കാ​ൻ​സ​റും ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളും 

07:55 AM
15/11/2017
ആ​രോ​ഗ്യ​രം​ഗ​ത്ത്​ ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര പ്ര​ചാ​ര​ണം ശ​ക്തി​പ്രാ​പി​ക്കു​ന്നു. വ​ള​രെ ആ​ശ​ങ്ക​യു​ള​വാ​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്. ലോ​ക​മെ​മ്പാ​ടും ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര​ക്കാ​ർ​ക്ക് എ​ളു​പ്പം ക​ട​ന്നു​വ​രാ​ൻ പ​റ്റു​ന്ന മേ​ഖ​ല​ക​ൾ ആ​രോ​ഗ്യം, ഭ​ക്ഷ​ണം, കൃ​ഷി, പ​രി​സ്ഥി​തി എ​ന്നി​വ​യാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും സ്ഥി​തി അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ. ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര ‘വി​ദ​ഗ്ധ​ർ’ ക​ട​ന്നു​വ​രാ​ത്ത മേ​ഖ​ല​ക​ൾ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്. ശൂ​ന്യാ​കാ​ശ പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ, വി​മാ​ന​യാ​ത്ര, ട്രാ​ഫി​ക് നി​യ​ന്ത്ര​ണം, അ​ണ​ക്കെ​ട്ടു​നി​ർ​മാ​ണം, ലോ​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ൽ​പാ​ദ​നം, ദു​രി​താ​ശ്വാ​സ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം തു​ട​ങ്ങി ബ​ഹു​ശ​തം വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​വ​ർ നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​രാ​ണ്. ആ​രോ​ഗ്യ​ത്തി​ലും കൃ​ഷി​യി​ലും പ​രി​സ്ഥി​തി​യി​ലും മ​റ്റും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് അ​വ​ർ ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ശാ​സ്ത്ര​സി​ദ്ധാ​ന്ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് സ​മാ​ന​മാ​യ​വ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് മ​റ്റു​മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്തെ അ​റി​വു​ക​ളും ക​ൽ​പ​ന​ക​ളും പു​തു​കാ​ല​ത്തെ വ്യ​ക്തി​ഗ​ത അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും ചേ​ർ​ത്ത നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ച്​ റോ​ഡ് നി​ർ​മി​ക്കാ​നോ, ലോ​ഹ​ങ്ങ​ൾ ഖ​ന​നം ചെ​യ്യാ​നോ ആ​രും മു​തി​രു​ന്നി​ല്ല. ദൗ​ർ​ഭാ​ഗ്യ​വ​ശാ​ൽ അ​തെ​ല്ലാം ന​മ്മെ നേ​രി​ട്ട് ബാ​ധി​ക്കു​ന്ന വി​ഷ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ്ര​യോ​ഗി​ക്കാ​ൻ മാ​റ്റി​വെ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു.

യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ജൈ​വ​കോ​ശ​ങ്ങ​ളി​ൽ ത​ന്മാ​ത്രാ​ത​ല​ത്തി​ൽ ന​ട​ക്കു​ന്ന പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും രാ​സ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ളും മ​നു​ഷ്യ​രി​ലും മ​റ്റു ജീ​വി​ക​ളി​ലും വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ളെ​ക്കാ​ൾ സ​മാ​ന​ത​ക​ളേ​റെ​യാ​ണ്. ഇ​തു മ​റ​ന്നു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ക​പ​ട​ശാ​സ്​​ത്ര​ക്കാ​ർ അ​ധി​ക​വും അ​വ​രു​ടെ സി​ദ്ധാ​ന്ത​ങ്ങ​ളു​മാ​യി ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​ന്നി​ലെ​ത്തു​ന്ന​ത്. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ന്ത്യ​യി​ലി​പ്പോ​ൾ പെ​ട്ടെ​ന്നു​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തും തീ​വ്ര​ത​യേ​റി​യ​തു​മാ​യ രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ആ​ധു​നി​ക വൈ​ദ്യ​ചി​കി​ത്സ​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം പേ​രും ഇ​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ശാ​ലി​നി രു​ദ്ര, ആ​ക്ഷി ഖൈ​ര തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​ർ മേ​യ് 2017ൽ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ ഔ​ട്ട് പേ​ഷ്യ​ൻ​റ് (വാ​തി​ൽ​പു​റ രോ​ഗി​ക​ൾ) ആ​യി ചി​കി​ത്സ​ക്കെ​ത്തു​ന്ന​വ​രി​ൽ 90 ശ​ത​മാ​നം പേ​രും ആ​ധു​നി​ക വൈ​ദ്യ​ശാ​സ്ത്രം അ​വ​ലം​ബി​ക്കു​ന്ന​താ​യി ക​ണ്ടെ​ത്തി. ഛത്തി​സ്‌​ഗ​ഢ്, കേ​ര​ളം, ബം​ഗാ​ൾ എ​ന്നി​വി​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ പേ​ർ ആ​യു​ഷ് സേ​വ​ന​ങ്ങ​ൾ ഇ​ഷ്​​ട​പ്പെ​ടു​ന്നു.

