Begin typing your search above and press return to search.
proflie-avatar
Login
exit_to_app
exit_to_app
Homechevron_rightOpinionchevron_rightOpen Forumchevron_rightലി​ബ​റ​ൽ...

ലി​ബ​റ​ൽ മാ​ണി​ക്യ​മ​ല​രു​ക​ളു​ടെ  ആ​വി​ഷ്കാ​ര ആ​കു​ല​ത​ക​ൾ

text_fields
bookmark_border
ലി​ബ​റ​ൽ മാ​ണി​ക്യ​മ​ല​രു​ക​ളു​ടെ  ആ​വി​ഷ്കാ​ര ആ​കു​ല​ത​ക​ൾ
cancel

പുറ​മേ​ക്ക് അ​ൽ​പം ഹി​ന്ദു​ത്വ വി​രു​ദ്ധ​ത, അ​ക​മേ സ​വ​ർ​ണ ഭാ​വു​ക​ത്വം, അ​ര സ്​​പൂ​ൺ ദ​ലി​ത് സ്​​നേ​ഹം, പാ​ക​ത്തി​ന് എ​ൽ.​ജി.​ബി.​ടി പ്ര​ണ​യം, ഒ​രു കു​ടം ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ ഗൃ​ഹാ​തു​ര​ത, ര​ണ്ടു ക​പ്പ് മു​സ്​​ലിം വി​രു​ദ്ധ​ത-​ഇ​വ പാ​ക​ത്തി​ൽ ചേ​രു​മ്പോ​ഴാ​ണ് ഒ​രു ഇ​ട​തു-​ലി​ബ​റ​ൽ വ്യ​ക്​​തി​ത്വം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. എ​സ്.​എ​ഫ്.​ഐ​യി​ലോ മ​റ്റേ​തെ​ങ്കി​ലും ഇ​ട​തു കൂ​ട്ടാ​യ്മ​ക​ളി​ലോ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ച​വ​ർ​ക്കാ​ണ് ഈ ​പ​ദ​വി​യി​ലേ​ക്ക് നി​ർ​വാ​ണം പ്രാ​പി​ക്കാ​നാ​വു​ക. സാ​മൂ​ഹി​ക മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ വ​ഴി​യും സം​സ്​​കാ​ര വ്യ​വ​സാ​യം വ​ഴി​യും രൂ​പ​പ്പെ​ട്ട നി​ര​വ​ധി ഇ​ട​തു/​ലി​ബ​റ​ൽ ബിം​ബ​ങ്ങ​ൾ നാ​ട്ടി​ലു​ണ്ട്. മു​ൻ എ​സ്.​എ​ഫ്.​ഐ​ക്കാ​ര​നും സി​നി​മ സം​വി​ധാ​യ​ക​നു​മാ​യ ആ​ഷി​ഖ് അ​ബു ആ ​ഗ​ണ​ത്തി​ൽ പ്ര​ധാ​നി​യാ​ണ്. 2014 സെ​പ്​​റ്റം​ബ​ർ 20ന് ​അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​​​​െൻറ ഫേ​സ്​​ബു​ക്ക് വാ​ളി​ൽ വ​ന്ന ഒ​രു കു​റി​പ്പു​ണ്ട്. പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം ഇ​താ​ണ്: തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​ര​ത്ത് ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളു​ടെ നി​ൽ​പു​സ​മ​രം. വി​വി​ധ കോ​ണു​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് അ​തി​ന് പി​ന്തു​ണ ല​ഭി​ക്കു​ന്നു. സി​നി​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രും ഐ​ക്യ​ദാ​ർ​ഢ്യ​വു​മാ​യി വ​രു​ന്നു. ഇ​തി​നെ പ​രി​ഹ​സി​ച്ച് ഒ​രു കാ​ർ​ട്ടൂ​ണും ലേ​ഖ​ന​വും ‘മാ​തൃ​ഭൂ​മി’​യു​ടെ കോ​ഴി​ക്കോ​ട് ന​ഗ​രം പേ​ജി​ൽ. വം​ശീ​യ സ്വ​ഭാ​വ​മു​ള്ള​താ​ണ് കാ​ർ​ട്ടൂ​ണും ലേ​ഖ​ന​വും. സി​നി​മ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രെ​യും മോ​ശ​മാ​യാ​ണ് ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ച​ത്. സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും നി​ശി​ത വി​മ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ന് അ​ർ​ഹ​വും.

