വീ​ർ ദാ​സ്​ ഈ​യി​ടെ കെ​ന്ന​ഡി സെൻറ​റി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ ആ​ത്മ​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തെ​ച്ചൊ​ല്ലി ആ​ഞ്ഞ​ടി​ക്കു​ന്ന വി​വാ​ദ കൊ​ടു​ങ്കാ​റ്റ്​ ഒ​രു​പാ​ട്​ അ​സ്വ​സ്ഥ​മാ​യ ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്നു.

ആ​രാ​ണ് 'ന​ല്ല ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ' ആ​വാ​ൻ യോ​ഗ്യ​ത നേ​ടി​യ​തെ​ന്ന് ന​മു​ക്ക് ന​മ്മോ​ടു​ത​ന്നെ ചോ​ദി​ക്കാം?

ഓ​രോ പൗ​ര​നെ​യും ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രാ​ളെ 'മോ​ശം ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ര​നാ'​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ?

വാ​ഷി​ങ്​​ട​ൺ ഡി.​സി​യി​ലെ കെ​ന്ന​ഡി സെൻറ​റി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ച്ച, അ​തി​ശ്ര​ദ്ധ​യോ​ടെ ചി​ട്ട​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ ആ​റു മി​നി​റ്റ്​ നീ​ളു​ന്ന ആ​ശ​യ​പ്ര​കാ​ശ​ന​ത്തി​‍െൻറ പേ​രി​ൽ വീ​ർ ദാ​സി​നെ അ​റ​സ്​​റ്റ്​ ചെ​യ്യ​ണ​മെ​ന്ന സം​ഘ​ടി​ത പ്ര​ചാ​ര​ണ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ഒ​രു കാ​ര്യം വ്യ​ക്തം- ഇ​ന്ന​ത്തെ കാ​ല​ത്ത് ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ എ​ന്ന​തി​െൻറ അ​ർ​ഥം ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​നു​ള്ള അ​ധി​കാ​രം ഏ​റ്റെ​ടു​ത്ത അ​തി​വി​ധേ​യ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ ഒ​രു വി​ഭാ​ഗം ചി​ന്ത​യി​ലും വാ​ക്കി​ലും പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലും വൃ​ത്തി​കെ​ട്ട ഇ​ന്ത്യ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് കേ​ൾ​ക്കാ​നും കാ​ണാ​നും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നി​ല്ല.

ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​രാ​വു​ക എ​ന്ന​ത് ഒ​രി​ക്ക​ലും എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല- ഈ ​ആ​ശ​യം​ത​ന്നെ വൈ​രു​ധ്യ​ങ്ങ​ളാ​ൽ നി​റ​ഞ്ഞ​താ​ണ്! വീ​ർ ദാ​സ് ത​‍െൻറ അ​ന​നു​ക​ര​ണീ​യ​മാ​യ ശൈ​ലി​യി​ൽ 'ര​ണ്ട് ഇ​ന്ത്യ'​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​സാ​രി​ച്ച​തു​പോ​ലെ, ഒ​ന്നി​ല​ധി​കം ഇ​ന്ത്യ​ക​ളെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന വേ​റെ​യും ചി​ല​രു​ണ്ട്- അ​വ​ത​ന്നെ ഓ​രോ​ന്നും പൂ​ർ​ണ​വും അ​പ​ര്യാ​പ്‌​ത​വു​മാ​ണ്.

ഓ​രോ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ര​നും അ​വ​‍െൻറ/​അ​വ​ളു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​ന്​ വ്യാ​ഖ്യാ​നം ച​മ​ക്കാ​ൻ അ​വ​കാ​ശ​മു​ണ്ട്. എ​ല്ലാ വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും സാ​ധു​ത​യു​മു​ണ്ട്. അ​ങ്ങ​നെ നി​ര​വ​ധി ഇ​ന്ത്യ​ക​ളും നി​ര​വ​ധി പൗ​ര​ജ​ന​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. മ​റ്റ് ഇ​ന്ത്യ​ക​ളെ​ക്കാ​ൾ മേ​ൽ​ക്കോ​യ്മ​യോ ശ്രേ​ഷ്ഠ​ത​യോ അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള മ​ത്സ​ര​ത്തി​ൽ ഒ​രു ഇ​ന്ത്യ​ക്കും വി​ജ​യി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.


നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി, ന​മ്മു​ടെ എ​ണ്ണ​മ​റ്റ പ​തി​പ്പു​ക​ളു​ടെ താ​ൽ​ക്കാ​ലി​ക​മാ​യി തടഞ്ഞു​െ​വ​ച്ച യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി ന​മ്മ​ൾ ജീ​വി​ക്കു​ന്നു. എ​ന്നി​ട്ടും അ​തി​ജീ​വി​ച്ചു! പി​ന്നെ​യെ​ന്തി​നാ​ണ്​ പൊ​ടു​ന്ന​നെ ഈ ​അ​മി​ത പ്ര​തി​ക​ര​ണം? ''വി​ദേ​ശ മ​ണ്ണി​ൽ രാ​ജ്യ​ത്തെ താറടിക്കാൻ അ​യാ​ൾ​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ ധൈ​ര്യം വ​ന്നു'' എ​ന്ന വാ​ദം പൊ​ള്ള​യാ​ണ്, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ത​നി മ​ണ്ട​ത്ത​മാ​ണ്. നാം ​ഒ​രു സാ​ങ്ക​ൽ​പി​ക പ്ര​പ​ഞ്ച​ത്തെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്നു, അ​തി​ൽ ശാ​രീ​രി​ക​മാ​യി എ​വി​ടെ നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത്​ അ​പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ്. വീ​ർ ദാ​സി​ന് ചൊ​വ്വ​യി​ൽ പോ​യി ചൊ​വ്വാ​ഗ്ര​ഹ​വാ​സി​ക​ളെ അ​ഭി​സം​ബോ​ധ​ന ചെ​യ്യാ​മാ​യി​രു​ന്നു, അ​പ്ര​കാ​രം ചെ​യ്​​താ​ലും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​‍െൻറ എ​ഴു​ത്ത്​ വൈ​റ​ലാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു.

വീ​റി​‍െൻറ അ​വ​ത​ര​ണം വി​ഷ​മ​യ​വും പ്ര​കോ​പ​ന​പ​ര​വു​മെ​ന്ന്​ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച​വ​ർ 'വി​ദേ​ശ മ​ണ്ണി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യെ അ​പ​കീ​ർ​ത്തി​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ' പ്ര​ത്യേ​കം ആ​സൂ​ത്ര​ണം ചെ​യ്​​ത​തെ​ന്നും അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ൽ പോ​യി ഇ​ന്ത്യ​യെ താ​റ​ടി​ക്കാ​ൻ കോ​ടി​ക​ൾ പ​റ്റി​യ പാ​കി​സ്​​താ​നി ഏ​ജ​‍െൻറ​ന്നു​മൊ​ക്കെ ആ​രോ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്​ കേ​ൾ​ക്കാ​നി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ഉ​ട​ൻ​ത​ന്നെ സ​ഞ്ചി​ക​ളു​മെ​ടു​ത്ത് അ​യ​ൽ​രാ​ജ്യ​ത്തേ​ക്കു പൊ​യ​്​​ക്കോ​യെ​ന്നും അ​വ​ർ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട്​ പ​റ​യും. കാ​ര​ണം, ഇ​ന്ന​ത്തെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഒ​രു വീ​ർ ദാ​സി​ന് സ്ഥാ​ന​മി​ല്ല.

