‘വി​ശ്വാ​സ​പൂ​ർ​വം മ​ൻ​സൂ​ർ’ ത​ഴ​യ​പ്പെ​ടു​േമ്പാൾ 

പി.​ടി. കു​ഞ്ഞി​മു​ഹ​മ്മ​ദ്
പി.​ടി. കു​ഞ്ഞി​മു​ഹ​മ്മ​ദ്

‘വി​ശ്വാ​സ​പൂ​ർ​വം മ​ൻ​സൂ​ർ’ എ​ന്ന ചി​ത്രം ഇ​ത്ത​വ​ണ​ത്തെ കേ​ര​ള രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്ക​പ്പെ​ട്ട ഒ​മ്പ​തു മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​ക​ളു​ടെ പ​ട്ടി​ക​യി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ടി​ല്ല എ​ന്ന​ത്​ ഒ​രു​ക​ണ​ക്കി​ന്​ വ​ലി​യ ആ​ശ്വാ​സം ന​ൽ​കു​ക​യും ആ​ഹ്ലാ​ദം പ​ക​രു​ക​യും ചെ​യ്യേ​ണ്ട​താ​ണ്. രാ​ജ്യം ക​ട​ന്നു​പോ​കു​ന്ന കൂ​ടു​ത​ൽ ഭീ​ഷ​ണ സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള അ​വ​സ്​​ഥ കേ​ര​ളീ​യ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ സ​ത്യ​സ​ന്ധ​വും വി​വേ​ക​പൂ​ർ​വ​ക​വു​മാ​യി ആ​വി​ഷ്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന ക​ലാ​സൃ​ഷ്​​ടി​യെ​ന്ന നി​ല​ക്ക്, ഇ​തി​ന​കം കാ​ണാ​ന​വ​സ​രം ല​ഭി​ച്ച​വ​രി​ൽ​നി​ന്ന്, പൊ​തു​വെ അ​ക​മ​ഴി​ഞ്ഞ അം​ഗീ​കാ​രം നേ​ടി​യ ചി​ത്ര​മാ​ണ്​ പി.​ടി. കു​ഞ്ഞി​മു​ഹ​മ്മ​ദ്​ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്​​ത ‘വി​ശ്വാ​സ​പൂ​ർ​വം മ​ൻ​സൂ​ർ.’ ഇൗ ​ചി​ത്ര​ത്തി​​േ​ൻ​റ​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ഉ​ന്ന​ത​മാ​യ മാ​ന​വി​ക​ത​യോ​ടെ മ​നു​ഷ്യാ​വ​സ്​​ഥ ആ​വി​ഷ്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​മ്പ​തു ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ 22ാമ​ത്​ ​െഎ.​എ​സ്.​എ​ഫ്.​കെ​യി​ൽ എ​ത്തു​മെ​ന്ന​ത്​ ആ​ർ​ക്കാ​ണ്​ ആ​ശ്വാ​സ​ദാ​യ​ക​മാ​വാ​തി​രി​ക്കു​ക. ആ​രെ​യാ​ണ്​ ആ​ഹ്ലാ​ദി​പ്പി​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ക. 1950ക​ളു​ടെ മ​ധ്യ​ത്തി​ൽ സ​ത്യ​ജി​ത്​ റാ​യ്​ ലോ​ക സി​നി​മ കീ​ഴ​ട​ക്കി​യ​ത്​ ‘മ​നു​ഷ്യ​ക​ഥാ​നു​ഗാ​യി’​യാ​യ ‘പാ​ഥേ​ർ​പാ​ഞ്ചാ​ലി’ എ​ന്ന ചി​ത്ര​വു​മാ​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ? 