ദീ​ർ​ഘ​കാ​ല രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ പ​രി​ഗ​ണി​ച്ചാ​ൽ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​തി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​ത്യാ​സ​പ്പെ​ടു​ന്ന​തു കാ​ണാം. സ​ന്ധി​രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ, മാ​റ്റ​മി​ല്ലാ​ത്ത ശ​രീ​ര​വേ​ദ​ന, പേ​ശീ​രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ, അ​ർ​ബു​ദം എ​ന്നി​വ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന രോ​ഗി​ക​ളി​ൽ ചി​ല​രാ​ണ് ആ​ധു​നി​ക ശാ​സ്ത്രീ​യ​ചി​കി​ത്സ പോ​രെ​ന്ന തോ​ന്ന​ലു​മാ​യി മ​റ്റു മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ തേ​ടു​ന്ന​ത്. ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര പ്ര​ചാ​ര​ക​രു​ടെ പ്ര​ത്യ​ക​ശ്ര​ദ്ധ പ​തി​ഞ്ഞ മേ​ഖ​ല​യാ​ണ് അ​ർ​ബു​ദം. വ​ള​രെ​യ​ധി​കം അ​ബ​ദ്ധ​വി​ശ്വാ​സ​ങ്ങ​ളും അ​ജ്ഞ​ത​യും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന രോ​ഗാ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ്, അ​ർ​ബു​ദം. ജു​ഗ​ൽ കി​ഷോ​ർ മു​ത​ൽ പേ​ർ 2007ൽ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച ഡ​ൽ​ഹി​യി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ ഇ​ത് വ്യ​ക്ത​മാ​കു​ന്നു. ചി​കി​ത്സ​യി​ല്ലാ​ത്ത​തും ദൈ​വ​ശാ​പ​ത്താ​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തും ആ​യ രോ​ഗ​മാ​യാ​ണ് കാ​ൻ​സ​റി​നെ 50 ശ​ത​മാ​നം പേ​രും കാ​ണു​ന്ന​ത്. ഇ​ത് ചി​കി​ത്സ​യാ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​ത്  ര​ണ്ടു വ​ർ​ഷ​ത്തോ​ളം താ​മ​സി​ക്കാ​ൻ കാ​ര​ണ​മാ​കു​ന്നു. വി​ധു​ബാ​ല ഇ​ള​ങ്കോ​വ​ൻ മു​ത​ൽ പേ​രു​ടെ (2017) ചെ​ന്നൈ​യി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള പ​ഠ​നം മ​റ്റു സൂ​ച​ന​ക​ൾ ത​രു​ന്നു. അ​ർ​ബു​ദ രോ​ഗി​ക​ൾ, പ​രി​ചാ​ര​ക​ർ, വി​വി​ധ സാ​മൂ​ഹി​ക പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള​വ​ർ, പൊ​തു​ജ​ന​ങ്ങ​ൾ എ​ന്നു​തു​ട​ങ്ങി താ​ര​ത​മ്യേ​ന വ​ലി​യ സാ​മ്പി​ൾ പ​ഠ​ന​ത്തി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രു​ന്നു. ഉ​ദ്ദേ​ശം 70 ശ​ത​മാ​നം​വ​രെ ആ​ളു​ക​ൾ അ​ർ​ബു​ദം പ​ക​ർ​ച്ച​വ്യാ​ധി അ​ല്ലെ​ന്നും ന​ല്ലൊ​ര​ള​വി​ൽ ചി​കി​ത്സി​ച്ചു​മാ​റ്റാ​വു​ന്ന​താ​ണെ​ന്നും വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്ന​താ​യി ക​ണ്ടെ​ത്തി. ഇ​ത് വ​ൻ മു​ന്നേ​റ്റ​മാ​ണെ​ന്നു പ​റ​യാ​തെ​വ​യ്യ. എ​ങ്കി​ലും, 30 ശ​ത​മാ​നം  പേ​ർ അ​ങ്ങ​നെ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നും