ഈ ​പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ലാ​ണ് ആ​ഷി​ഖ് അ​ബു എ​ഴു​തു​ന്ന​ത്: ‘‘മ​ഹ​ത്താ​യ ച​രി​ത്ര​മു​ള്ള മാ​തൃ​ഭൂ​മി കു​ടും​ബ​ത്തോ​ട് എ​ളി​യ അ​പേ​ക്ഷ. മ​നോ​രോ​ഗി​ക​ളെ ലേ​ഖ​ക​ന്മാ​രാ​യി നി​യ​മി​ക്ക​രു​തേ!’’ ആ​ഷി​ഖി​നെ പോ​ലൊ​രാ​ൾ ന​ട​ത്തേ​ണ്ട പ്ര​തി​ക​ര​ണം ത​ന്നെ. ഇ​നി 2016 മാ​ർ​ച്ച് 10ന് ​ഇ​തേ വാ​ളി​ൽ വ​ന്ന മ​റ്റൊ​രു കു​റി​പ്പ്. ഇ​തേ പ​ത്ര​ത്തി​​​​െൻറ ന​ഗ​രം പേ​ജി​ൽ മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​യെ​യും പ​ത്നി ആ​യി​ഷ​യെ​യും അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ക്കു​ന്ന കു​റി​പ്പ് പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​ന്നു. മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​യെ ആ​ദ​രി​ക്കു​ന്ന ആ​ളു​ക​ൾ പ്ര​തി​ഷേ​ധി​ച്ചു. അ​തെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണ് ടി ​പോ​സ്​​റ്റ്. ‘ഒ​രു സ​ബ് എ​ഡി​റ്റ​ർ അ​ക​ത്തേ പേ​ജി​ൽ വ​രു​ത്തി​യ പി​ഴ​വി​ന് മാ​തൃ​ഭൂ​മി ഒ​ന്നാം പേ​ജി​ൽ ക്ഷ​മാ​പ​ണം ന​ട​ത്തി​യി​ട്ടും പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ തീ​രു​ന്നി​ല്ല’ എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ണ് കു​റി​പ്പ് തു​ട​ങ്ങു​ന്ന​ത്. ‘മ​ഹ​ത്താ​യ ച​രി​ത്ര​മു​ള്ള ഒ​രു പ​ത്രം മ​നഃ​പൂ​ർ​വം ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു പ്ര​വൃ​ത്തി ചെ​യ്യും എ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ പ്ര​യാ​സ​മാ​ണ്’ എ​ന്നാ​ണ് പ​ത്ര​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി പോ​സ്​​റ്റ്​ മാ​ൻ എ​ടു​ക്കു​ന്ന ജാ​മ്യം.