‘വി​ശ്വാ​സ​പൂ​ർ​വം മ​ൻ​സൂ​ർ’ പു​റ​ന്ത​ള്ള​പ്പെ​ട്ടു​വെ​ന്ന​ത്​ വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ കൂ​ട്ടാ​ക്കാ​തി​രു​ന്ന മ​ന​സ്സു​ക​ൾ സ​മൂ​ഹ മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ച്ച പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നി​ൽ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ച​തു​പോ​ലെ, കേ​ര​ള​ത്തി​​നു സ്വ​ന്ത​മാ​യൊ​രു രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി പോ​രാ​ടി​യ​വ​ർ​ക്ക്​ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യൊ​രു കാ​ഴ്​​ച​പ്പാ​ടു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഡ​ൽ​ഹി​യി​ലെ ഫി​ലിം ഫെ​സ്​​റ്റി​വ​ൽ ഡ​യ​റ​ക്​​ട​റേ​റ്റി​നു കീ​ഴി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വ​ങ്ങ​ൾ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ യ​ജ​മാ​ന​ന്മാ​രു​ടെ മ​ന​സ്സ​റി​ഞ്ഞ്​ ഉ​ദ്യോ​ഗ​സ്​​ഥ വൃ​ന്ദം നി​ക്ഷി​പ്​​ത താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​​​െൻറ​യും സ്വാ​ർ​ഥ​താ​ൽ​പ​ര്യ​ത്തി​​​െൻറ​യും പൂ​ര​ണ​ത്തി​നു​ത​കു​ന്ന കെ​ട്ടു​കാ​ഴ്​​ച​ക​ളാ​ക്കി​ത്തീ​ർ​ക്കു​ക​യും 1988ലും 1997​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ സം​സ്​​ഥാ​ന​ത്തെ ഇ​ട​തു സ​ർ​ക്കാ​റി​​​െൻറ ഇ​ച്ഛാ​ശ​ക്​​തി​യി​ൽ അ​തേ മേ​ള​ക​ൾ ഒ​ര​ള​വു​വ​രെ ജ​ന​കീ​യാ​ഭി​ലാ​ഷാ​നു​സ​ര​ണം രൂ​പാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്​​ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു, കേ​ര​ള​ത്തി​നു സ്വ​ന്ത​മാ​യൊ​രു രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വം എ​ന്ന ആ​ശ​യം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ക​യും പ്ര​ബ​ല​മാ​വു​ക​യും സാ​ക്ഷാ​ത്​​കാ​രം സാ​ധി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്​​ത​ത്. സി​നി​മ​യെ മ​നു​ഷ്യ​പ്പ​റ്റു​ള്ള ക​ല​യാ​യി കാ​ത്തു​ര​ക്ഷി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു ഇ​തി​ലെ​ല്ലാം അ​ന്ത​ർ​ധാ​ര​യാ​യി നി​ല​കൊ​ണ്ട കാ​ഴ്​​ച​പ്പാ​ട്. ആ ​കാ​ഴ്​​ച​പ്പാ​ടി​േ​നാ​ട്​ നീ​തി​പു​ല​ർ​ത്തി​യാ​കും ഒ​മ്പ​ത്​ മ​ല​യാ​ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ  പ​ട്ടി​ക അ​തി​നു നി​യു​ക്​​ത​മാ​യ ജൂ​റി ഇ​പ്പോ​ൾ ത​യാ​റാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന്​ ന​മു​ക്കു തീ​ർ​ത്തും വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക. 

