പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​കം തി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്​ ആ​ർ​ക്കുവേ​ണ്ടി?

പാ​ഠ്യ​പ​ദ്ധ​തി​ക്കും പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഒ​രു സൂ​ക്ഷ്മ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മു​ണ്ട്. അ​തൊ​രി​ക്ക​ല ും പ്ര​ക​ട​മാ​യ ക​ക്ഷി​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മ​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ക്ര​മ​ത്തി​ലും സ​മ​ഗ്രാ​ധി​പ​ത്യ​ത്ത ി​ന് ഒ​രു മു​റി​യു​ണ്ട് എ​ന്ന് ഓ​ർ​മി​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് മാ​ന​വ വി​ഭ​വ​ശേ​ഷി മ​ന്ത്രാ​ല​യ​ത്തിെ​ൻ​റ നേ ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ലെ തി​രു​ത്തി​യെ​ഴു​ത​ലു​ക​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. 2017-18 കാ​ല​യ​ള​വി​ൽ ആ​റാം ​ത​രം മു​ത​ൽ പ​ത്താം​ത​രം വ​രെ​യു​ള്ള 182 പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലാ​യി 1334 മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളാ​ണ് വ​രു​ത്തി​യി​രി​ക ്കു​ന്ന​ത്. ശാ​സ്​​ത്ര​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ 573, സാ​മൂ​ഹി​ക​ശാ​സ്​​​ത്ര പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ 316, സം​സ്​​കൃ​ത പു ​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ 163 എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ളു​ടെ ക​ണ​ക്ക്.

ഇ​തി​ൽ​നി​ന്ന് ശാ​സ്​​ത്ര–​സാ​ മൂ​ഹി​ക​ശാ​സ്​​ത്ര പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളെ​യാ​ണ് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ല​ക്ഷ്യ​മി​ടു​ന്ന​തെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​കു​ന്നു. പാ​ ഠ്യ​പ​ദ്ധ​തി​യോ പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളോ മാ​റ്റാ​തെ​ത​ന്നെ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ള്ള​ട​ക്ക​വും സ്വ​ഭാ​ വ​വും മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന ത​ന്ത്ര​പൂ​ർ​വ​മാ​യ നീ​ക്ക​മാ​ണി​ത്. എ​ൻ.​എ​സ്. മാ​ധ​വ​െ​ൻ​റ പ്ര​ശ​സ്​​ത​ മാ​യ ‘തി​രു​ത്തി’​നെ അ​നു​സ്​​മ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വി​ധം പ​ന്ത്ര​ണ്ടാം ക്ലാ​സി​ലെ പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ സ​യ​ൻ ​സി​ലെ ഗു​ജ​റാ​ത്തി​ലെ മു​സ്​​ലിം​വി​രു​ദ്ധ ക​ലാ​പം എ​ന്ന പ്ര​യോ​ഗം ഗു​ജ​റാ​ത്ത് ക​ലാ​പം എ​ന്ന് തി​രു​ത്ത ി.

