കഥ, തിരക്കഥ, സംവിധാനം: വിദ്വേഷം

ഒ​രു സി​നി​മ ക​ണ്ട്​ വ​രു​ന്ന​വ​ർ ‘ഇ​ത്​ ക​ണ്ട്​ മു​സ്​​ലിം​ക​ളോ​ട്​ ഭ​യം തോ​ന്നു​ന്നു’ എ​ന്ന്​ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ കു​റ​ച്ചു ദി​വ​സ​മാ​യി കേ​ൾ​ക്കു​ന്നു. ‘കേ​ര​ള സ്​​റ്റോ​റി’ പോ​ലൊ​രു സി​നി​മ പ​ട​ച്ചി​റ​ക്കി​യ​വ​രു​ടെ ല​ക്ഷ്യം സ​ഫ​ല​മാ​യി എ​ന്നു​ത​ന്നെ പ​റ​യാം. മു​സ്​​ലിം സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ആ​വും​വി​ധ​മെ​ല്ലാം താ​റ​ടി​ച്ച്​ ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന സി​നി​മ​ക​ൾ​ക്ക്​ പ്ര​ധാ​ന​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ​യും മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​മാ​രു​ടെ​യും പ്ര​കീ​ർ​ത്ത​ന​വും സം​സ്​​ഥാ​ന സ​ർ​ക്കാ​റു​ക​ളു​ടെ നി​കു​തി​യി​ള​വ്​ പ്രോ​ത്സാ​ഹ​ന​വും ല​ഭി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​ത്താ​ണ്​ നാ​മി​പ്പോ​ൾ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. വ​ർ​ഗീ​യ ധ്രു​വീ​ക​ര​ണ​വും വി​ഭാ​ഗീ​യ​ത​യും സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കാ​നു​ദ്ദേ​ശി​ച്ചു​ള്ള ഗൂ​ഢ അ​ജ​ണ്ട​ക​ളോ​ടെ ഇ​ത്ത​രം സൃ​ഷ്​​ടി​ക​ൾ ത​യാ​ർ ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​േ​മ്പാ​ൾ സ​ത്യ​വും ക​ണ​ക്കു​ക​ളു​മെ​ല്ലാം ത​ട്ടി​മാ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ന്നു.

ഇ​തൊ​ന്നും ​ഒ​രു​രാ​ത്രി​കൊ​ണ്ട്​ സം​ഭ​വി​ച്ച​ത​ല്ല, പ​ക്ഷേ വ​ല​തു​പ​ക്ഷ സം​ഘ​ങ്ങ​ളും സ്​​ഥാ​പി​ത താ​ൽ​പ​ര്യ​ക്കാ​രും ചേ​ർ​ന്ന്​ ഏ​താ​നും വ​ർ​ഷം​കൊ​ണ്ട്​ ന​മു​ക്ക്​ നി​രൂ​പി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​വു​ന്ന​തി​ലു​മേ​റെ ഭ​യാ​ന​ക​മാ​യി ഇ​വി​ട​ത്തെ സാ​ഹ​ച​ര്യം മാ​റ്റി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു.

വെ​ള്ളി​ത്തി​ര​യി​ലെ സ​മു​ദാ​യം

ബോ​ളി​വു​ഡ്​ ച​ല​ച്ചി​ത്ര ലോ​ക​വും ടെ​ലി​വി​ഷ​ൻ സീ​രി​യ​ലു​ക​ളും മു​ഖേ​ന രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന വാ​ർ​പ്പ്​ മാ​തൃ​ക​ക​ളെ​യും ആ​ഖ്യാ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും സാ​മു​ദാ​യി​ക മു​ൻ​വി​ധി​ക​ളെ​യും കു​റി​ച്ച്​ ഏ​റെ മു​​മ്പേ ഗ​വേ​ഷ​ണ പ​ഠ​നം ന​ട​ത്തി​യ ഒ​രാ​ൾ ജ​മ്മു-​ക​ശ്​​മീ​ർ കേ​ഡ​റി​ലെ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ​ൻ പ​ർ​വേ​സ്​ ദി​വാ​ൻ ആ​യി​രു​ന്നു.

സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ ക്രൈ​സ്​​ത​വ പു​രു​ഷ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ കു​ടി​യ​ന്മാ​രും തെ​മ്മാ​ടി​ക​ളും ക്രി​മി​ന​ലു​ക​ളു​മാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ അ​വ​രു​ടെ സ്​​ത്രീ​ക​ളെ കു​ടി​ച്ചും വ​ലി​ച്ചും നി​ഷ്​​ഠ​ക​ളി​ല്ലാ​തെ ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​യി അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

ദു​ഷ്​​ട െൻ​റ ഫ​ലം ചെ​യ്യു​ന്ന ശു​ദ്ധ​രാ​യാ​ണ്​ സി​ഖു​കാ​രെ ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ക. ദ​ലി​ത​രെ​യും ആ​ദി​വാ​സി സ​മൂ​ഹ​ത്തെ​യും മ​റ്റൊ​രു വി​ധ​ത്തി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കും, നി​സ്സാ​ര​രും പ്രാ​യ​മു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി​രി​ക്കും സി​നി​മ​യി​ലെ പാ​ഴ്സി​ക​ൾ. ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ പാ​ർ​ക്കു​ന്ന ചൈ​ന​ക്കാ​ർ ദു​ഷ്​​ട​ത​യു​ടെ പ്ര​തീ​ക​ങ്ങ​ളാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടും, അ​ല്ല​ങ്കി​ൽ ഗു​ണ്ടാ​സം​ഘ​ക്കാ​രാ​യി. സി​നി​മ​യി​ലും സീ​രി​യ​ലി​ലും വി​ല്ല​നോ സ​ഹാ​യി​യോ മു​സ്​​ലിം പേ​രു​കാ​രാ​യി​രി​ക്കും.

ഫാ​റൂ​ഖ്​ ശൈ​ഖ്

മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​ന്മാ​ർ സ്​​റ്റീ​രി​യോ​ടൈ​പ്പ്​ വ​സ്​​ത്ര​ത്തി​ലാ​ണ്​ വെ​ള്ളി​ത്തി​ര​യി​ൽ അ​വ​ത​രി​ക്കു​ക. ആ ​ക​ഥാ​പാ​ത്രം ഒ​ന്നു​കി​ൽ വൃ​ദ്ധ​ൻ, ശേ​ഷി​ക്കു​റ​വു​ള്ള​വ​ൻ അ​തു​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ സ്വ​വ​ർ​ഗ​ര​തി​ക്കാ​ര​ൻ ആ​യി​രി​ക്കും. ഇ​തൊ​ന്നു​മ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു​പാ​ട്​ കു​ട്ടി​ക​ളു​ള്ള ആ​ളാ​യി​രി​ക്കും. ചെ​റു​​പ്രാ​യ​ക്കാ​രാ​യി ഇ​രു​പ​തു​ ശ​ത​മാ​ന​ത്തി​ൽ താ​ഴെ മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ മാ​ത്ര​മാ​ണ്​ കാ​ണി​ക്കാ​റു​ള്ള​ത്. അ​താ​ക​​ട്ടെ, പി​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​ർ, ക​ടും​പി​ടി​ത്ത​മു​ള്ള മ​ത​വാ​ദി​ക​ൾ എ​ന്നീ മ​ട്ടി​ലാ​വും. തേ​സാ​ബ്​ സി​നി​മ മു​ത​ൽ മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​രെ തീ​വ്ര​വാ​ദ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന ട്രെ​ൻ​ഡാ​യി.

