?????????? ??????, ???? ????????????

എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി ഇ​നി​യാ​ര്‍ക്കു വേ​ണം?

നാ​ടു​ക​ട​ത്തു​മെ​ന്ന് ബി.​ജെ.​പി അ​ധ്യ​ക്ഷ​ന്‍ അ​മി​ത് ഷാ ​പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച ആ 70 ​ല​ക്ഷം ബംഗ്ലാദേ​ശി നു​ഴ​ഞ് ഞു​ക​യ​റ്റ​ക്കാ​രെ​ല്ലാം എ​വി​ടെ​യാ​ണ്? അ​സം നി​യ​മ​സ​ഭ ഹോ​സ്​റ്റലി​ല്‍ ക​ണ്ട​യു​ട​ന്‍ പ്ര​തി​പ​ക്ഷ നേ​ത ാ​വ് ദേ​ബ​ബ്ര​ത സൈ​ക്യ ചോ​ദി​ച്ചു. ഒ​ടു​വി​ല്‍ പാ​ര്‍ല​മെ​ൻറില്‍ ഷാ ​പ​റ​ഞ്ഞ പ്ര​കാ​രം 40 ല​ക്ഷം ബംഗ്ലാദേ​ശി നു​ഴ​ഞ്ഞു​ക​യ​റ്റ​ക്കാ​ര്‍ എ​ങ്കി​ലും അ​സ​മി​ലു​ണ്ടാ​ക​ണം. എ​ന്നാ​ല്‍, അ​ന്തി​മ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക ഇ​റ​ങ്ങ ി​യ​പ്പോ​ള്‍ പു​റ​ത്താ​യ​വ​ര്‍ 20 ല​ക്ഷം തി​ക​ച്ചി​ല്ല. പു​റ​ത്താ​യ 19,06,657 പേ​രി​ല്‍ മ​ഹാ​ഭൂ​രി​ഭാ​ഗ​ത്തി​നും ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ പൗ​ര​ത്വ​ത്തി​​​​െൻറ രേ​ഖ​ക​ളു​ണ്ടു താ​നും. സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​സ​മ​ര​സേ​നാ​നി​ക​ളു​ടെ​യും പ്ര​ഥ​ മ അ​സം നി​യ​മ​സ​ഭ ഡെ​പ്യൂ​ട്ടി സ്പീ​ക്ക​റു​ടെ​യും പി​ന്മു​റ​ക്കാ​ര്‍ പട്ടി​ക​യി​ല്‍ ഇ​ല്ലാ​തെപോ​യ​ത് അ​ത ുകൊ​ണ്ടാ​ണെ​ന്നും സൈ​ക്യ പ​റ​യു​ന്നു.

എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി പ്ര​ക്രി​യ​യി​ല്‍ പ്ര​ഫ​ഷ​ന​ലി​സ​ത്തി​​​​െൻറ അ ​ഭാ​വം ന​ന്നാ​യു​ണ്ട്. പി​ഴ​വു​ക​ളും പോ​രാ​യ്മ​കളുമു​ണ്ട്്. മാ​നു​ഷി​ക ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ള്‍ പ​രി​ഗ​ണി​ക്കാ​ത്ത​ തി​​​െൻറ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. രേ​ഖ​ക​ളൊ​ന്നും സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​ത്ത കാ​ല​ത്ത് ദ​ത്തെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രും ബ​ന്ധു​വീ​ടു​ക​ളി​ല്‍ വ​ള​ര്‍ന്ന​വ​രും പി​താ​വി​ല്‍നി​ന്നും മാ​താ​വി​ല്‍നി​ന്നു​മു​ള്ള കു​ടും​ബ പാ​ര​മ്പ​ര്യം തെ​ളി​യി​ക്കാ​നാ​കാ​തെ പു​റ​ത്തു​നി​ല്‍ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​വ​ര്‍ക്കുകൂ​ടി നീ​തി ല​ഭി​ച്ചാ​ല്‍ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍ ഉ​ള്‍പ്പെ​ടാ​ത്ത​വ​രു​ടെ എ​ണ്ണം വീ​ണ്ടും കു​ത്ത​നെ താ​ഴോ​ട്ടു വ​രും. ബംഗ്ലാദേ​ശി​ല്‍നി​ന്ന്​ അ​സ​മി​ലേ​ക്കു​ണ്ടെ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന ബംഗ്ലാദേ​ശി നു​ഴ​ഞ്ഞു​ക​യ​റ്റം ഒ​രു ത​ട്ടി​പ്പാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന് ഇ​നി​യെ​ങ്കി​ലും