ഹിന്ദുത്വവാദികളേ​, ഒരു വാക്ക്​

അ​വ​സാ​ന​മാ​യി യാ​ച​നാ​സ്വ​ര​ത്തോ​ടെ എ​നി​ക്ക് സം​സാ​രി​ക്കാ​നു​ള്ള​ത് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഹി​ന്ദു​ത്വ​വാ​ദി​ക​ളോ​ടാ​ണ്. അ​തേ, യാ​ച​നാ​സ്വ​ര​ത്തോ​ടെ ത​ന്നെ. അ​തി​ൽ അ​ഭി​മാ​ന​പ്ര​ശ്നം ഇ​ല്ല. കാ​ര​ണം ചെ​റി​യ പ്ര​കോ​പ​നം പോ​ലും നി​ങ്ങ​ളെ പ്ര​തി​കാ​ര​ബു​ദ്ധി​ക​ളാ​ക്കി മാ​റ്റി​യാ​ൽ അ​തി​​​​​െൻറ ഫ​ലം ജ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ് അ​നു​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. ഇ​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​യെ എ​ന്തു​മാ​ക്കാ​ൻ കെ​ൽ​പു​ള്ള​വ​രാ​ണ​ല്ലോ നി​ങ്ങ​ൾ. ഹി​ന്ദു​ത്വ​വാ​ദി​ക​ളി​ൽ വ​ർ​ഗീ​യ അ​ജ​ണ്ട കൊ​ണ്ട് ഭൗ​തി​ക​പ്ര​യോ​ജ​നം ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​രും ഉ​ള്ള​വ​രും ഉ​ണ്ട്. ഭൗ​തി​ക​പ്ര​യോ​ജ​നം ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ​ക്ക് വ​ർ​ഗീ​യ​ത ഒ​രു വൈ​കാ​രി​ക​പ്ര​ശ്ന​മാ​ണ്. ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളാ​യ ത​ങ്ങ​ളെ ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ശ​ത്രു​ക്ക​ൾ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ, വി​ശേ​ഷി​ച്ച് മു​സ്​​ലിം​ക​ളാ​ണെ​ന്നാ​ണ് ഇ​ത്ത​ര​ക്കാ​രു​ടെ വി​ശ്വാ​സം. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് വാ​യ തു​റ​ക്കു​മ്പോ​ഴെ​ല്ലാം നി​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​സ്​​ലിം വി​രോ​ധ​ത്തി​​​​െൻറ നാ​റ്റം പു​റ​ത്ത​ടി​ക്കു​ന്ന​ത്. 

മ​ക​ൻ മ​രി​ച്ചാ​ലും മ​രു​മ​ക​ളു​ടെ ക​ണ്ണീ​ര് കാ​ണ​ണ​മെ​ന്ന മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കു​പോ​ലും നി​ങ്ങ​ൾ അ​റി​യാ​തെ വ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട്. നോ​ട്ട് നി​രോ​ധ​ന​ത്തെ തു​ട​ർ​ന്ന് മ​ണി​ക്കൂ​റു​ക​ളോ​ളം ബാ​ങ്കി​ൽ ക്യൂ ​നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ടി വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ, ‘ആ​യ്ക്കോ​ട്ടെ, പ​ണ​ക്കാ​രാ​യ മാ​പ്ല​മാ​ർ കു​ടു​ങ്ങു​മ​ല്ലോ’ എ​ന്നാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്ര​തി​ക​ര​ണം. റ​മ​ദാ​ൻ മാ​സാ​രം​ഭ​ത്തി​ൽ  മൃ​ഗ​സം​ര​ക്ഷ​ണ​ത്തി​​​​െൻറ പേ​രി​ൽ മാ​ട്ടി​റ​ച്ചി ക​ച്ച​വ​ടം  ദു​ഷ്​​ക​ര​മാ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ളി​ലെ ബീ​ഫ്പ്രി​യ​ർ​പോ​ലും ഇ​റ​ച്ചി ക​ഴി​ക്കാ​ഞ്ഞാ​ൽ ആ​ള് ച​ത്ത് പോ​കു​മോ എ​ന്ന് ത​ർ​ക്കി​ക്കാ​ൻ മു​തി​ർ​ന്നു. കാ​ർ​ഷി​ക​ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ന​ട്ടെ​ല്ലൊ​ടി​ച്ച് മാം​സ​ക്ക​ച്ച​വ​ട​ത്തെ കോ​ർ​പ​റേ​റ്റു​ക​ളി​ലെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന വി​ക​ല​ന​യം സ​ഹ​മ​ത​സ്​​ഥ​രോ​ടു​ള്ള കെ​റു​വു​മൂ​ലം നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്  തി​രി​ച്ച​റി​യാ​നാ​യി​ല്ല. എ​ന്തി​നാ​ണ് ഈ ​അ​ന്ധ​മാ​യ വി​ദ്വേ​ഷം? നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​രേ, ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളു​ടെ നാ​ശ​ത്തി​ന് കാ​ര​ണം മു​സ്​​ലിം​ക​ളാ​ണെ​ന്ന നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ധാ​ര​ണ​ക്ക് ഒ​രു അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​വു​മി​ല്ല. ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​രാ​യ അ​റ​ബി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യും മ​റ്റും ഇ​സ്​​ലാം ഇ​ങ്ങോ​ട്ടു​വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ നാ​ട്ടാ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​നി​ല​വാ​രം മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്ത​ത്. മു​ഗ​ൾ ഭ​ര​ണ​കാ​ല​ത്തും ഇ​ന്ത്യ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യും സാം​സ്​​കാ​രി​ക​മാ​യും പു​രോ​ഗ​തി പ്രാ​പി​ച്ചു. ഹൈ​ന്ദ​വ ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ത​ലാ​യ ഉ​പ​നി​ഷ​ത്തു​ക​ൾ പ​രി​ഭാ​ഷ​യി​ലൂ​ടെ പു​റം​ലോ​കം കാ​ണി​ച്ച​ത് ദാ​രാ ഷു​ക്കോ​വ് എ​ന്ന മു​ഗ​ൾ രാ​ജ​കു​മാ​ര​നാ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലും മ​റ്റ് ഇ​ന്ത്യ​ൻ സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ പ​ണ​ത്തി​​​​​െൻറ പ​ച്ച​പ്പ​റി​ഞ്ഞ​ത് ഗ​ൾ​ഫി​ലെ മു​സ്​​ലിം രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ​ണി​യെ​ടു​ത്തി​ട്ട​ല്ലേ? ഒ​ന്ന് ആ​ലോ​ചി​ക്കൂ, നി​ങ്ങ​ളു​ടെ കാ​ടു​പി​ടി​ച്ചു കി​ട​ന്ന ത​റ​വാ​ട്ടു​പ​റ​മ്പ് വി​ൽ​ക്കാ​നും പെ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ല്യാ​ണം ഗം​ഭീ​ര​മാ​യി ന​ട​ത്താ​നും സാ​ധി​ച്ച​ത് മാ​പ്ല​മാ​ർ അ​ത് പൊ​ന്നും​വി​ല​ക്കെ​ടു​ത്ത​തു കൊ​ണ്ട​ല്ലേ? മാ​പ്ല ന​ല്ല ശ​കു​ന​മാ​ണെ​ന്ന ഹി​ന്ദു​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ​പോ​ലും അ​വ​ർ ഐ​ശ്വ​ര്യം കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്നു എ​ന്ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം ഒ​ളി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നി​ല്ലേ? 

