Top
Begin typing your search above and press return to search.
keyboard_arrow_down
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightKannurchevron_rightമിന്നലിൽ...

മിന്നലിൽ വീട്ടുപകരണങ്ങൾ കത്തിനശിച്ചു

text_fields
bookmark_border
തൃക്കരിപ്പൂർ: കനത്ത മിന്നലിൽ ഗൃഹോപകരണങ്ങൾ ഒന്നൊഴിയാതെ കത്തിനശിച്ചു. ഉദിനൂർ തെക്ക്പുറത്ത് എ.ജി. സുബൈദയുടെ വീട്ടിലാണ് അപകടം. ഫ്രിഡ്ജും ഗ്രൈൻഡറും അടുക്കളയിലെ പാത്രങ്ങളും മറ്റു വീട്ടുപകരണങ്ങൾ മുഴുവനും കത്തിക്കരിഞ്ഞു. തൊട്ടടുത്ത മുറിയിൽ ഉറങ്ങുകയായിരുന്ന സുബൈദയും മകൾ ഉദിനൂർ സെൻട്രൽ സ്‌കൂളിലെ ആറാംതരം വിദ്യാർഥിനി ഫാത്തിമത്ത് സഹലയും അദ്ഭുതകരമായി രക്ഷപ്പെട്ടു. പുലർച്ചെ 4.45ഓടെ ശബ്ദംകേട്ട് ഞെട്ടിയുണർന്ന സുബൈദ അടുക്കളയിൽ കത്തിയമർന്ന വീട്ടുപകരണങ്ങളാണ് കണ്ടത്. തൊട്ടടുത്ത് ഗ്യാസ് സിലിണ്ടറും ഉണ്ടായിരുന്നു. തീ പടർന്നു മുകളിലെ തട്ടിലുണ്ടായിരുന്ന പാത്രങ്ങൾ കത്തിയമർന്നു. റവന്യൂ അധികൃതരും സ്ഥലത്തെത്തി.
Show Full Article
TAGS:LOCAL NEWS 
Next Story