മ​ന​സ്സിലാ​ക്കി​യേ മ​തി​യാ​കൂ. അ​സം, കു​ടി​യേ​റ്റ​ക്കാ​രെക്കൊണ്ടു നി​റ​ഞ്ഞു എ​ന്ന് ഇ​നി​യൊ​രാ​ള്‍ക്കും പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ല. എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി ന​ട​പ്പാ​ക്കി​യി​രു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ബംഗ്ലാദേ​ശി മു​സ്​ലിംക​ളു​ടെ കു​ടി​യേ​റ്റ​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് പെ​രു​പ്പി​ച്ച ക​ണ​ക്കു​ക​ള്‍ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് തു​ട​രു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​തുകൊ​ണ്ടാ​ണ് ബംഗ്ലാദേ​ശി​ക​ളെ​ന്ന് നി​ര​ന്ത​രം പ​ഴികേ​ള്‍ക്കു​ന്ന, ബം​ഗാ​ളി ഭാ​ഷ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന മു​സ്​ലിംക​ള്‍ത​ന്നെ എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സിയെ പി​ന്തു​ണ​ച്ച​ത്.പ​റ​ഞ്ഞു​കേ​ട്ട ക​ണ​ക്കു​ക​ളെ​ല്ലാം ഇ​തോ​ടെ കെ​ട്ടു​ക​ഥ​ക​ളാ​യി.

ബി.​എ​ല്‍.​ഒ​യും അ​തി​ര്‍ത്തി പൊലീസും കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത്
എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി വി​വേ​ച​നര​ഹി​ത​മാ​യും നീ​തി​പൂ​ര്‍വ​ക​മാ​യും ന​ട​ന്നാ​ല്‍ ത​ങ്ങ​ളെ വേ​ട്ട​യാ​ടു​ന്ന​തി​ന് അ​ന്ത്യ​മാ​കു​മെ​ന്ന് ബം​ഗാ​ളി മു​സ്​ലിം​ക​ള്‍ ക​രു​തി​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന് സൈ​ക്യ പ​റ​ഞ്ഞു. എ​ന്നാ​ല്‍, വി​ദേ​ശി പൗ​ര​ന്മാ​രെ ക​ണ്ടെത്തു​ന്ന​തി​നു​ള്ള പ്ര​ക്രി​യ നീ​തി​പൂ​ര്‍വ​ക​മാ​യി ന​ട​ന്നി​ല്ല. വോ​ട്ട​ര്‍പ​ട്ടി​ക​യി​ല്‍ പേ​രു​ള്ള ഒ​രാ​ളെ കു​റി​ച്ച് പ്രാ​ഥ​മി​ക​മാ​യി സം​ശ​യ​മു​ന്ന​യി​ക്കു​ന്ന തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ് ക​മീ​ഷ​​​​െൻറ ബൂ​ത്ത് ലെ​വ​ല്‍ ഓ​ഫിസ​ര്‍മാ​രി​ല്‍ തു​ട​ങ്ങു​ന്നു​ണ്ട് ഈ ​കൃ​ത്യ​വി​ലോ​പം. സം​ശ​യം തോ​ന്നു​ന്ന ഓ​രോ വോ​ട്ട​റു​ടെ​യും വീ​ടു​ക​ളി​ൽ പോ​യി രേ​ഖ​ക​ള്‍ പ​രി​ശോ​ധി​ച്ച് അ​ടി​സ്ഥാ​ന​മുണ്ടെ​ന്ന് ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ട്ടെ​ങ്കി​ല്‍ മാ​ത്ര​മേ പ​രാ​തി ബി.​എ​ല്‍.​ഒ മു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് നീ​ക്കേ​ണ്ട​തു​ള്ളൂ. എ​ന്നി​ട്ടാ​ണ് ഡീ ​വോ​ട്ട​ര്‍ (ഡൗ​ട്ട്ഫു​ള്‍ അ​ഥ​വാ സം​ശ​യാ​സ്പ​ദ വോ​ട്ട​ര്‍) എ​ന്ന ഗ​ണ​ത്തി​ല്‍പ്പെ​ടുത്താൻ നോ​ട്ടീ​സ് അ​യ​ക്കാ​വൂ. എ​ന്നാ​ല്‍, വോ​ട്ട​ര്‍പ​ട്ടി​ക​യി​ല്‍നി​ന്ന് ഏ​താ​നും പേ​രു​ക​ള്‍ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത് വീ​ടു​ക​ളി​ല്‍ പോ​യി അ​ക്കാ​ര്യം പ​രി​ശോ​ധി​ക്കാ​തെ സ്വ​ന്തം നി​ല​ക്ക് സം​ശ​യാ​സ്പ​ദ വോ​ട്ട​റാ​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള ന​ട​പ​ടി​ക്ക് തു​ട​ക്ക​മി​ടു​ക​യാ​ണ് പ​ല ബി.​എ​ല്‍.​ഒ​മാ​രും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്.

