ഇ​ഴപി​രി​യാ​തെ സ്​നേ​ഹ​മ​ഞ്ഞ

കെ.പി. റജി 
09:14 AM
18/11/2017
vellappaly-nadesan Preethi
വെള്ളാപ്പള്ളി നടേശനും ഭാര്യ പ്രീതിയും (ചിത്രങ്ങൾ: ബിമൽ തമ്പി)

കേരളത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ സമുദായ സംഘടനയുടെ അമരത്ത് 21 വര്‍ഷം പിന്നിട്ട, എസ്.എന്‍.ഡി.പി യോഗം ജനറല്‍ സെക്രട്ടറി വെള്ളാപ്പള്ളി നടേശന്‍ കുടുംബ ജീവിതത്തില്‍ 50 വര്‍ഷം പൂര്‍ത്തിയാക്കിയിരിക്കുന്നു. അരനൂറ്റാണ്ട് പിന്നിട്ട ദാമ്പത്യജീവിതത്തെ കുറിച്ച് വെള്ളാപ്പള്ളിയും പത്നി പ്രീതിയും സംസാരിക്കുന്നു...

ച​കി​രി​നാ​രു​ക​ൾ ഇ​ഴ ​േച​ർ​ക്കു​ന്ന ക​യ​ർ​ വ്യ​വ​സാ​യ​ത്തിന്‍റെ ക​രു​ത്തി​ലാ​ണ്​ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി കു​ടും​ബം സ​മ്പ​ന്ന​ത​യി​ലേ​ക്കു വ​ള​ർ​ന്ന​ത്. പി​ന്നീ​ട്​ നി​ർ​മാ​ണ ക​രാ​ർ രം​ഗ​ത്തു വ​ള​ർ​ന്നു പ​ന്ത​ലി​ച്ച​പ്പോ​ഴും ഇൗ​ടു​റ​പ്പിന്‍റെ ര​സ​ക്കൂ​ട്ട്​ അ​വ​ർ​ക്കു ന​ന്നാ​യി വ​ഴ​ങ്ങി. കാ​ർ​ക്ക​ശ്യ​ത്തിന്‍റെ ക​രു​ത്തും സ​മു​ദാ​യ സ്​​നേ​ഹ​വും കൂ​ട്ടി​യി​ണ​ക്കി വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി ന​ടേ​ശ​ൻ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ​മു​ദാ​യ സം​ഘ​ട​ന​യു​ടെ ത​ല​പ്പ​ത്ത്​ 21 വ​ർ​ഷം പി​ന്നി​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. നാ​വിന്‍റെ ശേ​ഷി​യാ​ണ്​ എ​ന്നും വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി​യു​ടെ ക​രു​ത്ത്. കൊ​ടി​യു​ടെ നി​റ​ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ സ​മു​ദാ​യ നേ​താ​ക്ക​ളും ആ ​നാ​വ​മ്പിന്‍റെ മു​ന​യേ​റ്റു പി​ട​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും വി​മ​ർ​ശ​ന​ശ​ര​മേ​റ്റു പി​ട​ഞ്ഞു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക്​ അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​മാ​യി ആ ​നാ​വേ​റിന്‍റെ ത​ലോ​ട​ലു​മു​ണ്ടാ​വും. 

അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ശ​ത്രു​ക്ക​ളും മി​ത്ര​ങ്ങ​ളും ഒ​രു​പോ​ലെ. ഒ​ടു​വി​ൽ എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി യോ​ഗ​ത്തിന്‍റെ മ​ഞ്ഞ​പ്പ​താ​ക സം​ഘ്​​പ​രി​വാ​റിന്‍റെ കാ​വി​ക്കൊ​ടി​മ​ര​ത്തി​ൽ കൂ​ട്ടി​ക്കെ​ട്ടി കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ പു​തി​യൊ​രു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​ത്തിന്‍റെ ചേ​രു​വ​യും അ​ദ്ദേ​ഹം പ​രീ​ക്ഷി​ച്ചു​നോ​ക്കി. പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ച പ​രി​ഗ​ണ​ന കി​ട്ടാ​തെേ​പാ​യ​പ്പോ​ൾ പു​തി​യ മി​ത്ര​ങ്ങ​ളും ആ ​നാ​വിന്‍റെ ചൂ​ട​റി​ഞ്ഞു. ചേ​ർ​ത്ത​ല ക​ണി​ച്ചു​കു​ള​ങ്ങ​ര​യി​ലെ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി വീ​ട്ടി​ൽ വി​വി​ധ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി വ​രു​ന്ന അ​ണി​ക​ളോ​ടും നേ​താ​ക്ക​ളോ​ടും കാ​ര്യം ന​ട​ക്കാ​ൻ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ തീ​ർ​ത്തു​പ​റ​യും ന​ടേ​ശ​ൻ. കാ​ർ​ക്ക​ശ്യം ​െത​ല്ലും ചോ​രാ​തെ. എ​പ്പോ​ഴും നി​ഴ​ൽ​പോ​ലെ കൂ​ടെ​യു​ള്ള ഭാ​ര്യ പ്രീ​തി​യു​മാ​യു​ള്ള സ്​​നേ​ഹ​ദാ​മ്പ​ത്യം 50 വ​ർ​ഷം പി​ന്നി​ടു​ന്ന വേ​ള​യി​ൽ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ വ്യ​ക്​​ത​മാ​ക്കു​ന്നു. നി​റം മ​ങ്ങാ​തെ...

കു​ടും​ബ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം
വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി ന​ടേ​ശ​ൻ: അ​ച്ഛ​ൻ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി കേ​ശ​വ​ൻ. അ​മ്മ ദേ​വ​കി. എ​െൻ​റ അ​മ്മ 10 പ്ര​സ​വി​ച്ചു. ര​ണ്ട്​ ഇ​ര​ട്ട​ക​ള​ട​ക്കം 12 മ​ക്ക​ൾ. ആ​റ്​ ആ​ണും ആ​റു പെ​ണ്ണും. ഞാ​നും ഇ​ര​ട്ട​യി​ലൊ​ന്നാ​ണ്. ന​ട​രാ​ജ​നാ​ണ്​ എന്‍റെ ഇ​ര​ട്ട സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ. വ​ലി​യൊ​രു കു​ടും​ബ​മാ​യി​രു​ന്നു ഞ​ങ്ങ​ളു​ടേ​ത്. അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യി ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ടും​ബം ക​യ​ർ വ്യ​വ​സാ​യി​ക​ളു​ടേ​താ​യി​രു​ന്നു. അ​ച്ഛന്‍റെ മോ​ഹ​ൻ​ദാ​സ്​ ക​യ​ർ ഫാ​ക്​​ട​റി ഇം​ഗ്ല​ണ്ടി​ലേ​ക്ക​ട​ക്കം ധാ​രാ​ളം ക​യ​ർ ക​യ​റ്റു​മ​തി ചെ​യ്​​തി​രു​ന്നു. വീ​ട്ടി​ൽ ഒ​രു ല​ക്ഷ​ത്തോ​ളം തേ​ങ്ങ കി​ട്ടാ​റു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. 365 ദി​വ​സ​വും തെ​ങ്ങു​ക​യ​റാ​നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​നി​ക്ക്​ 14 വ​യ​സ്സു​ള്ള​പ്പോ​ൾ അ​ച്ഛ​ൻ മ​രി​ച്ചു. പി​ന്നീ​ട്​ അ​മ്മ​യാ​ണ്​ കു​ടും​ബ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന​ത്. അ​ച്ഛ​ൻ ഇ​ഷ്​​ടം​പോ​ലെ സ്വ​ത്ത്​ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യി​രു​ന്നു. അ​തെ​ല്ലാം നോ​ക്കി​ന​ട​ത്തി​യ​തും അ​മ്മ​യാ​ണ്.
​പ്രീ​തി: കാ​ർ​ത്തി​ക​പ്പ​ള്ളി ക​മ​ലാ​ല​യ​ത്തി​ൽ ശാ​ർ​ങ്​​ഗ​ധ​രന്‍റെ​യും സാ​വി​ത്രി​ക്കു​ട്ടി​യു​ടെ​യും മ​ക​ളാ​ണ്. എന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​നും ശ്രീ​നാ​രാ​യ​ണ പ്ര​സ്​​ഥാ​ന​ങ്ങ​ളു​മാ​യി ബ​ന്ധ​മു​ണ്ട്. ന​ടേ​ശേ​ട്ട​ൻ എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി യോ​ഗ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു വ​രു​ന്ന​തി​നു മു​മ്പു​ത​ന്നെ എന്‍റെ സ​ഹോ​ദ​ര​ൻ കാ​ർ​ത്തി​ക​പ്പ​ള്ളി യൂ​നി​യ​ൻ പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റാ​യി​രു​ന്നു. അ​ച്ഛ​ൻ എ​സ്.​എ​ൻ ട്ര​സ്​​റ്റു​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചി​രു​ന്നു. 

രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം
ഫോ​ർ​ത്ത്​ ഫോ​റ​ത്തി​ൽ പ​ഠി​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ ത​ന്നെ കെ.​എ​സ്.​യു​വി​ൽ സ​ജീ​വ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ.​കെ. ആ​ൻ​റ​ണി, അ​ലി​യാ​ർ, കു​ര്യാ​ക്കോ​സ്​ തു​ട​ങ്ങി​യ ആ​ദ്യ​കാ​ല കെ.​എ​സ്.​യു നേ​താ​ക്ക​ൾ​ക്കൊ​പ്പം ​ഉൗ​ർ​ജി​ത​മാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു. ക​ണി​ച്ചു​കു​ള​ങ്ങ​ര സ്​​കൂ​ളി​ലെ ആ​ദ്യ കെ.​എ​സ്.​യു ചെ​യ​ർ​മാ​നാ​യി​രു​ന്നു ഞാ​ൻ. പ​ക്ഷേ, രാ​ഷ്​​ട്രീ​യം ക​ളി​ച്ചു ന​ട​ന്ന​തി​നാ​ൽ സി​ക്​​സ്​​ത്​ ഫോ​റ​ത്തി​ൽ (ഇ​ന്ന​ത്തെ എ​സ്.​എ​സ്.​എ​ൽ.​സി) തോ​റ്റു​​പോ​യി. പി​ന്നീ​ട്​ ചേ​ർ​ത്ത​ല​യി​ൽ ട്യൂ​േ​ട്ടാ​റി​യ​ൽ കോ​ള​ജി​ലാ​യി പ​ഠ​നം. അ​വി​ടെ​യും പൊ​തു​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​നു കു​റ​വു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ബാ​ല​ജ​ന​സ​ഖ്യ​ത്തി​ലൊ​ക്കെ സ​ജീ​വ​മാ​യി​രു​ന്നു. പി​ന്നീ​ട്​ വാ​യ​ന​ശാ​ല പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളി​ലും സ​ജീ​വ​മാ​യി. മ​ദ്യ​പാ​ന വി​പ​ത്തി​നെ​തി​രെ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രെ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ചു സ​മ​ര​ത്തി​നി​റ​ങ്ങി​യ​താ​ണ്​ ക​ണി​ച്ചു​കു​ള​ങ്ങ​ര ദേ​വ​സ്വം പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റ്​ സ്​​ഥാ​ന​ത്തേ​ക്കു​ള്ള മ​ത്സ​ര​ത്തി​ൽ ക​ലാ​ശി​ച്ച​ത്. അ​മ്പ​ല​ത്തി​ൽ ഉ​ത്സ​വ​ത്തോ​ട​നു​ബ​ന്ധി​ച്ചു ക​ള്ള്​ കു​ടി​ച്ചു കൂ​ത്താ​ടി ന​ട​ത്തു​ന്ന അ​നാ​ചാ​ര​ത്തി​നെ​തി​രെ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രെ അ​ണി​നി​ര​ത്തി. അ​മ്പ​ലം ഭ​ര​ണ​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​കാ​ര​നാ​യ ജ​ന്മി ഇൗ ​അ​നാ​ചാ​ര​ത്തി​നൊ​പ്പം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന സ​മീ​പ​ന​മാ​യി​രു​ന്നു.