അ​ക്കാ​ദ​മി​ക്കു​ക​ളും അ​ധ്യാ​പ​ക​രും മ​നഃ​ശാ​സ്​​ത്ര​ജ്ഞ​രും വ്യ​ത്യ​സ്​​ത മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലെ വി​ദ​ഗ് ​​ധ​രു​മു​ൾ​പ്പെ​ട്ട സ​മി​തി​യാ​ണ് എ​ൻ.​സി.​ഇ.​ആ​ർ.​ടി.​യു​ടെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ ത​യാ​ റാ​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ൻ.​സി.​ഇ.​ആ​ർ.​ടി​യും പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക ര​ച​യി​താ​ക്ക​ളും ത​മ്മി​ലു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന ക​രാ​ർ പ്ര​കാ​രം എ​ഴു​ത്തു​കാ​രു​ടെ അ​റി​വോ സ​മ്മ​ത​മോ കൂ​ടാ​തെ പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ ഭേ​ദ​ഗ​തി​ചെ​യ്യാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല. പു​സ്​​ത​ക​ത്തിെ​ൻ​റ പ​ക​ർ​പ്പ​വ​കാ​ശം നി​യ​മാ​നു​സൃ​തം വാ​ങ്ങു​ന്ന സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും തി​രു​ത്തി​ന്​ അ​ധി​കാ​ര​മി​ല്ല എ​ന്ന് എ​ൻ.​സി.​ഇ.​ആ​ർ.​ടി വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​വ​യെ​ല്ലാം ലം​ഘി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​താ​ക​ട്ടെ, അ​ക്കാ​ദ​മി​ക​മോ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​പ​ര​മോ ആ​യ താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​പ​രി രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി ലാ​ണ് ന​ട​ക്കാ​റു​ള്ള​തും. ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ പ​തി​നൊ​ന്നാം ക്ലാ​സി​ലെ പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ സ​യ​ൻ​സ്​ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ലെ ശ​ങ്ക​റിെ​ൻ​റ നെ​ഹ്റു–​അം​ബേ​ദ്​​ക​ർ കാ​ർ​ട്ടൂ​ൺ വി​വാ​ദ​ത്തി​ൽ പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ച്ചാ​ണ് യു.​പി.​എ ഗ​വ​ൺ​മെ​ൻ​റിെ​ൻ​റ കാ​ല​ത്ത് പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക സ​മി​തി ഉ​പ​ദേ​ശ​ക​രാ​യി​രു​ന്ന സു​ഭാ​ഷ് പ​ൽ​ഷി​ക്ക​റും യോ​ഗേ​ന്ദ്ര യാ​ദ​വും രാ​ജി​വെ​ച്ച​ത്.

ഇ​പ്പോ​ൾ ന​ട​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​ലു​ക​ൾ​ക്കും സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക​മോ രീ​തി​ശാ​സ്​​ത്ര​പ​ര​മോ ആ​യ സാ​ധൂ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ല്ല. കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ​യും ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​ന്ന​തിെ​ൻ​റ​യും അ​ക്കാ​ദ​മി​ക സാ​ഹ​ച​ര്യ​വും ആ​വ​ശ്യ​ക​ത​യും എ​ന്തെ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തേ​യി​ല്ല. ഇ​നി വി​വാ​ദ​ങ്ങ​ളാ​ണ് കാ​ര​ണ​മാ​യി പ​റ​യു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ നി​ല​വി​ലു​ള്ള പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി​യി​ട്ട് പ​ത്തു വ​ർ​ഷ​ത്തി​ല​ധി​ക​മാ​യി എ​​ന്നോ​ർ​ക്ക​ണം. സി​ല​ബ​സ്​ ല​ഘൂ​ക​ര​ണ​ത്തിെ​ൻ​റ ഭാ​ഗ​മാ​യി ച​രി​ത്ര​പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യെ​ന്നാ​ണ് മാ​ന​വ​വി​ഭ​വ​ശേ​ഷി മ​ന്ത്രാ​ല​യം പ​റ​യു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ത് വ​സ്​​തു​താ​പ​ര​മ​ല്ല. ഒ​മ്പ​താം ക്ലാ​സി​ലെ ച​രി​ത്രം, ഭൂ​മി​ശാ​സ്​​ത്രം, രാ​ഷ്​​ട്ര​മീ​മാം​സ, സാ​മ്പ​ത്തി​ക ശാ​സ്​​ത്രം എ​ന്നീ നാ​ലു പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലെ 24 അ​ധ്യാ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ച​രി​ത്ര​പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ലെ മൂ​ന്ന് അ​ധ്യാ​യ​ങ്ങ​ൾ​മാ​ത്രം ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ​തി​ൽ അ​ക്കാ​ദ​മി​ക​ത​ക്കു​പ​രി ക​ക്ഷി​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ താ​ൽ​പ​ര്യ​മാ​ണ്​ പ്ര​ക​ട​മാ​കു​ന്ന​ത്.