സ​ത്യം ന​ഷ്​​ട​മാ​യ ക​ല​ക്ക​ച്ച​വ​ടം

യ​ശഃ​ശ​രീ​ര​നാ​യ ന​ട​ൻ ഫാ​റൂ​ഖ്​ ശൈ​ഖു​മാ​യി ര​ണ്ടു ത​വ​ണ ഞാ​ൻ അ​ഭി​മു​ഖം ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്. ബോ​ളി​വു​ഡ്​ സി​നി​മ​ക​ളി​ലെ തെ​റ്റാ​യ മു​സ്​​ലിം ചി​ത്രീ​ക​ര​ണ​ത്തി​നെ​തി​രെ അ​തി​നി​ശി​ത​മാ​യാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​മ​ന്ന്​ സം​സാ​രി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. ‘‘ബോ​ളി​വു​ഡി​ൽ പ​ടം​പി​ടി​ക്കാ​ൻ ചെ​ല​വി​ടു​ന്ന​ത്​ കോ​ടി​ക​ളാ​ണെ​ങ്കി​ലും പ്ര​സ​ക്​​ത​മാ​യ വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള സം​വേ​ദ​ന​ക്ഷ​മ​ത തു​ലോം തു​ച്ഛ​മാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ മു​സ്​​ലി​മി​െൻറ യ​ഥാ​ർ​ഥ അ​വ​സ്​​ഥ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ അ​വ​ർ​ക്ക്​ താ​ൽ​പ​ര്യ​മേ​യി​ല്ല, ക​ച്ച​വ​ട​ച്ച​ര​ക്കു മാ​​ത്ര​മാ​യ സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും അ​തി​ലെ അം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ചി​ത്രീ​ക​ര​ണം മു​ൻ​വി​ധി​ക​ളാ​ൽ പ​ട​ച്ചു​വെ​ച്ച വാ​ർ​പ്പ്​ മാ​തൃ​ക​യി​ലൂ​ന്നി മാ​ത്ര​മാ​ണ്. മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​ർ ലു​ങ്കി​യും ബ​നി​യ​നും മാ​ത്രം ധ​രി​ച്ചാ​ണ്​ സി​നി​മ​യി​ലെ​ത്തു​ക, അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ വ​ഞ്ച​ക​രാ​യ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​യി. ചി​ല സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ രാ​ജ്യ​സ്​​നേ​ഹം പ​റ​യു​ന്ന ആ​ളാ​യി ഒ​രു ന​ല്ല മു​സ്​​ലി​മി​നെ അ​വ​ത​രി​പ്പി​ക്കും, മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ എ​ല്ലാം മോ​ശ​ക്കാ​രാ​ണെ​ന്ന്​ ഞ​ങ്ങ​ൾ പ​റ​യു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന വാ​ദ​ത്തി​നു​ വേ​ണ്ടി​യാ​ണ​ത്. സി​നി​മ​ക​ളി​ൽ കാ​ണു​ന്ന​തു​പോ​ലെ നീ​ള​ൻ കു​പ്പാ​യം ധ​രി​ച്ച്​ സ​ദാ കു​റു​മ പാ​ച​കം ചെ​യ്​​ത്​ ഒ​രു മു​ന്നൂ​റു ത​വ​ണ ആ​ദാ​ബ്​ (ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​ൻ അ​ഭി​വാ​ദ​ന രീ​തി) പ​റ​ഞ്ഞു​ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ്​​​ത്രീ​യെ ഒ​രു ശ​രാ​ശ​രി മു​സ്​​ലിം വീ​ട്ടി​ൽ കാ​ണാ​നാ​വി​ല്ല.’’

സി​നി​മ മേ​ഖ​ല അ​പ്പാ​ടെ ലാ​ഭ​കേ​ന്ദ്രീ​കൃ​ത ക​ച്ച​വ​ട​മാ​യി മാ​റി​യ​തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്​ വ​ല്ലാ​ത്ത സ​ങ്ക​ട​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. “പ​ണ​ത്തി​നു​ പു​റ​കെ മാ​ത്രം പോ​കു​ന്ന​തി​നാ​ൽ സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ഇ​തെ​ല്ലാം ഏ​തു​വി​ധം ബാ​ധി​ക്കും എ​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​പ്പോ​ൾ സി​നി​മാ​ക്കാ​ർ​ക്ക്​ ഒ​രു വേ​വ​ലാ​തി​യു​മി​ല്ല. കെ. ​ആ​സി​ഫ്, ഗു​രു​ദ​ത്ത്, ബി​മ​ൽ റോ​യ്, മെ​ഹ​ബൂ​ബ്​ എ​ന്നി​വ​രെ​പ്പോ​ലു​ള്ള നി​ർ​മാ​താ​ക്ക​ളെ ഇ​നി കാ​ണാ​ൻ​പോ​ലും കി​ട്ടി​ല്ല. മെ​ഹ​ബൂ​ബി​െൻറ കൈ​യി​ൽ പ​ണ​മു​ണ്ടാ​യി​ട്ടി​ല്ല, സി​നി​മ​യോ​ടു​ള്ള അ​ട​ങ്ങാ​ത്ത സ്​​നേ​ഹം കാ​ര​ണ​മാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹം നി​ർ​മാ​താ​വാ​യ​ത്. ബി​മ​ൽ റോ​യ്​ ജീ​വി​താ​വ​സാ​നം വ​രെ വാ​ട​ക​വീ​ട്ടി​ലാ​ണ്​ താ​മ​സി​ച്ച​ത്. ഗ​രം ഹ​വാ നി​ർ​മി​ക്കാ​ൻ വാ​ങ്ങി​യ ക​ടം ഇ​രു​പ​ത്​ വ​ർ​ഷ​മെ​ടു​ത്താ​ണ്​ എം.​എ​സ്. സ​ത്യു​വി​ന്​ വീ​ട്ടാ​നാ​യ​ത്. അ​ത്ത​രം പ്ര​തി​ബ​ദ്ധ​ത​യും അ​ഭി​നി​വേ​ശ​വും സം​വേ​ദ​ന​ക്ഷ​മ​ത​യു​മെ​ല്ലാം സി​നി​മ നി​ർ​മാ​താ​ക്ക​ളി​ൽ അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.”

കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി​യു​ടെ കെ​ട്ട​കാ​ലം

നാ​ലു​കെ​ട്ടു​ന്ന, നാ​ൽ​പ​ത്​ കു​ട്ടി​ക​ളു​ള്ള, കു​ളി​യും ന​ന​യു​മി​ല്ലാ​തെ ന​ട​ക്കു​ന്ന അ​മി​ത ലൈം​ഗി​കാ​സ​ക്​​ത​ർ, അ​ക്ര​മി​ക​ൾ, ഇ​ന്ത്യ​ൻ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​പ്പോ​രാ​ട്ട​ത്തി​ൽ പ​ങ്കു​വ​ഹി​ക്കാ​ത്ത​വ​ർ, വി​ഭ​ജ​നം​കൊ​ണ്ട്​ ഒ​രു ന​ഷ്​​ട​വും പ​റ്റാ​ത്ത​വ​ർ, പാ​കി​സ്​​താ​നോ​ട്​ കൂ​റു​പു​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​വ​ർ! അ​പ​ര​വ​ത്​​ക​ര​ണം പ​ര​കോ​ടി​യി​ലെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു- വി​ചി​ത്ര​വും സ​ത്യ​വി​രു​ദ്ധ​വു​മാ​യ ചി​ത്രീ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ കാ​ണു​േ​മ്പാ​ൾ ഇ​ന്ത്യ​ൻ മു​സ്‌​ലി​മി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ്ര​ച​രി​ക്കു​ന്ന ക​ള്ള​ങ്ങ​ൾ​ക്കും തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ൾ​ക്കും ഇ​നി​യൊ​രു അ​വ​സാ​ന​മി​ല്ലെ​ന്ന് തോ​ന്നു​ന്നു.

പ​ര​സ്​​പ​ര സ​മ്പ​ർ​ക്ക​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ൾ ഒ​രു പ​രി​ധി​യോ​ളം ഇ​ല്ലാ​താ​യേ​ന. പ​ക്ഷേ, പ​ര​സ്​​പ​ര സ​മ്പ​ർ​ക്ക​ത്തി​ന്​ സാ​ധ്യ​ത ഇ​ല്ലാ​താ​വു​ന്ന​തി​നാ​ൽ കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി​ക​ളും വ്യാ​ജ​പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും ശ​ക്​​തി​നേ​ടു​ന്നു.​ വി​ഭ​ജ​ന​ത്തോ​ടെ ത​ന്നെ ഇ​ട​പ​ഴ​കി ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത ഉ​ത്ത​രേ​ന്ത്യ​യി​ലെ​ങ്കി​ലും ഇ​ല്ലാ​താ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്നാ​ക​​ട്ടെ ആ​ഴ​ത്തി​ലു​ള്ള വി​ഭാ​ഗീ​യ​ത​യും ധ്രു​വീ​ക​ര​ണ​വും സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ഒ​ട്ടാ​കെ ഗ്ര​സി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.

