തെ​ളി​ച്ച​മു​ണ്ട്​; ക​ല​ക്കം ക​ഴി​ഞ്ഞ്​

indian-people.

ഏ​​ഴു പ​​തി​​റ്റാ​​ണ്ടു​​ക​​ൾ ക​​ട​​ന്നു​പോ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ഇ​​ന്ത്യ സ്വ​​ത​​​ന്ത്ര​​യാ​​വു​​ക മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, വി​​ഭ​​ജി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ക​കൂ​​ടി​​യാ​​ണ്​ 1947ൽ ​​ന​​ട​​ന്ന​​ത്. ഭൂ​​മി​​ക്ക്​ പു​​തി​​യ അ​​തി​​ർ​​ത്തി വ​​ര​​ക്ക​​ൽ മാ​​ത്ര​​മാ​​യി​​രു​​ന്നി​​ല്ല വി​​ഭ​​ജ​​നം. മ​​ന​സ്സു​​ക​​ളി​​ൽ​കൂ​​ടി​​യാ​​ണ്​ വി​​ഭ​​ജ​​നം തീ​​ർ​​ത്ത​​ത്. ദേ​​ശീ​​യ​​ത​​യു​​ടെ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ത്തി​​ല​​ല്ല, മ​​ത​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ അ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ത്തി​​ലു​​ള്ള വി​​ഭ​​ജ​​ന​​മാ​​ണ്​ ന​​ട​​ന്ന​​ത്. 10 ല​​ക്ഷം പേ​​രെ കൊ​​ന്നൊ​​ടു​​ക്കി​​യ വി​​ഭ​​ജ​​നം. ഹി​​ന്ദു​​വും മു​​സ്​​​ലി​​മു​​മാ​​യി വേ​​ർ​​തി​​രി​​ഞ്ഞ​​വ​​ർ സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തി​​നൊ​​പ്പം ഇ​​ന്ത്യ​​ക്കൊ​​പ്പം പാ​​കി​​സ്​​​താ​​നെ​​യും സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ച്ചു. അ​​ക്കാ​​ല​​ത്ത്​ വെ​​റു​​മൊ​​രു ബി​​രു​​ദ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ സ​​ർ​​ട്ടി​​ഫി​​ക്ക​​റ്റു​​മാ​​യി പ​​ല​​ർ​​ക്കു​​മൊ​​പ്പം സി​​​യാ​​ൽ​​ക്കോ​​ട്ടി​​ൽ​നി​​ന്ന്​ ‘പു​​തി​​യ’ ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ വ​​രാ​​ൻ നി​​ർ​​ബ​​ന്ധി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട ചെ​​റു​​പ്പ​​ക്കാ​​ര​​നാ​​യി​​രു​​ന്നു ഞാ​​ൻ. വി​​ഭ​​ജി​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​ത്​ എ​െ​​ൻ​​റ മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, എ​​ത്ര​​യെ​​ത്ര കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ൾ. വീ​​ണ്ടു​​മൊ​​രി​​ക്ക​​ൽ പു​​നഃ​​സ​​മാ​​ഗ​​മ​​മി​​ല്ലാ​​തെ പോ​​യ​​വ​​ർ എ​​ത്ര? അ​​തി​​നെ​​ല്ലാ​​മി​​ട​​യി​​ലും രാ​​ജ്യം സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തി​​ലേ​​ക്ക്​ ന​​ട​​ന്ന​​പ്പോ​​ൾ, ക​​രു​​ത്തു​​ള്ള ഇ​​ന്ത്യ​​യു​​ടെ ഭാ​​ഗ​​മാ​​യി​​ത്തീ​​രു​​ന്നു​​വെ​​ന്ന അ​​ഭി​​മാ​​ന​​ബോ​​ധ​​മു​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു മ​​ന​​സ്സി​​ൽ. 70 വ​​ർ​​ഷം പി​​ന്നി​​ട്ട​ശേ​​ഷം നോ​​ക്കു​േ​​മ്പാ​​ൾ, വി​​ഭ​​ജി​​ത ഇ​​ന്ത്യ​​യാ​​ണ്​ ഇ​​ന്നും ക​​ൺ​​മു​​ന്നി​​ൽ. മ​​ന​സ്സു​​ക​​ളു​​ടെ വി​​ഭ​​ജ​​ന​​മാ​​ണ്​ ഇ​​ന്ന​​ത്തെ രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യം നി​​യ​​ന്ത്രി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ സൃ​​ഷ്​​​ടി​​ച്ചു​​കൊ​​ണ്ടേ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. അ​​താ​​ണ്, ഇ​​ന്ത്യ​​യു​​ടെ വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​നം.

