മ​ന്ത്രി രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​നോ​ട് ശ്രീനാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു എ​ന്ത് പ​റ​യു​മാ​യി​രു​ന്നു?

മ​ന്ത്രി രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ വി​ഷാ​ദ​ഗ്ര​സ്​​ത​വും വ്യാ​കു​ല​ചി​ത്ത​വു​മാ​യ വി​ലാ​പ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നു​മു​മ്പ് ദീ​ർ​ഘദ​ർ​ശ​ന​വും ദീ​ർ​ഘ ശ്ര​വ​ണ​വും ചെ​യ്ത ഒ​രുമ​നു​ഷ്യ​നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പേ​രാ​ണ് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു. രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ പാ​ർ​ട്ടി​യും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ശു​ദ്ധി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ അ​പ​മാ​നി​ച്ച​വ​രും ഓ​ർ​ക്കാ​ൻ ഇ​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടാ​ത്ത ഒ​രു നാ​മം! കാ​ര​ണം,ഒ​രി​ക്ക​ലു​മ​ണ​യാ​ത്ത ഒ​ര​ഗ്നി​പ​ർ​വ​ത​ സ്​​ഫോ​ട​ന​ശ​ക്തി​യെ അ​ന്ത​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന നാ​മ​മാ​കു​ന്നു, അ​ത്.

പ​രേ​താ​ത്മാ​ക്ക​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള മാ​ന്ത്രി​ക സി​ദ്ധി​യു​ണ്ടെ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന മ​ന്ത്ര​വാ​ദി​ക​ളെ (Shamans) ലോ​ക​ത്ത​വ​ശേ​ഷി​ക്കു​ന്ന ശി​ലാ​യു​ഗ ഗോ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​ന്നും കാ​ണാം. ബി.​സി. 1500 വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു മു​മ്പ് ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യി​ലെ​ത്തി​യ ആ​ര്യ​ഗോ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ന്ത്ര​വാ​ദി​ക​ൾ ക്ര​മേ​ണ ഇ​ന്ത്യാ ഉ​പ​ഭൂ​ഖ​ണ്ഡ​ത്തി​ലാ​കെ വ്യാ​പി​ച്ചു.

ആ​ഭി​ചാ​ര- മാ​ന്ത്രി​ക - വി​ദ്യ​ക​ൾ​കൊ​ണ്ട് ത​ദ്ദേ​ശീ​യ ജ​ന​ത​യെ ഭ​യ - വി​ഹ്വ​ല​ത​യി​ലാ​ഴ്ത്തി​യ അ​വ​ർ വം​ശീ​യ മേ​ൽ​ക്കോ​യ്മ സ്ഥാ​പി​ക്കാ​ൻ ആ​വി​ഷ്ക​രി​ച്ച പ്ര​ത്യ​യ ശാ​സ്​​ത്ര​മാ​ണ് ശു​ദ്ധി - അ​ശു​ദ്ധി സ​ങ്ക​ൽ​പം. ‘ശു​ദ്ധംx​അ​ശു​ദ്ധം’ എ​ന്ന വ്യാ​ജ പ്ര​ത്യ​യ ശാ​സ്​​ത്ര​സ​മു​ച്ച​യ​ത്തി​ന്റെ പൊ​യ്ക്കാ​ലി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ​മ്പ്ര​ദാ​യ​മാ​ണ് ജാ​തി​വ്യ​വ​സ്ഥ​യെ​ന്ന് ലൂ​യി ഡു​മ​ന്റ് സി​ദ്ധാ​ന്തി​ക്കു​ന്നു. (Louis Dumont, The Homo Heirarchicus ).

ഇ​ന്ന് വം​ശീ​യ​ത​യും വം​ശീ​യ വി​വേ​ച​ന​വും ലോ​ക​ത്തെ​മ്പാ​ടും ക​ടു​ത്ത ശി​ക്ഷ​യ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന കൊ​ടും​കു​റ്റ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​രു​പ​താം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ന്റെ ആ​രം​ഭ​ത്തി​ൽ, ‘ഹി​ന്ദു’ എ​ന്ന പ്ര​ച്ഛ​ന്ന​വേ​ഷം കെ​ട്ടി​യ ആ​ര്യ-​ബ്രാ​ഹ്മ​ണ- ഷ​മാ​നി​സം നി​യ​മ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ക​യും ശി​ലാ​യു​ഗ പ്രാ​കൃ​ത​ത്വ​ത്തെ ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ രൂ​പ​ത്തി​ൽ പു​ന​ര​ധി​വ​സി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.

