എ​‍െൻറ നബി

പ​ഴ​യൊ​രു അ​ഭി​മു​ഖം. ചോ​ദ്യം മാ​ർ​ക്സി​സ്​​റ്റ്​ സൈ​ദ്ധാ​ന്തി​ക​ൻ പി. ​ഗോ​വി​ന്ദ​പ്പി​ള്ള​യോ​ട്: ''ഒ​രു മ​തം തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നാ​ൽ ഏ​തു മ​ത​മാ​യി​രി​ക്കും?'' ഉ​ത്ത​രം ഉ​ട​ൻ: ''മ​ത​വി​ശ്വാ​സി​യ​ല്ല ഞാ​ൻ. ഏ​തെ​ങ്കി​ലും മ​ത​ത്തെ പി​ന്തു​ട​ര​ണ​മെ​ന്ന് ഇ​പ്പോ​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു​മി​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും, ചോ​ദ്യം സാ​ങ്ക​ൽ​പി​ക​മാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട് ഉ​ത്ത​ര​വും അ​ങ്ങ​നെ​യാ​വ​ട്ടെ. നി​ർ​ബ​ന്ധ​മാ​യും ഒ​രു മ​തം തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നാ​ൽ ഞാ​ൻ ഇ​സ്​​ലാം മ​തം സ്വീ​ക​രി​ക്കും.'' ലോ​ക​ത്തി​ലെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട മ​ത​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചെ​ല്ലാം വി​മ​ർ​ശ​നാ​ത്മ​ക​മാ​യി പ​ഠി​ക്കു​ക​യും അ​വ​യി​ൽ ചി​ല​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചെ​ല്ലാ​മെ​ഴു​തു​ക​യും ചെ​യ്ത ഒ​രു മ​ഹാ​പ​ണ്ഡി​ത​ൻ ഇ​ങ്ങ​നെ പ​റ​ഞ്ഞ​തെ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രി​ക്കും? ആ​ധു​നി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തെ ധാ​ർ​മി​ക​മാ​ക്കാ​നു​ത​കു​ന്ന പ​ല​തും ഇ​സ്​ലാ​മി​ലു​ണ്ടെ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ കാ​ര​ണം.

രോ​ഗ​മോ യു​ദ്ധ​മോ പ്ര​കൃ​തി​ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ളോ മൂ​ലം മ​രി​ച്ച​വ​രേ​ക്കാ​ൾ എ​ത്ര​യോ അ​ധി​ക​മാ​ണ് മ​ത​സം​ഘ​ർ​ഷം​മൂ​ലം കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ എ​ന്ന​തി​ന് ലോ​ക​ച​രി​ത്രം സാ​ക്ഷ്യം നി​ൽ​ക്കു​ന്നു. മ​ത​ങ്ങ​ൾ പ​ക്ഷേ, ഉ​ട​ലെ​ടു​ത്ത​ത് ഈ ​സം​ഘ​ർ​ഷ​നി​ർ​മി​തി​ക്കാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. മാ​ത്ര​വു​മ​ല്ല, അ​ശാ​ന്തി​യി​ൽ പു​ല​ർ​ന്നു​പോ​ന്ന ച​രി​ത്ര​സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ളെ ശാ​ന്തി​യി​ലേ​ക്കും സ​മാ​ധാ​ന​ത്തി​ലേ​ക്കും ന​യി​ക്കാ​നാ​ണ് വ്യ​ത്യ​സ്ത കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ, വ്യ​ത്യ​സ്ത ജ​ന​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ, മ​ത​ങ്ങ​ൾ പി​റ​ന്ന​ത്. ''ഏ​കം സ​ദ് വി​പ്രാ ബ​ഹു​ധാ വ​ദ​ന്തി'' (ലോ​ക​ത്തി​‍െൻറ ആ​ധാ​ര​ത​ത്ത്വം ഒ​ന്നെ​ങ്കി​ലും പ​ണ്ഡി​ത​ന്മാ​ർ അ​തി​നെ പ​ല​ത​ര​ത്തി​ൽ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ന്നു) എ​ന്ന് വൈ​ദി​ക​മ​തം/​ഹി​ന്ദു​മ​തം. പ​ര​സ്പ​ര സ്നേ​ഹ​ത്തി​െൻറ ആ​വി​ഷ്കാ​ര​മാ​യി ക്രി​സ്തു​മ​തം. ''മ​നു​ഷ്യ​ർ ഒ​രൊ​റ്റ സ​മു​ദാ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. പി​ന്നീ​ട് അ​വ​ർ ഭി​ന്നി​ച്ച​പ്പോ​ൾ വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ​ക്ക് സ​ന്തോ​ഷ​വാ​ർ​ത്ത അ​റി​യി​ക്കാ​നും നി​ഷേ​ധി​ക​ൾ​ക്ക് താ​ക്കീ​ത് ന​ൽ​കാ​നു​മാ​യി പ്ര​പ​ഞ്ച​നാ​ഥ​ൻ പ്ര​വാ​ച​ക​ന്മാ​രെ നി​യോ​ഗി​ച്ചു.'' ഈ ​ഖു​ർ​ആ​ൻ വാ​ക്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​സ്​​ലാം മ​ത​ത്തി​ലെ ലോ​ക​ബോ​ധ​ത്തി​ന​ടി​ത്ത​റ.

