മരണത്തിലും ജീവിതത്തെ വായിച്ച കഥ

11:53 AM
08/06/2018
p-f-mathews

മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലും ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ വാ​​യി​​ച്ച ക​​ഥ​​യാ​​ണ് ‘ഈ.​​മ.​​യൗ’​വി​​േ​ൻ​റ​​ത്. മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ ജീ​​വി​​തം നോ​​ക്കി​​ക്കാ​​ണു​​ന്ന സി​​നി​​മ. മ​​ല​​യാ​​ള​​ത്തി​​ൽ മാ​​ജി​​ക്ക​​ൽ റി​​യ​​ലി​​സ​​ത്തി​​​​​​െൻറ പു​​തു​​സാ​​ധ്യ​​ത​​ക​​ളും അ​​നു​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ളും തേ​​ടു​​ക​​യാ​​ണ് സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ അ​​ണി​​യ​​റ​​ക്കാ​​ർ. പ​​ശ്ചി​​മ കൊ​​ച്ചി​​യു​​ടെ തീ​​ര​​പ്ര​​ദേ​​ശ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ ല​​ത്തീ​​ൻ ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്ക​​ൻ ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ പ​​ച്ച​​യാ​​യി പ​​ക​​ർ​​ത്തി​​യി​​ടു​​ക​​യാ​​ണ് തി​​ര​​ക്ക​​ഥാ​​കൃ​​ത്ത്. ഇ​​ക്കാ​​ര്യ​​ത്തി​​ൽ അ​​ദ്ദേ​​ഹ​​ത്തോ​​ളം പ്രാ​​പ്ത​​നാ​​യ മ​​റ്റൊ​​രു എ​​ഴു​​ത്തു​​കാ​​ര​​ൻ മ​​ല​​യാ​​ള​​ത്തി​​ൽ ഇ​​ല്ല. ‘കു​​ട്ടി​​സ്രാ​​ങ്കി​​’െ​ൻ​റ സ്ക്രി​​പ്റ്റി​​ന് ദേ​​ശീ​​യ അ​​വാ​​ർ​​ഡ് ല​​ഭി​​ച്ച പി.​​എ​​ഫ്. മാ​​ത്യൂ​​സി​​െ​ൻ​റ  കൈ​​യൊ​​പ്പു പ​​തി​​ഞ്ഞ മ​​റ്റൊ​​രു തി​​ര​​ക്ക​​ഥ​​യാ​​ണ് ലി​ജോ ജോ​സ്​ പെ​ല്ലി​ശ്ശേ​രി സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്​​ത ‘ഈ.​​മ.​​യൗ.’ സ​​ന്ധ്യ മ​​യ​​ങ്ങി​​യ​ശേ​​ഷം ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രു മ​​ര​​ണ​​വും അ​​തി​​നെ തു​​ട​​ർ​​ന്നു​​ള്ള ഒ​​രു രാ​​ത്രി​​യും പി​​റ്റേ ദി​​വ​​സ​​ത്തെ പു​​ല​​ർ​​കാ​​ല​​വും മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ് സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​​ലം. ആ ​​മ​​ര​​ണം കു​​ടും​​ബാം​​ഗ​​ങ്ങ​​ളി​​ലും അ​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​രി​​ലും തു​​റ​​യി​​ലെ മ​​റ്റ് ആ​​ളു​​ക​​ളി​​ലും ഉ​​ണ്ടാ​​ക്കു​​ന്ന ആ ​​രാ​​ത്രി​​യി​​ലെ പ്ര​​തി​​ക​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് മ​​റ്റൊ​​രു വ​​ശം. തി​​ര​​ക്ക​​ഥാ​​കൃ​​ത്തും സാ​​ഹി​​ത്യ​​കാ​​ര​​നു​​മാ​​യ പി.​​എ​​ഫ്.​ മാ​​ത്യൂ​​സി​​െ​ൻ​റ സി​​നി​​മ​​ക്കു​ശേ​​ഷ​​മു​​ള്ള അ​​നു​​ഭ​​വ​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക്.

ഈ.​​മ.​​യൗ ഏ​റെ കാ​ത്തി​രി​പ്പി​നു​ശേ​ഷം റി​ലീ​സ് ചെ​യ്തു നി​റ​ഞ്ഞ സ​ദ​സ്സി​ൽ വി​ജ​യ​ക​ര​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ ഇ​തി​െ​ൻ​റ തി​ര​ക്ക​ഥാ​കൃ​ത്തെ​ന്ന നി​ല​ക്ക് എ​ന്തു തോ​ന്നു​ന്നു?