വി​ദേ​ശി​ക​ളെ​ന്ന് സം​ശ​യി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ പി​ടി​കൂ​ടാ​ന്‍ ചു​മ​ത​ല​യു​ള്ള അ​സം അ​തി​ര്‍ത്തി പൊലീസാ​ണ് ഈ ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ ഗു​രു​ത​ര​മാ​യ നി​യ​മ​ലം​ഘ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്​. ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന കൈ​ക്കൂ​ലി കൊ​ടു​ക്കാ​ത്ത​വ​രെ​യെ​ല്ലാം ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ പൗ​ര​ത്വ​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​ക്കി മാ​റ്റു​മെ​ന്ന് അ​വ​ര്‍ ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടുത്തുന്നു. അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​ന് നേ​രി​ട്ട് മേ​ല്‍നോ​ട്ടം വ​ഹി​ക്കേ​ണ്ട ജി​ല്ല പൊലീസ് സൂ​പ്ര​ണ്ടു​മാ​ര്‍ അ​ത് നി​ര്‍വ​ഹി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​ക്കെ വി​ദേ​ശി ട്രൈ​ബ്യൂ​ണ​ല്‍ കേ​സ് എ​ത്തി​ച്ച ശേ​ഷം ഒ​രു നോ​ട്ടീ​സ് പോ​ലും അ​യ​ക്കാ​തെ ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യി വി​ദേ​ശി​യാ​യി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച് വി​ദേ​ശി ട്രൈ​ബ്യൂ​ണ​ലും അനീ​തി കാ​ണി​ക്കും. പ്ര​ള​യംപോ​ലു​ള്ള പ്ര​കൃ​തിദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ള്‍ എ​ല്ലാ വ​ര്‍ഷ​വും സം​ഭ​വി​ക്കാ​റു​ള്ള സം​സ്ഥാ​ന​മാ​ണി​ത്. ദു​ര​ന്ത​വേ​ള​ക​ളി​ല്‍ രേ​ഖ​ക​ള്‍ ന​ഷ്​ടപ്പെ​ട്ടു​പോ​കു​ന്ന ദ​രി​ദ്ര​രാ​യ മ​നു​ഷ്യ​ര്‍ പി​ന്നീ​ടൊ​രു കാ​ല​ത്ത് ത​ങ്ങ​ള്‍ക്ക​ത്​ വേ​ണ്ടിവ​രു​മെ​ന്ന് ഒ​രി​ക്ക​ലും ക​രു​തി​ക്കാ​ണി​ല്ല. 1985ല്‍ ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് ജ​ന​ന, മ​ര​ണ ര​ജി​സ്ട്രേ​ഷ​ന്‍ അ​സ​മി​ല്‍ നി​ര്‍ബ​ന്ധ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​വ​രോ​ടാ​ണ് 1951ലെ​യും 1971ലെ​യു​മൊ​ക്കെ​യു​ള്ള മു​ന്‍ഗാ​മി​ക​ളു​ടെ പൗ​ര​ത്വ രേ​ഖ​ക​ള്‍ ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​തൊ​ക്കെ ചോ​ദി​ച്ചി​ട്ടും ത​ങ്ങ​ള്‍ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ച്ച ബംഗ്ലാദേ​ശി മു​സ്​ലിം കു​ടി​യേ​റ്റം അ​സ​മി​ലു​ണ്ടെ​ന്ന് തെ​ളി​യി​ക്കാ​ന്‍ ബി.​ജെ.​പി​ക്കാ​യി​ല്ല.

