Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightKozhikodechevron_rightട്രാൻസ്​ഫോർമറിന്​...

ട്രാൻസ്​ഫോർമറിന്​ തീപിടിച്ചു

text_fields
bookmark_border
കോഴിക്കോട്: ട്രാൻസ്ഫോർമറിന് തീപിടിച്ചത് പരിഭ്രാന്തി പരത്തി. പാരഗൺ ഹോട്ടലിന് സമീപത്തെ ട്രാൻസ്േഫാർമറിനാണ് ചൊവ്വാഴ്ച ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് ഷോർട്ട് സർക്യൂട്ട് മൂലം തീപിടിച്ചത്. അസി. സ്റ്റേഷൻ ഒാഫിസർ പി.െഎ. ഷംസുദ്ദീ​െൻറ നേതൃത്വത്തിൽ ബീച്ച് ഫയർഫോഴ്സിൽ നിന്നെത്തിയ യൂനിറ്റാണ് തീയണച്ചത്. മുഹമ്മദലി കടപ്പുറത്ത് മാലിന്യത്തിന് തീപിടിച്ചതും ബീച്ച് ഫയർഫോഴ്സ് അണച്ചു.
Show Full Article
TAGS:LOCAL NEWS 
Next Story