സി.പി.എമ്മി​െൻറ ‘ഇസ്​ലാമിസ്​റ്റ്​’ ആകുലതകൾ 

cpm-

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ കാ​മ്പ​സ്​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ച​രി​ത്ര​ത്തി​ലെ അ​ത്യ​ന്തം ഹീ​ന​വും അ​പ​ക​ട​ക​ര​വു​മാ​യ സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​യ അ​ഭി​മ​ന്യു വ​ധ​ത്തി​​​​െൻറ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക’ തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തി​നെ​തി​രെ കാ​മ്പ​യി​ൻ ന​ട​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ സി.​പി.​എ​മ്മും ഒ​രു​വി​ഭാ​ഗം ഇ​ട​ത്​ മ​തേ​ത​ര ലി​ബ​റ​ൽ ബു​ദ്ധി​ജീ​വി​ക​ളും. ഇൗ ​കാ​മ്പ​യി​ന്​ നി​ർ​വ​ചി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട രീ​തി​ക​ളും അ​തി​രു​ക​ളും ഇ​ല്ല. എ​ഴു​തു​ക​യും പ്ര​സം​ഗി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രു​ടെ അ​റി​വും ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​ങ്ങ​ളും മു​ൻ​വി​ധി​ക​ളും മ​നോ​വി​ലാ​സ​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ​യാ​ണ്​ പ്ര​ചാ​ര​വേ​ല​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വം നി​ർ​ണ​യി​ക്കു​ന്ന​ത്. പോ​പ്പു​ല​ർ​ഫ്ര​ണ്ടി​ൽ​നി​ന്ന്​ തു​ട​ങ്ങി മൗ​ദൂ​ദി, ജ​മാ​അ​ത്തെ ഇ​സ്​​ലാ​മി, ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക ശ​രീ​അ​ത്ത്, ഭീ​ക​ര​വാ​ദം, തീ​വ്ര​വാ​ദം, വ​ർ​ഗീ​യ​ത എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ വി​വി​ധ​ത​ല​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ ക​ട​ന്ന്​ ആ​ഗോ​ള ഭീ​ക​ര​സം​ഘ​മാ​യ ​െഎ.​എ​സ്​ വ​രെ അ​ത്​ നീ​ണ്ട​ു​പോ​കു​ന്നു. ഇൗ ​കാ​മ്പ​യി​ൻ ഏ​റ​ക്കു​റെ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​തു​മാ​ണ്. കാ​ര​ണം, മു​സ്​​ലിം​ക​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​മു​ള്ള ഏ​തു സം​ഭ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കും ഇ​സ്​​ലാ​മി​നെ വ​ലി​ച്ചി​ഴ​ക്കു​ന്ന​ത്​ കേ​ര​ള​ത്തി​​​​െൻറ പൊ​തു​മ​ണ്ഡ​ല​ത്തി​ൽ പ​തി​വു​ള്ള കാ​ഴ്​​ച​യാ​ണ്. കു​മ്പ​സാ​ര ര​ഹ​സ്യം വെ​ളി​പ്പെ​ടു​ത്തു​മെ​ന്ന്​ ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടു​ത്തി സ്​​ത്രീ​ക​ളെ പീ​ഡി​പ്പി​ച്ച വൈ​ദി​ക​​രു​ടേ​തു​​പോ​ലൊ​രു സം​ഭ​വം മു​സ്​​ലിം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലാ​ണ്​ ന​ട​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​ത്​ ച​ർ​ച്ച​ക്കെ​ടു​ക്കു​ന്ന രീ​തി വ്യ​ത്യ​സ്​​ത​മാ​യി​രി​ക്കും. ഫ്ലാ​ഷ്​​മോ​ബ്​ വി​വാ​ദ​ത്തെ തു​ട​ർ​ന്ന്​ പ​ർ​ദ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചും ഇ​സ്​​ലാ​മി​ലെ സ്​​ത്രീ​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും ന​ട​ന്ന മാ​ധ്യ​മ​ച​ർ​ച്ച​ക​ൾ ഒാ​ർ​ക്കു​ക.