ഇ​പ്പോ​ൾ, സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ ഭൂ​മി​ക​യി​ലെ​ങ്കി​ലും, ര​ണ്ടു വ്യ​ത്യ​സ്ത ഇ​ന്ത്യ​ക​ൾ ഏ​റ്റു​മു​ട്ടു​ന്ന​താ​യി കാ​ണാ​നാ​വും- വീ​ർ ദാ​സി​‍െൻറ​യും ക​ങ്ക​ണ റ​ണാ​വ​ത്തി​‍െൻറ​യും. തീ​ർ​ത്തും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ങ്ങ​ളി​ലും വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ലു​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും ഇ​രു വ്യ​ക്തി​ക​ളും വി​നോ​ദ​വ്യ​വ​സാ​യ​രം​ഗ​ത്തെ പ്ര​തി​നി​ധാ​നം ചെ​യ്യു​ന്നു. ഇ​രു​വ​ർ​ക്കും വ​ൻ ആ​രാ​ധ​ക​വൃ​ന്ദ​മു​ണ്ട്, അ​നു​യാ​യി​ക​ളു​ടെ ക​ണ്ണി​ൽ മൂ​ർ​ത്തി​ക​ളാ​ണ​വ​ർ. ഞാ​ൻ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​യി​ട​ത്തോ​ളം, വീ​ർ ദാ​സ് ഒ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​യു​മാ​യോ/​പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​വു​മാ​യോ സ്വ​യം ചേ​ർ​ന്നു​നി​ന്നി​ട്ടി​ല്ല, വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യ നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി അ​ധി​കാ​ര​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ക​ളി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന് ആ​രോ​പി​ക്കാ​നു​മാ​വി​ല്ല. ഇ​പ്പോ​ൾ, രാ​ജ്യ​ദ്രോ​ഹ​ക്കു​റ്റം ചു​മ​ത്ത​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​ക​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ക​ങ്ക​ണ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ക്രി​മി​ന​ൽ എ​ന്നു വി​ളി​ക്കു​ക​യും 'മൃ​ദു തീ​വ്ര​വാ​ദം' ആ​രോ​പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ര​ക്ഷാ​ക​ർ​തൃ​ത്വം ല​ഭി​ക്കാ​ൻ ദാ​സ് വേ​ണ്ട​ത്ര അ​നു​ഗൃ​ഹീ​ത​ന​ല്ല. (ഞാ​ൻ പ​ല ത​ല​ങ്ങ​ളി​ലും ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി ആ​ദ​രി​ക്കു​ന്ന) പ​ത്മ​ശ്രീ ക​ങ്ക​ണ റ​ണാ​വ​ത്ത്​​ പൗ​ര​ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ചെ​ല​വി​ൽ മ​ഹാ​രാ​ഷ്​​ട്ര സ​ർ​ക്കാ​ർ മു​ഖേ​​ന വൈ-​കാ​റ്റ​ഗ​റി പൊ​ലീ​സ് സം​ര​ക്ഷ​ണം ല​ഭി​ക്കാ​ൻ​ത​ക്ക വി​ശേ​ഷാ​വ​കാ​ശ​മു​ള്ള വ്യ​ക്തി​യാ​ണ്.


സ്വ​യം എ​ഴു​തി​ത്ത​യാ​റാ​ക്കി​യ ര​ച​ന​ക​ളു​ടെ ബ​ല​ത്തി​ൽ​ ആ​രാ​ധ​ക​രോ​ട്​ നേ​രി​ൽ സം​വ​ദി​ക്കു​ന്ന ഏ​കാ​ന്ത​പ​ഥി​ക​നാ​യ വീ​ർ ദാ​സ്​ ഡ​റാ​ഡൂ​ണി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്, മി​സ് റ​ണാ​വ​ത്ത് ഭാം​ബ്ല​യി​ൽ​നി​ന്നും. ആ ​അ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ, ര​ണ്ടു​പേ​രും അ​വ​ർ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ന്ന വി​നോ​ദ​വ്യ​വ​സാ​യ​ത്തി​െൻറ ആ​ക​ർ​ഷ​ക​മാ​യ വൃ​ത്ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു പു​റ​ത്താ​ണ് പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​രു​വ​രും സ്വ​ജ​ന​പ​ക്ഷ​പാ​ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് പ്ര​യോ​ജ​നം നേ​ടി​യെ​ന്ന് ആ​രോ​പി​ക്കാ​നു​മാ​വി​ല്ല.

