ​മ​ര്‍പ്പി​ച്ച രേ​ഖ​ക​ളി​ലെ ച​രി​ത്ര​വ​സ്തു​ത​ക​ള്‍ അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​തി​നു വി​രു​ദ്ധ​മാ​യി ത​ന്ത്രി ന​ല്‍കി​യ ക​ള്ള​മൊ​ഴി വി​ശ്വ​സി​ച്ചാ​ണ് 1991ല്‍ ​കേ​ര​ള ഹൈ​കോ​ട​തി 10നും 50​നും ഇ​ട​ക്കു പ്രാ​യ​മു​ള്ള സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ പ്ര​വേ​ശ​നം നി​രോ​ധി​ച്ച​ത്.

ഇ​പ്പോ​ള്‍ ര​ണ്ടു ത​ന്ത്രി​മാ​രാ​ണു​ള്ള​ത്. ഏ​താ​ണ്ട് ഒ​രേ അ​നു​ഭ​വ​സ​മ്പ​ത്ത് മാ​ത്ര​മു​ള്ള അ​വ​ര്‍ ഓ​രോ കൊ​ല്ല​വും മാ​റി​മാ​റി ചു​മ​ത​ല നി​ര്‍വ​ഹി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​ല്‍ ഒ​രാ​ള്‍ കു​റ​ച്ചു കാ​ലം മു​മ്പ് ധാ​ര്‍മി​ക അ​പ​ഭ്രം​ശ​സൂ​ച​ന​യു​ള്ള ഒ​രു സം​ഭ​വ​ത്തി​ല്‍ ഉ​ള്‍പ്പെ​ടു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​തി​നെ തു​ട​ര്‍ന്ന്‍ ദേ​വ​സ്വം ബോ​ര്‍ഡ് വി​ല​േ​ക്ക​ര്‍പ്പെ​ടു​ത്തി. ത​ന്ത്രി​പ്പ​ണി ചെ​യ്യാ​ന്‍ അ​ര്‍ഹ​ത​യു​ള്ള​വ​ര്‍ കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ കു​റ​വാ​യ​തി​നാ​ല്‍ ആ ​സ​മ​യ​ത്ത് മു​ഖ്യ​ത​ന്ത്രി പാ​ര​മ്പ​ര്യം തെ​റ്റി​ച്ച് മ​ക​ളു​ടെ മ​ക​നെ സ​ഹാ​യി​യാ​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ച്ചു. ബോ​ര്‍ഡ് ആ ​ചെ​റു​മ​ക​ന്‍ ശ്രീ​കോ​വി​ലി​ല്‍ പ്ര​വേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത് ത​ട​ഞ്ഞു. ത​ന്ത്രി ഹൈ​കോ​ട​തി​യെ സ​മീ​പി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും ഫ​ല​മു​ണ്ടാ​യി​ല്ല. ജ്യോ​ത്സ്യ​ന്‍ ദേ​വ​പ്ര​ശ്നം ന​ട​ത്തി തി​രി​ച്ചെ​ടു​ക്കാ​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ​തി​നെ തു​ട​ര്‍ന്നാ​ണ്‌ ബോ​ര്‍ഡ് വി​ല​ക്ക് നീ​ക്കി​യ​ത്. ഈ ​ത​ന്ത്രി ഹൈ​കോ​ട​തി നി​യ​മി​ച്ച ജ​സ്​​റ്റി​സ് പ​രി​പൂ​ർ​ണ​ന്‍ ക​മീ​ഷ​ന് മു​ന്നി​ല്‍ താ​ന്‍ വേ​ദ​ങ്ങ​ള്‍ പ​ഠി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്നും ത​നി​ക്ക് സം​സ്കൃ​ത​വും വേ​ദ​മ​ന്ത്ര​ങ്ങ​ളും അ​റി​യി​ല്ലെ​ന്നും പ​റ​യു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​ത് കേ​ട്ട ജ​ഡ്ജി പ​റ​ഞ്ഞു: ‘‘ഈ ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ പ്ര​ശ​സ്ത​മാ​യ ഈ ​ക്ഷേ​ത്ര​ത്തി​ലെ ഈ​ശ്വ​ര​നും വി​ശ്വാ​സി​ക​ളും ത​മ്മി​ലു​ള്ള അ​ഭേ​ദ്യ​ബ​ന്ധ​ത്തെ ബാ​ധി​ക്കു​മ​ല്ലോ.’’ ഈ ​നി​രീ​ക്ഷ​ണം അ​റി​ഞ്ഞി​ല്ലെ​ന്നു ന​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ആ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ ജ​നി​ച്ചു എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട്‌ മാ​ത്രം ആ ​വ്യ​ക്തി​യെ ത​ന്ത്രി​യാ​യി പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കാ​ന്‍ ബോ​ര്‍ഡ് അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