vellappaly-nadesan

കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​കാ​രും മു​ത​ലാ​ളി​ക്കൊ​പ്പം നി​ന്നു. ആ ​സ​മ​ര​ത്തി​ൽ ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റു​കാ​രാ​ണ്​ എ​നി​ക്കൊ​പ്പം നി​ന്ന​ത്. ചെ​റു​പ്പം മു​ത​ലേ കൂ​ടെ​ക്കൊ​ണ്ടു​ന​ട​ന്ന കോ​ൺ​ഗ്ര​സ്​ വി​കാ​രം അ​ങ്ങ​നെ ക​മ്യൂ​ണി​സ​ത്തി​നു വ​ഴി​മാ​റി. 1964ൽ ​​​​ദേ​വ​സ്വം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പി​ൽ ഇൗ ​മു​ത​ലാ​ളി​യെ തോ​ൽ​പി​ച്ച്​ അ​മ്പ​ല​ഭ​ര​ണം പി​ടി​ച്ചെ​ടു​ത്തു. ഇ​പ്പോ​ഴും മാ​റ്റ​മി​ല്ലാ​തെ ആ ​സ്​​ഥാ​ന​ത്തു തു​ട​രു​ക​യാ​ണ്. 1963ൽ ​ക​ണി​ച്ചു​കു​ള​ങ്ങ​ര പ​ഞ്ചാ​യ​ത്ത്​ ഏ​ഴാം വാ​ർ​ഡി​ൽ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ സ്​​ഥാ​നാ​ർ​ഥി​യാ​യ​താ​ണ്​ ആ​ദ്യ​ത്തെ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ്​ പോ​രാ​ട്ടം. അ​വി​ഭ​ക്​​ത ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റ്​ പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ ആ​ല​പ്പു​ഴ​യി​ലെ അ​ന്ന​ത്തെ പ്ര​മു​ഖ നേ​താ​ക്ക​ളെ​ല്ലാം പ്ര​ചാ​ര​ണ​ത്തി​നാ​യി വ​ന്നി​രു​ന്നു. വി.​എ​സ്. അ​ച്യു​താ​ന​ന്ദ​നു​മാ​യി​​െ​ട്ടാ​ക്കെ അ​ന്നു വ​ലി​യ അ​ടു​പ്പ​മാ​ണ്. പ​ക്ഷേ, തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പിന്‍റെ ത​ലേ​ന്ന്​ കോ​ൺ​ഗ്ര​സു​കാ​ര​നാ​യ എ​തി​ർസ്​​ഥാ​നാ​ർ​ഥി എ​നി​ക്ക്​ വോ​ട്ട്​ ചെ​യ്യാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യു​ണ്ടെ​ന്നു ക​രു​തി​യ കു​റെ ആ​ളു​ക​​ളെ സ​മ്മേ​ള​ന​മെ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞു വീ​ട്ടി​ൽ​വി​ളി​ച്ചു ക​ലാ​പ​രി​പാ​ടി​​ക​ളൊ​ക്കെ ന​ട​ത്തി ഗേ​റ്റ്​ പൂ​ട്ടി​യി​ട്ടു. അ​വ​ർ​ക്ക്​ വോ​ട്ടു​ചെ​യ്യാ​നേ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ല്ല. പെ​ട്ടി പൊ​ട്ടി​ച്ച​പ്പോ​ൾ 16 വോ​ട്ടി​ന്​ ഞാ​ൻ പൊ​ട്ടി. 

