കാ​വി ​കേ​ര​ള​ത്തിന്‍റെ ഉ​ദ്ഘാ​ട​ന മ​ഹാ​മ​ഹം 

pinarayi-kummanam
പിണറായി വിജയൻ, ക​ട​കം​പ​ള്ളി സു​രേ​ന്ദ്ര​ൻ, കു​മ്മ​നം രാ​ജ​ശേ​ഖ​ര​ൻ

കേ​ര​ളം കാ​വി​വ​ത്​​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ഭീ​തി​ക​ൾ ഏ​റെ​ക്കാ​ല​മാ​യി നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. ഏ​തു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​നും അ​തി​േ​ൻ​റ​താ​യ ഒ​രു സ​മ​യം, അ​ത്​ അ​സ​ന്ദി​ഗ്​​ധ​മാ​യി സ്വ​ന്തം വി​ജ​യം ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സ​മ​യം, എ​ന്നൊ​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റി​ന്​ ഇ​പ്പോ​ള്‍ ആ ​സ​മ​യ​മാ​ണ് കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം മ​ന​സ്സു​ക​ള്‍ കീ​ഴ​ട​ക്കു​ന്ന യു​ദ്ധ​മാ​ണ്. ലെ​ജി​റ്റി​മ​സി, നി​ല​നി​ൽ​പി​നു​ള്ള സാ​ധൂ​ക​ര​ണം, ഏ​തു വ​ഴി​ക്കും നേ​ടു​ക എ​ന്നത്​ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ െ​ൻ​റ അ​ടി​സ്ഥാ​ന ത്വ​ര​യാ​ണ്. ഓ​രോ സം​ഭ​വ​വും അ​ത്ത​രം സാ​ധൂ​ക​ര​ണ​ത്തി​നാ​യു​ള്ള ഉ​പാ​ധി​യാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​യാ​ണ് രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​പ്ര​യോ​ഗം എ​ന്ന് വി​ളി​ക്കു​ന്ന​ത്‌. ഇ​തി​ല്‍ എ​തി​രാ​ളി​ക​ളെ ക​ട​ത്തി​വെ​ട്ടു​ന്ന​ത് എ​ങ്ങ​നെ​യെ​ന്നാ​ണ് ഓ​രോ പ്ര​സ്ഥാ​ന​വും ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ക. ഒ​രു പ്ര​സ്ഥാ​നം ലെ​ജി​റ്റി​മ​സി​യു​ടെ ഒ​രു വ​ലി​യ ക​ട​മ്പ ക​ട​ക്കു​ന്ന​ത് ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​ദ്രാ​വാ​ക്യ​ങ്ങ​ള്‍ സ്വ​ന്തം രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ ഒ​ളി​ച്ചു​ക​ട​ത്തു​മ്പോ​ഴാ​ണ്. കേ​ര​ളം ഇ​ന്ന് അ​തി​െ​ൻ​റ ദൈ​നം​ദി​ന വ്യ​വ​ഹാ​ര​ങ്ങ​ളി​ല്‍,നീ​തി​ന്യാ​യ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ല്‍, ഭ​ര​ണീ​യ​ത​യി​ല്‍(govermentality), ജൈ​വാ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ല്‍, പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളി​ല്‍, പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ളി​ല്‍, അ​നു​ഷ്​​ഠാ​ന​പ​ര​ത​യി​ല്‍, ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​നു പൂ​ർ​ണ​മാ​യും കീ​ഴ​ട​ങ്ങി​യ ഒ​രു പ്ര​ദേ​ശ​മാ​ണ്. ഇ​തി​െ​ൻ​റ എ​തി​ര്‍ചേ​രി​യി​ല്‍ ഉ​ള്ള​തെ​ന്തും കേ​വ​ലം തീ​വ്ര​വാ​ദ​വും ദേ​ശ​വി​രു​ദ്ധ​ത​യും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​പ്രീ​ണ​ന​വും മാ​ത്ര​മാ​വു​ന്ന ഒ​രു അ​ധി​വ്യ​വ​ഹാ​രം കേ​ര​ള​ത്തെ ഗ്ര​സി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു.

കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ഇ​തെ​ത്താ​ന്‍ വൈ​കി​യെ​ങ്കി​ലും പ​ണ്ട് ഒ. ​രാ​ജ​ഗോ​പാ​ല്‍ ഒ.​വി. വി​ജ​യ​നോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞ​തു​പോ​ലെ, ഹി​ന്ദു​ത്വ​ത്തി​ന് കേ​ര​ള​ത്തി​ലും ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടാ​ന്‍ ക​ഴി​യി​ല്ല എ​ന്ന വി​ശ്വാ​സം താ​ൽ​ക്കാ​ലി​ക​മാ​യെ​ങ്കി​ലും ശ​രി​യാ​വു​ക​യാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​തു​പ​റ​ഞ്ഞ സ​ന്ദ​ർ‍ഭം ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്ദി​ര ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ വ​ധ​ത്തി​നു​ശേ​ഷം ന​ട​ന്ന തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ല്‍ ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ വ​ന്‍ബിം​ബ​ങ്ങ​ള​ട​ക്കം സ്ഥാ​നാ​ർ​ഥി​ക​ളെ​ല്ലാം തോ​റ്റു​വീ​ഴു​ന്ന കാ​ഴ്ച രാ​ജ​ഗോ​പാ​ലും വി​ജ​യ​നും ഡ​ൽ​ഹി​യി​ല്‍ ഒ​ന്നി​ച്ചി​രു​ന്നു കാ​ണു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നും അ​പ്പോ​ള്‍ രാ​ജ​ഗോ​പാ​ലി​െ​ൻ​റ മു​ഖ​ത്ത് നി​രാ​ശ​യോ ഖേ​ദ​മോ ക​ണ്ടി​ല്ല എ​ന്നും ഈ ​പ്ര​സ്ഥാ​നം ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി വി​ജ​യം നേ​ടും എ​ന്ന് രാ​ജ​ഗോ​പാ​ല്‍ അ​പ്പോ​ഴും പ​റ​ഞ്ഞു എ​ന്നു​മാ​ണ് വി​ജ​യ​ന്‍ എ​ഴു​തി​യി​രു​ന്ന​ത്. അ​തി​നു​ള്ള മ​റു​പ​ടി​യി​ല്‍ രാ​ജ​ഗോ​പാ​ൽ താ​ന്‍ ദുഃ​ഖി​ത​ന്‍ ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന​ത് നി​ഷേ​ധി​ച്ചു​വെ​ങ്കി​ലും ത​െ​ൻ​റ പ്ര​വ​ച​ന​ത്തെ നി​ഷേ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. 1857ലെ ​ബ്രി​ട്ടീ​ഷ് വി​ജ​യ​ത്തി​നു​ശേ​ഷം ഇ​ന്ത്യ​യി​ലു​ണ്ടാ​യ ‘ഹി​ന്ദു ഉ​ണ​ർ​വി’​നെ വ​ള​രെ​ക്കാ​ലം പി​ന്നോ​ട്ട​ടി​പ്പി​ക്കാ​ന്‍ കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​െ​ൻ​റ ദേ​ശീ​യ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ന് ക​ഴി​ഞ്ഞു​വെ​ങ്കി​ലും അ​തി​െ​ൻ​റ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ നേ​രി​ട്ട് വെ​ല്ലു​വി​ളി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല ഇ​ത് സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്. നെ​ഹ്​​റു​വി​നോ​ടു​ള്ള ഹി​ന്ദു​ത്വ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ അ​ട​ങ്ങാ​ത്ത വൈ​ര​ത്തി​ന് കാ​ര​ണം, കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​െ​ൻ​റ പൊ​തു​സ്വ​ഭാ​വ​ത്തെ വെ​ല്ലു​വി​ളി​ച്ചു കൊ​ണ്ട് ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സി​െ​ൻ​റ ഫാ​ഷി​സ്​​റ്റ്​ രാ​ഷ്​​​ട്രീ​യ​ത്തെ അ​ദ്ദേ​ഹം തു​റ​ന്നു​കാ​ട്ടി​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്.