ച​രി​ത്ര​പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ലെ 20 ഉ​ള്ള​ട​ക്കം തി​ര​ഞ്ഞു​പി​ടി​ച്ച് ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ​തി​ലൂ​ടെ ച​രി​ത്ര​ത്തോ​ടും ച​രി​ത്ര​പാ​ഠ​ങ്ങ​ളോ​ടു​മു​ള്ള സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​ർ അ​സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യാ​ണ് വെ​ളി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്. ശാ​സ്​​ത്ര​വും ഗ​ണി​ത​വു​മു​ൾ​പ്പെ​ടെ ല​ഘൂ​ക​ര​ണ പ്ര​ക്രി​യ​ക്ക്​ വി​ധേ​യ​മാ​യെ​ങ്കി​ലും ച​രി​ത്ര​മാ​ണ് ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം ആ​ഘാ​തം ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങു​ന്ന​ത്. ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ഉ​ള്ള​ട​ക്ക​ത്തി​നു​പ​ക​രം യോ​ഗ​യും ആ​ർ​ട്ടി​ഫി​ഷ്യ​ൽ ഇ​ൻ​റ​ലി​ജ​ൻ​സും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തു​മെ​ന്നാ​ണ് മ​ന്ത്രാ​ല​യം പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ചി​ല പ്ര​ത്യേ​ക ഉ​ള്ള​ട​ക്കം കു​റ​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ല​ക്ഷ്യ​മി​ടു​ന്ന​ത് ജ്ഞാ​ന​പോ​ഷ​ണ​മ​ല്ല, അ​തിെ​ൻ​റ പ​രി​മി​ത​പ്പെ​ടു​ത്ത​ലാ​ണ്. അ​തി​ന് ച​രി​ത്ര​ത്തെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​ന്ന​ത് ച​രി​ത്ര​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ അ​ന്വേ​ഷ​ണ വ​ഴി​ക​ളേ​യും വി​മ​ർ​ശ​നാ​ത്മ​ക ചി​ന്ത​യേ​യും പ്ര​ചോ​ദി​പ്പി​ക്കു​മെ​ന്ന​തി​നാ​ലാ​വാം.

ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ​തി​ലെ​ന്ത്?

സാ​മ്രാ​ജ്യ​ത്വം കോ​ള​നി​ക​ളി​ലെ കാ​ർ​ഷി​ക മേ​ഖ​ല​യി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ യ​ന്ത്ര​വ​ത്ക​ര​ണ​വും സാ​മ്പ​ത്തി​ക ചൂ​ഷ​ണ​വും ത​ദ്ദേ​ശീ​യ കാ​ർ​ഷി​ക ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളെ​യും തൊ​ഴി​ലാ​ളി​ക​ളെ​യും ബാ​ധി​ച്ച​തെ​ങ്ങ​നെ​യെ​ന്ന​തി​നൊ​പ്പം അ​വ​രു​ടെ ദൈ​ന്യം നി​റ​ഞ്ഞ ജീ​വി​താ​വ​സ്​​ഥ​യും ദാ​രി​ദ്യ്ര​വും ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യു​ന്ന ആ​റാം അ​ധ്യാ​യ​മാ​ണ് ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ​തി​ലൊ​ന്ന്. ക്രി​ക്ക​റ്റിെ​ൻ​റ ച​രി​ത്ര​വും വ്യാ​പ​ന​വും പു​തി​യ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളും വാ​ണി​ജ്യ​വ​ത്ക​ര​ണ​വും ദൃ​ശ്യ​മാ​ധ്യ​മ സ്വാ​ധീ​ന​വും വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന ഏ​ഴാം അ​ധ്യാ​യ​വും ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

വ​സ്​​ത്രം എ​ങ്ങ​നെ ചൂ​ഷ​ണ​ത്തിെ​ൻ​റ​യും ചൂ​ഷ​ണ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യ ചെ​റു​ത്തു​നി​ൽ​പി​െ​ൻ​റ​യും സ​മ​രാ​യു​ധ​മാ​യി മാ​റി​യെ​ന്ന​താ​ണ് ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഏ​ഴാം അ​ധ്യാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള​ത്. മാ​റു​മ​റ​യ്ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​ത്തി​ന് തെ​ക്ക​ൻ തി​രു​വി​താം​കൂ​റി​ലെ ചാ​ന്നാ​ർ സ്​​ത്രീ​ക​ളു​ടെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ ന​ട​ന്ന സ​മ​ര​വും അ​തേ​ത്തു​ട​ർ​ന്ന് താ​ഴ്ന്ന ജാ​തി​ക്കാ​ർ​ക്കും ജാ​ക്ക​റ്റും മേ​ൽ​മു​ണ്ടും ധ​രി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം ല​ഭി​ച്ച സം​ഭ​വ​വും ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​യി​ൽ പെ​ടു​ന്നു. സി. ​കേ​ശ​വ​െ​ൻ​റ ആ​ത്മ​ക​ഥ​യാ​യ ‘ജീ​വി​ത​സ​മ​ര’​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ഭാ​ഗ​വും ഇ​തി​ലു​ൾ​പ്പെ​ടും.

ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ ജീ​വി​ത​വ​ഴി​ക​ളി​ലെ പ്ര​ധാ​ന​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും സ്വ​ന്തം വ​സ്​​ത്ര​ധാ​ര​ണ​ത്തി​ലൂ​ടെ അ​ദ്ദേ​ഹം മു​ന്നോ​ട്ടു​െ​വ​ച്ച ജീ​വി​ത​നി​ല​പാ​ടു​ക​ളും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ പ്ര​ക്ഷോ​ഭ​ത്തി​ലും പി​ന്നീ​ടും ക​ൾ​ട്ടാ​യി മാ​റി​യ ഗാ​ന്ധി​ത്തൊ​പ്പി വ​ന്ന വ​ഴി​ക​ളും ഇ​നി കു​ട്ടി​ക​ൾ പ​ഠി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല എ​ന്ന് ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം തീ​രു​മാ​നി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ ക​സ്​​തൂ​ർ​ബ​​ക്കൊ​പ്പ​മു​ള്ള ചി​ത്ര​വും വ​ട്ട​മേ​ശ സ​മ്മേ​ള​ന​ത്തി​ൽ പ​ങ്കെ​ടു​ക്കാ​ൻ ല​ണ്ട​നി​ൽ എ​ത്തി​യ​പ്പോ​ഴു​ള്ള അ​പൂ​ർ​വ ആ​ർ​ക്കൈ​വ​ൽ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളും ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ അ​ധ്യാ​യ​ത്തി​ലു​ണ്ട്. ഗാ​ന്ധി–​ക​സ്​​തൂ​ർ​ബ 150 ാം ജ​ന്മ​വാ​ർ​ഷി​കാ​ഘോ​ഷ പ​രി​പാ​ടി​ക​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്ന സ​മ​യ​ത്തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ച​രി​ത്ര​പു​സ്​​ത​ക​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഗാ​ന്ധി ബ​ഹി​ഷ്കൃ​ത​നാ​വു​ന്ന ദു​ര​ന്തം സം​ഭ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പു​തി​യ ത​ല​മു​റ​യു​ടെ വ​രി​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലു​ള്ള ച​രി​ത്ര​വാ​യ​ന​യെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ടം ഭ​യ​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്നാ​ണോ ഇ​തി​ൽ​നി​ന്ന് മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​ത്?

സി​ല​ബ​സ്​ ല​ഘൂ​ക​ര​ണം എ​ന്തി​ന്?

കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ പ്രാ​യം, പ്ര​കൃ​തം, മ​നഃ​ശാ​സ്​​ത്ര​ത​ലം, പ​ഠ​ന​സ​മീ​പ​നം എ​ന്നി​വ​യെ​ല്ലാം പ​രി​ഗ​ണി​ച്ചാ​ണ് അ​ധ്യാ​പ​ക​രു​ൾ​പ്പെ​ട്ട വി​ദ​ഗ്​​ധ​സം​ഘം സി​ല​ബ​സ്​ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​ത്. ഓ​രോ വി​കാ​സ​ഘ​ട്ട​ത്തി​നും പ​ര്യാ​പ്ത​മാ​യ ഉ​ള്ള​ട​ക്ക​മാ​ണ് പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​വാ​റു​ള്ള​ത്. നി​ര​വ​ധി ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ​ക്കും സം​വാ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ൈട്ര​ഔ​ട്ടി​നും ശേ​ഷ​മാ​ണ് പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ൾ കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കാ​യി ല​ഭ്യ​മാ​ക്കാ​റു​ള്ള​ത്. പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള സ​മ്മ​ർ​ദ​ത്തിെ​ൻ​റ ഫ​ല​മാ​യാ​ണ് സി​ല​ബ​സ്​ കു​റ​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നാ​ണ് പ​ഴ​യ മാ​ന​വ​വി​ഭ​വ​ശേ​ഷി മ​ന്ത്രി പ്ര​കാ​ശ് ജാ​വ്​​ദേ​ക​ർ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.