ശ​ശി ത​രൂ​രി​​​​െൻറ ‘ആ​ൻ ഇ​റാ ഓ​ഫ് ഡാ​ർ​ക്​​നെ​സ്​- ഇം​പീ​രി​യ​ൽ റൂ​ൾ ഇ​ൻ ഇ​ന്ത്യ’ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥം വാ​യി​ച്ചു നോ​ക്കൂ. ഇ​രു​നൂ​റു വ​ർ​ഷ​ത്തെ ഭ​ര​ണം കൊ​ണ്ട് ഭാ​ര​ത​ത്തി​​​​െൻറ സ​ത്ത് വ​ലി​ച്ചൂ​റ്റി ച​ണ്ടി പ​ണ്ടാ​റ​മാ​ക്കി​യ​ത് ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​രാ​ണെ​ന്ന് കാ​ണാം. ത​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്ത മ​ഹാ​പ​രാ​ധം മ​റ​ച്ചു​പി​ടി​ക്കാ​നാ​ണ് അ​വ​ർ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളെ​യും മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ​യും ത​മ്മി​ൽ​ത്ത​ല്ലി​ച്ച് ഹി​ന്ദു​വി​നെ ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ശ​ത്രു മു​സ്​​ലി​മാ​ണെ​ന്ന് വ​രു​ത്തി​ത്തീ​ർ​ത്ത​ത്. 1925ൽ ​ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ സ്​​ഥാ​പി​ച്ച ഡോ. ​കേ​ശ​വ​ബ​ലി​റാം ഹെ​ഡ്ഗെ​വാ​ർ ആ​ജ​ന്മ ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് വി​രോ​ധി​യാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്ത്യ​ൻ നാ​ഷ​ന​ൽ കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​​​​​െൻറ സം​സ്​​ഥാ​ന ക​മ്മി​റ്റി​യി​ല​ട​ക്കം മെ​മ്പ​റാ​യി​രു​ന്ന ഹെ​ഡ്ഗേ​വാ​ർ 1940ൽ ​മ​രി​ക്കും വ​രെ നി​സ്സ​ഹ​ക​ര​ണ​പ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ലും വി​ദേ​ശ​വ​സ്​​ത്ര ബ​ഹി​ഷ്​​ക​ര​ണ​ത്തി​ലും പ​ങ്കെ​ടു​ത്തു. പ​ക്ഷേ, ഹെ​ഡ്ഗേ​വാ​റി​​​​െൻറ മ​ര​ണ​ശേ​ഷം സ​ർ​സം​ഘ് ചാ​ല​കാ​യി വ​ന്ന ഗു​രു ഗോ​ൾ​വ​ൽ​ക്ക​ർ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​സ​മ​ര​ത്തോ​ട്​ മു​ഖം തി​രി​ച്ച് ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് സേ​വ ന​ട​ത്തു​ക​യാ​ണ് ചെ​യ്ത​ത്. Don't waste your energy in fighting British, use it to fight the internal enemies like Muslims, Christians and Communists എ​ന്ന് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ​ക്കൊ​ണ്ട് പ്ര​സ്​​താ​വി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ത​ര​ത്തി​ൽ അ​പ്പോ​ഴേ​ക്ക് കൊ​ളോ​ണി​യ​ലി​സം നി​ങ്ങ​ളെ മ​സ്​​തി​ഷ്​​ക​പ്ര​ക്ഷാ​ള​നം ചെ​യ്തു. സ​ത്യ​ത്തി​ൽ, രാ​വ​ണ​നി​ഗ്ര​ഹാ​ർ​ഥം ശ്രീ​രാ​മ​പ​ത്നി​യാ​കേ​ണ്ട സീ​ത​ക്ക് രാ​വ​ണ​ൻ ത​ന്നെ ഗ​ർ​ഭ​മു​ണ്ടാ​ക്കി എ​ന്ന് വി​ല​പി​ക്കേ​ണ്ട അ​വ​സ്​​ഥ​യി​ലാ​യി സ്വ​യം​സേ​വ​ക് സം​ഘം. ഇ​താ​ണ് സാ​മ്രാ​ജ്യ​ത്വ​ത്തി​​​​​െൻറ ച​തി​ക്ര​മം.  