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ മ​ത​ങ്ങ​ൾ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​നു​യാ​യി​ക​ളോ​ട​ല്ല, മ​നു​ഷ്യ​വം​ശ​ത്തോ​ടാ​ണ്. മ​ത​ങ്ങ​ൾ സം​ഘ​ട​നാ​രൂ​പം കൈ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത് പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്താ​ണ്. പൗ​രോ​ഹി​ത്യം ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​തു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടാ​ണി​ത്. അ​റേ​ബ്യ​ൻ മ​ണ​ലാ​ര​ണ്യ​ത്തി​ലെ അ​പ​രി​ഷ്കൃ​ത ഗോ​ത്ര​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ല​ടി​ച്ചു ന​ശി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​ത്താ​ണ് മു​ഹ​മ്മ​ദി​‍െൻറ ജ​ന​നം. 40ാം വ​യ​സ്സി​ൽ പ്ര​വാ​ച​ക​ത്വം ല​ഭി​ക്കു​ന്നു. മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​ക്ക്​ ല​ഭി​ച്ച ദൈ​വി​ക​സ​ന്ദേ​ശ​ങ്ങ​ളാ​യ ഖു​ർ​ആ​നും പ്ര​വാ​ച​ക​ച​ര്യ​ക​ളും (ഹ​ദീ​സു​ക​ൾ) പി​ന്തു​ട​ർ​ന്ന ഒ​രു ജ​ന​ത ഉ​ന്ന​ത​മാ​യ ധാ​ർ​മി​ക​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന​വ​കാ​ശി​ക​ളാ​യി​ത്തീ​ർ​ന്നു. ഈ ​ജീ​വി​ത​ച​ര്യ​ക​ളെ പി​ൻ​പ​റ്റി​യ​വ​ർ മു​സ്​​ലിം​ക​ളാ​യി. വി​ശു​ദ്ധ​മാ​യ ഈ ​ജീ​വി​ത​ക്ര​മം ഇ​സ്​​ലാം എ​ന്ന പേ​രി​ൽ പ​ട​ർ​ന്നു. 63 വ​യ​സ്സു​വ​രെ മാ​ത്രം ഭൂ​മി​യി​ൽ പു​ല​ർ​ന്ന മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി വ്യ​ക്തി എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി ഒ​രാ​ശ​യ​രൂ​പ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ജ​ന്മം​കൊ​ണ്ട​ല്ല, അ​ധി​കാ​ര​വും പ​ദ​വി​യും​കൊ​ണ്ട​ല്ല, സ​മ്പ​ത്തു​കൊ​ണ്ട​ല്ല, മ​നു​ഷ്യ​ൻ ഉ​ന്ന​ത​നും വി​ശു​ദ്ധ​നും കാ​രു​ണ്യ​വാ​നു​മാ​യി​ത്തീ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന​തി​െൻറ ച​രി​ത്ര​സാ​ക്ഷ്യ​മാ​ണ് ന​ബി. സാ​ധാ​ര​ണ​ത്വ​മാ​ണ്, അ​തി​െൻറ നി​ഷ്​​ക​പ​ട​മാ​യ ജീ​വി​ത​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ണ്, ന​ബി​യെ അ​സാ​ധാ​ര​ണ​നാ​ക്കി​യ​ത്. ദൈ​വം ത​ന്‍റെ സ​േന്ദശവാഹകനായി 40 വ​യ​സ്സു​ള്ള ന​ബി​യെ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത​ത് ദ​യാ​വാ​യ്പാ​ർ​ന്ന സാ​ധാ​ര​ണ​ത്വ​ത്തോ​ടു​ള്ള പ്ര​തി​പ​ത്തി​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ദൈ​വി​ക ബോ​ധ​നം ല​ഭി​ച്ച​ശേ​ഷ​മു​ള്ള ന​ബി​യു​ടെ അ​ധ്യാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ അ​ക്കാ​ല​ത്തും പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്തും വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​കാ​ല​ത്തും ലോ​ക​ത്തി​ൽ പ​ട​രു​ന്ന തി​ന്മ​ക​ളു​ടെ മ​റു​മ​രു​ന്നു​ക​ളാ​ണ്. ഇ​വ മ​നു​ഷ്യ​ർ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു​ണ്ടോ, ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ശ​രി​യാ​യ അ​ർ​ഥ​ത്തി​ലാ​ണോ, പ​ല​പ്പോ​ഴും ഇ​വ​യു​ടെ വി​പ​രീ​ത​ങ്ങ​ൾ ഇ​വ​യു​ടെ​ത​ന്നെ ലേ​ബ​ലി​ൽ ഒ​ളി​ച്ചു​ക​ട​ത്തു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന​തൊ​ക്കെ മ​റ്റൊ​രു വി​ഷ​യ​മാ​ണ്.