അ​ടു​ത്തു​നി​ന്ന മ​ന്ത്രി രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന് നി​ല​വി​ള​ക്ക് കൈ​മാ​റു​ന്ന​തി​നു പ​ക​രം അ​ത് നി​ല​ത്തു​വെ​ച്ച ബ്രാ​ഹ്മ​ണ മേ​ൽ​ശാ​ന്തി, പ്രാ​കൃ​ത മ​ന​സ്സി​ന്റെ​യും വം​ശീ​യ വെ​റി​യു​ടെ​യും മൃ​ത​രൂ​പം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. ക്ഷേ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലെ ആ​ചാ​ര​ങ്ങ​ളി​ലേ​ക്ക് ‘തൊ​ട്ടു​കൂ​ടാ​യ്മ’’​യെ​ന്ന വം​ശീ​യ കു​റ്റ​ത്തെ ഒ​ളി​ച്ചു ക​ട​ത്തി​യ​വ​ർ, ഇ​പ്പോ​ഴ​ത് പ​ര​സ്യ​മാ​യി പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​നും ല​ജ്ജ​യി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, ന​വോ​ത്ഥാ​ന​ത്തി​ന്റെ​യും പ്ര​ബു​ദ്ധ​ത​യു​ടെ​യും പേ​രി​ൽ അ​ഭി​മാ​നി​ക്കു​ന്ന ഇ​രു​പ​ത്തൊ​ന്നാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ, ദേ​വ​സ്വം മ​ന്ത്രി കൂ​ടി​യാ​യ രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​നെ പ​ര​സ്യ​മാ​യി ജാ​തി​യ​ധി​ക്ഷേ​പം ന​ട​ത്താ​ൻ അ​വ​ർ​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ ധൈ​ര്യം വ​ന്നു? ജാ​തി​യ​ധി​ക്ഷേ​പ​ത്തെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ആ​ചാ​ര​ശു​ദ്ധി​വാ​ദം ഉ​ന്ന​യി​ക്കാ​നും അ​വ​ർ ത​യാ​റാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ദ​ലി​ത് വോ​ട്ടി​ന് ‘സം​ഖ്യാ​ബ​ലം’ മാ​ത്രം!

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ന​മ്പൂ​തി​രി- നാ​യ​ർ​മാ​രേ​ക്കാ​ൾ ജ​ന​സം​ഖ്യ​യി​ൽ കൂ​ടു​ത​ലു​ള്ള​ത് ദ​ലി​ത്- ആ​ദി​വാ​സി സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. എ​ന്നി​ട്ടും അ​വ​ർ രാ​ഷ്ട്രീ​യ - സാ​മൂ​ഹി​ക- നി​യ​മ- ഭ​ര​ണ​രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നെ​ല്ലാം ക്രൂ​ര​മാ​യി അ​ക​റ്റി നി​ർ​ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്നു. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഇ​ട​തു-​വ​ല​തു മു​ന്ന​ണി​ക​ൾ പൊ​തു നി​യ​മ​സ​ഭ മ​ണ്ഡ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ഒ​രു ദ​ലി​ത​നെ​യോ ആ​ദി​വാ​സി​യെ​യോ സ്​​ഥാ​നാ​ർ​ഥി​യാ​ക്കി​ല്ല.

അ​വ​രു​ടെ സ്ഥാ​നം സം​വ​ര​ണ​മ​ണ്ഡ​ല​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്രം. ഇ​ട​തു​പാ​ർ​ട്ടി​ക്കാ​രും അ​വ​ർ​ക്കി​ട​യി​ലെ മി​ക​ച്ച ദ​ലി​ത് നേ​താ​ക്ക​ളെ സം​വ​ര​ണ സീ​റ്റു​ക​ളി​ൽ മാ​ത്ര​മെ മ​ത്സ​രി​പ്പി​ക്കു​ക​യു​ള്ളൂ. സ​നാ​ത​ന- ഹി​ന്ദൂ​യി​സം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച ച​രി​ത്ര​പ​ര​മാ​യ അ​വി​ക​സി​ത​ത്വം പ​രി​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​വേ​ണ്ടി ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ആ​വി​ഷ്ക​രി​ച്ച സം​വ​ര​ണ​ത​ത്ത്വ​ത്തെ, പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ ഒ​രു ഉ​പാ​ധി​യാ​യി കാ​ണു​ന്ന​തി​നു​പ​ക​രം ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ വ​ർ​ഗീ​ക​ര​ണ സം​വ​ർ​ഗ​മാ​യി കാ​ണാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