1947 ആ​ഗ​സ്​​റ്റ്​ 15ന്​ ​അ​ർ​ധ​രാ​ത്രി സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം ല​ഭി​ച്ച് 60 വ​ർ​ഷ​മാ​കു​മ്പോ​ഴെ​ങ്കി​ലും ഒ​ന്ന് നേ​രം വെ​ളി​ച്ച​മാ​കേ​ണ്ടേ? ഇ​പ്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ൾ​ക്കാ​ർ ത​ല​യി​ലേ​റ്റു​ന്ന അ​മേ​രി​ക്ക​ൻ സാ​മ്രാ​ജ്യ​ത്വ​വും ഇ​തേ വ​ഞ്ച​ന ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​രോ​ട് ചെ​യ്യാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​ത്. അ​തി​നാ​ൽ വി​ഡ്​​ഢി​യാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​​​​െൻറ ജാ​ള്യം ഓ​ർ​ത്തെ​ങ്കി​ലും നി​ങ്ങ​ളൊ​ന്ന് മാ​റ്റി ചി​ന്തി​ക്കു​ക. നേ​തൃ​ത്വ​ത്തെ മാ​റ്റി​ച്ചി​ന്തി​ക്കാ​ൻ േപ്ര​രി​പ്പി​ക്കു​ക.

വ​ർ​ഗീ​യ അ​ജ​ണ്ട​കൊ​ണ്ട് ഭൗ​തി​ക​പ്ര​യോ​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ഹി​ന്ദു​ത്വ​വ​ർ​ഗീ​യ​വാ​ദി​ക​ളോ​ടാ​ണ് ഇ​നി കേ​ണു​നോ​ക്കാ​നു​ള്ള​ത്. ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​വി​ദ്വേ​ഷ​മ​ല്ല, അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ഗു​ണ​ഫ​ല​ങ്ങ​ളാ​ണ് നി​ങ്ങ​ളെ സ​ത്യ​ത്തി​ൽ പ്ര​ചോ​ദി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഫി​നാ​ൻ​സ്​ കാ​പി​റ്റ​ലി​സ​ത്തി​​​​െൻറ ഒ​ടു​ങ്ങാ​ത്ത ആ​ർ​ത്തി അ​പ​ര​നോ​ടു​ള്ള അ​സ​ഹി​ഷ്ണു​ത ലോ​കം മു​ഴു​ക്കെ ഉൗ​ട്ടി​വ​ള​ർ​ത്തു​ക​യാ​ണ​ല്ലോ. ഈ ​അ​വ​സ്​​ഥ​യി​ൽ ഒ​ന്നും ചെ​യ്തു​കൊ​ടു​ക്കാ​തെ​ത​ന്നെ വെ​റും അ​ന്യ​മ​ത വി​ദ്വേ​ഷം കു​ത്തി​വെ​ച്ച് ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​മ​ത​സ്​​ഥ​രു​ടെ പി​ന്തു​ണ നേ​ടാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും. ആ ​പ​കി​ട ക​ഴി​ഞ്ഞ യു.​പി. ഇ​ല​ക്​​ഷ​നി​ൽ പ​രീ​ക്ഷി​ച്ച് വി​ജ​യം കൈ​വ​രി​ച്ച് ക​ഴി​ഞ്ഞു. ഇ​നി​യും അ​ത് തു​ട​രു​മാ​യി​രി​ക്കും. അ​തേ​പോ​ലെ മാ​ലേ​ഗാ​വ്, അ​ജ്മീ​ർ ദ​ർ​ഗ, മ​ക്ക മ​സ്​​ജി​ദ് എ​ന്നി​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ലെ ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ കു​ടു​ക്കാ​ൻ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ൾ​ക്കാ​ർ ചെ​യ്ത കൊ​ടും​വ​ഞ്ച​ന​യാ​ണെ​ന്ന് വെ​ളി​പ്പെ​ട്ടു ക​ഴി​ഞ്ഞു. ‘സ​ത്യ​മേ​വ ജ​യ​തേ’ എ​ന്ന ഉ​പ​നി​ഷ​ദ് ദ​ർ​ശ​ന​ത്തെ കൊ​ഞ്ഞ​നം കു​ത്തി​യാ​ണ് ഹി​ന്ദു--​മു​സ്​​ലിം ധ്രു​വീ​ക​ര​ണ​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി ഇ​തെ​ല്ലാം നി​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്ത​ത്.