സം​സ്​​ഥാ​ന ച​ല​ച്ചി​ത്ര അ​ക്കാ​ദ​മി നി​യോ​ഗി​ച്ച ഇൗ ​ജൂ​റി​യു​ടെ ത​ല​വ​ൻ, ജോ​ൺ എ​ബ്ര​ഹാ​മി​​​െൻറ ‘വി​ദ്യാ​ർ​ഥി​ക​ളേ ഇ​തി​ലേ ഇ​തി​ലേ’ മു​ത​ൽ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​ക്കാ​യി വ​ലി​യ സേ​വ​ന​മ​നു​ഷ്​​ഠി​ച്ച ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടു​കാ​ര​നാ​യ ​പ്ര​ഗ​ല്​​​ഭ ഛായാ​​ഗ്രാ​ഹ​ക​ൻ രാ​മ​ച​ന്ദ്ര​ബാ​ബു​വു​മാ​ണ്. കൊ​ൽ​ക്ക​ത്ത​യി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ജൂ​ദാ​ജി​ത്​ സ​ർ​ക്കാ​ർ എ​ന്ന ബം​ഗാ​ളി സം​വി​ധാ​യ​ക​നും ഡ​ൽ​ഹി​യി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ച​ല​ച്ചി​ത്ര ക​ലാ​ഭി​ജ്​​ഞ​യാ​യ വീ​ണ ഹ​രി​ഹ​ര​നു​മാ​ണ്​ ജൂ​റി​യി​ലെ മ​റ്റു​ ര​ണ്ട്​ അം​ഗ​ങ്ങ​ൾ. ഫെ​ഡ​റേ​ഷ​ൻ ഒാ​ഫ്​ ഫി​ലിം സൊ​സൈ​റ്റീ​സ്​ ഒാ​ഫ്​ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ കേ​ര​ള അ​ധ്യ​ക്ഷ​നും കോ​ഴി​ക്കോ​െ​ട്ട അ​ശ്വി​നി​യു​ടെ ജ​ന​റ​ൽ സെ​ക്ര​ട്ട​റി​യു​മാ​യ ചെ​ല​വൂ​ർ വേ​ണു​വും പ്ര​സി​ദ്ധ ച​ല​ച്ചി​ത്ര​കാ​ര​ൻ എം.​ജി. ശ​ശി​യു​മാ​ണ്​ അ​ഞ്ചം​ഗ ജൂ​റി​യി​ൽ ആ​കെ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ര​ണ്ടു​പേ​ർ. കേ​ര​ള​ത്തി​നു പു​റ​ത്തു​നി​ന്നു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക്​ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​മു​ള്ള ജൂ​റി​യാ​ണ്​ കേ​ര​ള​ത്തി​​​െൻറ രാ​ജ്യാ​ന്ത​ര ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ മ​ല​യാ​ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്​ എ​ന്ന​താ​ണ്​ വ​സ്​​തു​ത. ‘മ​ണ്ണി​​​െൻറ മ​ക്ക​ൾ വാ​ദം’ പോ​ലൊ​രു സ​ങ്കു​ചി​ത​വാ​ദ​മാ​യി ഇ​തി​നെ വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ച്ചു ത​ള്ളേ​ണ്ട​തി​ല്ല. രാ​ജ്യ​ത്തെ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച കേ​ര​ളീ​യ ച​ല​ച്ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഏ​റ്റ​വും യോ​ഗ്യ​ർ കേ​ര​ളീ​യ ജീ​വി​ത​വും സം​സ്​​കാ​ര​വും സ്വ​കീ​യ​മാ​യു​ള്ള കേ​ര​ളീ​യ​ർ​ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ എ​ന്ന​താ​ണ്​ പ്ര​സ​ക്​​ത​മാ​യ സം​ശ​യം. 

film

നൂ​റി​ലേ​റെ മ​ല​യാ​ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ ഛായാ​ഗ്ര​ഹ​ണം നി​ർ​വ​ഹി​ച്ചു എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട്​ മ​റ്റൊ​രു ഭാ​ഷ​യി​ലും സം​സ്​​കാ​ര​ത്തി​ലു​മു​ള്ള ഒ​രാ​ൾ മ​ല​യാ​ള ച​ല​ച്ചി​ത്ര ക​ല​യു​ടെ മൂ​ല്യ​നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​ൽ മ​ല​യാ​ളി​യേ​ക്കാ​ൾ കേ​മ​നാ​വു​മോ? ഇ​രു​നൂ​റോ മു​ന്നൂ​റോ മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ നീ​തി​പൂ​ർ​വ​മാ​യി വി​ല​യി​രു​ത്താ​നാ​വു​മോ എ​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ അ​ർ​ഥ​വ​ത്താ​ണ്​ ഛായാ​ഗ്ര​ഹ​ണം പോ​ലെ സാ​േ​ങ്ക​തി​ക​ജ​ടി​ല​മാ​യ ഒ​രു മേ​ഖ​ല​യി​ലെ പ്ര​തി​ഭാ​ശാ​ലി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ന​ടേ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ ചോ​ദ്യ​മെ​ന്നു വേ​ണം ക​രു​താ​ൻ. ഇ​ത​ര ഭാ​ഷ​ക്കാ​രി​യാ​യ ന​ടി​ക്ക്​ ഒ​രു മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യി​ലെ ത​​​െൻറ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​ത്തെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​ൻ ന​ട​ത്തേ​ണ്ടി​വ​രാ​വു​ന്ന​ത്ര സാം​സ്​​കാ​രി​ക​മാ​യ ഹോം​വ​ർ​ക്ക്​ ആ ​നി​ല​യി​ലു​ള്ള ഒ​രു ഛായാ​ഗ്രാ​ഹ​ക​ന്​ ഏ​താ​യാ​ലും വേ​ണ്ടി​വ​രി​ല്ല​ല്ലോ. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​േ​ദ്ദ​ഹ​ത്തി​​​െൻറ കോ​പ്പ്​ അ​ത്ര​ക്കു പ​രി​മി​ത​വു​മാ​യി​രി​ക്കാ​നാ​ണു സാ​ധ്യ​ത.