എ​ൻ.​സി.​എ​ഫ് 2005 നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ച സി​ല​ബ​സ്​ ല​ഘൂ​ക​ര​ണ​ത്തേ​യും ഭാ​ര​മി​ല്ലാ​ത്ത പ​ഠ​നം എ​ന്ന ആ​ശ​യ​ത്തെ​യും വി​മ​ർ​ശി​ച്ച്​ ​പ്ര​ഫ. ഇ​ർ​ഫാ​ൻ ഹ​ബീ​ബ് പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം കു​റ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും കു​ട്ടി സ്വ​യം അ​റി​വ് ഉ​ൽ​പാ​ദി​പ്പി​ക്കാ​ൻ സ​ജ്ജ​നാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള വാ​ദ​ങ്ങ​ളെ നി​രാ​ക​രി​ച്ചി​രു​ന്നു. കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് സ്വ​ന്ത​മാ​യി അ​റി​വു നി​ർ​മി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​രു​ടെ അ​റി​വിെ​ൻ​റ അ​ടി​ത്ത​റ ശ​ക്ത​മാ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്നും ല​ഭി​ക്കു​ന്ന അ​റി​വ് കു​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നാ​ൽ അ​റി​വ് സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള ശേ​ഷി​യും കു​റ​ഞ്ഞു​വ​രു​​മെ​ന്നു​മു​ള്ള ഇ​ർ​ഫാ​ൻ ഹ​ബീ​ബിെ​ൻ​റ നി​രീ​ക്ഷ​ണം പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലെ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം കു​റ​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​തി​രാ​യ ശ​ക്ത​മാ​യ താ​ക്കീ​താ​ണ്.

തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ൾ കേ​ര​ള​ത്തി​ലും

പു​തി​യ അ​ക്കാ​ദ​മി​ക വ​ർ​ഷം കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ലേ​തു​പോ​ലെ തി​രു​ത്തി​യ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഒ​മ്പ​ത്, പ​ത്ത് ക്ലാ​സു​ക​ളി​ലെ കു​ട്ടി​ക​ളി​ലേ​ക്കെ​ത്തു​ന്ന​ത്. തി​രു​ത്ത​ലി​െ​ൻ​റ അ​ക്കാ​ദ​മി​ക, മ​നഃ​ശാ​സ്​​ത്ര കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ക​രി​ക്കു​ലം ക​മ്മി​റ്റി​യു​ടെ മു​ൻ​കൂ​ർ അം​ഗീ​കാ​ര​മു​ണ്ടോ​യെ​ന്ന​തും വ്യ​ക്ത​മ​ല്ല. സെ​ക്ക​ൻ​ഡ​റി ക്ലാ​സു​ക​ളി​ലെ മ​ല​യാ​ളം, സാ​മൂ​ഹി​ക ശാ​സ്​​ത്രം, ജീ​വ​ശാ​സ്​​ത്രം, ഗ​ണി​തം എ​ന്നീ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ് വ്യാ​പ​ക​മാ​യ തി​രു​ത്ത​ലു​ക​ൾ. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ചി​ല പാ​ഠ​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കി മ​റ്റു ചി​ല​ത്​ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി.