എ​ന്നാ​ൽ, അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​​​​െൻറ സു​ഖ​ല​ഹ​രി വെ​ടി​ഞ്ഞൊ​ന്നു ചി​ന്തി​ച്ച് നോ​ക്കൂ. വ​ർ​ഗീ​യ​ത നാ​ടി​നും നാ​ട്ടാ​ർ​ക്കും പ​ട​രു​ന്ന കാ​ൻ​സ​റാ​ണ്. താ​ൽ​ക്കാ​ലി​ക നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ​ക്കൊ​ടു​വി​ൽ അ​ത് നി​ങ്ങ​ളെ​യും കൊ​ണ്ടേ പോ​കൂ; കു​ഴി​മാ​ട​ത്തി​ൽ​പോ​ലും സ്വൈ​രം ന​ൽ​കാ​തെ. ആ ​അ​വ​സാ​ന നാ​ശ​ത്തി​നു​മു​മ്പ് ത​ന്നെ നി​ങ്ങ​ൾ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന വി​ക​ല​ന​യം ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ പ്ര​തി​ച്ഛാ​യ  ത​ക​ർ​ക്കും. ഇ​പ്പോ​ൾ എ​ന്തെ​ല്ലാ​മാ​യാ​ലും ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ര​നെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ മ​റ്റ് രാ​ജ്യ​ക്കാ​ർ​ക്ക് അ​ത്യാ​വ​ശ്യം മ​തി​പ്പു​ണ്ട്. വി​ദ്വേ​ഷം ഒ​ട്ടു​മി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ബീ​ഫ് കാ​ർ​ഡും ഘ​ർ​വാ​പ​സി​യും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രാ​യ ച​തി​ക​ളു​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യാ​ൽ സ്​​ഥി​തി മാ​റും. ഭൂ​മി​യു​ടെ മു​ക്കി​ലും മൂ​ല​യി​ലും ജീ​വി​തം ക​രു​പ്പി​ടി​പ്പി​ക്കാ​ൻ പാ​ടു​പെ​ടു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ര​​​​​െൻറ ‘ഗു​ഡ്​​വി​ൽ’ അ​വ​താ​ള​ത്തി​ലാ​കും. പി​ന്നെ നി​ങ്ങ​ൾ പി​ടി​ച്ച് ആ​ണ​യി​ടു​ന്ന ഹി​ന്ദു​ക്ക​ൾ ലോ​ക​ത്ത് ചെ​റി​യ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷം മാ​ത്ര​മാ​ണെ​ന്ന് ഓ​ർ​മ വേ​ണം. ഒ​ന്നാം സ്​​ഥാ​ന​ത്ത് ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ളും ര​ണ്ടാം സ്​​ഥാ​ന​ത്ത് മു​സ്​​ലിം​ക​ളു​മാ​ണ്. രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര സ​ഞ്ചാ​രം അ​ടി​ക്ക​ടി കൂ​ടു​ന്ന കാ​ല​ത്ത് ക​ണ്ടേ​ട​ത്തു​വെ​ച്ച് ഹി​ന്ദു​വി​നെ കാ​ച്ചു​ക എ​ന്ന നി​ല​പാ​ട് ക്രി​സ്​​ത്യാ​നി​ക​ളും മു​സ്​​ലിം​ക​ളും സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ൽ എ​ന്താ​ണ് നി​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യു​ക? അ​തി​നാ​ൽ ഹി​ന്ദു​വി​​​​െൻറ ആ​ത്മാ​വി​നെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, മ​ന​സ്സി​നെ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ശ​രീ​ര​ത്തെ​പ്പോ​ലും കേ​ടു​വ​രു​ത്തു​ന്ന ചെ​യ്തി​ക​ളാ​ണ് നി​ങ്ങ​ളു​ടേ​തെ​ന്ന് തി​രി​ച്ച​റി​യു​ക. 

