Top
Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightKannurchevron_rightഗ്യാസ്​ സിലിണ്ടറിന്​...

ഗ്യാസ്​ സിലിണ്ടറിന്​ തീപിടിച്ചു

text_fields
bookmark_border
കൊട്ടിയൂർ: നീണ്ടുനോക്കി അച്ചൂസ് ബേക്കറിയിലെ ഗ്യാസ് സിലിണ്ടറിനു തീപിടിച്ചു. ആളപായമില്ല. ബുധനാഴ്ച രാവിലെയാണ് സംഭവം. ഗ്യാസ് കത്തിച്ചപ്പോൾ സിലിണ്ടറി​െൻറ മുകൾഭാഗത്ത് തീപിടിക്കുകയായിരുന്നു. സിലിണ്ടറിനു മുകളിൽ നാട്ടുകാർ വെള്ളം ഒഴിച്ചെങ്കിലും തീ അണഞ്ഞില്ല. തുടർന്ന് അഗ്നിശമന സേനാംഗങ്ങൾ സിലിണ്ടർ വലിച്ച് പുറത്തിട്ട് വെള്ളം പമ്പ്ചെയ്താണ് തീ അണച്ചത്.
Show Full Article
TAGS:LOCAL NEWS 
Next Story