നോ​ക്ക​ണേ, സി​നി​മ​ക്കാ​രെ അ​ധി​ക്ഷേ​പി​ച്ചാ​ൽ സ​ബ് എ​ഡി​റ്റ​റെ മ​നോ​രോ​ഗി​യാ​ക്കും. പ​ക്ഷേ, പ്ര​വാ​ച​ക​നെ അ​വ​ഹേ​ളി​ച്ചാ​ൽ, അ​ത് അ​ക​ത്തേ പേ​ജി​ൽ വ​രു​ന്ന അ​ബോ​ധ​പൂ​ർ​വ​മാ​യ അ​ബ​ദ്ധം മാ​ത്രം. മു​സ്​​ലി​മാ​യി ജ​നി​ച്ച ഇ​ട​തു ലി​ബ​റ​ലി​ന് ത​​​​​െൻറ പൊ​തു​മു​ഖം പ​രി​ക്കേ​ൽ​ക്കാ​തെ നി​ൽ​ക്കാ​ൻ ഇ​ത​ല്ലാ​തെ നി​ർ​വാ​ഹ​മി​ല്ല (എ​സ്.​എ​ഫ്.​ഐ ന​ട​ത്തു​ന്ന ചേ​ലാ​ക​ർ​മ വി​രു​ദ്ധ കാ​മ്പ​യി​നി​​​​െൻറ ബ്രാ​ൻ​ഡ്​ അം​ബാ​സ​ഡ​ർ ആ​ക്കാ​ൻ യോ​ജി​ച്ച വ്യ​ക്​​തി​യും ഇ​ദ്ദേ​ഹ​മാ​യി​രി​ക്കും). കാ​ര്യ​മി​താ​ണ്: നി​ങ്ങ​ൾ ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​നെ​തി​രെ നി​ല​പാ​ടെ​ടു​ക്കു​െ​ന്ന​ങ്കി​ൽ, ആ​വി​ഷ്കാ​ര സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന് നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ മു​സ്​​ലിം ബാ​ല​ൻ​സി​ങ്​ ന​ട​ത്തി​യാ​ലേ പൊ​തു​സ​മ്മ​തി നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കൂ. ലി​ബ​റ​ൽ/​ഇ​ട​തു വ്യ​ക്​​തി​ത്വ​ത്തി​​​​െൻറ രൂ​പ​പ്പെ​ട​ലും നി​ല​നി​ൽ​പും അ​ങ്ങ​നെ​യേ സാ​ധ്യ​മാ​വൂ.

വി.​ടി. ബ​ല​റാ​മി​​​​െൻറ വി​വാ​ദ എ.​കെ.​ജി പ്ര​സ്​​താ​വ​ന എ​ടു​ക്കു​ക. എ.​കെ.​ജി​യു​ടെ ആ​ത്്മ​ക​ഥ ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ച് ശി​ശു​ര​തി ആ​രോ​പി​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം. ബ​ല​റാ​മി​നെ​തി​രെ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി മു​ത​ൽ താ​ഴോ​ട്ടു​ള്ള ഇ​ട​തു നേ​തൃ​ത്വം പ്ര​തി​ക​രി​ച്ച​ത് നാം ​ക​ണ്ട​താ​ണ്. ബ​ല​റാ​മി​​​​െൻറ നാ​വ് ചൂ​ഴ്ന്നെ​ടു​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് ഒ​രു സി.​പി.​എം നേ​താ​വ് പ്ര​സം​ഗി​ച്ച​ത്. ആ​വി​ഷ്കാ​ര​ത്തി​​​​െൻറ അ​മ്മാ​വ​ന്മാ​ർ ബ​ല​റാ​മി​നു വേ​ണ്ടി രം​ഗ​ത്തു വ​ന്നി​ല്ല. ആ​യി​ശ ബീ​വി​ക്ക് 11 വ​യ​സ്സു​ള്ള​പ്പോ​ഴാ​ണ് മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി അ​വ​രെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​​​​െൻറ പേ​രി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ശി​ശു​ര​തി എ​ല്ലാ വ​ഷ​ള​ത്ത​ങ്ങ​ളോ​ടും കൂ​ടി ആ​രോ​പി​ച്ച​യാ​ളാ​ണ് സ​ൽ​മാ​ൻ റു​ഷ്ദി. ബ​ല​റാ​മി​​​​െൻറ എ.​കെ.​ജി പ​രാ​മ​ർ​ശ​ത്തി​ൽ കൊ​ല​വി​ളി ഉ​യ​ർ​ത്തി​യ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം പ​ക്ഷേ, മു​ഹ​മ്മ​ദ് ന​ബി​ക്കെ​തി​രെ അ​തേ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​ന്ന​യി​ച്ച റു​ഷ്ദി​യോ​ടൊ​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​റു​ഷ്ദി​യു​ടെ കാ​ര്യ​മാ​ക​ട്ടെ, അ​തേ​ക്കാ​ൾ ര​സാ​വ​ഹ​മാ​ണ്. സ്​​കോ​ട്ട്​​​ല​ൻ​ഡ്​ യാ​ർ​ഡി​​​​െൻറ സം​ര​ക്ഷ​ണ​യി​ലാ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ ദീ​ർ​ഘ​കാ​ലം അ​ദ്ദേ​ഹം.