ക​ച്ച​വ​ടം
പൊ​തു​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും നാ​ട്ടു​കാ​ര്യ​വു​മാ​യി അ​ല​ഞ്ഞു​ന​ട​ക്കു​ന്ന​തി​ന്​ ത​ട​യി​ടാ​ൻ അ​മ്മ ഒ​ര​ു ക​ച്ച​വ​ടം ഇ​ട്ടു​ത​ന്നു. പ​ല​ച​ര​ക്ക്​ മൊ​ത്ത​വ്യാ​പാ​ര​മാ​യി​രു​ന്നു. വീ​ടി​നു മു​ന്നി​ൽ​ത്ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു ക​ട. കൊ​ച്ചി​യി​ൽ​നി​ന്നാ​ണു സാ​ധ​ന​ങ്ങ​ൾ കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ക. ചേ​ർ​ത്ത​ല പ​രി​സ​ര​ത്തു​ള്ള ചെ​റു​കി​ട ക​ച്ച​വ​ട​ക്കാ​രെ​ല്ലാം എന്‍റെ ക​ട​യി​ൽ​നി​ന്നാ​ണു സാ​ധ​ന​ങ്ങ​ൾ വാ​ങ്ങി​യി​രു​ന്ന​ത്. 1000 രൂ​പ​യൊ​ക്കെ അ​ന്നു വ​ലി​യ തു​ക​യാ​ണ്. 1000 രൂ​പ​യു​മാ​യി വ​രു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക്​ ഞാ​ൻ 1500 രൂ​പ​യു​ടെ സാ​ധ​ന​ങ്ങ​ൾ കൊ​ടു​ക്കും. 500 ക​ടം. കൂ​ടാ​തെ അ​യ​ൽ​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലെ പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​രും. പ​ണ​മി​ല്ലാ​​തെ വ​രു​ന്ന​വ​രെ വെ​റും​കൈ​യോ​ടെ മ​ട​ക്കി അ​യ​ക്കാ​ൻ മ​ടി​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ ക​ടം​കൊ​ടു​ത്തു ക​ട കാ​ലി​യാ​യി. മൂ​ന്നു ത​വ​ണ ഇ​ങ്ങ​നെ അ​മ്മ പ​ണം ത​ന്നു. മൂ​ന്നു ത​വ​ണ​യും ക​ട പൊ​ട്ടി. ഒ​ടു​വി​ൽ എ​ന്നെ നോ​ക്കാ​ൻ അ​മ്മ അ​മ്മാ​വ​നെ സൂ​പ്പ​ർ​വൈ​സ​റാ​യി ക​ട​യി​ൽ കൂ​ടെ ഇ​രു​ത്തി. അ​മ്മാ​വ​ൻ ഇ​രു​ന്നി​ട്ടും ഞാ​ൻ ക​ടം കൊ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു. ഇ​വ​നെ​ക്കൊ​ണ്ടു ര​ക്ഷ​യി​ല്ലെ​ന്ന്​ അ​മ്മാ​വ​നും മ​ന​സ്സി​ലാ​യി. ക​ട പി​ന്നെ​യും കാ​ലി​യാ​യി. ക​ച്ച​വ​ടം നി​ർ​ത്തി. അ​മ്മ പി​ന്നീ​ട്​ എ​ന്നെ കോ​ൺ​ട്രാ​ക്​​ട​റാ​യി​രു​ന്ന ജ്യേ​ഷ്​​ഠ​ൻ​ ​മോ​ഹ​ൻ​ദാ​സിന്‍റെ കൂ​ടെ സ​ഹാ​യി​യാ​യി വി​ട്ടു. ത​ണ്ണീ​ർ​മു​ക്കം ബ​ണ്ടിന്‍റെ പ​ണി​യാ​ണ്​ ആ​ദ്യം നോ​ക്കി​ന​ട​ത്തി​യ​ത്. 