‘സം​വ​ര​ണ മ​നു​ഷ്യ​ൻ’ എ​ന്ന ഒ​രു സ്​​പീ​ഷീ​സി​നു ജ​ന്മം ന​ൽ​കി​യി​രി​ക്കു​ന്നു! ഇ​ത് മാ​ന​വ​രാ​ശി​ക്കെ​തി​രെ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഭ​ര​ണ - പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന സം​ഘ​ടി​ത കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​മാ​ണ്. രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​പ​ര​മാ​യി എ​ത്ര ഉ​ന്ന​ത​മാ​യ പ​ദ​വി വ​ഹി​ച്ചാ​ലും, ആ​ചാ​ര- ശു​ദ്ധി​വെ​ച്ചു​നോ​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം വെ​റു​മൊ​രു ‘സം​വ​ര​ണ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ’ മാ​ത്രം!

മേ​ൽ​ശാ​ന്തി​യി​ൽ​നി​ന്ന് നി​ല​വി​ള​ക്ക് നേ​രി​ട്ടു കൈ​യി​ൽ വാ​ങ്ങാ​ൻ അ​ർ​ഹ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത അ​ശു​ദ്ധ​നാ​യ ‘സം​വ​ര​ണ​മ​നു​ഷ്യ​ൻ’! ഈ ​സം​വ​ര​ണ​മ​നു​ഷ്യ​ർ ജ​ന​സം​ഖ്യാ​പ​ര​മാ​യി, കൂ​ടു​ത​ലാ​യാ​ലും അ​വ​രു​ടെ വോ​ട്ടി​നു വെ​റും സം​ഖ്യാ​ബ​ലം മാ​ത്ര​മെ​യു​ള്ളൂ. ന​മ്പൂ​തി​രി - നാ​യ​ർ വോ​ട്ടി​നു ‘അ​നു​ഷ്ഠാ​ന​മൂ​ല്യം’ കൂ​ടി​യു​ണ്ട്!

നാ​യ​ർ-​ന​മ്പൂ​തി​രി​മാ​ർ​ക്ക് ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ര​ണ്ട് വോ​ട്ട് അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​ട്ടൊ​ന്നു​മി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ദ​ലി​ത്-​ഒ.​ബി.​സി വോ​ട്ടി​നി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രു ‘അ​ധി​ക​മൂ​ല്യം’, അ​വ​രു​ടെ വോ​ട്ടി​നു​ണ്ട്. അ​താ​ണ് ‘അ​നു​ഷ്ഠാ​ന​മൂ​ല്യം’ . വെ​റും സം​ഖ്യാ​ബ​ല​മു​ള്ള വോ​ട്ടു​ക​ൾ കൊ​ണ്ട് ജ​യി​ക്കാ​നും ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം നേ​ടാ​നും ക​ഴി​ഞ്ഞേ​ക്കും.

പ​ക്ഷേ, ശു​ദ്ധാ​ശു​ദ്ധി​വം​ശീ​യ മ​ന​സ്സ് പേ​റു​ന്ന രാ​ഷ്ട്രീ​യ​പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് ജ​യ-​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തെ ‘പു​ണ്യ’​വ​ത്ക​രി​ക്കു​ന്ന വോ​ട്ടു​കൂ​ടി വേ​ണം. ബ്രാ​ഹ്മ​ണ മ​ന്ത്ര​വാ​ദി​യാ​ൽ പ​വി​ത്രീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടാ​ൽ മാ​ത്ര​മെ, ഏ​ത് അ​ധി​കാ​ര​വും ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി സാ​ധൂ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യു​ള്ളൂ എ​ന്ന സ​വ​ർ​ണ-​വം​ശീ​യ മി​ത്തി​ന്റെ ഇ​ന്ദ്ര​ജാ​ലം അ​ത്ര​മേ​ൽ അ​ദൃ​ശ്യ​മാ​ണ്, ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ.

രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ മ​ന്ത്രി​യാ​യ ദേ​വ​സ്വം ബോ​ർ​ഡി​നു കീ​ഴി​ൽ വെ​റു​മൊ​രു ശാ​ന്തി​ക്കാ​ര​ൻ മാ​ത്ര​മാ​യ ഒ​രാ​ൾ, പ​ര​സ്യ​മാ​യി ത​ന്നെ അ​പ​മാ​നി​ച്ചി​ട്ടും മാ​സ​ങ്ങ​ളോ​ളം അ​ത് പു​റ​ത്തു​പ​റ​യാ​ൻ പോ​ലും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​നു ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല.

ദ​ലി​ത​രു​ടെ ജ​ന്മ​സി​ദ്ധ​ബാ​ധ്യ​ത

ദ​ലി​ത​രെ അ​പ​മാ​നി​ക്കാ​ൻ ബ്രാ​ഹ്മ​ണ​ന്, ‘ജ​ന്മ​സി​ദ്ധാ​വ​കാ​ശം’​ഉ​ള്ള​തു​പോ​ലെ, അ​പ​മാ​ന​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ​റ​യാ​തി​രി​ക്കാ​നു​ള്ള ‘ജ​ന്മ​സി​ദ്ധ​ബാ​ധ്യ​ത’ ദ​ലി​ത​ർ​ക്കു​മു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണോ നാം ​ക​രു​തേ​ണ്ട​ത്? മാ​സ​ങ്ങ​ളോ​ളം അ​പ​മാ​ന​ഭാ​രം സ​ഹി​ച്ച ബ​ഹു​മാ​ന്യ​മ​ന്ത്രി രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ച്ച ‘ട്രോ​മ’ എ​ത്ര​മേ​ൽ അ​ഗാ​ധ​മാ​യി​രി​ക്കും. എ​ന്നി​ട്ടും, ഒ​രു ദ​യ​നീ​യ വി​ലാ​പ​മാ​യാ​ണ് നാം ​അ​ത് കേ​ട്ട​ത്.

മ​ന്ത്രി രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ വി​ഷാ​ദ​ഗ്ര​സ്​​ത​വും വ്യാ​കു​ല​ചി​ത്ത​വു​മാ​യ വി​ലാ​പ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​നു​മു​മ്പ് ദീ​ർ​ഘ ദ​ർ​ശ​ന​വും ദീ​ർ​ഘ ശ്ര​വ​ണ​വും ചെ​യ്ത ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു, കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പേ​രാ​ണ് ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു. രാ​ധാ​കൃ​ഷ്ണ​ന്റെ പാ​ർ​ട്ടി​യും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ശു​ദ്ധി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ അ​പ​മാ​നി​ച്ച​വ​രും ഓ​ർ​ക്കാ​ൻ ഇ​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടാ​ത്ത ഒ​രു നാ​മം! കാ​ര​ണം, ഒ​രി​ക്ക​ലു​മ​ണ​യാ​ത്ത ഒ​ര​ഗ്നി​പ​ർ​വ​ത​സ്​​ഫോ​ട​ന​ശ​ക്തി​യെ അ​ന്ത​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന നാ​മ​മാ​കു​ന്നു, അ​ത്.

ഇ​ങ്ങ​നെ അ​പ​മാ​നി​ത​രാ​കു​ന്ന എ​ല്ലാ മ​നു​ഷ്യ​രോ​ടു​മാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞ​ത് ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്ക​ട്ടെ, ‘‘.. മ​നു​ഷ്യ​നെ തൊ​ട്ടാ​ൽ അ​ശു​ദ്ധി​യാ​കു​മെ​ന്ന് വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക്, യാ​തൊ​ന്നും, സ്വ​സ്​​ഥ​മാ​യി​രു​ന്നു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​കൊ​ടു​ക്ക​രു​ത്’’. (എം.​കെ. സാ​നു, നാ​രാ​യ​ണ​ഗു​രു​സ്വാ​മി, പേ​ജ്: 432)

Tags:    
News Summary - What was Srinarayanaguru saying to Minister Radhakrishnan

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.