●ഇ​​തൊ​​രു ജ​​ന​​പ്രി​​യ ചി​​ത്ര​​മാ​​വു​​മെ​​ന്ന് ഞാ​​ൻ പ്ര​​തീ​​ക്ഷി​​ച്ചി​​ല്ല. പ​​ക്ഷേ,  ഇ​​തൊ​​രു മി​​ക​​ച്ച സി​​നി​​മ​​യാ​​ക​​ണ​​മെ​​ന്ന് ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ച്ചി​​രു​​ന്നു. അ​​ങ്ങ​​നെ ആ​​വ​​ണ​​മെ​​ന്ന് ആ​​ത്മാ​​ർ​​ഥ​​മാ​​യി പ​​രി​​ശ്ര​​മി​​ച്ച് ചെ​​യ്ത​​താ​​ണ്. ആ ​​പ​​രി​​ശ്ര​​മ​​ത്തെ ജ​​നം ഇ​​രും കൈ​യും നീ​​ട്ടി സ്വീ​​ക​​രി​​െ​ച്ച​ന്ന് അ​​റി​​യു​​മ്പോ​​ൾ ഒ​​രു ക​​ലാ​​കാ​​ര​​ൻ എ​​ന്ന നി​​ല​​ക്ക് വ​​ള​​രെ സ​​ന്തോ​​ഷം തോ​​ന്നു​​ന്നു. സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ ഒ​​രു മാ​​യ​​ക്കാ​​ഴ്ച​​യും ചെ​​യ്തു​വെ​​ച്ചി​​ട്ടി​​ല്ല. ല​​ത്തീ​ൻ കാ​​ത്തോ​​ലി​​ക്ക​​ൻ ജീ​​വി​​ത യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​​ങ്ങ​​ളു​​മാ​​യി ബ​​ന്ധ​​പ്പെ​​ട്ട കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് ഇ​​തി​​ൽ ഉ​​ൾക്കൊ​​ള്ളി​​ച്ച​​ത്. അ​​ത് ജ​​നം സ്വീ​​ക​​രി​​ച്ച​​പ്പോ​​ൾ ന​​ല്ല സ​​ന്തോ​​ഷ​​വും ആ​​ശ്വ​ാ​സ​​വും ആ​​ത്മ​​വി​​ശ്വാ​​സ​​വും തോ​​ന്നു​​ന്നു​​ണ്ട്. മ​​റി​​ച്ച് ഇ​​തേ സി​​നി​​മ ജ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു​വേ​​ണ്ടി ഒ​​രു​​പാ​​ട് ഫോ​​ർ​​മു​​ല​​ക​​ൾ ഉ​​ൽ​​ക്കൊ​​ള്ളി​​ച്ചാ​​ണ് ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​തെ​​ങ്കി​​ൽ സ​​ന്തോ​​ഷ​​ത്തി​​ന് ഒ​​രി​​ക്ക​​ലും അ​​വ​​കാ​​ശ​​മി​​ല്ല. അ​​ത്ത​​രം സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ മാ​​യ​​യാ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ഈ.​​മ.​​യൗ ​വ്യ​​ത്യ​​സ്​​ത​​മാ​​യൊ​​രു ശൈ​​ലി​​യി​​ൽ ചെ​​യ്തു. അ​​ത് വി​​ജ​​യ​​ക​​ര​​വു​​മാ​​യി

തി​​ര​​ക്ക​​ഥ എ​​ഴു​​തു​​ന്ന സ​​മ​​യ​​ത്ത് ഒ​​രു പ്ര​​ത്യേ​​ക വി​​ഭാ​​ഗം ഓ​​ഡി​​യ​​ൻ​​സി​​നെ​​യോ പ്ര​​ത്യേ​​ക രീ​​തി​​യോ മ​​ന​​സ്സി​​ൽ ക​​ണ്ടി​​രു​​ന്നോ?
●ഇ​​ല്ല. ഞാ​​ൻ തി​​ര​​ക്ക​​ഥ​​യോ ക​​ഥ​​യോ എ​​ഴു​​തു​​മ്പോ​​ൾ അ​​ത് കാ​​ണു​​ക​​യോ വാ​​യി​​ക്കു​​ക​​യോ ചെ​​യ്യു​​ന്ന ആ​​ൾ ആ​​ത്മാ​​ർ​​ഥ​​മാ​​യി ബോ​​ധ​​വാ​​ന്മാ​​രാ​​യാ​​ണ് അ​​തി​​നെ സ​​മീ​​പി​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന ഉ​​ത്ത​​മ​ബോ​​ധ്യം എ​​നി​​ക്കു​​ണ്ട്.  അ​​ത് ഏ​​ത് വി​​ഭാ​​ഗം ആ​​ളു​​ക​​ളു​​മാ​​വാം. അ​​വ​​ർ പ​​ല​​തും ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്നു​​മു​​ണ്ട്. വ​​ള​​രെ സെ​​ൻ​​സി​​ബി​​ൾ ആ​​യി​​ട്ടു​​ള്ളവ​​രാ​​ണ് ഇ​​പ്പോ​​ഴ​​ത്തെ കാ​​ണി​​ക​​ൾ. അ​​വ​​ർ ഈ ​​സി​​നി​​മ കാ​​ണു​​മെ​​ന്ന് ന​​ല്ല വി​​ശ്വാ​​സ​​മു​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു. അ​​തു​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ​​ല്ലോ ഫി​​ലിം ഫെ​സ്​​റ്റി​വ​​ലി​​നും ന​​ല്ല സി​​നി​​മ​​ക്കും കാ​​ണി​​ക​​ളു​​ണ്ടാ​​വു​​ന്ന​​ത്. സാ​​ഹി​​ത്യ​കൃ​​തി​​ക​​ൾ ന​​ന്നാ​​യി​​ട്ട് വി​​റ്റ് പോ​​വു​​ന്നു​​ണ്ട്.​ അ​​തി​​ലൊ​​ക്കെ വ​​ള​​രെ ശു​​ഭാ​​പ്തി വി​​ശ്വാ​​സ​​മു​​ള്ള​​യാ​​ളാ​​ണ് ഞാ​​ൻ.