ഒ​രു​മി​ച്ചു​ള്ള ജീ​വി​തം അ​ര​നൂ​റ്റാ​ണ്ട്​ പി​ന്നി​ട്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ​ല്ലോ. കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തെ എ​ങ്ങ​നെ കാ​ണു​ന്നു? 
വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി: ദൈ​വ​ത്തിന്‍റെ കാ​രു​ണ്യ​മാ​യി കാ​ണു​ന്നു. 50 കൊ​ല്ലം വി​വാ​ഹ​ജീ​വി​തം സു​ഖ​ക​ര​മാ​യി കൊ​ണ്ടു​പോ​കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞ​ത്​ അ​തു​കൊ​ണ്ടു മാ​ത്ര​മാ​ണ്. പ​ര​സ്​​പ​ര​വി​ശ്വാ​സ​വും ധാ​ര​ണ​യു​മാ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തിന്‍റെ വി​ജ​യം. ഞ​ങ്ങ​ൾ ത​മ്മി​ൽ ഒ​രു അ​ഭി​പ്രാ​യ​വ്യ​ത്യാ​സ​വു​മി​ല്ല. ഭാ​ര്യ​ക്ക്​ ഒ​രു പെ​ട്ടി, എ​നി​ക്ക്​ ഒ​രു പെ​ട്ടി എ​ന്ന സ​​മ്പ്ര​ദാ​യം ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ വീ​ട്ടി​ൽ ഇ​ല്ല. ര​ണ്ടു പേ​രും ഒ​രേ പെ​ട്ടി​യി​ൽ​നി​ന്നെ​ടു​ത്തു ചെ​ല​വാ​ക്കും. ഒ​രു പൈ​സ​യും അ​നാ​വ​ശ്യ​മാ​യി ചെ​ല​വ​ഴി​ക്കു​ക​യു​മി​ല്ല. ആ​ദ്യം ക​ണ്ട പെ​ണ്ണി​നെ​ത്ത​ന്നെ ഭാ​ര്യ​യാ​ക്കി എ​ന്ന​താ​ണ്​ എന്‍റെ വി​വാ​ഹ​ത്തിന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത. ജാ​ത​ക​മ​ഹി​മകൊ​ണ്ടു മാ​ത്ര​മാ​ണ്​ വി​വാ​ഹം ന​ട​ന്ന​ത്. കു​ടും​ബ​മ​ഹി​മ ഒ​രു കാ​ര​ണ​മാ​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാ​മെ​ന്നു മാ​ത്രം.
പ്രീ​തി: ഗു​രു​വിന്‍റെ​യും ദൈ​വ​ത്തിന്‍റെ​യും അ​നു​ഗ്ര​ഹം. ആ​യു​സ്സും ആ​രോ​ഗ്യ​വും ത​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട​ല്ലേ ഇ​തു സാ​ധി​ച്ച​ത്. ഒ​രു​പാ​ട്​ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ൾ ക​ട​ന്നാ​ണ്​ ഞ​ങ്ങ​ൾ ഇൗ ​നി​ല​യി​ൽ എ​ത്തി​യ​ത്. ഇ​തു​വ​രെ വി​വാ​ഹ​വാ​ർ​ഷി​കം ഞ​ങ്ങ​ൾ ആ​ഘോ​ഷി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. ആ ​തീ​യ​തി ഒാ​ർ​ത്തി​രി​ക്കാ​റു​മി​ല്ല. ഇ​ത്ത​വ​ണ മ​ക്ക​ളാ​ണ്​ ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു ആ​േ​ഘാ​ഷ​വും സ​ർ​പ്രൈ​സു​മൊ​ക്കെ തീ​രു​മാ​നി​ച്ച​ത്.