സാ​മൂ​ഹി​ക​മാ​യി മ​ലി​നീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​കാ​ല​ത്ത്​ മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്കും സ​ഹോ​ദ​ര സ​മു​ദാ​യാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ത​മ്മി​ൽ ഇ​ട​പ​ഴ​കി ജീ​വി​ക്കാ​നും ആ​ശ​യ​വി​നി​മ​യം ന​ട​ത്താ​നും എ​ത്ര​മാ​ത്രം അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ട്​? നി​ങ്ങ​ൾ തു​ല്യ​രാ​യി​രി​ക്കു​

േ​മ്പാ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ലേ അ​ടു​ത്ത്​ ഇ​ട​പ​ഴ​കാ​നു​ള്ള സാ​ഹ​ച​ര്യ​മു​ണ്ടാ​കൂ. ഒ​രു​മി​ച്ച്​ ജോ​ലി ചെ​യ്യു​ക​യോ പ​ഠി​ക്കു​ക​യോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​ടു​ത്ത​ടു​ത്തു​ള്ള വീ​ടു​ക​ളി​ൽ പാ​ർ​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന മ​ധ്യ​വ​ർ​ഗ ഹി​ന്ദു- മു​സ്​​ലിം കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ൽ സം​സാ​ര​വും ഒ​രു​മി​ച്ച്​ ന​ട​ത്ത​വു​മെ​ല്ലാം സാ​ധ്യ​മാ​യേ​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ത്ത​രം അ​നു​പാ​തം തീ​റെ കു​റ​വാ​ണി​ന്ന്. സൗ​ഹൃ​ദ​ത്തി​നും സ​മ​ജീ​വി​ത​ത്തി​നു​മു​ള്ള സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ഇ​ല്ലാ​താ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​വെ​ന്നു​ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​രും ഹി​ന്ദു സ്​​ത്രീ​ക​ളും ത​മ്മി​ൽ സൗ​ഹൃ​ദം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്നു​ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ പ​ല സം​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും സ​ദാ​ചാ​ര സേ​ന​ക​ളു​മു​ണ്ട്​ എ​ന്ന കാ​ര്യ​വും കാ​ണാ​തി​രു​ന്നു കൂ​ടാ.

എം.​എ​സ്. സ​ത്യു

രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ മു​സ്‍ലിം​ക​ളെ പ്രീ​ണി​പ്പി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന ത​ര​ത്തി​ലെ വ്യാ​ജ പ്ര​ചാ​ര​ണ​വും വി​ഷ​യ​ത്തെ കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ങ്കീ​ർ​ണ​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വ​ർ അ​ന​ർ​ഹ​മാ​യ​ത്​ അ​വി​ഹി​ത​മാ​യി നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന ആ​ഖ്യാ​നം ച​മ​ച്ചു​വി​ടു​ന്ന​തി​ൽ ആ​രും പി​ന്നി​ല​ല്ല.

ഇ​ന്ത്യ​ൻ മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ പ​ര​ത്തു​ന്ന സ​​മ്പ്ര​ദാ​യം അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള സ​മ​യം അ​തി​ക്ര​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന്​ ​പ്ര​ത്യേ​കം പ​​റ​യേ​ണ്ട​തി​ല്ല. വി​വി​ധ മ​ന്ത്രാ​ല​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ക​മീ​ഷ​നു​ക​ൾ​ക്കും ഈ ​വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​ട​പെ​ട്ട്​ അ​റു​തി​വ​രു​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു, ഇ​ന്ന്​ കാ​ണു​ന്ന മ​ട്ടി​ലെ സാ​മു​ദാ​യി​ക വി​ഭ​ജ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ നാ​ട്​ മു​ക്​​ത​മാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ​ക്ക്​ താ​ൽ​പ​ര്യം ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലെ വി​ട​വു​ക​ളാ​ണ്. എ​ങ്കി​ല​ല്ലേ അ​വ​രു​ടെ അ​ജ​ണ്ട​ക​ൾ​ക്ക്​ വേ​രി​റ​ങ്ങാ​ൻ ഇ​ട​മു​ണ്ടാ​കൂ.●

Tags:    
News Summary - The back story of the movie Kerala Story

വായനക്കാരുടെ അഭിപ്രായങ്ങള്‍ അവരുടേത്​ മാത്രമാണ്​, മാധ്യമത്തി​േൻറതല്ല. പ്രതികരണങ്ങളിൽ വിദ്വേഷവും വെറുപ്പും കലരാതെ സൂക്ഷിക്കുക. സ്​പർധ വളർത്തുന്നതോ അധിക്ഷേപമാകുന്നതോ അശ്ലീലം കലർന്നതോ ആയ പ്രതികരണങ്ങൾ സൈബർ നിയമപ്രകാരം ശിക്ഷാർഹമാണ്​. അത്തരം പ്രതികരണങ്ങൾ നിയമനടപടി നേരിടേണ്ടി വരും.