പ​ത്താം ക്ലാ​സി​ലെ സാ​മൂ​ഹി​ക​ശാ​സ്​​ത്ര​ത്തി​ൽ ഫ്ര​ഞ്ചു​വി​പ്ല​വ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ഭാ​ഗം, ലാ​റ്റി​ന​മേ​രി​ക്ക​ൻ വി​പ്ല​വ​നാ​യ​ക​രാ​യ സി​മോ​ൺ ദി ​ബു​വെ, ജോ​സെ​ഡി–​സാ​ൻ​മാ​ർ​ട്ടി​ൻ എ​ന്നി​വ​രെ സം​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന ബോ​ക്സ്, ബ്രി​ട്ടീ​ഷ്കാ​ല​ത്തെ തൊ​ഴി​ലാ​ളി ചൂ​ഷ​ണ​ത്തിെ​ൻ​റ തീ​വ്ര​ത വെ​ളി​വാ​ക്കു​ന്ന ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് ഓ​ഫി​സ​ർ വി​ല്യം ബോ​ൾ​ട്ടിെ​ൻ​റ റി​പ്പോ​ർ​ട്ട്, ടി.​ജി. ടെ​ണ്ടു​ൽ​ക​റു​ടെ നീ​ലം ചൂ​ഷ​ണ​ത്തെ സം​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്ന ഉ​ദ്ധ​ര​ണി എ​ന്നി​വ ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് നി​കു​തി സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ താ​ര​ത​മ്യം, സാ​മ്രാ​ജ്യ​ത്വ​ചൂ​ഷ​ണ​ത്തിെ​ൻ​റ തീ​വ്ര​ത വെ​ളി​വാ​ക്കു​ന്ന ഡാ​റ്റ​ക​ളും വി​ശ​ക​ല​ന​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.

പ​ഠ​ന​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കി​യ​തെ​ന്തി​ന്?

ഗു​ണ​മേ​ന്മ​യു​ള്ള പ​ഠ​നം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ന്ന​തി​നാ​യി ദേ​ശീ​യ വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സാ​വ​കാ​ശ നി​യ​മം നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ച പ​ഠ​ന​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ പാ​ഠ​പു​സ്​​ത​ക​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ടു​ത്തു​ക​ള​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു. ഓ​രോ ക്ലാ​സി​ലും ഘ​ട്ട​ത്തി​ലും കു​ട്ടി എ​ന്തു പ​ഠി​ച്ചു​വെ​ന്ന​തിെ​ൻ​റ​യും എ​ന്തെ​ല്ലാം നൈ​പു​ണി​ക​ളും മ​നോ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ളും രൂ​പ​പ്പെ​ട്ടു​വെ​ന്ന​തിെ​ൻ​റ​യും പ്ര​ത്യ​ക്ഷ സൂ​ച​ന​ക​ളാ​ണ് പ​ഠ​ന​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ. വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​പ്ര​ക്രി​യ​യി​ലെ ശാ​സ്​​ത്രീ​യ വി​ല​യി​രു​ത്ത​ലി​നും അ​ക്കാ​ദ​മി​ക–​സാ​മൂ​ഹി​ക ഓ​ഡി​റ്റി​ങ്ങി​നും പ​ഠ​ന​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ന്നി​യ സ​മീ​പ​നം ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണെ​ന്ന് കേ​ന്ദ്ര​നി​യ​മം പ​റ​യു​ന്നു.

എ​ൻ.​സി.​ഇ.​ആ​ർ.​ടി. ഒ​ന്നു​മു​ത​ൽ എ​ട്ടു​വ​രെ​യു​ള്ള ക്ലാ​സു​ക​ളി​ലെ കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കാ​യി വ്യ​ത്യ​സ്​​ത വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ലെ പ​ഠ​ന​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ േക്രാ​ഡീ​ക​രി​ച്ച് പു​റ​ത്തി​റ​ക്കു​മ്പോ​ഴാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​ത് ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. നാ​ഷ​ന​ൽ അ​ച്ചീ​വ്മെ​ൻ​റ്​ സ​ർ​വേ, നാ​ഷ​ന​ൽ ടാ​ല​ൻ​റ്​ സേ​ർ​ച്ച്, നാ​ഷ​ന​ൽ മീ​ൻ​സ്​ കം ​മെ​റി​റ്റ് പ​രീ​ക്ഷ​ക​ൾ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ ദേ​ശീ​യ സ​ർ​വേ​ക​ളി​ലും മ​ത്സ​ര​പ്പ​രീ​ക്ഷ​ക​ളി​ലും പ​ങ്കെ​ടു​ക്കു​ന്ന കു​ട്ടി​ക​ളെ പ​ഠ​ന​നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളു​ടെ ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​ൽ ദോ​ഷ​ക​ര​മാ​യി ബാ​ധി​ക്കും.

Tags:    
News Summary - for whom to correct text book -kerala news

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.