മു​സ്​​ലിം​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ തീ​വ്ര​വാ​ദ​വും ഹിം​സാ​ത്മ​ക​ത​യും വ​ള​രു​ന്ന​ത്​ ഗൗ​ര​വ​ത്തോ​ടെ കാ​ണേ​ണ്ട വി​ഷ​യം​ത​ന്നെ; അ​ത്​ അ​ധീ​ശ​ഹിം​സ​യോ​ടു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണ​മാ​യാ​ൽ​പോ​ലും. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മു​സ്​​ലിം സ​മൂ​ഹ​വും മ​ു​സ്​​ലിം സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും ഇൗ ​അ​പ​ക​ട​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ ബോ​ധ​വാ​ന്മാ​രു​മാ​ണ്. അ​ഭി​മ​ന്യു​വ​ധം പോ​ലെ​യു​ള്ള ഗു​രു​ത​ര​സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളോ​ട്​ മു​സ്​​ലിം സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​​െൻറ പ്ര​തി​ക​ര​ണം ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചാ​ൽ ഇ​ത്​ മ​ന​സ്സി​ലാ​വും. ഹിം​സ​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​നെ​തി​രെ മാ​ർ​ക്​​സി​സ്​​റ്റ്​ പാ​ർ​ട്ടി​യെ​ക്കാ​ൾ ഉൗ​ർ​ജ​സ്വ​ല​ത​യോ​ടെ കാ​മ്പ​യി​ൻ ന​ട​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ മു​സ്​​ലിം സം​ഘ​ട​ന​ക​ളാ​ണ്. ഇ​തി​ന്​ ര​ണ്ട്​ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. ഒ​ന്ന്​ ഹിം​സ​യും അ​ക്ര​മ​വും തീ​വ്ര​വാ​ദ​വും വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യും ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ നി​ര​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ല എ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വ്. ര​ണ്ട്, ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ഘ​ട​ന​യി​ൽ സാ​യു​ധ​വും ഹിം​സാ​ത്മ​ക​വു​മാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ശൈ​ലി മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ര​ക്ഷി​ത​രാ​ക്കു​ക​യും മു​സ്​​ലിം​വി​രു​ദ്ധ ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ വ​ള​ർ​ച്ച​ക്ക്​ ആ​ക്കം​കൂ​ട്ടു​ക​യു​മാ​ണ്​ ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന ബോ​ധ്യം.

ഇൗ​യൊ​രു ആ​ശ​യ​പ​രി​സ​ര​ത്ത്​ നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ സി.​പി.​എം മു​സ്​​ലിം വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യെ​യും തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തെ​യും എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ അ​ത്​ സ്വാ​ഗ​തം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​താ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തി​നെ​തി​രെ അ​വ​ർ ന​ട​ത്തു​ന്ന കാ​മ്പ​യി​ൻ നി​ര​വ​ധി ചോ​ദ്യ​ങ്ങ​ളും സം​ശ​യ​ങ്ങ​ളും ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ഭി​മ​ന്യു വ​ധ​ത്തെ തു​ട​ർ​ന്ന്​ സി.​പി.​എ​മ്മി​​​​െൻറ കീ​ഴി​ലു​ള്ള കോ​ഴി​ക്കോ​െ​ട്ട കേ​ളു​വേ​ട്ട​ൻ പ​ഠ​ന ഗ​വേ​ഷ​ണ കേ​ന്ദ്രം പു​റ​ത്തി​റ​ക്കി​യ ​ല​ഘു​ലേ​ഖ പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​വ്ര​വാ​ദം സാ​ർ​വ​ദേ​ശീ​യ​ത​ല​ത്തി​ലും  ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും’ എ​ന്ന ത​ല​ക്കെ​ട്ടി​ൽ ജി​ല്ല​യി​ൽ ഉ​ട​നീ​ളം ത​ല​ക്കെ​ട്ടി​ൽ പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ പ​ര​മ്പ​ര​ക​ൾ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ്. ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ ആ​വി​ർ​ഭാ​വ ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​ബോ​ധ​ന ച​രി​ത്ര​ത്തെ​യും നി​രാ​ക​രി​ക്കു​ന്ന പാ​ൻ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ​മാ​ണ്​ എ​ൻ.​ഡി.​എ​ഫ്, പോ​പു​ല​ർ ഫ്ര​ണ്ട്, എ​സ്.​ഡി.​പി.​െ​എ എ​ന്നെ​ല്ലാ​മു​ള്ള പേ​രു​ക​ളി​ൽ രം​ഗ​പ്ര​വേ​ശം ചെ​യ്​​തി​ട്ടു​ള്ള മ​ത​തീ​വ്ര​ത​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം’ (ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ​വും പാ​ൻ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ​വും ഒ​ന്ന​ല്ല) എ​ന്നു പ​ഠ​ന​ഗ​വേ​ഷ​ണ കേ​ന്ദ്രം ഡ​യ​റ​ക​ട്​​ർ കെ.​ടി. കു​ഞ്ഞി​ക്ക​ണ്ണ​ൻ പേ​രു​വെ​ച്ച്​ പു​റ​ത്തി​റ​ക്കി​യ ല​ഘു​ലേ​ഖ പ​റ​യു​ന്നു.

‘മ​ത​നി​ര​പേ​ക്ഷ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​നും സ്വാ​ധീ​ന​മു​ള്ള കേ​ര​ളീ​യ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ​പോ​ലും ആ​ഗോ​ള​​ബ​ന്ധ​മു​ള്ള രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ്​​റ്റ്​ ഗ്രൂ​പ്പു​ക​ളു​ടെ സ്വാ​ധീ​നം വ​ർ​ധി​ച്ചു​വ​രു​ക​യാ​ണ്​’ എ​ന്നും കാ​മ്പ​യി​​​​െൻറ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​മാ​യി ല​ഘു​ലേ​ഖ ഉൗ​ന്നി​പ്പ​റ​യു​ന്നു​ണ്ട്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ മു​സ്​​ലിം തീ​വ്ര​വാ​ദം വേ​രോ​ടു​ന്ന​തി​നും എ​ത്ര​യോ മു​മ്പ്​ സ്വാ​ധീ​നം നേ​ടി​യ ഹി​ന്ദു​ത്വ തീ​വ്ര​വാ​ദ​ത്തി​​​​െൻറ ആ​ശ​യ​വും ദ​ർ​​ശ​ന​വും വി​മ​ർ​ശ​വി​ധേ​യ​മാ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു കാ​മ്പ​യി​ൻ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തി​​​​െൻറ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ സി.​പി.​എ​മ്മോ അ​തി​​​​െൻറ പ​ഠ​ന​ഗ​വേ​ഷ​ണ കേ​ന്ദ്ര​ങ്ങ​േ​ളാ ന​ട​ത്തി​യ​താ​യി ഒാ​ർ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. അ​ഭി​മ​ന്യു വ​ധ​ത്തി​ന്​ ‘ആ​ഗോ​ള ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​വ്ര​വാ​ദ’​ത്തി​​​​െൻറ പ​രി​വേ​ഷം ന​ൽ​കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ത്തി​ന്​ പി​ന്നി​ൽ പ​റ​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​പോ​ലെ ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മോ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​മോ അ​ല്ലാ​ത്ത ചി​ല പ്രേ​ര​ണ​ക​ളാ​ണ്​ ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യു​ക.  ഒ​ന്നാ​മ​ത്,​ അ​ഭി​മ​ന്യു​വ​ധ​ത്തെ ഒ​രു രാ​ഷ്​​്ട്രീ​യ ​െകാ​ല​പാ​ത​ക​മാ​യി ക​ണ്ട്​ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കാ​നു​ള്ള ധാ​ർ​മി​ക​ന്യാ​യം, കൊ​ല​പാ​ത​ക രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​​​​െൻറ പാ​പ​ഭാ​രം പേ​റു​ന്ന സി.​പി.​എ​മ്മി​നി​ല്ല. ര​ണ്ടാ​മ​ത്,​ ‘ഹി​ന്ദു​ത്വ തീ​വ്ര​വാ​ദ’​ത്തി​​​​​െൻറ മ​റു​വ​ശ​ത്ത്​ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​​വ്ര​വാ​ദ’​ത്തെ പ്ര​തി​ഷ്​​ഠി​ച്ച്​ ഇ​ര​ക​ളെ​യും വേ​ട്ട​ക്കാ​രെ​യും സ​മീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന മാ​ർ​ക്​​സി​സ്​​റ്റ്​ പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ ചി​ര​പ​രി​ചി​ത ബാ​ല​ൻ​സി​ങ്​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​​​​െൻറ തു​ട​ർ​ച്ച.

‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ ആ​വി​ർ​ഭാ​വ ദ​ർ​ശ​നം’,  ‘പ്ര​ബോ​ധ​ന ച​രി​ത്രം’ എ​ന്നൊ​ക്കെ പ​റ​യു​േ​മ്പാ​ൾ ല​ഘു​ലേ​ഖ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന​ത്​ മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ ന​ബി​യു​ടെ അ​ധ്യാ​പ​ന​ങ്ങ​ളും പ്ര​ബോ​ധ​ന ജീ​വി​ത​വും ആ​യി​രി​ക്ക​ണ​മ​ല്ലോ. അ​തി​നെ സി.​പി.​എ​മ്മി​​​​െൻറ ബൗ​ദ്ധി​ക​കേ​ന്ദ്രം അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും ആ​ദ​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ്​ ല​ഘു​ലേ​ഖ​യി​ലെ വാ​ച​ക​ങ്ങ​ൾ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ന്നു​വെ​ച്ചാ​ൽ മ​ത​വും രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും സ​മ​ന്വ​യി​പ്പി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട്​ മു​ഹ​മ്മ​ദ് ​ന​ബി സ്​​ഥാ​പി​ച്ച ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തെ​യും പ​ർ​ദ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ പ്ര​വാ​ച​ക​ൻ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ സാം​സ്​​കാ​രി​ക ചി​ഹ്ന​ങ്ങ​ളെ​യും പാ​ർ​ട്ടി മ​തി​പ്പോ​ടെ​യാ​ണ്​ കാ​ണു​ന്ന​തെ​ന്ന​ർ​ഥം. ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു നി​ല​പാ​ട്​ സി.​പി.​എം എ​ടു​ത്ത​തി​ന്​ അ​നു​ഭ​വ​പ​ര​മാ​യ തെ​ളി​വു​ക​ളൊ​ന്നും ഇ​തു​വ​രെ ല​ഭ്യ​മ​ല്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ട്​ അ​ത്​ ന​യ​വ്യ​തി​യാ​ന​ത്തെ​ക്കാ​ൾ അ​ട​വു​ന​യ​ത്തി​​​​െൻറ ഭാ​ഗ​മാ​ണെ​ന്ന്​ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്ക​ണം. തെ​ളി​ച്ചു​പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ, ഇ​സ്​​ലാ​മി​നെ നേ​ർ​ക്കു​നേ​രെ വി​മ​ർ​ശി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്ന തോ​ന്ന​ലു​ള​വാ​ക്കാ​തെ ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ തെ​റ്റും ശ​രി​യു​മാ​യ പ​ല​ത​രം പ്ര​തി​നി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ വി​മ​ർ​ശി​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മം. അ​ക്കാ​ദ​മി​ക ലോ​ക​ത്ത്​ കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി​യി​ല്ലാ​ത്ത ‘​െപാ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം’ തു​ട​ങ്ങി​യ പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ കാ​മ്പ​യി​​​​െൻറ ഭാ​ഗ​മാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​ൻ പാ​ർ​ട്ടി ജി​ഹ്വ​ക​ൾ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​മാ​വു​ന്ന​ത്​ ‘പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ ഇ​സ്​​ലാം’ എ​ന്ന ചി​ര​പ​രി​ചി​ത​മാ​യ പ​ദം ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​നു​ള്ള ധൈ​ര്യ​ക്കു​റ​വു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ​യാ​വ​ണം.

