Top
Begin typing your search above and press return to search.
keyboard_arrow_down
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightTrivandrumchevron_rightപാചകവാതക സിലിണ്ടര്‍...

പാചകവാതക സിലിണ്ടര്‍ ചോര്‍ന്ന് തീപിടിച്ചു

text_fields
bookmark_border
നേമം: . വിളവൂര്‍ക്കല്‍ പൊറ്റയില്‍ പുലിവണ്ണിയൂര്‍കോണത്ത് പുരുഷോത്തമ​ൻെറ വീട്ടില്‍ വ്യാഴാഴ്​ച മൂന്നിനാണ് അപകടമുണ്ടായത്. പുതിയ ഗ്യാസ് സിലിണ്ടര്‍ വയറുമായി യോജിപ്പിച്ചശേഷം തീകത്തിക്കുന്നതിനിടെ സിലിണ്ടറിലേക്ക് തീ പടര്‍ന്നു പിടിക്കുകയായിരുന്നു. അടുക്കളയിലുണ്ടായിരുന്ന ഉപകരണങ്ങളെല്ലാം കത്തിനശിച്ചു. വാതിലുകളും ജനാലയും വൈദ്യുതി ലൈനും അഗ്​നിക്കിരയായിട്ടുണ്ട്. അഗ്​നിശമനസേനയെത്തി സുരക്ഷ നടപടികള്‍ സ്വീകരിച്ചു. ACCIDENTAL FIRE__ nemom photo ചിത്രവിവരണം: വിളവൂര്‍ക്കലില്‍ പുരുഷോത്തമ​ൻെറ വീട് സിലിണ്ടറിന് തീപിടിച്ച് അഗ്​നിക്കിരയായപ്പോള്‍
Show Full Article
TAGS:
Next Story