‘ആ​സു​’വും അ​ജ്മ​ലും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വ്യ​ത്യാ​സം
ഹി​ന്ദു​വാ​യാ​ലും മു​സ്​ലിമാ​യാ​ലും ബംഗ്ലാദേ​ശി​യെ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍നി​ന്ന് പു​റ​ത്താ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് അ​സ​മീ​സ് സം​ഘ​ട​ന​ക​ളാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ ബംഗ്ലാദേ​ശി ഹി​ന്ദു​ക്ക​ള്‍ക്ക് പൗ​ര​ത്വം ന​ല്‍കി മു​സ്​ലിം​ക​ളെ പു​റ​ത്താ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് പ​ട്ടി​ക ഇ​റ​ങ്ങി​യ ശേ​ഷ​വും ബി.​ജെ.​പി നി​ല​പാ​ട്. അ​സ​മി​ലെ കു​ടി​യേ​റ്റ വി​രു​ദ്ധസ​മ​രം തു​ട​ങ്ങു​ന്ന കാ​ല​ത്തുപോ​ലും 60 ല​ക്ഷം ബംഗ്ലാദേ​ശി​ക​ളു​ണ്ടെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു പ്ര​ക്ഷോ​ഭ രം​ഗ​ത്തി​റ​ങ്ങി​യ ഒാള്‍ അ​സം സ്​റ്റു​ഡൻറ്​സ്​ യൂ​നി​യ​ന്‍ (ആ​സു) അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള അ​സ​മീ​സ് സം​ഘ​ട​ന​ക​ള്‍ പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്ന​ത്. തൃ​പ്തി​ക​ര​മാ​യ പ​ട്ടി​ക​ക്കാ​യി ‘ആ​സു’ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യെ സ​മീ​പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഇ​പ്പോ​ള്‍ പ​ട്ടി​ക​യി​ല്‍ പേ​രുവ​ന്ന​വ​രെ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​രാ​യി മാ​നി​ക്കു​മെ​ന്നും പു​റ​ത്തു​നി​ല്‍ക്കു​ന്ന യ​ഥാ​ര്‍ഥ ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ പൗ​ര​ന്മാ​രെ അ​ക​ത്തെത്തി​ക്കാ​ന്‍ നി​യ​മ​സ​ഹാ​യം ന​ല്‍കു​മെ​ന്നു​മാ​ണ് പ്ര​ധാ​ന പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​മാ​യ കോ​ണ്‍ഗ്ര​സി​​​െൻറ ഒൗ​ദ്യോ​ഗി​ക നി​ല​പാ​ട്.