ഈ ​​ തി​​ര​​ക്ക​​ഥ​​ക്ക് പ്ര​​ചോ​​ദ​​നം ആ​​രാ​​ണ്?
●സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​ൻ ലി​​ജോ ജോ​​സ് പെ​​ല്ലി​​ശ്ശേ​​രി. ‘​ചാ​​വു​​നി​​ലം’ എ​​ന്ന എ​​െ​ൻ​റ  നോ​​വ​​ൽ തീ​​ര​​ദേ​​ശ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​ല​​ത്തി​​ലു​​ള്ള​​താ​​ണ്.​ അ​​ത് തു​​ട​​ങ്ങു​​ന്ന​​ത് ത​​ന്നെ മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലാ​​ണ്. അ​​തി​​ന് പു​​റ​​മെ അ​​സം​​ഖ്യം മ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ളും അ​​തി​​ലു​​ണ്ട്. മ​​ര​​ണം, സം​​സ്കാ​​രം, കോ​​രി​​ച്ചൊ​​രി​​യു​​ന്ന മ​​ഴ​​യി​​ലും കാ​​റ്റി​​ലും പ​​ന്ത​​ൽ ഇ​​ടി​​ഞ്ഞു​​വീ​​ഴു​​ന്ന​​ത്, സം​​സ്കാ​​രം അ​​ല​​ങ്കോ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത് തു​​ട​​ങ്ങി​​യ സി​​നി​​മ​​യി​​ലെ​പ്പോ​​ലെ അ​​തേ രം​​ഗം​ത​​ന്നെ ഈ ​ ​പു​​സ്​​ത​ക​​ത്തി​​ലു​​മു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ, സി​​നി​​മ എ​​ന്ന ആ​​ശ​​യ​​ത്തി​​െ​ൻ​റ തു​​ട​​ക്കം സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​ൻ ലി​​ജോ ജോ​​സ് പെ​​ല്ലി​​ശ്ശേ​​രി​​യി​​ൽ​നി​​ന്നാ​​ണ്. അ​​ദ്ദേ​​ഹം ചാ​​വു​​നി​​ലം വാ​​യി​​ച്ച​ശേ​​ഷം അ​​ത് അ​​ടി​​സ്ഥാ​​ന​​മാ​​ക്കി ന​​മു​​ക്ക് സി​​നി​​മ​ചെ​​യ്യാ​​ൻ പ​​റ്റി​​യ ആ​​ശ​​യ​മു​​ണ്ടെ​​ന്നും എ​​ന്നോ​​ട് എ​​ഴു​​ത​​ണ​​മെ​​ന്നും പ​​റ​​ഞ്ഞു. ലി​​ജോ ത​​ന്നെ ര​​ണ്ടു മൂ​​ന്ന് വാ​​ച​​ക​​ത്തി​​ൽ ആ​​ശ​​യം പ​​റ​​ഞ്ഞു ത​​ന്നു. ബാ​​ക്കി എ​​ന്നോ​​ട് എ​​ഴു​​തി​​യി​​ട്ട് ന​​മ്മ​​ൾ​​ക്ക് ശ​​രി​​യാ​​ക്കാ​​മെ​​ന്നും പ​​റ​​ഞ്ഞു. ലി​​ജോ​​ക്ക് ഉ​​റ​​പ്പാ​​യി​​രു​​ന്നു എ​​നി​​ക്ക് അ​​തി​​ന് സാ​​ധി​​ക്കു​​മെ​​ന്ന്. ഞ​​ങ്ങ​​ൾ ത​​മ്മി​​ൽ കാ​​ല​​ങ്ങ​​ളാ​​യി ന​​ല്ല ബ​​ന്ധ​​മാ​​ണ്. എ​​താ​​ണ്ട് ര​​ണ്ടു​മാ​​സം​കൊ​​ണ്ട് തി​​ര​​ക്ക​​ഥ പൂ​​ർ​​ത്തീ​​ക​​രി​​ച്ചു.
തി​​ര​​ക്ക​​ഥ എ​​ഴു​​തു​​മ്പോ​​ൾ എ​​ന്തെങ്കിലും വെ​​ല്ലു​​വി​​ളി​​യോ ക​​ൺ​​ഫ്യൂ​​ഷ​​നോ ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നോ?
●ലി​​ജോ​​ക്കു​വേ​​ണ്ടി​​യാ​​ണ് എ​​ഴു​​തു​​ന്ന​​ത് എ​​ന്ന​​ത് ന​​ല്ല ബോ​​ധ്യ​​മു​​ള്ള​​തു​കൊ​​ണ്ട് അ​​ത്ത​​രം ക​​ൺ​​ഫ്യൂ​​ഷ​​നൊ​ന്നും ഉ​ണ്ടാ​യി​​രു​​ന്നി​​ല്ല. മ​​റ്റേ​​തെ​​ങ്കി​​ലും സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​നു​വേ​​ണ്ടി​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു തി​​ര​​ക്ക​​ഥ​​യെ​​ങ്കി​​ൽ ക​​ൺ​​ഫ്യൂ​​ഷ​​നു​​ണ്ടാ​​യേ​​നേ. കാ​​ര​​ണം, അ​​ങ്ങ​​നെ​​യൊ​​രു തീ​ം ​ആ​​ണ​​ല്ലോ ഈ.​​മ.​​യൗ
പി​​ന്നെ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ എ​​ന്താ​​ണ് സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ക സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​തി​​രി​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന​​ത് ആ​​ർ​​ക്കും മു​​ൻ​​കൂ​​ട്ടി കാ​​ണാ​​ൻ ക​​ഴി​​യി​​ല്ല. ന​​ല്ല​ ആ​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ സി​​നി​​മ ആ​​ക്കി​​യാ​​ൽ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കു​​ക​ത​​ന്നെ ചെ​​യ്യും. ലി​​ജോ എ​​ന്ന സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​നി​​ൽ​നി​​ന്ന് അ​​വ​​ർ ന​​ല്ല സി​​നി​​മ​​ക​​ൾ പ്ര​​തീ​​ക്ഷി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്.