അ​തി​ൽ ഭൂ​രി​പ​ക്ഷം പേ​രും അ​ർ​ബു​ദം ബാ​ധി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ലാ​ത്ത​വ​രാ​ണെ​ന്നും നാം ​കാ​ണേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. മു​ൻ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ർ​ബു​ദ രോ​ഗ​ശാ​ന്തി​ക്കാ​യി മ​ന്ത്ര​വാ​ദ​ത്തി​നും ധ്യാ​ന​ത്തി​നും മ​റ്റ്​ അ​ത്ഭു​ത ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക്കും പോ​കു​ന്ന രോ​ഗി​ക​ൾ അ​നു​ക്ര​മ​മാ​യി അ​റി​വു​സി​ദ്ധി​ക്കു​ന്ന​മു​റ​ക്ക് ശാ​സ്ത്രീ​യ ചി​കി​ത്സ​യി​ലേ​ക്ക് വ​രാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ട്. ശാ​സ്ത്രീ​യ ചി​കി​ത്സ അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്ന് നാം ​പ​റ​യു​മ്പോ​ൾ​പോ​ലും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ പ്ര​തി​വ​ർ​ഷം 10 ല​ക്ഷം പു​തി​യ അ​ർ​ബു​ദ രോ​ഗി​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്നു; നി​ല​വി​ലു​ള്ള രോ​ഗി​ക​ളി​ൽ മ​ര​ണ​നി​ര​ക്ക് ഒ​രു​ല​ക്ഷ​ത്തി​ന്‌ 67.2 എ​ന്ന തോ​തി​ലും. ഈ ​വ​ർ​ധി​ച്ച മ​ര​ണ​നി​ര​ക്ക്  രോ​ഗ​നി​ർ​ണ​യ​ത്തി​നും ചി​കി​ത്സ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​നും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന കാ​ല​താ​മ​സം മൂ​ല​മാ​ണ്.

സൽപ്രവൃത്തികൾക്ക്​ ഇവർ വിഘാതം
ല​ഭ്യ​മാ​യ പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന്​ നി​സ്ത​ർ​ക്കം പ​റ​യാ​ൻ പ​റ്റു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​വ​യാ​ണ്: ഒ​ന്ന്, ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ അ​ർ​ബു​ദ​ത്തി​െ​ൻ​റ സാ​ന്നി​ധ്യം കൂ​ടു​ത​ലാ​ണ്. ര​ണ്ട്, അ​വ​രെ ക​ണ്ടെ​ത്തു​ന്ന​തി​നും കൃ​ത്യ​മാ​യ ചി​കി​ത്സ ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​തി​നും കാ​ല​വി​ളം​ബ​മു​ണ്ടാ​കു​ന്നു. ഇ​ത് പ​രി​ഹ​രി​ച്ചാ​ൽ കാ​ൻ​സ​ർ മ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​നാ​കും. മൂ​ന്ന്, രോ​ഗ​നി​ർ​ണ​യം ക്ലേ​ശ​ക​ര​മാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​ർ​ബു​ദ പ്ര​തി​രോ​ധ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ ഫ​ല​വ​ത്താ​കു​ക പ്ര​യാ​സ​മാ​ണ്.സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ നി​ല​വി​ലു​ള്ള ശാ​സ്ത്ര​നി​ബ​ദ്ധ​മാ​യ അ​റി​വു​ക​ളി​ൽ ന്യൂ​ന​ത​ക​ളു​ണ്ട്. ഇ​തൊ​രു​ക്കു​ന്ന വി​ട​വു​ക​ളി​ലേ​ക്കാ​ണ് ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര പ്ര​യോ​ക്താ​ക്ക​ളും വ്യാ​ജ​ചി​കി​ത്സ പ്ര​ചാ​ര​ക​രും ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന​ത്. പ്ര​ധാ​ന​മാ​യും അ​ർ​ബു​ദ പ്ര​തി​രോ​ധം, ചി​കി​ത്സ എ​ന്നീ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലാ​ണ് അ​വ​ർ ശ്ര​ദ്ധ​ചെ​ലു​ത്തു​ന്ന​ത്. പ്ര​സ​ര​ണം ന​ട​ന്ന അ​ർ​ബു​ദം, അ​സ​ഹ്യ വേ​ദ​ന, ജീ​വി​താ​ന്ത സാ​ന്ത്വ​ന ചി​കി​ത്സ എ​ന്നീ രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ വ്യാ​ജ​പ്ര​ചാ​ര​ക​ർ സ​ജീ​വ​മ​ല്ല. സ​ജീ​വ​മാ​യ ഇ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ശ​രി​യാ​യ ദി​ശ​യി​ലേ​ക്ക് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നെ ന​യി​ക്കാ​ൻ എ​ടു​ക്കു​ന്ന സ​ൽ​പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ​ക്ക് അ​വ​ർ വി​ഘാ​തം സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.

അ​തു​കൊ​ണ്ട് ശാ​സ്ത്ര​വും ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര​വും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വ്യ​ത്യാ​സം നാം ​അ​റി​ഞ്ഞി​രി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്. മാ​റി​യോ ബു​ഞ്ഞേ​യു​ടെ (Mario Bunge) അ​ഭി​പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ അ​റി​വി​ന് ര​ണ്ടു​ത​ല​ങ്ങ​ൾ ഉ​ള്ള​താ​യി കാ​ണാം-​വി​ശ്വാ​സ​ത​ല​വും ഗ​വേ​ഷ​ണ (അ​ന്വേ​ഷ​ണ) ത​ല​വും. ആ​ദ്യ​ത്തേ​ത്, അ​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ളും വ്യ​ക്തി​ഗ​ത​മാ​യ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളും സാ​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ളും​കൊ​ണ്ട് നി​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കും. ര​ണ്ടാ​മ​ത്തേ​തി​ലാ​ക​ട്ടെ, നി​ഷ്പ​ക്ഷ​വും ആ​വ​ർ​ത്ത​ന വി​ധേ​യ​വും സു​താ​ര്യ​വു​മാ​യ പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​കൂ​ടി ശ​ക്തി​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​താ​യി​രി​ക്കും. സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന ആ​ളി​െ​ൻ​റ സ്ഥാ​ന​മോ യോ​ഗ്യ​ത​യോ തെ​ളി​വാ​യി കാ​ണേ​ണ്ട​തു​മി​ല്ല. പ​ല​പ്പോ​ഴും ക​പ​ട ശാ​സ്ത്ര​പ്ര​ചാ​ര​ക​ർ ഉ​ന്ന​ത​വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സം നേ​ടി​യ​വ​രോ വി​ദേ​ശ​യാ​ത്ര​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന​വ​രോ ആ​കാം; വ്യാ​പ​ക​മാ​യ പ​ത്ര​മാ​ധ്യ​മ ശ്ര​ദ്ധ ല​ഭി​ക്കു​ന്ന​വ​രും ആ​കാം. അ​വ​ർ ഒ​രു വി​ഭാ​ഗം ജ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ശ്വാ​സം ആ​ർ​ജ്ജി​ക്കു​ന്ന​തി​ൻ​റെ ര​ഹ​സ്യം മ​റ്റൊ​ന്ന​ല്ല.