സു​പ്രീം​കോ​ട​തി വി​ധി​യു​ടെ പി​ന്‍ബ​ല​ത്തി​ല്‍ ര​ണ്ടു സ്ത്രീ​ക​ള്‍ ദ​ര്‍ശ​നം ന​ട​ത്തി​യ​പ്പോ​ള്‍ ആ​ചാ​ര​ലം​ഘ​നം ന​ട​ന്നെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ട് അ​മ്പ​ലം അ​ട​ച്ച് ശു​ദ്ധി​ക്രി​യ ന​ട​ത്തി​യ ത​ന്ത്രി​യു​ടെ പ്ര​വൃ​ത്തി നി​യ​മ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യോ​ടു​ള്ള വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണ്. പാ​ര​മ്പ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും ഈ ​ത​ന്ത്രി​യെ വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​നാ​കു​മോ എ​ന്ന് സം​ശ​യി​ക്കാ​ന്‍ കാ​ര​ണ​മു​ണ്ട്. ഹൈ​കോ​ട​തി യു​വ​തി​ക​ളു​ടെ പ്ര​വേ​ശ​നം നി​രോ​ധി​ച്ചി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ ഉ​പ​ദേ​ശ​പ്ര​കാ​രം താ​ന്‍ ശ​ബ​രി​മ​ല ദ​ര്‍ശ​നം ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്നെ​ന്ന് ഒ​രു എ​ഴു​ത്തു​കാ​രി വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. അ​ദ്ദേ​ഹം അ​ത് നി​ഷേ​ധി​ച്ചി​ട്ടു​മി​ല്ല.

താ​ഴ​മ​ണ്‍ കു​ടും​ബ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഒ​രു വെ​ബ്സൈ​റ്റ് ന​ല്‍കു​ന്ന വി​വ​രം പൂ​ർ​ണ​മാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ ഇ​പ്പോ​ള്‍ മാ​റി​മാ​റി ചു​മ​ത​ല വ​ഹി​ക്കു​ന്ന ര​ണ്ടു പേ​രും മൂ​ന്നാം ത​ല​മു​റ ത​ന്ത്രി​മാ​ര്‍ മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ആ​ദ്യ ത​ല​മു​റ​യി​ലെ നാ​ലു സ​ഹോ​ദ​ര​ന്മാ​രി​ല്‍ ഒ​രാ​ളു​ടെ മ​ക​ന്‍ മ​റ്റൊ​രു ജാ​തി​യി​ല്‍പെ​ട്ട സ്ത്രീ​യെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ച​തു​മൂ​ലം ആ ​ശാ​ഖ​ക്ക്​ പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത അ​വ​കാ​ശം നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ആ​ണ്‍ത​രി​യി​ല്ലാ​ഞ്ഞ​തി​നാ​ല്‍ മ​റ്റൊ​രു ശാ​ഖ ര​ണ്ടു ത​ല​മു​റ​യി​ല്‍ നി​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ള്‍ ചു​മ​ത​ല വ​ഹി​ക്കു​ന്ന മൂ​ന്നാം ത​ല​മു​റ​ക്കാ​ര്‍ക്കു മു​ക​ളി​ല്‍ പ​രാ​മ​ര്‍ശി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള വ​സ്തു​ത​ക​ളു​ടെ അ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ല്‍ അ​യോ​ഗ്യ​ത ക​ൽ​പി​ച്ചാ​ല്‍ ചു​മ​ത​ല ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​ന്‍ കു​ടും​ബ​ത്തി​ല്‍ ബാ​ക്കി​യു​ള്ള​ത് നാ​ലാം ത​ല​മു​റ​യി​ല്‍പെ​ട്ട ഒ​രു ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​ന്‍ മാ​ത്ര​മാ​ണ്.