ഇ​​ന്ത്യ​​ക്ക്​ ശ​​ക്​​​ത​​മാ​​യ ജ​​നാ​​ധി​​പ​​ത്യ സം​​വി​​ധാ​​ന​​മു​​ണ്ട്. ആ​​ശ​​യ​​പ​​ര​​മാ​​യ നി​​ല​​പാ​​ടു​​ക​​ളു​​ണ്ട്. രാ​​ജ്യ​​ത്ത്​ ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന സ്​​​ഥാ​​പ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ശ​​ക്​​​ത​​മാ​​യി നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്നു; സം​​ശ​​യ​​മി​​ല്ല. എ​​ന്നാ​​ൽ, അ​​വ​​യോ​​ടു​​ള്ള വി​​ശ്വാ​​സം ന​​ശി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​പ്പു​​ണ്ട്​; സ​​മ്മ​​തി​​ദാ​​ന പ്ര​​ക്രി​​യ​​യു​​ണ്ട്. സ്വാ​​ത​​ന്ത്ര്യ​​ത്തി​​നു​ശേ​​ഷം ഉ​​ന്ന​​ത​ശീ​​ർ​​ഷ​​രാ​​യ നേ​​താ​​ക്ക​​ൾ ന​​മു​​ക്കു​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു. നെ​​ഹ്​​റു, മൗ​​ലാ​​ന ആ​​സാ​​ദ്, പ​േ​​ട്ട​​ൽ... എ​​ന്നാ​​ൽ, ഇ​​ന്ന്​  ആ​​ദ​​ർ​​ശ​​മു​​ഖ​​മു​​ള്ള നേ​​താ​​ക്ക​​ളി​​ല്ല. അ​​തി​​നി​​ട​​യി​​ലൂ​​ടെ ഹി​​ന്ദു​​ത്വം ശ​​ക്​​​തി​​പ്പെ​​ട്ട്​ മേ​​ൽ​​ക്കോ​​യ്​​​മ നേ​​ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ഒ​​രാ​​ളു​​ടെ ആ​​ശ​​യ​​ങ്ങ​​ൾ മേ​​ൽ​ക്കൈ നേ​​ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. മോ​​ദി ഇ​​ന്ത്യ​​യു​​ടെ മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​ശി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. മോ​​ദി​​യെ ത​​ട​​ഞ്ഞു​നി​​ർ​​ത്താ​​ൻ ക​​ഴി​​യാ​​ത്ത കാ​​ല​​ത്തോ​​ളം മോ​​ദി​​യു​​ടെ നാ​​ടാ​​യി ഇ​​ന്ത്യ നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കും. പ്ര​​ധാ​​ന പ്ര​​തി​​പ​​ക്ഷ​​മാ​​യ കോ​​ൺ​​ഗ്ര​​സി​െ​​ൻ​​റ സ്​​​ഥി​​തി​​യെ​​ന്താ​​ണ്​? സോ​​ണി​​യ​​ഗാ​​ന്ധി​​ക്കും രാ​​ഹു​​ൽ ​ഗാ​​ന്ധി​​ക്കും ചെ​​റു​​ത്തു​നി​​ൽ​​ക്കാ​​ൻ സാ​​ധി​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല. പ്രാ​​ദേ​​ശി​​ക​ക​​ക്ഷി​​ക​​ളും മ​​താ​​ധി​​ഷ്​​​ഠി​​ത രാ​​ഷ്​​​ട്രീ​​യ​​ത്തി​​നി​​ട​​യി​​ൽ ദു​​ർ​​ബ​​ല​​രാ​​യി മാ​​റു​​ന്നു. മോ​​ദി​​യു​​ടെ ത​ത്ത്വ​​മാ​​ണ്​ മേ​​ൽ​ക്കൈ നേ​​ടു​​ന്ന​​ത്. നേ​​ര​ത്തേ​​യും ഹി​​ന്ദു​​ത്വ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ മു​​ന്നേ​​റ്റ​​മു​​ണ്ടാ​​യി​​ട്ടു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ, അ​​ത്​ വേ​​ഗം കെ​​ട്ട​​ട​​ങ്ങി. കാ​​ര​​ണം, അ​​തി​​നെ യോ​​ജി​​ച്ച്​ എ​​തി​​ർ​​ക്കാ​​നും ഇ​​ന്ത്യ​​യു​​ടെ മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ൾ ഉ​​യ​​ർ​​ത്തി​​പ്പി​​ടി​​ക്കാ​​നും അ​​ന്ന്​ ക​​ഴി​​ഞ്ഞു. എ​​ന്നാ​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ൾ ഹി​​ന്ദു​​ത്വ അ​​ജ​​ണ്ട​​യു​​ടെ നേ​​ട്ടം കൊ​​യ്യാ​​ൻ അ​​വ​​ർ​​ക്ക്​ സാ​​ധി​​ക്കു​​ന്നു. ജ​​ന​​ങ്ങ​​ളെ ഹി​​ന്ദു​​വെ​​ന്നും മു​​സ്​​​ലി​​മെ​​ന്നും ഭി​​ന്നി​​പ്പി​​ച്ചു​നി​​ർ​​ത്തു​​ന്നു. ഇ​​ന്ത്യ​​​ൻ മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളെ പാ​​കി​​സ്​​​താ​​നി​​ക​​ളാ​​യി കാ​​ണാ​​ൻ പ്രേ​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ക​​യാ​​ണ്. ന​​മ്മ​​ൾ പു​​ല​​ർ​​ത്തി​​പ്പോ​​ന്ന മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ൾ ഇ​​ല്ലാ​​താ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. എ​​ന്താ​​ണോ, ഇ​​ന്ത്യ​​യെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച്​ ന​​മ്മ​​ൾ സ്വ​​പ്​​​നം ക​​ണ്ട​​ത്, അ​​ത്​ ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ ഇ​​ന്നി​​ല്ല. ഇ​​ന്ന്​ രാ​​ജ്യ​​ത്തെ മു​​സ്​​​ലിം​​ക​​ളു​​ടെ സ്​​​ഥി​​തി സ​​ങ്ക​​ട​​ക​​ര​​മാ​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. അ​​വ​​രെ ആ​​രും ക​​ണ​​ക്കി​​ലെ​​ടു​​ക്കു​​ന്നി​​ല്ല. മൂ​​ന്നു കൊ​​ല്ലം​കൊ​​ണ്ട്​ എ​​ല്ലാ ത​​സ്​​​തി​​ക​​ക​​ളും ഹി​​ന്ദു​​മ​​യം. മ​​ന്ത്രി​​സ​​ഭ​​യി​​ൽ ഒ​​രു മു​​സ്​​​ലിം മാ​​ത്ര​​മാ​​ണു​​ള്ള​​ത്. അ​​തൊ​​ക്കെ വി​​ഷ​​യ​​ത്തി​െ​​ൻ​റ ചി​​ല ഭാ​​ഗ​​ങ്ങ​​ൾ മാ​​ത്രം. 

നേ​​രി​​ടാ​​ൻ പ്ര​​തി​​പ​​ക്ഷ​​ത്തി​​ന്​ എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട്​ ക​​ഴി​​യു​​ന്നി​​ല്ല എ​​ന്ന​​ത്​ സു​​പ്ര​​ധാ​​ന​​മാ​​യൊ​​രു ചോ​​ദ്യ​​മാ​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, പ്ര​​തി​​പ​​ക്ഷ​​ത്തെ ക​​ട​​ത്തി​​വെ​​ട്ടു​​ന്ന ​ത​​ന്ത്ര​​മാ​​ണ്​ ബി.​​ജെ.