ഇ​ൻ​സ്​​റ്റ​ഗ്രാ​മി​ലെ റ​ണാ​വ​ത്തി​‍െൻറ പ​രു​ഷ​മാ​യ പോ​സ്​​റ്റു​ക​ൾ ചൂ​ടും ചൂ​രും സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​നു​ദ്ദേ​ശി​ച്ച്​ രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. (അ​വ​രു​ടെ സ​മീ​പ​കാ​ല 'ഭീ​ഖ്' ക​മ​ൻ​റ്​ കാ​ണു​ക) വി​ദ്വേ​ഷ​ത്തി​നു മേ​ൽ സ്നേ​ഹ​ം പരത്താൻ അ​ഭ്യ​ർ​ഥി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ കെ​ന്ന​ഡി സെൻറ​റി​ലെ ത​‍െൻറ വി​കാ​രാ​ധീ​ന​മാ​യ മോ​ണോ​ലോ​ഗ് വീ​ർ അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​ന്ത്യ​യെ 'മ​ഹ​ത്ത​രം' എ​ന്ന് പ​ല​വു​രു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ദേ​ശ​സ്‌​നേ​ഹി​ക​ളാ​വു​ന്ന​തു സം​ബ​ന്ധി​ച്ച അ​വ​രി​രു​പേ​രു​ടെ​യും വ്യാ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ൾ വി​രു​ദ്ധ​വ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ല​യു​റ​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​തെ, ഇ​രു​വ​രും നി​ല​വി​ലെ അ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ 'ഭ​ഞ്ജ​ക​ർ' ആ​വാ​ൻ യോ​ഗ്യ​രാ​ണ്. സ​ത്യം പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ, ന​മു​ക്ക് അ​വ ര​ണ്ടും ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്! സ്വ​യം സം​തൃ​പ്​​തി​യ​ട​യു​ന്ന​ത്​ മ​തി​യാ​ക്കാം, നി​ഷേ​ധ​ങ്ങ​ളും നി​ർ​ത്താം. ഇ​വി​ടെ​യെ​ല്ലാം സു​ഖ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന നാ​ട്യ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​റാ​യി. നാ​ശം, അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല!

വീ​റി​െൻറ 'സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ' ന​മ്മ​ളെ ത്ര​സി​പ്പി​ച്ചു. ക​ങ്ക​ണ​യു​ടേ​തു​മ​തെ. പ​ക്ഷേ, തി​ക​ച്ചും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളാ​ൽ. ​പ​ത്മ​ശ്രീ ക​ങ്ക​ണ ന​ട​ത്തി​യ ച​രി​ത്ര​ത്തി​‍െൻറ​യും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​െൻറ​യും വ്യാ​ഖ്യാ​നം പ്ര​മു​ഖ വ്യ​ക്തി​ക​ൾ രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ എ​ല്ലാ വി​വ​ര​ണ​ങ്ങ​ളെ​യും വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കു​ന്നു. മ​ഹാ​ത്മാ ഗാ​ന്ധി​യെ രാ​ഷ്​​ട്ര​പി​താ​വ് എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ പ​ര​ക്കെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ജ​ന​കീ​യ ധാ​ര​ണ​യി​ൽ മാ​റ്റം വ​രു​ത്താ​നും ശ്ര​മി​ക്കു​ന്നു. ഇ​ന്ത്യ​ക്ക് യ​ഥാ​ർ​ഥ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ല​ഭി​ച്ച​ത് 2014ൽ ​മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്ന് അ​വ​ർ അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്നു (ആ ​യാ​ദൃ​ച്ഛി​ക​ത അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചേ​ക്കു​ക!) ഒ​രു ത​ര​ത്തി​ൽ, യ​ഥാ​ർ​ഥ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ന​ഷ്​​ടം 2014ൽ ​ആ​രം​ഭി​ച്ച​താ​യി വീ​ർ ത​റ​പ്പി​ച്ചു​പ​റ​യു​ന്നു! ഇ​രു​വ​ർ​ക്കും അ​വ​ര​വ​രു​ടെ കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ൾ സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ സ​ക​ല അ​ധി​കാ​ര​വു​മു​ണ്ട്. ഓ​രോ പൗ​ര​നും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ഭി​പ്രാ​യം സൂ​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള തു​ല്യ​മാ​യ അ​വ​കാ​ശ​ത്തെ​യ​ല്ലേ സ​ജീ​വ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​െൻറ സു​പ്ര​ധാ​ന ഘ​ട​ക​മാ​യി ന​മ്മ​ൾ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്?


ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ അ​വ​സ്ഥ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വീ​റി​െൻറ അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ൾ ദ​ശ​ല​ക്ഷ​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് ആ​ളു​ക​ളെ രോ​ഷാ​കു​ല​രാ​ക്കി- ആ ​കൊ​ടി​യ വി​മ​ർ​ശ​ക​ർ​ക്കും രോ​ഷാ​കു​ല​രാ​വാ​നു​ള്ള എ​ല്ലാ​വി​ധ അ​വ​കാ​ശ​വു​മു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ, സ്ത്രീ​ക​ളെ 'ആ​രാ​ധി​ക്കു​ന്നു' എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന ഒ​രു രാ​ജ്യ​ത്തെ സ്ത്രീ​സു​ര​ക്ഷ​യു​ടെ അ​വ​സ്​​ഥ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ തീ​ർ​ത്തും തെ​റ്റാ​ണോ? അ​തേ​പോ​ലെ​ത്ത​ന്നെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ 30 വ​യ​സ്സി​നു താ​ഴെ​യു​ള്ള ജ​ന​വി​ഭാ​ഗം 75 വ​യ​സ്സി​നു മു​ക​ളി​ലു​ള്ള നേ​താ​ക്ക​ൾ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന 150 വ​ർ​ഷം പ​ഴ​ക്ക​മു​ള്ള ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ കേ​ൾ​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന അ​വ​സ്​​ഥ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ പ​റ​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ, നി​റ​​ഞ്ഞ​ു​ക​വി​ഞ്ഞ കെ​ന്ന​ഡി സെൻറ​റി​ൽ​നി​ന്നു​യ​ർ​ന്ന​ത്​ ഇ​ടി​വെ​ട്ടു​ന്ന ശ​ബ്​​ദ​ത്തി​ന്​ സ​മാ​ന​മാ​യ കൈ​യ​ടി​യൊ​ച്ച​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ. അ​വി​ടെ വ​ന്നു​ചേ​ർ​ന്ന​വ​ർ കൂ​ലി​ക്ക് വി​ളി​ച്ചു​വ​രു​ത്തി​യ ആ​ൾ​ക്കൂ​ട്ട​മാ​യി​രു​ന്നോ? കെ​ന്ന​ഡി സെൻറ​റി​ൽ ദാ​സി​‍െൻറ പ​രി​പാ​ടി കേ​ൾ​ക്കാ​നു​ള്ള ടി​ക്ക​റ്റി​ന് 29 ഡോ​ള​റി​നും 59 ഡോ​ള​റി​നും ഇ​ട​യി​ലാ​യി​രു​ന്നു നി​ര​ക്ക്-​അ​തൊ​ട്ടും കു​റ​ഞ്ഞ നി​ര​ക്ക​ല്ല. അ​ദ്ദേ​ഹം പു​റ​ത്തു​വി​ട്ട ദൃ​ശ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​കു​ന്ന​ത് ടി​ക്ക​റ്റു​ക​ൾ പൂ​ർ​ണ​മാ​യി വി​റ്റ​ഴി​ഞ്ഞ പ്ര​ക​ട​ന​മാ​യി​രു​ന്നു അ​തെ​ന്നാ​ണെ​ന്നാ​ണ്.