അ​സ​മി​ലെ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ രാ​ഷ്​ട്രീ​യശ​ക്തി​യാ​യ എ.​ഐ.​ഡി.​യു.​എ​ഫി​നെ കൈ​പി​ടി​യി​ലൊ​തു​ക്കി​യ അ​ത്ത​ര്‍ വ്യാ​പാ​രി ബ​ദ്റു​ദ്ദീ​ന്‍ അ​ജ്മ​ല്‍ സ്വ​ന്തം വ്യ​വ​സാ​യ താ​ല്‍പ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ക്കാ​യി എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി​യി​ല്‍ വോ​ട്ടു​ബാ​ങ്കാ​യ ബം​ഗാ​ളി മു​സ്​ലിം​ക​ള്‍ക്കാ​യി ഒ​ന്നും ചെ​യ്തി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് കൗ​തു​ക​ക​രം. ബി.​ജെ.​പി​യു​മാ​യി ഒ​ത്തു​ക​ളി​ച്ച്, പൗ​ര​ത്വ വി​ഷ​യ​ത്തി​ല്‍ സു​പ്രീം​കോ​ട​തി​യി​ല്‍ കൊ​ടു​ത്തി​രു​ന്ന കേ​സി​ല്‍നി​ന്ന് അ​ജ്മ​ല്‍ പി​ന്മാ​റി നി​ര്‍ണാ​യ​കഘ​ട്ട​ത്തി​ല്‍ കാ​ലു​വാ​രു​ക​യും ചെ​യ്തു. അ​സ​മി​ല്‍ പൗ​ര​ത്വ​പ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍ പേ​രുചേ​ര്‍ക്കാ​നും നി​യ​മ​യു​ദ്ധം ന​ട​ത്താ​നും ജം​ഇ​യ്യത്തുല്‍ ഉ​ല​മാ​യേ ഹി​ന്ദി​​​​െൻറ മ​റു​വി​ഭാ​ഗ​വും ജ​മാ​അ​ത്തെ ഇ​സ്​ലാ​മി​യും എ.​പി.​സി.​ആ​റും അ​ട​ക്ക​മു​ള്ള മു​സ്​ലിം സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ടീ​സ്​റ്റ സെറ്റൽവാദ്​, നി​ലിം ദ​ത്ത, ഹ​ര്‍ഷ് മ​ന്ദ​ര്‍ എന്നിവരെ പോ​ലു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളും അ​ത്യ​ധ്വാ​നം ചെ​യ്തി​ട്ടും പേ​രുചേ​ര്‍ക്കാ​ന്‍ സ​ഹാ​യി​ക്കാ​ന്‍ അ​ജ്മ​ലും പാ​ര്‍ട്ടി​യും ഒ​ന്നും ചെ​യ്തി​രു​ന്നി​ല്ല.

അ​സ​മി​ല്‍ ബി.​ജെ.​പി ഇ​നി ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്
പൗ​ര​ത്വ​മി​ല്ലാ​ത്ത മു​സ്​ലിം​ക​ളു​ടെ എ​ണ്ണം കേ​ന്ദ്ര ആ​ഭ്യ​ന്ത​ര മ​ന്ത്രി​യും അ​സം മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യും പ​റ​ഞ്ഞ​തി​​​​െൻറ നാ​ല​യ​ല​ത്തുപോ​ലും എ​ത്താ​തി​രു​ന്ന​തോ​ടെ ഈ ​എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി ‘ആ​സു​’വി​നെ പോ​ലെ ബി.​ജെ.​പി​ക്കും വേ​ണ്ടാ​താ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ​യും അ​സം സ​ര്‍ക്കാ​റി​​​​െൻറയും ഭാ​വി പ​രി​പാ​ടി​ക​ള​റി​യാ​ന്‍ അ​സം ബി.​ജെ.​പി വ​ക്താ​വ് രുപം ഗോ​സ്വാ​മി​യെ ക​ണ്ട​പ്പോ​ള്‍ ‘എ​ല്ലാ​വ​ര്‍ക്കും സ​ന്തോ​ഷി​ക്കാ​നാ​യി​ല്ലേ’ എ​ന്ന് ഉ​ള്ളി​ലു​ള്ള നി​രാ​ശ മ​റ​നീ​ക്കി പു​റ​ത്തു​വന്നു. ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ല്‍ പു​റ​ത്തു​പോ​കേ​ണ്ട​ത് മു​സ്​ലിം​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ല്‍, പു​റ​ത്താ​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളാ​ണ്. മു​സ്​ലിംക​ള്‍ ഒ​രേ വീ​ട്ടി​ലു​ള്ള​വ​രാ​ണെ​ങ്കി​ലും പേ​രി​​​​െൻറ അ​വ​സാ​നം ഒ​രു​പോ​ലെ​യാ​കി​ല്ല. ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളെപ്പോ​ലെ ജാ​തി​പ്പേ​രും വീ​ട്ടു​പേ​രും അ​വ​ര്‍ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​ത്ത​തി​നാ​ല്‍ അ​വ​ര്‍ ആ​ള്‍മാ​റാ​ട്ടം ന​ട​ത്തി​യ​താ​ണെ​ന്നും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രു​ടെ​യും പി​താമ​ഹ​ന്മാ​രു​ടെ​യും കു​ടും​ബ പാ​ര​മ്പ​ര്യ രേഖ​ക​ള്‍ പ​ണം കൊ​ടു​ത്തുവാ​ങ്ങി പൗ​ര​ത്വ​മു​ണ്ടാ​ക്കി​യതാണെ​ന്നു​മു​ള്ള ആ​രോ​പ​ണ​വും ഗോ​സ്വാ​മി ഉ​ന്ന​യി​ച്ചു. ഇ​നി എ​ന്തു ചെ​യ്യു​മെ​ന്ന് ചോ​ദി​ച്ച​പ്പോ​ള്‍ നു​ഴ​ഞ്ഞു​ക​യ​റ്റ​ക്കാ​രെ പു​റ​ത്താ​ക്കാ​നു​ള്ള ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ തീ​രു​മാ​ന​ത്തെ ഇ​തൊ​ന്നും ബാ​ധി​ക്കി​ല്ലെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു മ​റു​പ​ടി. അ​തി​നു​ള്ള വ​ഴി​ക​ള്‍ ബി.​ജെ.​പി ആ​ലോ​ചി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. അ​തി​ന്​ ത​ങ്ങ​ള്‍ക്കു മു​ന്നി​ല്‍ ര​ണ്ടു വ​ഴി​ക​ളാ​ണു​ള്ള​തെ​ന്ന് ബി.​ജെ.​പി വ​ക്താ​വ് വി​ശ​ദീ​ക​രി​ച്ചു.

അ​സം എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി​ക്ക് ശേ​ഷം ബി.​ജെ.​പി പ്ര​ക​ട​നപ​ത്രി​ക​യി​ല്‍ വാ​ഗ്ദാ​നം ചെ​യ്ത​തുപോ​ലെ രാ​ജ്യ​വ്യാ​പ​ക​മാ​യി എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി കൊ​ണ്ടുവ​രു​ക​യാ​ണ് അ​തി​ലൊ​ന്ന്. അ​തോ​ടെ അ​സ​മി​ലെ എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി അ​സാ​ധു​വാ​കും. കാ​ര​ണം അ​സ​മി​ലെ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍ പേ​രുവ​രാ​നു​ള്ള മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് പൂ​ര്‍വി​ക​ര്‍ 1971ന് ​മു​മ്പ് ഇ​ന്ത്യ​യി​ല്‍ സ്ഥി​രതാ​മ​സ​മാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍ ആ​യി​രി​ക്ക​ണം എ​ന്ന​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ല്‍, ദേ​ശീ​യത​ല​ത്തി​ല്‍ എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ അ​ങ്ങനെയൊരു നി​ബ​ന്ധ​ന പ​റ്റി​ല്ല. 1951 അ​ടി​സ്ഥാ​നവ​ര്‍ഷ​മാ​യി ക​ണ​ക്കാ​ക്കേ​ണ്ടി വ​രും. മ​റ്റെ​ല്ലാ സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും പോ​ലെ അ​സ​മി​ന് മാ​ത്ര​മാ​യി 1971 മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​മാ​ക്കാ​ന്‍ കേ​ന്ദ്ര സ​ര്‍ക്കാ​റി​ന് അ​പ്പോ​ള്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല. 1951നു​ശേ​ഷം പു​റ​ത്തു​നി​ന്ന് വ​ന്ന​വ​രെ​ല്ലാം അ​സ​മി​ലെ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍നി​ന്ന് പു​റ​ത്താ​വുക​യാ​കും ഫ​ലം. ഹി​ന്ദു​ക്ക​ള്‍ എ​ത്ര പു​റ​ത്താ​യാ​ലും അ​വ​രെ പൗ​ര​ത്വ ബി​ല്‍ കൊ​ണ്ടുവ​ന്ന് പൗ​ര​ത്വം ന​ല്‍കാ​ന്‍ ക​ഴി​യും. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ര്‍ പു​റ​ത്താ​കു​കത​ന്നെ ചെ​യ്യും.