​​പി പു​​റ​​ത്തെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ന​​മു​​ക്കൊ​​രു അ​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​നു​​ണ്ട്. അ​​ത്​ പാ​​കി​​സ്​​​താ​​നാ​​ണ്. അ​​ത്​ മ​​താ​​ടി​​സ്​​​ഥാ​​ന​​ത്തി​​ൽ നി​​ർ​​മി​​ച്ച​​താ​​ണ്. അ​​വി​​ടേ​​ക്കു ചൂ​​ണ്ടി, എ​​ന്തു​​കൊ​​ണ്ട്​ ന​​മു​​ക്ക്​ ഹി​​ന്ദു​​ത്വം ആ​​യി​​ക്കൂ​​ടാ എ​​ന്നാ​​ണ്​ വ​​ർ​​ത്ത​​മാ​​ന​​കാ​​ല ഭ​​ര​​ണാ​​ധി​​കാ​​രി​​ക​​ളും അ​​വ​​രെ നി​​യ​​ന്ത്രി​​ക്കു​​ന്ന സം​​ഘ​​ട​​നാ സം​​വി​​ധാ​​ന​​വും ചോ​​ദി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്. ആ ​​ചി​​ന്ത​​യി​​ലേ​​ക്കാ​​ണ്​ യു​​വാ​​ക്ക​​ൾ പ്രേ​​രി​​പ്പി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത്. മ​​തേ​​ത​​ര​​ത്വ​​ത്തി​​ൽ യു​​വാ​​ക്ക​​ൾ​​ക്ക്​ ബോ​​ധ്യ​​മു​​ണ്ട്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ഇ​​ന്ന്​ അ​​വ​​രി​​ൽ ഒ​​രു​വി​​ഭാ​​ഗം മ​​റ്റൊ​​രു വ​​ഴി​​യി​​ലാ​​ണ്. ഇ​​ന്ന്​ വി​​റ്റു​​പോ​​കു​​ന്ന​​ത്​ ഹി​​ന്ദു​​ത്വ​​മാ​​ണ്. ജെ.​​എ​​ൻ.​​യു അ​​ട​​ക്കം മാ​​റി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. 
അ​​ധി​​കാ​​രം ബി.​​ജെ.​​പി​​യു​​ടെ പ​​ക്ക​​ലു​​ണ്ട്. അ​​ത്​ ഏ​​റ്റു​​മു​​ട്ട​​ലു​​ക​​ൾ​​ക്ക്​ പ്രേ​​ര​​ക​​മാ​​വു​​ന്നു. ഇ​​തി​​നി​​ട​​യി​​ൽ ഒ​​രു രാ​​ഹു​​ലി​​നോ ഒ​​രു മ​​മ​​ത​​ക്കോ ഉ​​ണ്ടാ​​ക്കാ​​വു​​ന്ന ച​​ല​​ന​​ങ്ങ​​ൾ ത​​ൽ​​ക്കാ​​ല​ം നാ​​മ​​മാ​​ത്ര​​മാ​​യി​​രി​​ക്കും. രാ​​ജ്യ​​ത്തെ ചി​​ന്താ​​ഗ​​തി മ​​റ്റൊ​​രു വി​​ധ​​ത്തി​​ലാ​​ണ്. ആ ​​ചി​​ന്താ​​ഗ​​തി അ​​തി​െ​​ൻ​​റ പ​​ര​​മ​​കോ​​ടി​​യി​​ലേ​​ക്കു നീ​​ങ്ങു​​ന്ന​​താ​​ണ്​ കാ​​ണാ​​ൻ ക​​ഴി​​യു​​ന്ന​​ത്. അ​​തി​​ന്​ മോ​​ദി​​ക്ക്​ സാ​​ധി​​ക്കു​​ന്നു. മു​​മ്പ്​ ഹി​​റ്റ്​​​ല​​ർ​​ക്കും ഇ​​ങ്ങ​​നെ ചി​​ന്താ​​ധാ​​ര​​യെ ഏ​​കോ​​പി​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ, സ​​മാ​​ഹ​​രി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​ഞ്ഞി​​ട്ടു​​ണ്ട്. ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ ഇ​​പ്പോ​​ഴ​​ത്തെ സ്​​​ഥി​​തി ഇ​​ന്ന​െ​​ത്ത നി​​ല​​യി​​ൽ​​ത്ത​​ന്നെ കു​​റെ​​ക്കൂ​​ടി മു​​ന്നോ​​ട്ടു​പോ​​കു​​​മെ​​ന്ന്​ കാ​​ണേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ഹി​​ന്ദു​​ത്വ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ മേ​​ധാ​​വി​​ത്തം തു​​ട​​രും. എ​​ന്നാ​​ൽ,​ അ​​തി​​നെ​​തി​​രാ​​യ ഒ​​രു ചെ​​റു​​ത്തു​​നി​​ൽ​​പ്​ പ്ര​​തീ​​ക്ഷി​​ക്ക​​ണം; പ്ര​​ത്യേ​​കി​​ച്ച്​ ദ​​ക്ഷി​​ണേ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ​നി​​ന്ന്. ഒ​​രു​ഘ​​ട്ടം