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ സ​വി​ശേ​ഷ സാ​ഹ​ച​ര്യം കൂ​ടു​ത​ല്‍ ഞെ​ട്ട​ല്‍ ഉ​ള​വാ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ബി.‍ജെ.​പി അ​ല്ല ഭ​രി​ക്കു​ന്ന​ത്‌, സി.​പി.​എം നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലു​ള്ള മു​ന്ന​ണി​യാ​ണ്. കോ​ൺ​ഗ്ര​സ് നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലു​ള്ള മു​ന്ന​ണി​യാ​ണ്  മു​ഖ്യ​പ്ര​തി​പ​ക്ഷം. എ​ന്നാ​ല്‍, ഇ​രു​കൂ​ട്ട​രും സ്വ​ന്തം ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ള്‍ മെ​ന​യു​ന്ന​ത് ബി.​ജെ.​പി രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ നി​ഴ​ലി​ല്‍നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​വും പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​പ​ര​വു​മാ​യ മേ​ൽ​ക്കൈ  ഇ​രു​കൂ​ട്ട​രും അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ നീ​ക്ക​ങ്ങ​ളെ എ​തി​ർ​ത്തു കൊ​ണ്ട​ല്ല,അ​തി​െ​ൻ​റ​ചു​വ​ടു​പി​ടി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ഇ​രു​മു​ന്ന​ണി​ക​ളും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. പൊ​തു​വേ​ദി​ക​ളി​ല്‍  ഹി​ന്ദു​ത്വ​വി​രു​ദ്ധ​വാ​ചാ​ടോ​പം കൊ​ഴു​ക്കു​മ്പോ​ഴും അ​ടി​ത്ത​ട്ടി​ലെ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം  ഹി​ന്ദു​ത്വ​സ​മീ​പ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​നു​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളും ആ​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും മാ​ത്ര​മാ​വു​ന്നു. സ്വ​ന്തം സ്ഥൂ​ല​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തെ ‘മ​തേ​ത​ര’ പ്ര​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ൾ സൂ​ക്ഷ്മ​ത​ല​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ഹി​ന്ദു​ത്വ​ബോ​ധ​ത്തി​നു അ​ടി​യ​റ​വു​െ​വ​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു.

മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ല്‍  ക​ട​കം​പ​ള്ളി സു​രേ​ന്ദ്ര​െ​ൻ​റ ഭ​ക്തി ച​ർ​ച്ച​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ട​പ്പോ​ള്‍ പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ വി​ഭ​ക്തി അ​തി​നെ നി​സ്സാ​ര​വ​ത്​​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ ശ്ര​മി​ച്ചു. എ​ന്നെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചി​ട​ത്തോ​ളം സു​രേ​ന്ദ്ര​െ​ൻ​റ വ്യ​ക്തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തെ ത​ട​യാ​ന്‍ പാ​ർ​ട്ടി ശ്ര​മി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണ് നി​ല​പാ​ട്. പ​ക്ഷേ, പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ നി​ല​പാ​ട് സ​ജീ​വ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രും അം​ഗ​ങ്ങ​ളും വൈ​രു​ധ്യാ​ധി​ഷ്​​ഠി​ത ഭൗ​തി​ക​വാ​ദ​ത്തി​ല്‍ വി​ശ്വ​സി​ക്ക​ണം എ​ന്ന​താ​ണ് എ​ന്നാ​ണ് ഞാ​ന്‍ മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ ക്ഷേ​ത്രാ​ചാ​രം താ​ന്‍ പാ​ലി​ച്ചു എ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ എ​ന്ന സു​രേ​ന്ദ്ര​െ​ൻ​റ വ്യാ​ഖ്യാ​നം ഒ​രു കാ​ര​ണ​വ​ശാ​ലും സ്വീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​മാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. കാ​ര​ണം, അ​ദ്ദേ​ഹം ത​െ​ൻ​റ പേ​രി​ലും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ പേ​രി​ലും വ​ഴി​പാ​ടു​ക​ള്‍ കൂ​ടി ക​ഴി​ച്ചാ​ണ് മ​ട​ങ്ങി​യ​ത് എ​ന്ന വാ​ർ​ത്ത നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല. ഇ​ത് ക​ർ​ക്ക​ശ​മാ​യ ആ​ചാ​ര​മ​ല്ല​ല്ലോ.​എ​ന്നാ​ൽ, അ​പ്പോ​ഴേ​ക്കു സു​രേ​ന്ദ്ര​നെ പി​ന്തു​ണ​ച്ച്​ ഹി​ന്ദു​ത്വ​ശ​ക്തി​ക​ള്‍, കു​മ്മ​നം രാ​ജ​ശേ​ഖ​ര​ന​ട​ക്ക​മു​ള്ള​വ​ര്‍ രം​ഗ​ത്തു​വ​ന്നു​ക​ഴി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. ഹി​ന്ദു​ത്വം പി​ന്തു​ണ ന​ൽ​കു​ന്ന ക​ട​കം​പ​ള്ളി​യെ ത​ള്ളി​ക്ക​ള​യാ​ന്‍ ഉ​ള്ള ധീ​ര​ത പാ​ർ​ട്ടി​ക്കി​ല്ല എ​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ള്‍ പ്ര​ധാ​നം, ആ ​വ്യ​വ​ഹാ​ര​ത്തി​ന്​ ത​ല​കു​നി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ പാ​ർ​ട്ടി ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ന​ൽ​കി​യ സ​ന്ദേ​ശ​ത്തി​നാ​ണ്. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​െ​ൻ​റ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം പാ​ർ​ട്ടി സ്വീ​ക​രി​ച്ച​തി​ന്​ ഒ​രു അ​ർ​ഥ​മേ ഉ​ള്ളൂ. പാ​ർ​ട്ടി ഹി​ന്ദു​ത്വ​നി​രാ​സ​ത്തി​ല്‍ ഇ​നി മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​കാ​ന്‍ ഒ​രു​ക്ക​മ​ല്ല. ഇ​ത്​ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ് ഇ​തി​ന​കം ത​ന്നെ സ്വീ​ക​രി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞ നി​ല​പാ​ടാ​ണ്. എ​ൺ​പ​തു​ക​ള്‍ മു​ത​ൽ ഇ​രു​കൂ​ട്ട​രും ഈ  ​വ​ഴി​ക്ക് നീ​ങ്ങു​ന്നു​ണ്ട്. ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്‌ പൂ​ർ​ണ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

ന​മു​ക്ക​റി​യാ​വു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ഞെ​ട്ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തും കേ​ട്ടു​കേ​ൾ​വി ഇ​ല്ലാ​ത്ത​തു​മാ​യ ഒ​രു വി​ധി ആ​യി​രു​ന്നു ഹാ​ദി​യ എ​ന്ന 24കാ​രി​യാ​യ യു​വ​തി​യു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ കോ​ട​തി​യി​ല്‍നി​ന്ന് ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. ഇ​ത്​ അ​തി​ശ​യോ​ക്തി​യ​ല്ല. പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യ യു​വ​തി​യെ അ​വ​രു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​െ​ൻ​റ കൂ​ടെ പോ​കാ​ന്‍ അ​നു​വ​ദി​ക്ക​ണം എ​ന്ന ആ​വ​ശ്യ​ത്തെ ഏ​ക​പ​ക്ഷീ​യ​മാ​യി ആ ​വി​വാ​ഹം