ല​​ത്തീ​​ൻ ക​​ത്തോ​ലി​​ക്ക​ൻ വി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തി​​ലെ ഒ​​രു ആ​​ചാ​​ര​​ത്തെ മു​​ൻ​നി​​ർ​​ത്തി​​യാ​​ണ് സി​​നി​​മ. അ​​ത് ഏ​​തെ​​ങ്കി​​ലും കോ​​ണി​​ൽ​നി​​ന്ന് വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​ത്തി​​നി​​ട​​യാ​​ക്കി​​യി​​ട്ടു​​ണ്ടോ?
●ഇ​​തു​വ​​രെ എ​​തി​​ർ​​പ്പ് ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടി​​ല്ല. അ​​വ​​ർ വ​​ള​​രെ ഉ​​ത്സാ​​ഹ​​ത്തോ​​ടെ സി​​നി​​മ കാ​​ണു​​ക​​യും അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം പ​​റ​​യു​​ക​​യും ചെ​​യ്തി​​ട്ടു​​ണ്ട്.​ പ​​ഴ​​യ​കാ​​ല​​ത്തി​​ൽ​നി​​ന്നൊ​​ക്കെ ആ​​ളു​​ക​​ൾ മാ​​റി. അ​​വ​​ർ കാ​​ര്യ​​ങ്ങ​​ൾ മ​​ന​​സ്സി​​ലാ​​ക്കാ​​നും വി​​മ​​ർ​​ശ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​ൾ​​ക്കൊ​​ള്ളാ​​നും ഇ​​ന്ന് ത​​യാ​റാ​​ണ്. കാ​​ര​​ണം, അ​​വ​​ർ​​ക്കും വേ​​ണ്ട​​ത് ഇ​​രു​​ട്ട​​റ​​യി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ പു​​റ​​ത്തു​​ക​​ട​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. ചെ​​ല്ലാ​​നം എ​​ന്ന സ്ഥ​​ല​​ത്തെ ല​ത്തീ​ൻ ക​​ത്തോ​​ലി​​ക്ക വി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തി​​െ​ൻ​റ ജീ​​വി​​ത​​ത്തോ​​ട് അ​​ടു​​ത്തു​നി​​ല്‍ക്കു​​ന്ന സി​​നി​​മ​​യാ​​ണ്. അ​​വ​​രു​​ടെ രീ​​തി​​ക​​ള്‍, ആ​​ചാ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ല്ലാ​​മു​​ള്ള സി​​നി​​മ​​യാ​​ണി​​ത്. അ​​വി​​ട​ത്തെ നി​​ല​​വി​​ലു​​ള്ള പ​​ച്ച​​യാ​​യ ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ​​യാ​​ണ്‌ സി​​നി​​മ​​യാ​​ക്കി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

സാ​​ഹി​​ത്യ​​വും സി​​നി​​മ​​യും ഒ​രു​പോ​​ലെ കൈ​​കാ​​ര്യം ചെ​​യ്യു​​ന്ന ആ​​ൾ എ​​ന്ന നി​​ല​​ക്ക്  ഇ​​വ ര​​ണ്ടി​​ലും പ​​ര​​സ്പ​​രം നീ​​തി​​പു​​ല​​ർ​​ത്തി മു​​ന്നോ​​ട്ടു​പോ​​വാ​​ൻ ക​​ഴി​​യു​​മെ​​ന്ന് തോ​​ന്നു​​ന്നു​​ണ്ടോ?
●അ​​ങ്ങ​​ന​​യി​​ല്ല, ര​​ണ്ടും ര​​ണ്ടാ​​ണ്. എ​​ഴു​​ത്തു​​കാ​​ര​​ൻ ആ​​വാ​​ൻ ഒ​​രാ​​ൾ സാ​​ഹി​​ത്യ​​കാ​​ര​​നാ​​വ​​ണ​​മെ​​ന്നി​​ല്ല. അ​​ങ്ങ​​നെ ആ​​വാ​​തി​​രി​​ക്ക​ു​ന്ന​​താ​​ണ് ന​​ല്ല​​ത്. ര​​ണ്ടും ഗൗ​​ര​​വ​​ത്തി​​ൽ കാ​​ണു​​ന്ന​​തി​​നാ​​ൽ എ​​നി​​ക്ക് പ്ര​​യാ​​സം തോ​​ന്നി​​യി​​ട്ടി​​ല്ല. എ​​ന്നാ​​ലും നോ​​വ​​ൽ ആ​​യാ​​ൽ അ​​തി​​െ​ൻ​റ മു​​ഴു​​വ​​ൻ ഉ​​ത്ത​​ര​​വാ​​ദി​​ത്ത​വും എ​​നി​​ക്കാ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, സി​​നി​​മ ആ​​യാ​​ൽ അ​​തി​​ൽ സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​നും കൂ​​ട്ടാ​​യ പ്ര​​യ​​ത്​​ന​​ങ്ങ​​ളു​​മു​​ണ്ട് പി​​ന്നി​​ൽ. സി​​നി​​മ ഒ​​രു കൂ​​ട്ടു​​ത്ത​​ര​​വാ​​ദി​​ത്ത​​മാ​​ണ്. എ​​ഴു​​ത്തു​​കാ​​ര​​ന് കൂ​​ടു​​ത​​ൽ സ്വ​​ത​​ന്ത്ര​​വും തി​​ര​​ക്ക​​ഥ എ​​ഴു​​തു​​ന്ന​​തി​​ൽ ഉ​​ണ്ട്.