അ​മ്പ​താം വി​വാ​ഹ വാ​ർ​ഷി​കാ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​യി വീ​ണ്ടും വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യ​ല്ലോ. അ​തിന്‍റെ സ​ങ്ക​ൽ​പ​മെ​ന്താ​ണ്?​
ര​ണ്ടാം ത​വ​ണ​യ​ല്ല, നാ​ലാം പ്രാ​വ​ശ്യ​മാ​ണു ഞ​ങ്ങ​ൾ വി​വാ​ഹി​ത​രാ​വു​ന്ന​ത്. മു​ഹൂ​ർ​ത്തം നോ​ക്കി ആ​ല​പ്പു​ഴ ന​ര​സിം​ഹ​പു​രം ഒാ​ഡി​റ്റോ​റി​യ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്നു ആ​ദ്യം. അ​ന്നു​ത​ന്നെ ക​ണി​ച്ചു​കു​ള​ങ്ങ​ര അ​മ്പ​ല​ന​ട​യി​ലും ഞ​ങ്ങ​ൾ മാ​ല​യി​ട്ടു. അ​റു​പ​താം പി​റ​ന്നാ​ളി​നാ​യി​രു​ന്നു മൂ​ന്നാ​മ​ത്തേ​ത്. പൂ​ജാ​വി​ധി​ക​ൾ മാ​നി​ച്ച്​ അ​വ​രു​ടെ ഉ​പ​ദേ​ശ​പ്ര​കാ​രം പ്ര​തീ​കാ​ത്മ​ക​മാ​യി ന​ട​ത്തു​ന്ന​താ​ണ്​ ഇൗ ​ച​ട​ങ്ങു​ക​ൾ.

vellappaly-nadesan

സ്വ​യം കാ​ണു​ന്ന ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല ഗു​ണം?
സ്വ​ന്ത​മാ​യി ഒ​രു ഗു​ണ​വും കാ​ണു​ന്നി​ല്ല. അ​റി​വി​ല്ലാ​ത്ത​വ​നെ​ന്ന ബോ​ധം എ​പ്പോ​ഴു​മു​ണ്ട്. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ അ​റി​വു​ള്ള​വ​ർ പ​റ​യു​ന്ന​തു​ കേ​ട്ട്​ സാ​മാ​ന്യ​ബു​ദ്ധി​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ചു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്നു. 

സ്വ​യം കാ​ണു​ന്ന ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ദോ​ഷം?
ക​ണ്ട​ത്, തോ​ന്നി​യ​ത്​ അ​പ്പോ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ഉ​റ​ക്കം വ​രി​ല്ല.

ഭ​ർ​ത്താ​വി​ൽ കാ​ണു​ന്ന ഏ​റ്റ​വും ന​ല്ല ഗു​ണം?
പ്രീ​തി: അ​നു​ക​മ്പ. വി​വാ​ഹി​ത​യാ​യി വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി ത​റ​വാ​ട്ടി​ലേ​ക്കു വ​ന്ന​തു മു​ത​ൽ എ​നി​ക്കു ബോ​ധ്യ​മു​ള്ള കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്. ന​ടേ​ശേ​ട്ട​ൻ അ​ന്നു പ​ല​ച​ര​ക്ക്​ വ്യാ​പാ​രം ന​ട​ത്തു​ക​യാ​ണ്. പ​ട്ടി​ണി​പ്പാ​വ​ങ്ങ​ളാ​യ നാ​ട്ടു​കാ​രി​ൽ പ​ല​രും സ​ന്ധ്യ​യോ​ടെ വീ​ട്ടി​ലെ​ത്തും. ഒ​രു​നേ​ര​ത്തെ ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​നു​ള്ള വ​ക​യാ​യി​രി​ക്കും വേ​ണ്ട​ത്. നെ​ല്ല്​ കു​ത്തി അ​രി​യാ​ക്കി പെ​ട്ടി​യി​ൽ സൂ​ക്ഷി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ​നി​ന്ന്​ എ​ടു​ത്തു​കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ എ​ന്നോ​ടു പ​റ​യും. പി​റ്റേ​ന്നു രാ​വി​ലെ അ​മ്മ വ​ന്നുനോ​ക്കു​േ​മ്പാ​ൾ അ​രി കു​റ​വാ​യി​രി​ക്കും. കാ​ര്യം അ​റി​യു​േ​മ്പാ​ൾ അ​വ​ൻ ധാ​രാ​ളി​യാ​ണ്​ എ​ന്ന്​ അ​മ്മ പ​റ​യും. പു​റ​മെ വ​ഴ​ക്കു​പ​റ​യ​ു​മെ​ങ്കി​ലും അ​മ്മ​യും അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. ഗു​രു​ധ​ർ​മ​ത്തി​ല​ധി​ഷ്​​ഠി​ത​മാ​യ ജീ​വി​ത​മാ​ണു ഞ​ങ്ങ​ളു​ടേ​ത്. 