ത​ന്നെ റ​ദ്ദു​ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് കോ​ട​തി നി​ര​സി​ച്ച​ത്‌. അ​തി​നു സാ​ങ്കേ​തി​ക​മാ​യി പ​റ​ഞ്ഞ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ള്‍ ഒ​രു വി​ചാ​ര​ണ​യി​ലൂ​ടെ വി​ശ​ദീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ നി​യ​മ​പ​ര​മാ​യ ന​ട​പ​ടി​ക​ള്‍ എ​ടു​ക്കു​ക​യ​ല്ല, മ​റി​ച്ചു വി​വാ​ഹം ഇ​ല്ലാ​താ​യ​താ​യി കോ​ട​തി പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​യാ​യി​രു​ന്നു. തു​ട​ർ​ന്ന്​ പ്രാ​യ​പൂ​ർ​ത്തി​യാ​യ യു​വ​തി​യെ പി​താ​വി​െ​ൻ​റ സം​ര​ക്ഷ​ണ​യി​ല്‍വി​ടാ​ന്‍ തീ​രു​മാ​നി​ക്കു​ന്നു. യു​വ​തി​യു​ടെ സം​ര​ക്ഷ​ണ കി​ട്ടി​യ പി​താ​വും കേ​ര​ള സ​ർ​ക്കാ​റും ചേ​ർ​ന്ന്​ ഈ ​വി​ധി​യെ അ​വ​രെ ത​ട​വി​ല്‍ ഇ​ടാ​നു​ള്ള അ​നു​മ​തി​യാ​യി വ്യാ​ഖ്യാ​നി​ക്കു​ന്നു. ആ ​സ്ത്രീ​യെ പു​റം​ലോ​കം കാ​ണാ​ന്‍ അ​നു​വ​ദി​ക്കാ​തെ​യും സ​ന്ദ​ർ​ശ​ക​രെ അ​നു​വ​ദി​ക്കാ​തെ​യും ത​ട​വി​ൽ പാ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത്തി​നു​ള്ള പൊ​ലീ​സ് സം​ര​ക്ഷ​ണം കേ​ര​ള സ​ർ​ക്കാ​ർ ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ന്നു.

ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ത​ട​വു​കാ​ല​ത്തു​പോ​ലും ല​ഭി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സ​ന്ദ​ർ​ശ​ക​രെ അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന​ത​ട​ക്ക​മു​ള്ള ഏ​റ്റ​വും മി​ത​മാ​യ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ള്‍പോ​ലും നി​ര​സി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. അ​വ​രെ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ക്കാ​ന്‍ ചെ​ന്ന വ​നി​താ ആ​ക്ടി​വി​സ്​​​റ്റു​ക​ളും പ​ത്ര​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രും അ​റ​സ്​​റ്റ്​ ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ പേ​രി​ൽ അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യ കേ​സു​ക​ള്‍ എ​ടു​ക്കു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ ഭ​ർ​ത്താ​വി​നെ​തി​രെ ക​ള്ള​ക്കേ​സു​ക​ള്‍ ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നു. ആ ​സ്ത്രീ ജ​നാ​ല​യി​ലൂ​ടെ ത​ന്നെ ര​ക്ഷി​ക്ക​ണം എ​ന്ന് വി​ളി​ച്ചു​കേ​ഴു​ന്ന​താ​യി പ​ല​രും ഫേ​സ്ബു​ക്കി​ലൂ​ടെ​യും മ​റ്റും അ​റി​യി​ക്കു​ന്നു. സ​ർ​ക്കാ​ർ ഇ​ട​പെ​ട​ണം, വി​ശേ​ഷി​ച്ചു വ​നി​ത ക​മീ​ഷ​ന്‍ ഇ​ട​പെ​ട​ണം എ​ന്ന നി​വേ​ദ​നം പ​ല ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ല്‍നി​ന്നാ​യി നി​ര​ന്ത​രം ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടും ആ ​സ​ർ​ക്കാ​ർ​സം​വി​ധാ​നം മൗ​നം പാ​ലി​ക്കു​ന്നു. ഇ​തി​നി​ട​യി​ൽ ഇ​സ്​​ലാം​മ​തം സ്വീ​ക​രി​ച്ച അ​വ​രെ തി​രി​ച്ചു മ​ത​പ​രി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്യി​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ള്‍ ന​ട​ക്കു​ന്ന​താ​യും അ​തി​നാ​യി അ​വ​രെ മ​ർ​ദി​ക്കു​ന്ന​താ​യും വാ​ർ​ത്ത​ക​ള്‍ വ​രു​ന്നു. ഹി​ന്ദു​ത്വ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ​ക്കും മ​റ്റും അ​വ​രെ കാ​ണാ​നും ഭീ​ഷ​ണി​പ്പെ​ടു​ത്താ​നു​മു​ള്ള സാ​ഹ​ച​ര്യ​മു​ണ്ട് എ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്ന വി​വ​ര​ങ്ങ​ള്‍ മ​റ്റു​വ​സ്തു​ത​ക​ള്‍കൂ​ടി ചേ​ർ​ത്തു​വെ​ക്കു​മ്പോ​ള്‍ അ​നാ​യാ​സം വ്യ​ക്ത​മാ​വു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വി​ടെ ചെ​ല്ലു​ന്ന എ​തി​ര്‍വാ​ദ​ങ്ങ​ള്‍ ഉ​ള്ള​വ​രെ​പ്പോ​ലും  അ​നു​ന​യി​പ്പി​ച്ചു സ്വ​ന്തം ഭാ​ഷ്യ​ത്തി​െ​ൻ​റ പ്ര​ചാ​ര​ക​രാ​യി​മാ​റ്റാ​ന്‍  ക​ഴി​യു​ന്ന ര​ക്ഷ​ക​ർ​ത്താ​വി​െ​ൻ​റ സാ​മ​ർ​ഥ്യ​വും ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​ണ്.

ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​രാ​ഷ്​​ട്ര​ത്തി​ല്‍, വി​ശേ​ഷി​ച്ചു കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍, ഒ​രു വ്യ​ക്തി​ക്ക് ഇ​ത്ത​രം ഒ​രു ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യം ഉ​ണ്ടാ​കു​വാ​ൻ പാ​ടി​ല്ലാ​ത്ത​താ​ണ്. ഒ​രു ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നും അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​യാ​ത്ത നി​ര​വ​ധി മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ള്‍ ഈ ​കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ സം​ഭ​വി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് നി​സ്ത​ർ​ക്ക​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണ്. ജു​ഡീ​ഷ്യ​റി മു​ത​ല്‍ പൊ​ലീ​സ് സം​വി​ധാ​നം വ​രെ ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ല്‍ കു​റ്റ​വാ​ളി​ക​ള്‍ ആ​ണ്. ഇ​തി​നു​ള്ള പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണം കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ പൊ​തു​ബോ​ധം ഈ ​പ്ര​ശ്ന​ത്തി​ല്‍ ഇ​സ്​​ലാ​മോ​ഫോ​ബി​യ​യു​ടെ​യും ഹി​ന്ദു​ത്വ പ്രീ​ണ​ന​ത്തി​െ​ൻ​റ​യും പ്ര​ത്യ​യ​ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ന് പൂ​ർ​ണ​മാ​യും കീ​ഴ്പ്പെ​ട്ടു ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. കേ​ര​ളം ത​ങ്ങ​ള്‍ “ഭ​രി​ച്ചാ​ല്‍ ഭ​രും” എ​ന്ന്​ ഹി​ന്ദു​ത്വ​രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തി​െ​ൻ​റ ചി​ല​മ്പി​നേ​ത്ത്ച​ന്ദ്ര​ക്കാ​റ​ന്മാ​ർ  ഒ​രു​മി​ച്ചു പൊ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.അ​വ​രു​ടെ കൈ​ക​ളി​ൽ കാ​വി​ക്കൊ​ടി മാ​ത്ര​മ​ല്ല, മൂ​വ​ർ​ണ​വും ചെ​ങ്കൊ​ടി​യും മ​റ്റ​നേ​കം വ​ർ​ണ​ക്കൊ​ടി​ക​ളും ഉ​യ​ര​ത്തി​ൽ പാ​റു​ന്നു​ണ്ട്. പ​ഴ​യ പ​ത്ര​ഭാ​ഷ​യി​ല്‍ പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ കാ​വി​കേ​ര​ള​ത്തി​െ​ൻ​റ ഉ​ദ്ഘാ​ട​ന മ​ഹാ​മ​ഹം പൊ​ടി​പൊ​ടി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

COMMENTS