സി.​പി.​എം അ​തി​​​​െൻറ കാ​മ്പ​യി​നി​​ൽ നി​ര​ന്ത​രം ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​വ്ര​വാ​ദം’, ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ്​​റ്റ്​ തീ​വ്ര​വാ​ദം’ തു​ട​ങ്ങി​യ പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ട​ങ്ങി​യ പ്ര​ശ്​​ന​ങ്ങ​ൾ തി​രി​ച്ച​റി​യേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ ആ​വി​ർ​ഭാ​വ ദ​ർ​ശ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​ബോ​ധ​ന ച​രി​ത്ര​ത്തെ​യും’ നി​രാ​ക​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ആ​ശ​യ​ത്തെ ഇ​സ്​​ലാ​മി​കം എ​ന്ന്​ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്​ സാ​മാ​ന്യ​യു​ക്തി​ക്ക്​ നി​ര​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ല. ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക​വി​രു​ദ്ധം എ​ന്നാ​ണ്​ അ​തി​നെ വി​ളി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. അ​ഭി​മ​ന്യു​വ​ധ​ത്തെ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​വ്ര​വാ​ദ’​​ത്തി​​​​െൻറ ഭാ​ഗ​മാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ ആ ​കു​റ്റ​കൃ​ത്യ​ത്തെ ഇ​സ്​​ലാ​മി​ലേ​ക്ക്​ ആ​രോ​പി​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ‘​ൈഹ​ന്ദ​വ തീ​വ്ര​വാ​ദം’,  ‘ക്രൈ​സ്​​ത​വ തീ​വ്ര​വാ​ദം’ എ​ന്നൊ​ക്കെ പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലു​ള്ള തെ​റ്റാ​യ ഒ​രു പ്ര​യോ​ഗ​മാ​ണ്​ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക തീ​വ്ര​വാ​ദം’. കൂ​ടു​ത​ൽ അ​പ​ക​ട​ക​ര​മാ​ണ്​ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക ഭീ​ക​ര​വാ​ദം’. മ​ത​വി​രു​ദ്ധ​വും മ​നു​ഷ്യ​വി​രു​ദ്ധ​വു​മാ​യ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളെ​യും പ്ര​വ​ണ​ത​ക​ളെ​യും മ​ത​ത്തി​​​​െൻറ പേ​രി​ലേ​ക്ക്​ ചേ​ർ​ത്തു​​പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ വ​സ്​​തു​നി​ഷ്​​ഠ​മ​ല്ലെ​ന്ന്​ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഗു​രു​ത​ര​മാ​യ പ്ര​ത്യാ​ഘാ​ത​ങ്ങ​ൾ ഉ​ള​വാ​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്. 

‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ്​​റ്റ്​ തീ​വ്ര​വാ​ദം’ എ​ന്ന പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ലു​മു​ണ്ട്​ പ്ര​ശ്​​ന​ങ്ങ​ൾ. ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം സ​മം ​െഎ.​എ​സ്​ എ​ന്നാ​ണ്​ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വ​ലി​യൊ​രു വി​ഭാ​ഗം മ​ത-​മ​തേ​ത​ര ബു​ദ്ധി​ജീ​വി​ക​ൾ ധ​രി​ച്ചു​വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം’, പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ ഇ​സ്​​ലാം തു​ട​ങ്ങി​യ വാ​ക്കു​ക​ൾ ഇ​ൻ​റ​ർ​നെ​റ്റി​ൽ വെ​റു​തെ ഒ​ന്ന്​ സെ​ർ​ച്​ ചെ​യ്​​താ​ൽ അ​റി​യാം എ​ത്ര​മാ​ത്രം വൈ​വി​ധ്യ​വും വൈ​രു​ധ്യ​വും നി​റ​ഞ്ഞ ആ​ശ​യ​ധാ​ര​ക​ളെ​യാ​ണ്​ അ​വ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​തെ​ന്ന്. ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മ​ായ എ​ല്ലാ​ത​രം പ്ര​തി​നി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും സൂ​ചി​പ്പി​ക്കാ​ൻ കൊ​ളോ​ണി​യ​ൽ അ​ജ​ണ്ട​യു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി പ​ടി​ഞ്ഞാ​റ്​ ക​ണ്ടെ​ത്തി​യ വാ​ക്കു​ക​ളാ​ണ്​ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം, പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ ഇ​സ്​​ലാം തു​ട​ങ്ങി​യ​വ. ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം എ​ന്ന വാ​ക്ക്​ ആ​ധു​നി​ക ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക പ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ സ്വ​യം സ്വീ​ക​രി​ച്ചു​വെ​ന്ന​ത്​ നേ​രാ​ണ്. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ​ത​ന്നെ ഭാ​ഗ​മാ​യ​തു​കൊ​ണ്ട്​ ‘രാ​ഷ്​​്ട്രീ​യ ഇ​സ്​​ലാം’ എ​ന്ന പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ന്​ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ പ്ര​സ​ക്തി​യി​ല്ല. മ​ത​ത്തെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ സാ​മൂ​ഹി​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ തി​ര​സ്​​ക​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട്​ പ​ടി​ഞ്ഞാ​റ​ൻ ആ​ധു​നി​ക​ത അ​ര​ങ്ങേ​റ്റം ന​ട​ത്തി​യ ച​രി​ത്ര​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഇ​സ്​​ലാ​മി​​​​െൻറ വി​സ്​​മ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട സാ​മൂ​ഹി​ക രാ​ഷ്​​്ട്രീ​യ മാ​നം വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കാ​നും ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക ജീ​വി​ത​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തെ അ​തി​​​​െൻറ ആ​വി​ർ​ഭാ​വ​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ സ​മ​ഗ്ര​ത​യോ​ടെ ​വീ​ണ്ടെ​ടു​ക്കാ​നും ശ്ര​മം ന​ട​ത്തി​യ ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക ന​വോ​ത്ഥാ​ന​പ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളെ വി​േ​ശ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി​യാ​ണ്​  ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം’ എ​ന്ന വാ​ക്ക്​ തു​ട​ക്ക​ത്തി​ൽ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​ത്.

അ​തി​​​​െൻറ പ​ര്യാ​യ​മെ​ന്നോ​ണം പൊ​ളി​റ്റി​ക്ക​ൽ ഇ​സ്​​ലാം എ​ന്ന വാ​ക്കും ഉ​പ​േ​യാ​ഗി​ച്ചു​തു​ട​ങ്ങി. പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്ത്​ ഇൗ ​പ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ മു​ന്നോ​ട്ടു​വെ​ച്ച ഇ​സ്​​ലാ​മി​ക ആ​ശ​യ​ധാ​ര​യി​ൽ​നി​ന്നും പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ശൈ​ലി​യി​ൽ​നി​ന്നും തീ​ർ​ത്തും ഭി​ന്ന​മാ​യ നി​ല​പാ​ടോ​ടു​കൂ​ടി​യ അ​ൽ​ഖാ​ഇ​ദ, ​െഎ.​എ​സ്​ തു​ട​ങ്ങി​യ തീ​വ്ര​വാ​ദ, ഭീ​ക​ര സം​ഘ​ങ്ങ​ൾ രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​വ​രും ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ്​​റ്റു​ക​ൾ എ​ന്നു​ത​െ​ന്ന വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം എ​ന്ന വാ​ക്ക്​ ഇ​ത്ത​രം ഭി​ന്ന​വി​രു​ദ്ധ​ങ്ങ​ളാ​യ ഗ്രൂ​പ്പു​ക​ളെ​യും ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളെ​യും ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ പ​ര്യാ​പ്​​ത​മ​ല്ലെ​ന്ന്​ ക​ണ്ട​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ മി​ലി​റ്റ​ൻ​റു​ക​ൾ, ജി​ഹാ​ദി​സ്​​റ്റു​ക​ൾ, ടെ​റ​റി​സ്​​റ്റു​ക​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യ ​പ​ദ​പ്ര​യോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ അ​ൽ​ഖാ​ഇ​ദ, ​െഎ.