ഭാ​ഷ​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ സ​ഹാ​യ​ത്തി​ന്​ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ സ​ബ്ടൈ​റ്റി​ലി​ല്ലേ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം സ്വാ​ഭാ​വി​കം. പ​ക്ഷേ, കേ​ര​ള​ത്തി​​​െൻറ ച​ല​ച്ചി​ത്രോ​ത്സ​വ​ത്തി​ലേ​ക്ക്​ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള എ​ൻ​ട്രി​ക​ൾ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യി​ലൊ​രു ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​​​െൻറ ആ​വ​ശ്യ​മെ​ന്ത്​ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം ന്യാ​യ​മാ​യും ഉ​ദി​ക്കു​ന്നി​ല്ലേ? മ​റ്റു ഭാ​ഷ​ക​ളി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ സ​ബ്​​ടൈ​റ്റി​ലു​ക​ൾ ആ​ശ്ര​യി​ക്ക​ണം; ആ ​ഭാ​ഷ​ക​ളെ​ല്ലാം ന​മു​ക്കു വ​ശ​മു​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന ഗ​തി​കേ​ടു​കൊ​ണ്ട്. ഇ​വി​ടെ അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു ഗ​തി​കേ​ടി​ല്ല​ല്ലോ. മ​ല​യാ​ള സി​നി​മ​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ലെ​ന്തി​ന്​ വ​ള​ഞ്ഞു മൂ​ക്കു​പി​ടി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന്​ ആ​രെ​ങ്കി​ലും ചോ​ദി​ച്ചാ​ൽ എ​ന്താ​ണു മ​റു​പ​ടി?
ഇ​ന്നു കേ​ര​ളീ​യ മ​ന​സ്സി​നെ പി​ടി​കൂ​ടി​യി​രി​ക്കു​ന്ന ഭ​യ​ത്തി​​​െൻറ ച​ങ്ങ​ല​യു​ടെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇൗ ​മ​ണ്ണി​ൽ വ​സി​ക്കു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി​ക​ളു​ടെ, വി​ശേ​ഷി​ച്ചും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ​മു​ദാ​യാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ, നി​ശ്വാ​സ​ത്തി​​​െൻറ ചൂ​ട്​ മ​ല​യാ​ളി​യാ​ണെ​ങ്കി​ലും താ​മ​സം മി​ക്ക​വാ​റും മ​റു​നാ​ട്ടി​ലാ​യു​ള്ള ഒ​രു​വ​നു ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​നാ​യി​ക്കൊ​ള്ള​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. ‘നൈ​ന​ക്ക്​ പ്പ​ഴും ഒ​രു മാ​റ്റ​വും ഇ​ല്ല​ന്നേ!’ എ​ന്ന്​ മ​ൻ​സൂ​റി​​​െൻറ ഉ​മ്മ ഫാ​ത്തി​ബി​യോ​ട്​ അ​വ​രു​ടെ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ ക​ല​ന്ത​ൻ ഹാ​ജി പ​റ​യു​ന്ന​തി​​​െൻറ വൈ​കാ​രി​ക​മാ​യ ഉ​ള്ള​ട​ക്കം ഇം​ഗ്ലീ​ഷ്​ സ​ബ്​ ടൈ​റ്റി​ലി​​ൽ എ​ങ്ങ​നെ സം​വേ​ദ​നം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടാ​നാ​ണ്. വി​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ൽ ഇ​ത്ത​രം ചോ​ർ​ച്ച സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്. ഇ​വി​ടെ പ​ക്ഷേ, ഇ​ങ്ങ​നെ സ​ത്ത ചോ​ർ​ന്നു​പോ​കു​ന്ന വി​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​​​െൻറ​യും സ​ബ്​​ടൈ​റ്റി​ലി​​​െൻറ​യും ഇ​​ട​േ​ങ്കാ​ൽ കൂ​ടാ​തെ​ത്ത​ന്നെ ആ​വ​ശ്യം ഭം​ഗി​യാ​യി നി​റ​വേ​റ്റ​പ്പെ​ടാ​വു​ന്ന​ത​ല്ലേ​യു​ള്ളൂ.