കൊ​​ച്ചി​​ക്കാ​​ര​​ന​​ല്ലാ​​ത്ത സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​ൻ ലി​​ജോ​​ക്ക് താ​​ങ്ക​​ളു​​ടെ തി​​ര​​ക്ക​​ഥ കൃ​​ത്യ​​മാ​​യി ഉ​​ള്‍ക്കൊ​​ള്ളാ​​ന്‍ ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​ട്ടു​​ണ്ടോ?
●ലി​​ജോ​​യു​​ടെ സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക പാ​​ട​​വം സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ കൃ​​ത്യ​​മാ​​ണ​​ല്ലോ. വ​​ള​​രെ പാ​​ഷ​​നേ​​റ്റ​​ഡ് സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​നാ​​ണ്.  ഞാ​​ന്‍ ക​​ണ്ട​​ത് എ​​ന്താ​​ണോ അ​​ത് കൃ​​ത്യ​​മാ​​യി ത​​ന്നെ ലി​​ജോ സി​​നി​​മ​​യാ​​ക്കി​​യ​​പ്പോ​​ള്‍ എ​​നി​​ക്ക് അ​​ത്ഭു​​ത​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു.  സി​​നി​​മ​​ക്കു​വേ​​ണ്ട ഒ​​രു ബ്ലൂ​​പ്രി​​ൻ​റ്​ മാ​​ത്ര​​മാ​​ണ​​ല്ലോ തി​​ര​​ക്ക​​ഥ. ഒ​​രു​​പാ​​ട് ഭാ​​വ​​ന​​യു​​ള്ള സം​​വി​​ധാ​​യ​​ക​​നാ​​ണ് അ​​ദ്ദേ​​ഹം. ഇ​​വി​​ടെ ഞാ​​ൻ വാ​​ക്കു​​ക​​ള്‍കൊ​​ണ്ട് എ​​ന്ത് ഉ​​ദ്ദേ​​ശി​​ച്ചോ അ​​ത് സി​​നി​​മ​​യി​​ല്‍ കൃ​​ത്യ​​മാ​​യു​​ണ്ട്. അ​​തി​​െ​ൻ​റ ഒ​​രു ന​​രേ​​റ്റീ​​വ് സ്​െ​​റ്റെ​ല്‍ ഉ​​ള്‍ക്കൊ​​​ണ്ടാ​​ണ് ലി​​ജോ സി​​നി​​മ ആ​​വി​​ഷ്ക​​രി​​ച്ചി​​ട്ടു​​ള്ള​​ത്‌. സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ പെ​​ർ​​ഫ​​ക്​​ഷ​​നാ​​യി അ​​ദ്ദേ​​ഹം ഏ​​ത​​റ്റം വ​​രെ​​യും പോ​​വാ​​നും ത​​യാ​റു​​മാ​​ണ്.

ഇ​​രു​​ട്ടി​​ല്‍ ഒ​​രു പു​​ണ്യാ​​ള​​ന്‍, ചാ​​വു​​നി​​ലം, ഇ​​പ്പോ​​ള്‍ ഈ.​​മ.​​യൗ, കൊ​​ച്ചി​​യാ​​ണ് എ​​ല്ലാ​​ത്തി​െ​ൻ​റ​​യും പ​​രി​​സ​​രം, താ​​ങ്ക​​ൾ ജ​​നി​​ച്ചു വ​​ള​​ർ​​ന്ന​​തും കൊ​​ച്ചി​​യി​​ലാ​​ണ്. ജ​​നി​​ച്ച ഇൗ​​യി​​ടം വി​​ട്ടൊ​​രു മാ​​റ്റം വേ​​ണ​മെ​​ന്ന് തോ​​ന്നി​​യി​​ട്ടി​​ല്ലേ?
●തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും കൊ​​ച്ചി വി​​ട്ട് മ​​റ്റൊ​​രി​​ടം കേ​​ന്ദ്രീ​​ക​​രി​​ച്ച് എ​​ഴു​​താ​​ൻ താ​​ൽ​​പ​​ര്യ​​മു​​ണ്ട്. അ​​ടു​​ത്ത​വ​​ർ​​ഷം മി​​ക്ക​​വാ​​റും അ​​ങ്ങ​​നെ​​യൊ​​രു മാ​​റ്റ​​ത്തി​​ന് സാ​​ധ്യ​​ത​​യു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ, കൊ​​ച്ചി​​യു​​ടെ ഓ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ​ത​​ന്നെ എ​​ഴു​​ത്തി​​ന് തി​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​ത് അ​​ത്ര വ​​ലി​​യ മോ​​ശം കാ​​ര്യ​​മാ​​ണെ​​ന്ന് തോ​​ന്നു​​ന്നി​​ല്ല.  ജെ​​യിം​​സ് ജോ​​യ്സ്എ​​ഴു​​തി​​യ​​ത് മു​​ഴു​​വ​​ന്‍ ഡ​​ബ്ലി​​ൻ പ​​ശ്ചാ​​ത്ത​ല​​ത്തി​​ല​​ല്ലേ. സ്ഥ​​ലം ഏ​​താ​​ണ് എ​​ന്ന​​ത​​ല്ല മ​​റി​​ച്ച് ക​​ഥ​​യി​​ല്‍ ആ​​ത്മാ​​വു​​ണ്ടോ എ​​ന്ന​​തി​​ല​​ല്ലേ കാ​​ര്യം.

താ​​ങ്ക​​ളു​​ടെ സാ​​ഹി​​ത്യ​​ത്തി​​ലും തി​​ര​​ക്ക​​ഥ​​യി​​ലും പ​​ല​​പ്പോ​​ഴും മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​െ​ൻ​റ ട​​ച്ച് കാ​​ണാം...​?
●മ​​ര​​ണ​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത ജീ​​വി​​ത​മി​​ല്ല. എ​​ല്ലാ​​ത്തി​​നും ഒ​​രു അ​​വ​​സാ​​ന​​മു​​ണ്ട്. അ​​തി​​നു​ശേ​​ഷം എ​​ന്ത് എ​​ന്ന​​ത് പ​​ല​​പ്പോ​​ഴും ചോ​​ദ്യ​​ചി​​ഹ്ന​​മാ​​ണ്. അ​​ന്ത്യം സം​​ഭ​​വി​​ച്ചാ​​ലേ ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ മൊ​​ത്ത​​ത്തി​​ൽ കാ​​ണാ​​ൻ സാ​​ധി​​ക്കൂ. ഒ​​രു മ​​നു​​ഷ്യ​​െ​ൻ​റ ജീ​​വി​​തം മ​​ര​​ണ​​ത്തോ​​ടെ​​യാ​​ണ​​ല്ലോ പൂ​​ര്‍ത്തി​​യാ​​വു​​ന്ന​​ത്. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ട് ത​​ന്നെ ആ ​​ജീ​​വി​​തം വി​​ല​​യി​​രു​​ത്ത​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ല്‍ അ​​വ​​സാ​​ന​​ത്തി​​ല്‍ നി​​ന്ന​​ല്ലേ ന​​മു​​ക്ക് വി​​ല​​യി​​രു​​ത്താ​​ന്‍ ക​​ഴി​​യൂ. സ​​മ​​ഗ്ര​​മാ​​യി ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ കാ​​ണ​​ണ​​മെ​​ങ്കി​​ല്‍ മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ​ത​​ന്നെ കാ​​ണ​​ണ​​മെ​​ന്ന​​താ​ണ്​ എ​​െ​ൻ​റ ഒ​​രു കാ​​ഴ്​​ച​​പ്പാ​​ട്​. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ട് മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണ് ഞാ​​ന്‍ എ​​ഴു​​തു​​ന്ന​​ത്.

സി​​നി​​മ​​യി​​ലെ ക​​ഥാ​​പാ​​ത്ര​​ങ്ങ​​ളി​​ലും സി​​നി​​മ​​യു​​ടെ ഓ​​രോ ഫ്രെ​​യി​​മി​​ലും ക​​റു​​പ്പി​​െ​ൻ​റ ക​​ന​​ത്ത ആ​​ധി​​പ​​ത്യം വ​​ള​​രെ വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ണ്? ഇ​​ത് മ​​ന​​പ്പൂ​​ർ​​വം ഉ​​ൾ​​ക്കൊ​​ള്ളി​​ച്ച​​താ​​ണോ? എ​​ന്താ​​ണ് അ​​ഭി​​പ്രാ​​യം?
●അ​​തെ. മ​​ന​​പ്പൂ​​ർ​​വ​​മാ​​ണ്.​ മ​​ല​​യാ​​ള സി​​നി​​മ പ​​രി​​ശോ​​ധി​​ച്ചാ​​ൽ ഭൂ​​രി​​ഭാ​​ഗം ന​​മ്മു​​ടെ നാ​​യ​​ക​​ന്മാ​​രും വെ​​ളു​​ത്ത് തു​​ടു​​ത്ത സു​​ന്ദ​​ര​​ക്കു​ട്ട​​പ്പ​​ന്മാ​​രാ​​ണ്. മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, അ​​വ​​ർ സ​​വ​​ർ​​ണ​രു​മാ​യി​​രി​​ക്കും. അ​​തി​​ൽ ഈ​​ഴ​​വ​​ൻ മു​​ത​​ൽ താ​​ഴേ​​ക്ക് ഒ​​രു ജാ​​തി​​യും വ​​രി​​ല്ല.  എ​​ന്തു​കൊ​​ണ്ട് ക​​റു​​ത്ത​​വ​​രു​​ടെ ക​​ഥ പ​​റ​​ഞ്ഞു​​കൂ​​ടാ. അ​​വ​​ർ​​ക്കു​മി​​ല്ലേ ജീ​​വി​​ത​​വും മ​​ഹ​​ത്താ​​യ പു​​രാ​​ണ​​ങ്ങ​​ളും.​ അ​​വ​​രു​ടെ ക​​ഥ​​ക​​ളും പ​​റ​​യ​​പ്പെ​​ടേ​​ണ്ട​​ത​​ല്ലേ. അ​​വ​​രു​​ടെ ക​​ല​​യും ആ​​ഘോ​​ഷി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടേ​​ണ്ട​​താ​​ണ്. അ​​താ​​ണ് ഈ.​​മ.​​യൗ​​വി​​ലും പ​​റ​​യു​​ന്ന​​ത്.

സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന സ്​​റ്റാ​ർ​​ഡം സ​​മ്പ്ര​​ദാ​​യ​​ത്തെ പൊ​​ളി​​ച്ചെ​​ഴു​​തി സി​​നി​​മ​യെ​ടു​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന​​ത് എ​​ത്ര​​ത്തോ​​ളം വെ​​ല്ലു​​വി​​ളി നി​​റ​​ഞ്ഞ കാ​​ര്യ​​മാ​​ണ്?
●പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ​​ക്ക് എ​​പ്പോ​​ഴും വ്യ​​ത്യ​​സ്​​ത​ത ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണ്. ന​​ല്ല ഔ​​ട്​പു​​ട്ട് അ​​വ​​ർ​​ക്ക് കൊ​​ടു​​ത്തു​​ക​​ഴി​​ഞ്ഞാ​​ൽ അ​​വ​​ർ ഇ​​രു കൈ​​യും നീ​​ട്ടി സ്വീ​​ക​​രി​​ക്കും എ​​ന്ന​​തി​​ന് ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​മാ​​ണ് ഈ.​​മ.​​യൗ. പു​​തി​​യ ത​​ല​​മു​​റ തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും മാ​​റി​​ച്ചി​​ന്തി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. ബോ​​ധ​​വാ​​ൻ​​മാ​​രാ​​യ പ്രേ​​ക്ഷ​​ക​​ർ താ​​ര​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്ക​​ല്ല ക​​ഥ​​യു​​ടെ സ​​ത്തി​​ലേ​​ക്കാ​​ണ് നോ​​ക്കു​​ക.

താ​​ങ്ക​​ൾ സി​​നി​​മ​​യി​​ലൂ​​ടെ സ​​വ​​ർ​​ണ ബിം​​ബ​​ങ്ങ​​ളെ പൊ​​ളി​​ച്ചെ​​ഴു​​താ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ച്ചു എ​​ന്ന വി​​ല​​യി​​രു​​ത്ത​​ൽ, അ​​ത് എ​​ത്ര​​ത്തോ​​ള​​മു​​ണ്ട്? അ​​ത്ത​​രം പൊ​​ളി​​ച്ചെ​​ഴു​​ത്തു​​ക​​ൾ മ​​ല​​യാ​​ള സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ ഭാ​​വി​​യി​​ൽ മാ​​റ്റ​​ത്തി​​ന് വ​​ഴി​​വെ​​ക്കു​​മോ?
●അ​​ങ്ങ​​നെ ഒ​​രു സി​​നി​​മ​​യി​​ലൂ​​ടെ  പെ​​ട്ടെ​​ന്ന് പൊ​​ളി​​ച്ചെ​​ഴു​​താ​​ൻ പ​​റ്റു​​ന്ന​​ത​​ല്ല അ​​ത്. ന​​മു​​ക്ക് സി​​നി​​മ ചെ​​യ്യാം. സി​​നി​​മ​​യി​​ലാ​യാ​ലും ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലാ​​യാ​​ലും പ​​ല​​രും മ​​ന​​പ്പൂ​​ർ​​വം തി​​ര​​സ്ക​​രി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്കും ക​​ഥ​​യു​​ണ്ട്. അ​​വ​​രെ​​യും ന​​മ്മ​​ൾ കേ​​ൾ​​ക്ക​​ണം. ത​​മ്പു​​രാ​​ക്ക​​ൻ​​മാ​​ർ​​ക്ക് മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, അ​​വ​​ർ​​ക്കും ക​​ഥ​​യും ജീ​​വി​​ത​​വു​​മു​​ണ്ട്.  അ​​വ​​ർ​​ക്കും ദാ​​രി​​ദ്ര്യ​വും ക​​ഷ്​​ട​​ത​​യു​​മു​​ണ്ട്. അ​​വ​​രു​​ടെ അ​​രി​​കു​​ജീ​​വി​​തം ന​​മ്മ​​ൾ കാ​​ണ​​ണം. പ​​ല​​രും ജാ​​തി​​യി​​ല്ല എ​​ന്ന് പ​​റ​​യു​​ന്ന​​തു​പോ​​ലെ ചി​​ല യാ​​ഥാ​​ർ​​ഥ്യ​ങ്ങ​​ൾ മൂ​​ടി​​വെ​​ക്കാ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ക്കു​​ന്നു. താ​​ഴ്ന്ന ജാ​​തി​​ക്ക​ാ​ര​​ൻ മൊ​​ബൈ​​ൽ ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ക്കു​​ന്ന​​തു​കൊ​​ണ്ട് അ​​വ​​െ​ൻ​റ ജീ​​വി​​തം മെ​​ച്ച​​പ്പെ​​ട്ടു​വെ​​ന്ന് വി​​ല​​യി​​രു​​ത്തു​​ന്ന​​ത് മ​​ണ്ട​​ത്ത​​മാ​​ണ്.  സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ഴും ജാ​​തി​​യ​​ത നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്, വ​​ർ​​ണ വി​​വേ​​ച​​നം നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്.  അ​​തൊ​​ക്കെ നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​മ്പോ​​ഴും സ​​മൂ​​ഹ​​ത്തി​​ൽ അ​​തി​െ​​ല്ല​​ന്ന് പ​​റ​​ഞ്ഞ് പു​​റം​മോ​​ടി ധ​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ക എ​​ന്ന​​ത് ശു​​ദ്ധ അ​​സം​​ബ​​ന്ധ​​മാ​​ണ്. ഈ.​​മ.​​യൗ​​വും പ​​ക്കാ അ​​ത്ത​​രം വി​​ഭാ​​ഗ​​ത്തി​​െ​ൻ​റ ജീ​​വി​​തം മു​​റി​​ച്ചു​​വെ​​ച്ച സി​​നി​​മ​​യാ​​ണ്.