​എ​സ്​ തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യെ വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി പ​ടി​ഞ്ഞാ​റ്​ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ച​ത്. മാ​ർ​ക്​​സി​സം എ​ന്ന വാ​ക്ക്​ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത​ു​പോ​ലെ​യോ അ​തി​ലേ​റെ​യോ ആ​ശ​യ​വൈ​വി​ധ്യ​മു​ള്ള​താ​ണ്​ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം എ​ന്ന വാ​ക്ക്. പ​ടി​ഞ്ഞാ​റ​ൻ പ​ദാ​വ​ലി അ​നു​സ​രി​ച്ചു​ത​ന്നെ മി​ത​വാ​ദി​ക​ൾ, റാ​ഡി​ക്ക​ൽ​സ്, പ​രി​ഷ്​​ക​ര​ണ​വാ​ദി​ക​ൾ, ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വാ​ദി​ക​ൾ, യാ​ഥാ​സ്​​ഥി​തി​ക​ർ, ലി​ബ​റ​ലു​ക​ൾ തു​ട​ങ്ങി നി​ര​വ​ധി ധാ​ര​ക​ളെ അ​ത്​ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ്​​റ്റ്​ മു​ഖ്യ​ധാ​ര​യി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള വ്യ​തി​യാ​ന​ത്തെ​യാ​ണ്​ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ അ​ൽ​ഖാ​ഇ​ദ, ​െഎ.​എ​സ്​ തു​ട​ങ്ങി​യ ഭീ​ക​ര​സം​ഘ​ങ്ങ​ൾ പ്ര​തി​നി​ധാ​നം ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. ഇ​തി​നെ എ​ല്ലാ​ത്തി​നെ​യും​കൂ​ടി ഒ​രു കു​പ്പി​യി​ല​ട​ച്ച്​ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം’ എ​ന്ന സ്​​റ്റി​ക്ക​ർ പു​റ​ത്ത്​ ഒ​ട്ടി​ച്ചു​വെ​ക്കു​ക​യാ​ണ്​ ഇ​സ്​​ലാ​മി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചോ ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചോ ശ​രി​യാ​യി ഹോം​വ​ർ​ക്ക്​ ചെ​യ്യാ​ത്ത ന​മ്മു​ടെ ഇ​ട​ത്, മ​തേ​ത​ര ബു​ദ്ധി​ജീ​വി​ക​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്. 

ചു​രു​ക്കി​പ്പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ ഹി​ന്ദു​ത്വം​പോ​ലെ ഹിം​സാ​ത്മ​ക​ത​യി​ലും വം​ശീ​യ​ത​യി​ലും അ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യ ഒ​രു ഏ​ക​മു​ഖ ദ​ർ​ശ​ന​മ​ല്ല ഇ​സ്​​ലാ​മി​സം. അ​ഭി​മ​ന്യു​വി​നെ കൊ​ന്ന​ത്​ ‘ഇ​സ്​​ലാ​മി​സ്​​റ്റ്​ തീ​വ്ര​വാ​ദി’​ക​ളാ​െ​ണ​ന്ന് പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ ടി.​പി. ച​ന്ദ്ര​ശേ​ഖ​ര​നെ കൊ​ന്ന​ത്​ മാ​ർ​ക്​​സി​സ്​​റ്റ്​ തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ളാ​ണ്​ എ​ന്ന്​ പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ശ​രി​യോ തെ​േ​റ്റാ ആ​ണ്. ക്രി​മി​ന​ലു​ക​ളെ​യും ഗു​ണ്ടസം​ഘ​ങ്ങ​ളെ​യും അ​വ​ർ നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്​ മ​ത​ത്തി​​​​െൻറ പേ​രി​ലാ​യാ​ലും മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്ത​ി​​​​െൻറ പേ​രി​ലാ​യാ​ലും തി​രി​ച്ച​റി​യു​ക​യും ഒ​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്​ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​​​​െൻറ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

Loading...
COMMENTS