ആ ​സ​മ​യ​ത്ത് സു​ര​ക്ഷ ചു​മ​ത​ല​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന സം​ഘ​ത്തി​ലെ അം​ഗ​മാ​യ റോ​ൺ ഇ​വാ​ൻ​സ്​ 2008 ആ​ഗ​സ്​​റ്റി​ൽ ‘Her Majesty's Service: My Incredible Life in the World's Most Dangerous Close Protection Squad എ​ന്ന പേ​രി​ൽ ഒ​രു പു​സ്​​ത​ക​മെ​ഴു​തി. റു​ഷ്ദി​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​ഗു​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ ‘മ​ഹ​ത്ത്വം’ നാ​ട്ടു​കാ​രെ അ​റി​യി​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു പു​സ്​​ത​കം. പ്ര​സ്​​തു​ത പു​സ്​​ത​കം നി​രോ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട് കോ​ട​തി​യെ സ​മീ​പി​ച്ച​ത് ഇ​തേ സ​ൽ​മാ​ൻ റു​ഷ്ദി ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു! ഇ​ത് റു​ഷ്ദി​യു​ടെ​യോ ആ​ഷി​ക് അ​ബു​വി​​​​െൻറ​യോ മാ​ത്രം പ്ര​ശ്ന​മ​ല്ല. ‘ആ​റാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ പ്രാ​കൃ​ത ബോ​ധ​ങ്ങ​ൾ’ കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ‘പ​രി​ഷ്കൃ​ത’ മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ക​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​രേ​റെ​യു​ണ്ട്. മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ പ്രാ​കൃ​ത ചി​ന്താ​ഗ​തി​ക​ളി​ൽ നി​ന്ന് ര​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​യി ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷം സ്​​പോ​ൺ​സ​ർ ചെ​യ്ത ലി​ബ​റ​ൽ വ​ല്യ​മ്മാ​വ​നാ​ണ് ഹ​മീ​ദ് ചേ​ന്ദ​മം​ഗ​ലൂ​ർ. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ വ​രേ​ണ്യ വാ​യ​ന​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​​​​െൻറ മു​സ്​​ലിം​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ച ബോ​ധം രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ പ​ങ്ക് ഇ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​േ​ൻ​റ​താ​ണ്. ഇ​ട​തു/​ലി​ബ​റ​ൽ വ​രേ​ണ്യ​ത ഉ​ള്ള​ട​ക്ക​പ​ര​മാ​യി എ​ന്തു​മാ​ത്രം മു​സ്​​ലിം വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ് എ​ന്ന​റി​യാ​ൻ ഇ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​​​​െൻറ എ​ഴു​ത്തു​ക​ളി​ലൂ​ടെ ഓ​ട്ട​പ്ര​ദ​ക്ഷി​ണം ന​ട​ത്തി​യാ​ൽ മ​തി. ‘ക​ണ്ണി​ലെ കൃ​ഷ്ണ​മ​ണി​പോ​ലെ സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട എ​ഴു​ത്തു​കാ​ര​ൻ’ എ​ന്ന് ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സ്​ വാ​രി​ക ഇ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് പ​ട്ടം ന​ൽ​കി ആ​ദ​രി​ച്ച​തി​​​​െൻറ കാ​ര​ണ​വും അ​തു​ത​ന്നെ.

സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ സ​മ​ര​നാ​യ​ക​നാ​യ മു​ഹ​മ്മ​ദ് അ​ബ്​​ദു​റ​ഹ്​​മാ​ൻ സാ​ഹി​ബി​നെ കു​റി​ച്ച് ‘വീ​ര​പു​ത്ര​ൻ’ എ​ന്ന സി​നി​മ വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ, അ​ത് പി​ൻ​വ​ലി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ഹ​മീ​ദ് ചേ​ന്ദ​മം​ഗ​ലൂ​രി​​​​െൻറ ആ​വ​ശ്യം. ‘ച​രി​ത്ര​ത്തെ വ​ള​ച്ചൊ​ടി​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മ​ല്ല, എ​​​​െൻറ പൂ​ർ​വി​ക​രെ അ​വ​മ​തി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഇ​ത്ത​രം വ്യാ​ജ ച​രി​ത്ര​ക​ഥ​ക​ൾ ജ​ന​ങ്ങ​ളെ തെ​റ്റാ​യ വ​ഴി​ക​ളി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ക്കും. അ​തി​നാ​ൽ സി​നി​മ തി​യ​റ്റ​റു​ക​ളി​ൽ നി​ന്ന് പി​ൻ​വ​ലി​ക്ക​ണം’ എ​ന്നാ​ണ് അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ട്ട​ത് (ദ ​ഹി​ന്ദു, ഒ​ക്ടോ​ബ​ർ 18, 2011). ആ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ​ക്കും ഫാ​റൂ​ഖ് കോ​ള​ജി​ൽ വെ​വ്വേ​റെ ഇ​രി​പ്പി​ട​ങ്ങ​ൾ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത​തി​നെ​തി​രെ എ​സ്.​എ​ഫ്.​ഐ പി​ന്തു​ണ​യോ​ടെ ഉ​യ​ർ​ന്നു​വ​ന്ന സ​മ​രം ഓ​ർ​ക്കു​ക. വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ഇ​ട​പെ​ട്ടു കൊ​ണ്ട് എം.​എ. ബേ​ബി എ​ഴു​തി​യ ഫേ​സ്​​ബു​ക്ക് പോ​സ്​​റ്റി​ൽ ‘ആ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളും പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളും കാ​മ്പ​സി​ൽ എ​പ്പോ​ഴും ഒ​രു മീ​റ്റ​ർ അ​ക​ലം പാ​ലി​ക്ക​ണ’​മെ​ന്ന് സ്വ​ന്തം േപ്രാ​സ്​​പെ​ക്റ്റ്സി​ൽ എ​ഴു​തി​വെ​ച്ച, മേ​രി റോ​യ് ന​ട​ത്തു​ന്ന കോ​ട്ട​യ​ത്തെ ‘പ​ള്ളി​ക്കൂ​ടം’ സ്​​കൂ​ളി​നെ ‘പേ​രെ​ടു​ത്ത ലി​ബ​റ​ൽ സ്​​ഥാ​പ​നം’ എ​ന്നാ​ണ് വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച​ത്!

ഇ​ട​തു ലി​ബ​റ​ലു​ക​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന വ​ലി​യൊ​രു പ്ര​തി​സ​ന്ധി​യു​ണ്ട്. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ ത​ത്ത്വ​ശാ​സ്​​ത്ര​ത്തി​​​​െൻറ ചി​ല നി​ർ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ നി​മി​ത്തം പ്ര​ത്യ​ക്ഷ ഹി​ന്ദു​ത്വ വ​രേ​ണ്യ​ത​യെ എ​തി​ർ​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ ബാ​ധ്യ​സ്​​ഥ​രാ​ണ്. അ​ക​മേ അ​തി​​​​െൻറ സാം​സ്​​കാ​രി​ക മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണെ​ങ്കി​ലും പു​റ​മേ​ക്ക് അ​തി​നെ​തി​രെ നി​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ അ​വ​രു​ടെ വ്യ​ക്​​തി​ത്വം ഇ​ല്ലാ​താ​വും. പ​ക്ഷേ, മ​റു​പു​റ​ത്ത് ഒ​രു മു​സ്​​ലിം അ​പ​ര​നെ നി​ർ​ത്തി സ​മീ​ക​ര​ണ വി​ദ്യ​യി​ലൂ​ടെ മാ​ത്ര​മേ അ​വ​ർ​ക്ക് ഹി​ന്ദു​ത്വ വി​മ​ർ​ശ​നം ന​ട​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്നു​ള്ളൂ. ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ​ത്തി​​​​െൻറ പു​രോ​ഗ​മ​ന ട്യൂ​ഷ​ന് ഏ​റ്റ​വും വി​ധേ​യ​മാ​വാ​റു​ള്ള​ത് മു​സ്​​ലിം പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളാ​ണ്. മു​സ്​​ലിം പു​രു​ഷ​​​​​െൻറ കൊ​ടി​യ പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് സ്​​ത്രീ​ക​ളെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ സ​ഹി​ക്കു​ന്ന ക​ഷ്​​ട​പ്പാ​ടു​ക​ൾ​ക്ക് ക​ണ​ക്കി​ല്ല. അ​ങ്ങ​നെ മു​സ്​​ലിം സ്​​ത്രീ​ക​ളെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ക​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​നി​ട​ക്കാ​ണ് ഹാ​ദി​യ രം​ഗ​ത്തു​വ​രു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പ​റ​ഞ്ഞ ഇ​ട​തു അ​മ്മാ​വ​ന്മാ​ർ ആ​രും പ​ക്ഷേ, ഹാ​ദി​യ​ക്കു വേ​ണ്ടി ഒ​ന്നും പ​റ​ഞ്ഞി​ല്ല.