ക​​ഴി​​യു​േ​​മ്പാ​​ൾ ഭ​​ര​​ണ​​ഘ​​ട​​ന മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ളി​​ലേ​​ക്ക്​ ഇ​​ന്ത്യ തി​​രി​​ച്ചു​പോ​​വു​​ക​ത​​ന്നെ ചെ​​യ്യും. ഹി​​ന്ദു​​വോ മു​​സ്​​​ലി​​മോ അ​​ല്ല, വ്യ​​ക്​​​തി​​ക്ക്​ പ്രാ​​ധാ​​ന്യം ല​​ഭി​​ക്കു​​ന്ന സ്​​​ഥി​​തി വ​​രും. അ​​തി​​ന്​ എ​​ത്ര​സ​​മ​​യം വേ​​ണ്ടി​​വ​​രു​​മെ​​ന്ന​​താ​​ണ്​ വി​​ഷ​​യം. ഹി​​ന്ദു​​ത്വം അ​​തി​െ​​ൻ​​റ പ​​ര​​മ​​കോ​​ടി​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ പോ​​കാ​​ൻ ശ്ര​​മി​​ക്കും. അ​​വി​​ടേ​​ക്ക്​ ന​​മ്മ​​ൾ എ​​ത്തി​​യി​​ട്ടി​​ല്ല. അ​​തി​​നു​​ശേ​​ഷം അ​​തി​െ​​ൻ​​റ ത​​ക​​ർ​​ച്ച​​യും ഇ​​ട​​ർ​​ച്ച​​യും തു​​ട​​ങ്ങും. 

അ​​തി​​ന്​ ദീ​​ർ​​ഘ​​കാ​​ലം വേ​​ണ്ടി​​വ​​രു​​മെ​​ന്ന്​ കാ​​ണേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ഒ​​രു​​പ​​ക്ഷേ, മൂ​​ന്നു​​നാ​​ലു പ​​തി​​റ്റാ​​ണ്ടു​​ക​​ൾ​ത​​ന്നെ വേ​​ണ്ടി​​വ​​രാം. ഹി​​ന്ദു​​ത്വ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ ആ​​ശ​​യ​​മാ​​ണ്​ ഇ​​ന്ന്​ വി​​റ്റു​​പോ​​കു​​ന്ന​​ത്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ലെ ബ​​ഹു​​ഭൂ​​രി​​പ​​ക്ഷം വ​​രു​​ന്ന ജ​​ന​​ങ്ങ​​ൾ, ന​​മ്മ​​ൾ മു​​സ്​​​ലിം സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ന്മാ​​രോ​​ട്​ എ​​ന്താ​​ണ്​ ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​തെ​​ന്ന്​ ചി​​ന്തി​​ക്കു​​ന്ന ഒ​​രു കാ​​ലം വ​​രും. അ​​ന്ന്​ ന​​മു​​ക്ക്​ രാ​​ജ്യ​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ മൂ​​ല്യ​​ങ്ങ​​ൾ തി​​രി​​ച്ചു​​പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യും. പ​​ക്ഷേ, അ​​പ്പോ​​ഴും പ​​റ​​യേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു, ഹി​​ന്ദു​​ത്വം അ​​തി​െ​​ൻ​​റ പ​​ര​​മ​​കോ​​ടി​​യി​​ലേ​​ക്ക്​ ന​​ട​​ക്കു​​ന്ന​​തേ​​യു​​ള്ളൂ. ഇ​​ന്ന​​ത്തെ ത​​ല​​മു​​റ അ​​തി​​നെ​​തി​​രെ പോ​​രാ​​ടേ​​ണ്ടി​​യി​​രി​​ക്കു​​ന്നു. ആ ​​പോ​​രാ​​ട്ട​​ത്തി​െ​​ൻ​​റ തീ​​വ്ര​​ത എ​​ത്ര​​ത്തോ​​ളം ശ​​ക്​​​തി​​പ്പെ​​ടു​​ന്നു​​വോ, ആ ​​വേ​​ഗ​​ത്തി​​ലാ​​ണ്​ ന​​മു​​ക്ക്​ ന​​മ്മു​​ടെ മു​​ല്യ​​ങ്ങ​​ളെ തി​​രി​​ച്ചു​പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ഴി​​യു​​ക.

(തയാറാക്കിയത്​ എ.എസ്​. സുരേഷ്​കുമാർ)

COMMENTS