പ​ക്ഷ​പാ​തി​ത്വ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള പ​രാ​തി​ക​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്കാ​ൻ കു​റു​ക്കു​വ​ഴി എ​ന്ന നി​ല​ക്കാ​വാം ഫി​ലിം അ​വാ​ർ​ഡ്​ നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​നും മ​റ്റും ജൂ​റി​യി​ൽ പു​റ​ത്തു​നി​ന്നു​ള്ള​വ​രെ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്. അ​ത്​ പ​ക്ഷേ, അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക്​ അം​ഗീ​കാ​രം ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ പ​രി​മി​തി​ക​ൾ സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ചി​രി​ക്കാ​മെ​ന്ന​ത്​ ആ​രും ഗൗ​നി​ക്കാ​തെ പോ​യോ? അ​ല്ലെ​ങ്കി​ലും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ഗു​ണ​ദോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ കൈ​യും​കെ​ട്ടി മ​റു​പ​ടി പ​റ​യേ​ണ്ട​തി​ല്ലാ​ത്ത നി​രു​ത്ത​ര​വാ​ദ​പ​ര​മാ​യ ജൂ​റി അം​ഗ​ത്വം​ത​ന്നെ നീ​തി​പൂ​ർ​വ​ക​മാ​യ വി​ധി​നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​ന്​ സു​നി​ശ്ചി​ത​മാ​യ ഭീ​ഷ​ണി​യ​ല്ലേ?