1967ലെ ​ഗു​വാ​ഹ​തി ഹൈ​കോ​ട​തി വി​ധി​യാ​ണ് ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ മു​ന്നിലു​ള്ള ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ വ​ഴി​യെ​ന്ന് രു​പം ഗോ​സ്വാ​മി ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി. ഒ​രാ​ളു​ടെ പേ​ര് ദേ​ശീ​യ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​കയി​ലു​ണ്ട് (എ​ന്‍.​ആ​ര്‍.​സി)​ എ​ന്ന​തുകൊ​ണ്ടുമാ​ത്രം അ​യാ​ള്‍ ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ പൗ​ര​നാ​ണെ​ന്ന് അ​ര്‍ഥ​മി​ല്ലെന്ന​താ​ണ് ആ ​വി​ധി. ഇ​പ്പോ​ള്‍ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍ പേ​രി​ല്ലാ​ത്ത​വ​ര്‍ അ​തി​ല്‍ ചേ​ര്‍ക്കാ​ന്‍ വി​ദേ​ശി ട്രൈ​ബ്യൂ​ണ​ലി​നെ സ​മീ​പി​ക്കു​ന്നപോ​ലെ ഇ​പ്പോ​ള്‍ രേ​ഖ​ക​ളു​ണ്ടാ​ക്കി ക​യ​റി​യ​വ​രെ പ​ട്ടി​ക​യി​ല്‍നി​ന്ന് പു​റ​ത്താ​ക്കാ​ന്‍ ബി.​ജെ.​പി പ​രാ​തി​യു​മാ​യി വീ​ണ്ടും വി​ദേ​ശി ട്രൈ​ബ്യൂ​ണ​ലി​നെ സ​മീ​പി​ക്കും. ഇ​പ്പോ​ള്‍ പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക​യി​ല്‍ ക​യ​റി​യ വ​ലി​യൊ​രു വി​ഭാ​ഗ​ത്തെ ഈ ​ത​ര​ത്തി​ല്‍ പു​റ​ത്താ​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യു​മെ​ന്നും ഗോ​സ്വാ​മി പ്ര​തീ​ക്ഷ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ച്ചു. ആ ​പ​ട്ടി​ക​യി​ല്‍ പേ​രു​ണ്ടെ​ന്ന​തോ ഇ​ല്ലെന്ന​തോ ബംഗ്ലാദേ​ശി​ക​ളെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ് അ​സ​മി​ലെ മു​സ്​ലിം​ക​ളെ വേ​ട്ട​യാ​ടു​ന്ന​തി​ല്‍നി​ന്ന് ത​ങ്ങ​ളെ ത​ട​യി​ല്ല എ​ന്നുത​ന്നെ​യാ​ണ് ബി.​ജെ.​പി വ​ക്താ​വ് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ങ്ങനെ സം​ഭ​വി​ച്ചാ​ല്‍ ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ ഭാ​ഷ സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന കോ​ണ്‍ഗ്ര​സി​ലെ ത​രു​ണ്‍ ഗോ​ഗോ​യി പ​റ​ഞ്ഞ​തുപോ​ലെ, അ​സം പൗ​ര​ത്വപ്പട്ടി​ക എ​ന്ന​ത് വെ​റു​മൊ​രു പാ​ഴ്​​ക്ക​ട​ലാ​സാ​യി മാ​റും.

Tags:    
News Summary - who need nrc more -opinion

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.