പ​ക്ഷേ, ഹാ​ദി​യ വി​ഷ​യം ക​ത്തി​നി​ൽ​ക്കു​മ്പോ​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണ് മ​ല​പ്പു​റ​ത്ത് ഏ​താ​നും മു​സ്​​ലിം പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ൾ ത​ട്ട​മി​ട്ട് ഫ്ലാ​ഷ് മോ​ബ് ക​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഫ്ലാ​ഷ് മോ​ബ് ക​ഴി​ഞ്ഞ് അ​വ​ർ വീ​ട്ടി​ലേ​ക്ക് പോ​യി. മ​ട​പ്പ​ള്ളി കോ​ള​ജി​ലോ തി​രു​വ​ന​ന്ത​പു​രം യൂ​നി​വേ​ഴ്സി​റ്റി കോ​ള​ജി​ലോ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തു പോ​ലെ അ​വ​ർ ആ​ക്ര​മി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, അ​വ​രു​ടെ ന​ട​പ​ടി​യെ ആ​രൊ​ക്കെ​യോ ഫേ​സ്​​ബു​ക്കി​ൽ വ​ന്ന് വി​മ​ർ​ശി​ച്ചു. ചി​ല​രെ​ങ്കി​ലും മോ​ശം പ​രാ​മ​ർ​ശ​ങ്ങ​ളും ന​ട​ത്തി. തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും പാ​ടി​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യം. പ​ക്ഷേ, അ​തി​​​​​െൻറ പേ​രി​ൽ എ​ന്തൊ​ക്കെ​യാ​ണ് ന​ട​ന്ന​ത്? ടി.​വി​ക​ളി​ൽ അ​ന്തി​ച്ച​ർ​ച്ച. വ​നി​ത ക​മീ​ഷ​ൻ വ​ക സ്വ​മേ​ധ​യാ കേ​സ്. എ​സ്.​എ​ഫ്.​ഐ കേ​ര​ള​മാ​കെ സ്വ​ന്തം പെ​ൺ​കു​ട്ടി​ക​ളെ ത​ട്ട​മി​ടീ​ച്ച് ഫ്ലാ​ഷ്​ മോ​ബ് ക​ളി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. ഹാ​ദി​യ പീ​ഡ​നം അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​തി​നെ​തി​രെ ഒ​ര​ക്ഷ​രം പ​റ​യാ​ത്ത​വ​ർ​ക്ക് ഫ്ലാ​ഷ് മോ​ബ് വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ദേ​ശീ​യ കാ​മ്പ​യി​ൻ ന​ട​ത്തേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്? ഹി​ന്ദു​ത്വ ഫാ​ഷി​സ​ത്തി​​​​െൻറ കാ​ല​ത്ത് അ​തി​​​​െൻറ മു​സ്​​ലിം പ​തി​പ്പി​നെ വ്യാ​ജ​മാ​യി ഉ​യ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ട്ടി​യ​ല്ലാ​തെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം പ​റ്റാ​ത്ത അ​വ​സ്​​ഥ​യി​ലേ​ക്ക് വ​രേ​ണ്യ സാം​സ്​​കാ​രി​ക​ർ എ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. 