 അ​ർ​ബു​ദം ത​ട​യാ​ൻ ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി തെ​ളി​യി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ൾ ലോ​കാ​രോ​ഗ്യ സം​ഘ​ട​ന​ത​ന്നെ അം​ഗ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​റി​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​വ​രു​ടെ വെ​ബ്സൈ​റ്റ​റി​ൽ​നി​ന്ന് ന​മു​ക്ക് സു​ഗ​മ​മാ​യി ല​ഭി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും. ലോ​ക​ത്തി​ലെ കാ​ൻ​സ​ർ മ​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ൽ 75 ശ​ത​മാ​ന​വും അ​വി​ക​സി​ത-​വി​ക​സ്വ​ര രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ്; അ​വി​ടെ​യു​ള്ള വ്യ​ക്തി​ക​ളും, കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളും സ​മൂ​ഹ​വും വേ​ഗ​ത്തി​ൽ ക​ട​ക്കെ​ണി​യി​ൽ അ​ക​പ്പെ​ടു​മെ​ന്ന​തി​നാ​ൽ അ​ർ​ബു​ദ​രോ​ഗ പ്ര​തി​രോ​ധ​വും താ​മ​സം​വി​നാ ഉ​ള്ള ചി​കി​ത്സ​യും അ​ത്യാ​വ​ശ്യ​മാ​കു​ന്നു. ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​യ വി​ക​സ​ന അ​ജ​ണ്ട അ​ർ​ബു​ദം ത​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. ഉ​ദ്ദേ​ശം 30-50 ശ​ത​മാ​നം വ​രെ അ​ർ​ബു​ദം ത​ട​യാ​നാ​കു​മെ​ന്ന് ലോ​കാ​രോ​ഗ്യ​സം​ഘ​ട​ന ക​രു​തു​ന്നു. ഇ​തി​നു​ള്ള ഉ​പാ​ധി​ക​ളും പ​ദ്ധ​തി​ക​ളും സാ​ധ്യ​ത​ക​ളും സം​ഘ​ട​ന​ത​ന്നെ വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

ഉപ്പും അർബുദവും 
ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്ര ‘വി​ശാ​ര​ദ​ർ’ ഇ​തി​ലൊ​ന്നും വി​ശ്വാ​സ​മു​ള്ള​താ​യി ഭാ​വി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​ത് പാ​ൽ, പ​ഞ്ച​സാ​ര, ക​റി​യു​പ്പ്, മൈ​ദ, പ​ച്ച​രി എ​ന്നി​വ​യാ​ണ് അ​ർ​ബു​ദം വ​രു​ത്തു​ന്ന​ത് എ​ന്നാ​ണ്. ഹാ​ർ​വാ​ഡ്, മ​യോ, ജോ​ൺ​സ് ഹോ​പ്‌​കി​ൻ​സ്‌ എ​ന്നീ സ​ർ​വ​ക​ലാ​ശാ​ല​ക​ളി​ൽ ഇ​തി​െ​ൻ​റ തെ​ളി​വ് ക​ണ്ടെ​ത്തി​യി​ട്ടു​െ​ണ്ട​ന്നും അ​വ​ർ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്കു​ന്നു. ഭ​ക്ഷ​ണ​വും അ​ർ​ബു​ദ​വും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം അ​നേ​ക ദ​ശ​ക​ങ്ങ​ളാ​യി പ​ഠി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന വി​ഷ​യ​മാ​ണെ​ന്നോ​ർ​ക്ക​ണം. അ​മി​ത​ഭ​ക്ഷ​ണം കൊ​ണ്ടു​ള​വാ​കു​ന്ന അ​ധി​ക​ഭാ​ര​വും ദു​ർ​മ്മേ​ദ​സ്സും അ​ർ​ബു​ദം ക്ഷ​ണി​ച്ചു​വ​രു​ത്തു​മെ​ന്ന് തീ​ർ​ച്ച​യാ​ണ്. ഭ​ക്ഷ​ണം ക്ര​മീ​ക​രി​ച്ച്​ ഭാ​രം നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ൽ പാ​ല്, പ​ഞ്ച​സാ​ര, മൈ​ദ, പ​ച്ച​രി എ​ന്നി​വ ഒ​രു കാ​ര​ണ​ത്താ​ലും അ​ർ​ബു​ദ സാ​ധ്യ​ത അ​ധി​ക​മാ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി ഡി​സൈ​ൻ​ചെ​യ്ത പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു​സാ​ധ്യ​ത ഇ​തു​വ​രെ ക​ണ്ടെ​ത്തി​യി​ട്ടു​മി​ല്ല.

