Begin typing your search above and press return to search.
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightNewschevron_rightLocal Newschevron_rightKozhikodechevron_rightവീടിന് തീപിടിച്ചു

വീടിന് തീപിടിച്ചു

text_fields
bookmark_border
മീഞ്ചന്ത: വീടിന് തീപിടിച്ച്​ കിടക്കയും പാഠപുസ്തകങ്ങളും കത്തിനശിച്ചു. തിരുവണ്ണൂർ കോഴിപ്പുറം റെസിഡൻറ്​സ് അസോസിയേഷനിലെ ആർ. രാമചന്ദ്ര​ൻെറ വീട്ടിലാണ്​ സംഭവം. ഷോർട്ട് സർക്യൂട്ട് കാരണമാണെന്ന് സംശയിക്കുന്നു. രാത്രി 12.20നായിരുന്നു സംഭവം. വീട്ടുകാർ ഉണർന്നതിനാൽ ദുരന്തം ഒഴിവായി. മീഞ്ചന്ത ഫയർ ആൻഡ് റെസ്ക്യൂ സ്​റ്റേഷനിലെ സീനിയർ ഫയർ ആൻഡ് റെസ്ക്യൂ ഓഫിസർ പി. എം. അനിൽകുമാറി​ൻെറ നേതൃത്വത്തിൽ തീയണച്ചു.
Show Full Article
TAGS:
Next Story