ഒ​ടു​വി​ലി​താ മാ​ണി​ക്യ മ​ല​ർ. ‘മാ​ണി​ക്യ മ​ല​രാ​യ പൂ​വീ’ എ​ന്ന പാ​ട്ട് മ​ല​യാ​ളി മു​സ്​​ലി​മി​​​​െൻറ നാ​വി​ൻ തു​മ്പ​ത്ത് പ​തി​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യു​ണ്ട്. അ​ത് സി​നി​മ​യി​ലെ​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ അ​വ​ർ സ​ന്തോ​ഷി​ക്കു​ക​യേ ഉ​ള്ളൂ. അ​തി​​​​െൻറ പേ​രി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഒ​രു മു​സ്​​ലിം സം​ഘ​ട​ന​യും ഒ​രു എ​തി​ർ​വാ​ക്കും പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ലി​ബ​റ​ൽ യു​ക്​​തി​ക്ക് അ​ത് അ​സ​ഹ്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു മു​സ്​​ലിം പ്രാ​കൃ​ത​നെ ക​ണ്ടെ​ത്തു​വാ​നു​ള്ള ഓ​ട്ട​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​ർ. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ഹൈ​ദ​രാ​ബാ​ദി​ലെ കു​റ​ച്ച് ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രെ കി​ട്ടു​ന്ന​ത്. അ​വ​ർ, ഈ ​ഗാ​ന ചി​ത്രീ​ക​ര​ണം ത​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളെ വ്ര​ണ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​താ​ണെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ് പൊ​ലീ​സ്​ സ്​​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ പ​രാ​തി കൊ​ടു​ത്തു. സി​നി​മ നി​രോ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ക​യോ പ്ര​തി​ഷേ​ധ പ​രി​പാ​ടി ന​ട​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ല.

പ​ക്ഷേ, പു​രോ​ഗ​മ​ന മാ​ണി​ക്യ മ​ല​രു​ക​ളു​ടെ കു​രു എ​ത്ര പെ​ട്ടെ​ന്നാ​ണ് പൊ​ട്ടി​യ​ത്. ക​ണ്ണൂ​രി​ൽ ത​​​​​െൻറ പാ​ർ​ട്ടി​ക്കാ​ർ ഒ​രു ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​നെ മു​പ്പ​ത്തി​ര​ണ്ട് ക​ഷ​ണ​മാ​ക്കി വെ​ട്ടി​നു​റു​ക്കി​യ​തി​നെ കു​റി​ച്ച് ഒ​ന്നും പ​റ​യാ​തി​രു​ന്ന മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി വ​രെ പൊ​ടു​ന്ന​നെ ആ​വി​ഷ്കാ​ര മാ​ണി​ക്യ​മാ​യി മാ​റി. ത​​​​​െൻറ കൈ​യൊ​പ്പോ​ടു കൂ​ടി നി​ല​പാ​ട് പ​റ​യു​ന്ന ഒ​രു ടി.​വി അ​വ​താ​ര​ക​ൻ ച​ർ​ച്ച തു​ട​ങ്ങി​ക്കൊ​ണ്ട് പ​റ​ഞ്ഞ​തി​താ​ണ്: ‘ഇ​ന്ന് പ്ര​ണ​യ ദി​ന​മാ​ണ്. പ്ര​ണ​യം ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​തി​രെ മു​ൻ കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ശി​വ​സേ​ന​യും വി​ശ്വ​ഹി​ന്ദു പ​രി​ഷ​ത്തു​മ​ട​ക്ക​മു​ള്ള ഹി​ന്ദു സം​ഘ​ട​ന​ക​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തി​യ ഭീ​ഷ​ണി​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു ഇ​ത്ത​വ​ണ’. അ​താ​യ​ത്, ഹി​ന്ദു​ത്വ തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ൾ ഇ​ത്ത​വ​ണ മാ​റി​നി​ന്ന​പ്പോ​ൾ മു​സ്​​ലിം മ​ത​മൗ​ലി​ക​വാ​ദി​ക​ൾ രം​ഗം കൈ​യ​ട​ക്കി എ​ന്നാ​ണ് ഈ ​ഒ​മ്പ​ത് മ​ണി മ​ല​രി​​​​െൻറ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ത്തം. ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി, പ്ര​ണ​യ ദി​ന​വു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട് ഇ​ത്ത​വ​ണ ഹി​ന്ദു​ത്വ ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​ത് വ​സ്​​തു​താ വി​രു​ദ്ധ​മാ​ണ്. രാ​ജ്യ​ത്തി​​​​െൻറ വി​വി​ധ ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ത്ത​രം ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ത്ത​വ​ണ​യും ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ത് റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് ചെ​യ്യേ​ണ്ടെ​ന്നു വെ​ക്കാം.