ഉ​പ്പി​െ​ൻ​റ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം ആ​വ​ശ്യ​മാ​കു​ന്നു. ക​റി​യു​പ്പി​െ​ൻ​റ പ്ര​തി​ശീ​ർ​ഷ ഉ​പ​ഭോ​ഗം ദി​വ​സേ​ന 5-6 ഗ്രാം ​വ​രെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും സു​ര​ക്ഷി​ത​മാ​ണ്. യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ക​റി​ക​ളി​ൽ ചേ​ർ​ക്കാ​ൻ അ​ത്ര​യും ഉ​പ്പു​ത​ന്നെ ധാ​രാ​ളം! എ​ന്നാ​ൽ, ഉ​പ്പി​ൽ പ​രി​പാ​ലി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ഭ​ക്ഷ​ണ​പ​ദാ​ർ​ഥ​ങ്ങ​ൾ ദി​വ​സേ​ന ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​വ​രി​ൽ അ​ർ​ബു​ദ സാ​ധ്യ​ത​യേ​റു​ന്നു. അ​താ​യ​ത്, ഉ​ണ​ക്ക​മീ​ൻ, അ​ച്ചാ​റു​ക​ൾ, ആ​ധു​നി​ക ഫാ​സ്​​റ്റ്​ ഫു​ഡു​ക​ൾ എ​ന്നി​വ ദി​ന​ച​ര്യ​യാ​യി മാ​റ്റി​യി​ട്ടു​ള്ള​വ​ർ സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ണം. ഇ​ങ്ങ​നെ ക​ഴി​ക്കു​ന്ന ഉ​പ്പ് ദി​വ​സം 20 ഗ്രാ​മി​ൽ കൂ​ടാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ട്. ആ​മാ​ശ​യ​ത്തി​ലെ അ​ർ​ബു​ദം പോ​ലു​ള്ള രോ​ഗ​ങ്ങ​ൾ വി​ളി​ച്ചു​വ​രു​ത്തു​ന്ന സ്വ​ഭാ​വ​മാ​ണ​ത്. മി​ത​മാ​യും രു​ചി​ക​ര​മാ​യും ക്ര​മീ​ക​രി​ച്ച ഭ​ക്ഷ​ണം ക​ഴി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ആ​ശ​ങ്ക​ക്കു വ​ക​യി​ല്ല.
ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്രം പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ചെ​യ്യു​ന്ന മ​റ്റൊ​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​യും ശാ​സ്ത്രീ​യ​തെ​ളി​വു​ള്ള സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ അ​മ്പേ തി​ര​സ്ക​രി​ച്ചു തെ​ളി​വു​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​ത്ത കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​പ​ക​ട​സാ​ധ്യ​ത പർ​വ​തീ​ക​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്. ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​ന്, പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല റേ​ഡി​യേ​ഷ​ൻ, ഹെ​പ്പ​റ്റൈ​റ്റി​സ്, പാ​പ്പി​ലോ​മ വൈ​റ​സ് അ​ണു​ബാ​ധ, പു​ക​വ​ലി, മ​ദ്യ​പാ​നം, പ​രി​സ്ഥി​തി മ​ലി​നീ​ക​ര​ണം എ​ന്നീ മാ​ര​ക​മാ​യ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളോ​ട് നി​ശ്ശ​ബ്​​ദ​ത പു​ല​ർ​ത്തു​ക​യും, അ​ന​വ​ധി പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ശേ​ഷ​വും നാ​ളി​തു​വ​രെ തെ​ളി​വു​ക​ൾ ല​ഭ്യ​മ​ല്ലാ​ത്ത​തും അ​തി​വി​ര​ള​മാ​യി​മാ​ത്രം നാം ​നേ​രി​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തും​വി​ധം പ​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്.

ഫോ​ർ​മാ​ൽ ഡി​ഹൈ​ഡ്, കൃ​ത്രി​മ മ​ധു​ര രാ​സ​വ​സ്തു​ക്ക​ൾ, ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ൽ ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന നി​റ​ങ്ങ​ൾ, കൃ​ഷി​ക്കു​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന കീ​ട​നാ​ശി​നി​ക​ൾ, ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ച് ചൂ​ടാ​ക്കു​ന്ന പാ​ച​ക​യെ​ണ്ണ, ഇ​വ​യെ​ല്ലാം മാ​ര​ക​മാ​യ അ​ർ​ബു​ദം ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​മ​ത്രേ! ഫോ​ർ​മാ​ൽ ഡി​ഹൈ​ഡ് മ​നു​ഷ്യ​കോ​ശ​ത്തി​ൽ​പോ​ലും ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന ത​ന്മാ​ത്ര​യാ​ണ്.​വ്യ​വ​സാ​യി​കാ​ടി​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ ഈ ​രാ​സ​വ​സ്തു ഉ​ൽ​പാ​ദി​പ്പി​ക്കു​ന്നി​ട​ത്തു ജോ​ലി​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രി​ൽ​പോ​ലും അ​ധി​ക​മാ​യി അ​ർ​ബു​ദം റി​പ്പോ ർ​ട്ട്​ ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല. മ​ധു​ര​ത്തി​ന് ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന രാ​സ​വ​സ്തു​ക്ക​ളു​ടെ ക​ഥ​യും അ​പ്ര​കാ​രം​ത​ന്നെ. നി​റം കൂ​ട്ടാ​ൻ ഡൈ ​ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത് ഭ​ക്ഷ്യ​യോ​ഗ്യ​മാ​ണോ എ​ന്ന് നോ​ക്കാ​ൻ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്; അ​പൂ​ർ​വ​മാ​യി ക​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന നാ​ലു ഡൈ ​ത​ന്മാ​ത്ര​ക​ൾ എ​ലി​ക​ളി​ൽ (മ​നു​ഷ്യ​രി​ൽ അ​ല്ല) അ​ർ​ബു​ദ​സാ​ധ്യ​ത കൂ​ട്ടു​ന്നു​വെ​ന്ന പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. ഈ ​ഡൈ ത​ന്മാ​ത്ര​ക​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ന്വേ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ക്കു​ന്നു. എ​ണ്ണ ചൂ​ടാ​ക്കി​യാ​ൽ അ​ർ​ബു​ദം ഉ​ണ്ടാ​യ​താ​യി റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ളി​ല്ല. കൃ​ഷി​ക്ക് കീ​ട​നാ​ശി​നി ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ൽ അ​തി​െ​ൻ​റ പ​രി​ശി​ഷ്​​ടം കാ​ർ​ഷി​കോ​ൽ​പ​ന്ന​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യു​ണ്ട്. ആ​യി​ര​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ശേ​ഷ​വും ഇ​ത് മ​നു​ഷ്യ​രി​ൽ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും ആ​രോ​ഗ്യ​പ്ര​ശ്നം സൃ​ഷ്​​ടി​ച്ച​താ​യി തെ​ളി​വി​ല്ല. നേ​രി​ട്ട് കീ​ട​നാ​ശി​നി​യേ​ൽ​ക്കു​ന്ന ചെ​റു​പ്രാ​ണി​ക​ൾ​ക്ക് അ​നാ​രോ​ഗ്യം ഉ​ണ്ടാ​കാം. പ​ച്ച​ക്ക​റി​ക​ളി​ലെ പ​രി​ശി​ഷ്​​ടം എ​ന്താ​യാ​ലും മ​നു​ഷ്യ​രി​ൽ കാ​ൻ​സ​ർ സൃ​ഷ്​​ടി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്നു​റ​പ്പാ​ണ്.ഇ​തി​ൽ​നി​ന്ന് നാം ​മ​ന​സ്സി​ലാ​ക്കേ​ണ്ട​ത്, അ​ർ​ബു​ദ​രോ​ഗ ബോ​ധ​വ​ത്ക​ര​ണം, പ്ര​തി​രോ​ധം, ചി​കി​ത്സ തു​ട​ങ്ങി​യ മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ൽ ക​പ​ട​ശാ​സ്ത്രം ന​മ്മെ പി​ന്നോ​ട്ട് ന​യി​ക്കും. അ​തി​നെ​തി​രാ​യ പ്ര​തി​രോ​ധം സ​മൂ​ഹം കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്.
 

COMMENTS