നൂ​റു വ​ർ​ഷ​മാ​യി തീ​റ്റി​പ്പോ​റ്റി വ​ള​ർ​ത്തി​യ വ​ർ​ഗീ​യ​പ​ശു പാ​ലു​ചു​ര​ത്താ​ൻ നേ​ര​ത്ത് കൈ​യൊ​ഴി​ക്കു​ക​യോ എ​ന്ന് ഈ ​സ​ന്ദ​ർ​ഭ​ത്തി​ൽ  തോ​ന്നു​ന്നു​ണ്ട​ല്ലേ? ശ​രി​യാ​ണ്, വ​ർ​ഗീ​യ​ത ​ൈക​​യൊ​ഴി​ച്ചാ​ൽ അ​ധി​കാ​രം പോ​കും. ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ രാ​ജ്യ​വും പോ​കും. ചെ​കു​ത്താ​നും ക​ട​ലി​നു​മി​ട​യി​ലു​ള്ള ഈ ​അ​വ​സ്​​ഥ​യി​ലും സൂ​ക്ഷി​ച്ച് നോ​ക്കി​യാ​ൽ ര​ണ്ടും സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള ഒ​രു പു​ന​ർ​ജ​നി നൂ​ഴ​ൽ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മു​ന്നി​ലു​ണ്ട്. ദൈ​വ​ത്തെ​യോ​ർ​ത്തെ​ങ്കി​ലും, നി​ങ്ങ​ളൊ​രു ധീ​ര​കൃ​ത്യം ചെ​യ്യ​ണം.

ഹി​ന്ദു-​മു​സ്​​ലിം വൈ​രം നാ​ട്ടി​ൽ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച​ത് ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​രാ​യി​രു​ന്നെ​ന്ന് ഇ​താ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ചു ക​ഴി​ഞ്ഞെ​ന്ന് ഒ​രു ദി​വ​സം പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യെ​ക്കൊ​ണ്ട് ‘മ​ൻ കീ ​ബാ​ത്തി’​ൽ പ്ര​ഖ്യാ​പി​പ്പി​ക്ക​ണം. അ​തി​നാ​ൽ ഇ​നി ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഹി​ന്ദു​വും മു​സ്​​ലി​മും ഇ​ട​ശ്ശേ​രി​യു​ടെ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ വ​ന്മ​ല’​യി​ലേ​തു പോ​ലെ പു​ല​രു​ന്ന​താ​യി​രി​ക്കും. സ​വ​ർ​ക്ക​ർ, ഗു​രു​ജി ഗോ​ൾ​വ​ൽ​ക്ക​ർ, ശ്യാം​പ്ര​സാ​ദ് മു​ഖ​ർ​ജി തു​ട​ങ്ങി നി​ങ്ങ​ൾ അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഭാ​ര​ത​സ്​​നേ​ഹി​ക​ളാ​യ ഗു​രു​കാ​ര​ണ​വ​ന്മാ​ർ കൊ​ളോ​ണി​യ​ലി​സ്​​റ്റു​ക​ളാ​ൽ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ർ വ​ഞ്ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തി​ന് പ്ര​തി​കാ​ര​മാ​യി​ട്ടു​കൂ​ടി ഞ​ങ്ങ​ളി​താ വ​ർ​ഗീ​യ​ത ത്യ​ജി​ച്ച് സ​മു​ദാ​യ​മൈ​ത്രി​യു​ടേ​താ​യ ഇ​ന്ത്യ​ക്കു​വേ​ണ്ടി പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ദ്ധ​രാ​കു​ന്നു, പു​ത്ത​ൻ കൊ​ളോ​ണി​യ​ലി​സ്​​റ്റു​ക​ളു​മാ​യി