''നി​ങ്ങ​ൾ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ദി​ക്ക​ര​യി​ലാ​യി​രി​ക്കാം. പ​ക്ഷേ, വെ​ള്ളം ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​നേ എ​ടു​ക്കാ​വൂ'' എ​ന്ന് ന​ബി പ​റ​യു​ന്ന​ത് അ​ക്കാ​ല​ത്തേ​ക്കാ​ൾ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​കു​ന്ന​ത് ഇ​പ്പോ​ഴ​ല്ലേ?. ''പ്ര​പ​ഞ്ച​നാ​ഥ​െൻറ പേ​രി​ൽ നി​ങ്ങ​ൾ വാ​യി​ക്കു​വി​ൻ'' എ​ന്ന​തി​െൻറ ധ്വ​നി, ജീ​വി​ത​ത്തെ അ​തിെൻറ സ​മ​സ്ത വൈ​രു​ധ്യ​ങ്ങ​ളോ​ടും സ​ങ്കീ​ർ​ണ​ത​ക​ളോ​ടും​കൂ​ടി സൂ​ക്ഷ്മ​മാ​യ​റി​യൂ എ​ന്ന​ല്ലാ​തെ മ​റ്റെ​ന്ത്! ''അ​യ​ൽ​വാ​സി പ​ട്ടി​ണി കി​ട​ക്കു​മ്പോ​ൾ വ​യ​ർ​നി​റ​ച്ചു​ണ്ണു​ന്ന​വ​ർ സ​ത്യ​വി​ശ്വാ​സി​ക​ള​ല്ല'' എ​ന്ന​ത് കേ​വ​ല​മാ​യ മ​നു​ഷ്യ​ത്വ​ത്തിെൻറ​മാ​ത്രം ആ​വി​ഷ്കാ​ര​മ​ല്ല. ലോ​ക​സ​മ്പ​ത്ത് വി​ത​ര​ണം ചെ​യ്യു​മ്പോ​ഴു​ണ്ടാ​കു​ന്ന അ​സ​ന്തു​ലി​ത​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ബോ​ധ്യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ് ഈ ​വാ​ക്യം പി​റ​ക്കു​ന്ന​ത്. ''ജ​ന​ങ്ങ​ളോ​ട് ന​ന്ദി​യി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ന് അ​ല്ലാ​ഹു​വി​നോ​ട് ന​ന്ദി കാ​ട്ടാ​നാ​വി​ല്ല'' എ​ന്ന നി​രീ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ന​ല്ല മ​നു​ഷ്യ​നെ​ക്കു​റി​ച്ചെ​ന്ന​തു​പോ​ലെ ദൈ​വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും ന​ബി​ക്കു​ള്ള സ​ങ്ക​ൽ​പം തെ​ളി​യു​ന്നു​ണ്ട്. ചി​ല ന​ബി​വ​ച​ന​ങ്ങ​ൾ​കൂ​ടി: ''സ​ത്യ​ത്തെ അ​സ​ത്യ​ത്തോ​ടു ക​ല​ർ​ത്ത​രു​ത്. സ​ത്യം മ​റ​ച്ചു​വെ​ക്കു​ക​യു​മ​രു​ത്.'' ''അ​റി​വി​ല്ലാ​തെ മ​ത​വി​ധി ന​ൽ​കി​യ​വ​നെ മ​ല​ക്കു​ക​ൾ ശ​പി​ക്കും.'' ''ലോ​ക​ത്തി​ലെ മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് പ​ഠി​ക്കാ​ത്ത​വ​നാ​ണ് നി​ങ്ങ​ളി​ൽ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ അ​ജ്ഞ​ൻ.''

മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​ക്കു​ശേ​ഷം പി​റ​ന്ന വ​ലി​യ മ​നു​ഷ്യ​രാ​രും ന​ബി​യെ ആ​ദ​ര​വോ​ടെ ഓ​ർ​ക്കാ​തെ ക​ട​ന്നു​പോ​യി​ട്ടി​ല്ല. മാ​ർ​ക്സ്, ഗാ​ന്ധി​ജി, ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു, ഐ​ൻ​സ്​​റ്റൈ​ൻ, മൈ​ക്ക​ൽ എ​ച്ച്. ഹാ​ർ​ട്ട്, തോ​മ​സ് കാ​ർ​ലൈ​ൽ, മാ​ക്‌​സിം റോ​ഡി​ൻ​സ​ൺ എ​ന്നി​വ​ർ ഇ​വ​രി​ൽ ചി​ല​ർ മാ​ത്രം. ''ന​ബി​യെ​പ്പോ​ലൊ​രാ​ൾ ആ​ധു​നി​ക​ലോ​ക​ത്തിെൻറ സ​മ​സ്താ​ധി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും ഏ​റ്റെ​ടു​ത്താ​ൽ ന​മു​ക്ക് ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ സ​മാ​ധാ​ന​വും സ​ന്തോ​ഷ​വും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ൽ ലോ​ക​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും വി​ജ​യ​പൂ​ർ​വം കൈ​കാ​ര്യം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ടേ​നേ'' എ​ന്ന് ​െബ​ർ​നാ​ഡ് ഷാ. ''​അ​നാ​ഥ​ക്കു​ഞ്ഞി​‍െൻറ മു​ന്നി​ൽ​വെ​ച്ച് സ്വ​ന്തം കു​ഞ്ഞി​നെ താ​ലോ​ലി​ക്ക​രു​തെ​ന്നു പ​ഠി​പ്പി​ച്ച പ്ര​വാ​ച​ക​നേ​ക്കാ​ൾ മി​ക​ച്ചൊ​രു അ​ധ്യാ​പ​ക​നെ ഞാ​ന​റി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല'' എ​ന്ന് ന​മ്മു​ടെ ഒ.​വി. വി​ജ​യ​ൻ.

Tags:    
News Summary - my prophet

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.