പ​ക്ഷേ, ഹൈ​ദ​രാ​ബാ​ദി​ലെ വി​വ​രം​കെ​ട്ട ഏ​താ​നും ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ർ പൊ​ലീ​സ്​ സ്​​റ്റേ​ഷ​നി​ൽ പ​രാ​തി കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​നെ ഹി​ന്ദു​ത്വ​വാ​ദി​ക​ളു​ടെ ആ​ക്ര​മ​ണ​വു​മാ​യി സ​മീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്? വേ​റൊ​രു മ​ല​യാ​ളം ചാ​ന​ലി​ലെ ഒ​മ്പ​തു മ​ണി മാ​ണി​ക്യം ച​ർ​ച്ച​ക്കു വ​ന്ന സം​വി​ധാ​യ​ക​നോ​ട് ചോ​ദി​ച്ച​ത് ഇ​താ​ണ്: ‘ഈ ​പാ​ട്ട് പി​ൻ​വ​ലി​ക്ക​ണം എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണ് ആ​വ​ശ്യം. ഈ ​പാ​ട്ട് പി​ൻ​വ​ലി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു​ള്ള​ത് ഒ​രു ശാ​സ​ന​യാ​ണ്, ഒ​രു ഭീ​ഷ​ണി​യാ​ണ്. അ​തി​ന് മു​ന്നി​ൽ നി​ങ്ങ​ൾ വ​ഴ​ങ്ങു​മോ എ​ന്നാ​ണ് എ​നി​ക്ക​റി​യേ​ണ്ട​ത്’. ആ​രും ഭീ​ഷ​ണി​യും ശാ​സ​ന​യും ഒ​ന്നും ഇ​റ​ക്കി​യി​ട്ടി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, ലി​ബ​റ​ൽ യു​ക്​​തി​ക്ക് നി​ല​നി​ൽ​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ, ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യ വി​മ​ർ​ശ​ന​പ​ദ്ധ​തി മു​ന്നോ​ട്ടു വെ​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ഒ​രു മു​സ്​​ലിം പ്ര​തി​യെ കൂ​ടി ല​ഭി​ക്ക​ണം. ബാ​ല​ൻ​സി​ങ്ങി​നു വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള പ​ര​വ​ശ​മാ​യ അ​ല​ച്ചി​ൽ. അ​തി​നാ​ൽ ഇ​ത്ത​രം കോ​മ​ഡി​ക​ൾ ഇ​നി​യും നാം ​ധാ​രാ​ളം കാ​ണേ​ണ്ടി വ​രും.

Show Full Article
Girl in a jacket

Don't miss the exclusive news, Stay updated

Subscribe to our Newsletter

By subscribing you agree to our Terms & Conditions.

Thank You!

Your subscription means a lot to us

Still haven't registered? Click here to Register

TAGS:freedom of expressionarticlemalayalam newsManikya Malar
News Summary - Freedom Of Expression Of Manikya Malar - Article
Next Story