ജൂ​റി ചെ​യ​ർ​മാ​നെ മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു ഇ​ങ്ങ​െ​ന മു​മ്പ്​ ഇ​റ​ക്കു​മ​തി ചെ​യ്​​തി​രു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​റ​ക്കു​മ​തി ഇ​പ്പോ​ഴി​താ ജൂ​റി​യു​ടെ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം​ത​ന്നെ അ​പ​ഹ​രി​ക്കു​ന്ന അ​ള​വി​ലെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ സ​ബ്​​ടൈ​റ്റി​ലു​ക​ൾ നോ​ക്കി മാ​ത്രം പി​ന്തു​ട​രു​േ​മ്പാ​ൾ ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​രാ​വു​ന്ന സം​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​രി​ഹാ​ര​ത്തി​ന്​ ഇ​ത​ര ഭാ​ഷാ അം​ഗ​ങ്ങ​ൾ മ​ല​യാ​ളി​ക​ളാ​യ അം​ഗ​ങ്ങ​ളെ വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലെ​ടു​ത്തു​കൊ​ള്ള​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. അ​വ​രെ വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ​ല്ലോ ത​ങ്ങ​ളെ ഇ​റ​ക്കു​മ​തി ചെ​യ്​​ത​തെ​ന്ന ബോ​ധം സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ആ​ഗ​ത​രെ ന​യി​ച്ചേ​ക്കാം. പി​ന്നെ​യ​വ​ർ സ​മീ​പി​ക്കു​ക ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​തി​ഥേ​യ​രാ​യ അ​ക്കാ​ദ​മി ഭാ​ര​വാ​ഹി​ക​ളെ​ത​ന്നെ​യാ​വാം. എ​ല്ലാം ജൂ​റി​യു​ടെ തീ​ർ​പ്പ്​ എ​ന്ന്​ ഭാ​ര​വാ​ഹി​ക​ൾ കൈ​യൊ​ഴി​യു​ന്ന വി​ധി​നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ അ​വ​രു​ടെ ഇ​ട​പെ​ട​ലു​ക​ൾ​ക്ക്​ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യ വ​ഴി ല​ഭ്യ​മാ​വു​ന്നു.
അ​തെ​ന്താ​യാ​ലും പ​രാ​ശ്ര​യം കൂ​ടാ​തെ സി​നി​മ​ക​ൾ ക​ണ്ട്​ അ​വ​യു​ടെ പോ​രി​മ​യും പോ​രാ​യ്​​മ​യും ശ​രി​ക്കും വി​ല​യി​രു​ത്താ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്ന മ​ല​യാ​ളി​ക​ളെ​ത​ന്നെ കേ​ര​ള​ത്തി​​​െൻറ മേ​ള​യി​ലേ​ക്ക്​ മ​ല​യാ​ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​ൻ (മ​റ്റു​ ഭാ​ഷാ​ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​നും) നി​യോ​ഗി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ട​പെ​ട​ൽ കൂ​ടാ​തെ​യും യ​ഥാ​ർ​ഥ​മാ​യ ആ​വ​ശ്യാ​നു​സാ​ര​വും ദൗ​ത്യം നി​ർ​വ​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ടു​മെ​ന്ന്​ ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്ക്​ ഉ​റ​പ്പി​ക്കാം.

അ​ല്ലാ​ത്ത​പ​ക്ഷം, ‘വി​ശ്വാ​സ​പൂ​ർ​വം മ​ൻ​സൂ​ർ’ പോ​ലു​ള്ള ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ ​െഎ.​എ​ഫ്.​എ​ഫ്.​കെ​ക്ക്​ അ​ന്യ​മാ​വും. വ​ർ​ഗീ​യ ക​ലാ​പ​ത്തെ തു​ട​ർ​ന്ന്​ മ​ഹാ​ന​ഗ​ര​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന്​ ജീ​വ​നും​കൊ​ണ്ട്​ ഒാ​ടി​പ്പോ​ന്ന ഒ​ര​മ്മ​ക്കും മ​ക​ൾ​ക്കും ത​റ​വാ​ട്ടി​ൽ അ​ഭ​യം ന​ൽ​കി​യ​തി​ന്​ തീ​വ്ര​വാ​ദി​യെ​ന്ന്​ മു​ദ്ര​കു​ത്ത​പ്പെ​ടു​ക​യും കൊ​ടും പീ​ഡ​ന​ത്തി​നി​ര​യാ​വു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​​​െൻറ ദു​ര​വ​സ്​​ഥ​യ​ു​ടെ ആ​ഖ്യാ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ ഭ​ര​ണ​കൂ​ട ഭീ​ക​ര​ത​യും അ​തി​ന്​ ന്യാ​യീ​ക​ര​ണം ന​ൽ​കു​ന്ന പൊ​തു​ബോ​ധ​വും സു​ഗ്ര​ഹ​രീ​തി​യി​ൽ ആ​വി​ഷ്​​ക​രി​ക്കു​ന്ന ഇൗ ​ചി​ത്രം ഇ​ന്ന​ത്തെ ഇ​ന്ത്യ​ന​വ​സ്​​ഥ​യി​ൽ​ ​െഎ.​എ​ഫ്.​എ​ഫ്.​കെ​യു​ടെ മ​ത്സ​ര​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ മേ​ള​യു​ടെ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദ​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്ക്​ ക​ഴി​യേ​ണ്ട​താ​യി​രു​ന്നു.

COMMENTS