ഇ​ട​യു​ന്നു എ​ന്ന് പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി വി​ളം​ബ​രം ചെ​യ്യ​ണം. മു​സ്​​ലിം​ക​ളി​ലെ പി​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​ർ​ക്കും സ്​​ത്രീ​ക​ൾ​ക്കും വേ​ണ്ടി പൊ​ഴി​ക്കു​ന്ന മു​ത​ല​ക്ക​ണ്ണീ​രി​ൽ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​യു​ടെ ഉ​പ്പ് ക​ല​ര​ണം. നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വോ​ട്ട് ചെ​യ്ത​വ​രി​ൽ ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വും മൗ​ലി​ക​മാ​യി മു​സ്​​ലിം വി​രോ​ധി​ക​ളോ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ദ്വേ​ഷി​ക​ളോ അ​ല്ലാ​ത്ത​തി​നാ​ൽ ഈ ​പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന​ത്തി​​​​െൻറ പേ​രി​ൽ അ​വ​ർ അ​ക​ലു​ക​യി​ല്ല. പി​ന്നെ അ​പ​ര​ദ്വേ​ഷം ജ​നി​ത​ക​പ്ര​ശ്ന​മാ​യ ചെ​റി​യൊ​രു ശ​ത​മാ​നം തെ​റ്റി​പ്പി​രി​യു​മാ​യി​രി​ക്കും. പ​ക്ഷേ, അ​തി​​​​െൻറ പ​തി​ന്മ​ട​ങ്ങാ​യി​രി​ക്കും ശ​രി​യാ​യ ഭാ​ര​തീ​യ സം​സ്​​കാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് പ​രി​ണ​മി​ച്ച​തി​ലൂ​ടെ നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ല​ഭി​ക്കാ​ൻ പോ​കു​ന്ന ജ​ന​പി​ന്തു​ണ. എ​ന്നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള എ​ഴു​ത്തു​കാ​രും ക​ലാ​കാ​ര​ന്മാ​രും അ​സ്​​പൃ​ശ്യ​ത മാ​റ്റി​വെ​ച്ച് നി​ങ്ങ​ളെ വാ​രി​പ്പു​ണ​രും. ഉ​ദാ​ത്ത​മാ​യ ഹി​ന്ദു​സം​സ്​​കാ​രം സ്വീ​ക​രി​ച്ചാ​ണെ​ങ്കി​ൽ പ​ത്ത​ല്ല, ഇ​രു​പ​ത​ല്ല, നൂ​റ് വ​ർ​ഷം വേ​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ന​രേ​ന്ദ്ര മോ​ദി​യോ, യോ​ഗി ആ​ദി​ത്യ​നാ​ഥോ പി​ൻ​ഗാ​മി​ക​ളോ ഭ​രി​ച്ചു​കൊ​ള്ള​ട്ടെ. നി​ങ്ങ​ൾ വി​ളി​ക്കു​ന്ന ‘ഭാ​ര​ത് മാ​താ കീ ​ജ​യ്​’, ‘ഭാ​ര​ത് മാ​താ കീ ​പ​രാ​ജ​യ്’ ആ​കാ​തി​രി​ക്കാ​നാ​ണ് ഇൗ ​അ​പേ​ക്ഷ ഒ​രു ഹൈ​ന്ദ​വ​ൻ മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ക്കു​ന്ന​ത്. 


 

Tags:    
News Summary - KP Ramanunnies series in Madhyamam Daily Fascism

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.