സി​​നി​​മ​​യി​​ലെ ഒ​​രു പ്ര​​യോ​​ഗം സ്ത്രീ​വി​​രു​​ദ്ധ​​മാ​​യി എ​​ന്നു ചി​​ല കോ​​ണു​​ക​​ളി​​ൽ​നി​​ന്ന് വി​​മ​​ർ​​ശ​​നം ഉ​​യ​​ർ​​ന്നി​​രു​​ന്ന​ല്ലോ?
●ആ ​​പ്ര​​യോ​​ഗ​​ത്തെ തെ​​റ്റാ​​യി ക​​ണ്ട​​വ​​ർ മാ​​ത്ര​​മേ അ​​തി​​നെ വി​​മ​​ർ​​ശി​​ക്കു​​ക​​യു​​ള്ളൂ.​ അ​​ത് ശ​​രി​​ക്കും പ​​റ​​ഞ്ഞാ​​ൽ ഒ​​രു സ്ത്രീ ​​ആ​​ണി​​ന്  ഇ​ഷ്​​ട​​മി​​ല്ലാ​​ത്ത കാ​​ര്യം ചെ​​യ്താ​​ൽ അ​​വ​​ളെ ആ​​ദ്യം അ​​വ​​ൻ മോ​​ശ​മാ​​യി ചി​​ത്രീ​​ക​​രി​​ക്കാ​​നാ​​ണ് ശ്ര​​മി​​ക്കു​​ക.​ സി​​നി​​മ​​യി​​ൽ​ത​​ന്നെ സാ​​റാ​​മ്മ സി​​സ്​​റ്റ​​ർ  ത​​െ​ൻ​റ ബൈ​​ക്കി​െ​ൻ​റ പി​​റ​​കി​​ൽ ക​​യ​​റാ​​ത്ത​​താ​​ണ് ഇ​​വി​​ടെ അ​​യാ​​ളെ ചൊ​​ടി​​പ്പി​​ച്ച​​ത്. ഒ​​രു സ്ത്രീ ​​സ​​മാ​​ർ​​ട്ടാ​​യാ​​ൽ അ​​വ​​ളെ പു​​രു​​ഷ​​ൻ അ​​വ​​ഹേ​​ളി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് ഇ​​ത്ത​​രം വാ​​ക്കു​​ക​​ൾ ഉ​​പ​​യോ​​ഗി​​ച്ചാ​​ണ്. ആ ​​പ്ര​​യോ​​ഗം ശ​​രി​​ക്കും അ​​ത്ത​​രം പു​​ര​ു​ഷ​​ന്മാ​​ർ​​ക്കെ​​തി​​രെ​​യു​​ള്ള അ​ക്ര​​മ​​മാ​​ണ്. അ​​തി​​ലൂ​​ടെ അ​​ത്ത​​ര​​ക്കാ​​രു​​ടെ  സ്വ​​ഭാ​​വ​​ത്തെ​​യാ​​ണ് തു​​റ​​ന്നു​​കാ​​ട്ടാ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ച്ച​​ത്. ആ ​​പ്ര​​യോ​​ഗം തെ​​റ്റാ​​യി വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കു​​മെ​​ന്ന ചി​​ന്ത എ​​നി​​ക്ക് നേ​​ര​​ത്തേ ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു. പ​​ക്ഷേ, ആ ​​പ്ര​​യോ​​ഗ​​ത്തി​​ലൂ​​ടെ പു​​രു​​ഷ​​ന്മാ​​ർ അ​​വ​​ന​​വ​​നി​​ലേ​​ക്കാ​​ണ് ചി​​ന്തി​​ക്കേ​​ണ്ട​​ത്. സ്വ​​യം ചി​​ന്തി​​ച്ചാ​​ൽ അ​​ത് ആ​​ർ​​ക്കു​​ള്ള അ​​ടി​​യാ​​ണെ​​ന്ന് വ്യ​​ക്ത​​മാ​​വും.
കു​​ടും​​ബം?
●ഭാ​​ര്യ ശോ​​ഭ. ര​​ണ്ടു മ​​ക്ക​​ൾ ഉ​​ണ്ണി, ആ​​ന​​ന്ദ്.

COMMENTS