ക​ഴി​ഞ്ഞ കൊ​ല്ലം അ​ന്ത​രി​ച്ച ത​ന്ത്രി ക​ണ്​​ഠ​ര​ര്​ മ​ഹേ​ശ്വ​ര​ര് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും മ​റ്റു 14 രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലു​മാ​യി ഏ​ക​ദേ​ശം 550 ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലെ ത​ന്ത്രി​യാ​യി​രു​ന്നു. ശ​ബ​രി​മ​ല​യി​ല്‍പോ​ലും സ​ഹാ​യി​ക്കാ​ന്‍ ആ​ളി​ല്ലാ​തെ വി​ഷ​മി​ച്ച അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണാ​വോ ഇ​ത്ര​യേ​റെ ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലെ ദേ​വ​ന്മാ​രോ​ടും ഭ​ക്ത​രോ​ടും നീ​തി കാ​ട്ടി​യ​ത്?

അ​യോ​ഗ്യ​രാ​യ​വ​രെ നീ​ക്കി ദേ​വ​നും ഭ​ക്ത​രും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള ചു​മ​ത​ല ബോ​ര്‍ഡി​നു​ണ്ട്. താ​ഴ​മ​ണ്‍ കു​ടും​ബ​ത്തി​നു പ​ക​രം ആ​ളെ ക​ണ്ടെ​ത്താ​ന്‍ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ പ​ര​മ്പ​രാ​ഗ​ത​മാ​യി ത​ന്ത്രി​പ്പ​ണി ചെ​യ്യു​ന്ന മ​റ്റ് 25 ബ്രാ​ഹ്മ​ണ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രു​ക​ള്‍ ഒ​രു ന​മ്പൂ​തി​രി വെ​ബ്സൈ​റ്റി​ലു​ണ്ട്. കൂ​ടാ​തെ, ഇ​പ്പോ​ള്‍ത​ന്നെ ബോ​ര്‍ഡി​െ​ൻ​റ കീ​ഴി​ലു​ള്ള ചി​ല അ​മ്പ​ല​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ത​ന്ത്രി​യാ​യി പ്ര​വ​ര്‍ത്തി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു അ​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​നു​മു​ണ്ട്. ബോ​ര്‍ഡ് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് നി​യ​മ​നം ന​ല്‍കി​യ​പ്പോ​ള്‍ ആ​ര്‍.​എ​സ്.​എ​സ് നേ​താ​വ് പി. ​പ​ര​മേ​ശ്വ​ര​ന്‍ അ​തി​നെ സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്തി​രു​ന്നു. ക​ഴി​ഞ്ഞ നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​വ​രെ പൂ​ജാ​ദി​ക​ർ​മ​ങ്ങ​ള്‍ ചെ​യ്തി​രു​ന്ന മ​ല​യ​ര​യ​ര്‍ക്ക്‌ പൗ​രോ​ഹി​ത്യ ചു​മ​ത​ല തി​രി​കെ ന​ല്‍കി​യാ​ല്‍ അ​ത് ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്ക​ല്‍കൂ​ടി​യാ​കും.

Tags:    
News Summary - Temple Priest - Article

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.