അ​ദ്ദേ​ഹം ഹ​ര്‍ഷോ​ന്മ​ത്ത​നാ​വു​ക​യോ ഗാ​ല​റി​ക്കു​വേ​ണ്ടി ക​ളി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്തി​ല്ല. ത​ന​തു​രീ​തി​യി​ൽ തി​ക​ച്ചും സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി നി​ന്നു പ​റ​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​ന്ന ആ​ളു​ക​ളെ​യും ന​മ്മു​ടെ അ​ലം​ഭാ​വ​ത്തെ അ​സ്വ​സ്ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​വ​രെ​യും ന​മു​ക്ക്​ സ​ഹി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യി​ല്ല​ല്ലോ. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െൻറ അ​വ​ത​ര​ണ​ത്തി​ൽ ത​രി​മ്പ്​ നാ​ട​കീ​യ​ത ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. ആ​ക്ര​മ​ണ​സ്വ​ഭാ​വ​വും ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. വെ​റും ആ​റു മി​നി​റ്റ്​ നീ​ളു​ന്ന അ​വ​ത​ര​ണം അ​വ​സാ​നി​ക്ക​വെ ന​മ്മി​ൽ പ​ല​ർ​ക്കും മ​ര​വി​പ്പ് അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ട്ടു-​എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട്? ​കാ​ര​ണം അ​സ്​​ഥി​യി​ൽ സ്​​പ​ർ​ശി​ക്കും​വി​ധ​ത്തി​ൽ വീ​ർ ദാ​സ്​ മു​റി​ച്ചി​രു​ന്നു, ചോ​ര​യൊ​ലി​ക്കു​മോ എ​ന്നു​പോ​ലും ന​മു​ക്ക്​ തോ​ന്നി​പ്പോ​യി. ക​ല​ർ​പ്പി​ല്ലാ​ത്ത അ​വ​ത​ര​ണ​ത്തി​‍െൻറ വി​ജ​യ​മാ​ണ​ത്. വാ​ക്കു​ക​ളി​ൽ മ​ധു​രം പു​ര​ട്ടി​യി​രു​ന്നി​ല്ല. മി​ഠാ​യി​മേ​ള​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ലം ക​ഴി​ഞ്ഞു​പോ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

കാ​ണി​ക​ൾ കൈ​യ​ടി​ക്കു​ക​യും കൂ​ടു​ത​ൽ പ​റ​യ​ണ​മെ​ന്ന്​ ആ​ർ​ത്തു​വി​ളി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നി​ടെ വേ​ദി​യി​ൽ​നി​ന്ന​യാ​ൾ ഇ​റ​ങ്ങി​ന​ട​ന്നു. അ​തി​ലൊ​ന്നും ഒ​ട്ടും കാ​ട്ടി​ക്കൂ​ട്ട​ലു​ക​ളി​ല്ല. ആ​ധി​കാ​രി​ക​ത​ക്കു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രി​ക്കും അ​വ​സാ​ന വി​ജ​യം. വി​ദ്വേ​ഷ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും വെ​റു​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ൽ​നി​ന്നും പി​ന്തി​രി​യാ​ൻ നാ​മേ​വ​രെ​യും പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ച​തി​നാ​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െൻറ സ​ന്ദേ​ശം അ​നി​ഷേ​ധ്യ​മാം​വി​ധം പോ​സി​റ്റി​വാ​യി​രു​ന്നു. അ​തൊ​രു കു​റ്റ​മാ​ണോ? ആ​ണെ​ന്നു വ​രി​കി​ൽ, അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ഉ​ട​ന​ടി സാ​ധൂ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. ജ​യ് ഹി​ന്ദ്!

ക​ട​പ്പാ​ട്​: എ​ൻ.​ഡി.​ടി.​വി

Tags:    
News Summary - Is it a crime do Vir Das

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.