പൊ​തു​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ സ്വീ​ക​രി​ച്ച എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും നി​ല​പാ​ടു​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ മു​ഷി​ഞ്ഞു സം​സാ​രി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യാ​യി​ട്ടു​ണ്ടോ?
പ്രീ​തി: ആ​ദ്യ​മൊ​ക്കെ എ​തി​ർ​ത്തു പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. പി​ന്നീ​ട്​ മ​ന​സ്സി​ലാ​യി അ​ങ്ങ​നെ​യേ സാ​ധി​ക്കൂ​വെ​ന്ന്. അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​രി​ക്കു​ന്ന ക​സേ​ര​യി​ലി​രു​ന്ന്​ അ​തേ പ​റ്റൂ. ക​ർ​ക്ക​ശ​മാ​യി ജാ​തി പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ ഗു​രു​ദ​ർ​ശ​ന​ത്തി​ന്​ എ​തി​രാ​ണെ​ന്നൊ​ക്കെ ക​രു​തി​യി​രു​ന്നു. എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി ജ​ന​റ​ൽ സെ​ക്ര​ട്ട​റി​ക്കു ജാ​തി​യേ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യൂ എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞ്​ ശാ​ശ്വ​തീ​കാ​ന​ന്ദ സ്വാ​മി​യാ​ണ്​ ആ ​സം​ശ​യം മാ​റ്റി​ത്ത​ന്ന​ത്. എ​നി​ക്ക്​ ച​രി​ത്രം അ​റി​യി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. യോ​ഗം ബൈ​േ​ലാ എ​ടു​ത്തു​ത​ന്ന്​ താ​ൻ അ​ത​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന്​ ന​ടേ​ശേ​ട്ട​ൻ​ത​ന്നെ എ​ന്നെ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി. പി​ന്നെ, തു​റ​ന്ന​ടി​ച്ചു പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തിന്‍റെ നി​ഷ്​​ക​ള​ങ്ക​ത​യാ​ണു കാ​ണി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​പ്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മു​ന്നി​ൽ​വെ​ച്ചു ഞാ​ൻ എ​െ​ന്ത​ങ്കി​ലും പ​റ​യു​ന്ന​ത്​ ഇ​ഷ്​​ട​മാ​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ പ​ര​സ്യ​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ തു​റ​ന്ന​ടി​ച്ചു ഷൗ​ട്ട്​ ചെ​യ്യും. 10 മി​നി​റ്റ്​ ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ അ​തു തീ​ർ​ന്നു. അ​തിന്‍റെ പേ​രി​ൽ പി​ണ​ങ്ങി​യി​രി​ക്കാ​നും എ​നി​ക്കു ക​ഴി​യി​ല്ല. കാ​ര​ണം, പെ​െ​ട്ട​ന്നു​ത​ന്നെ പ്രീ​തീ എ​ന്നു​വി​ളി​ച്ച്​ അ​ടു​ത്തു​വ​രും. 

ഭാ​ര്യ​യെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ എ​ന്താ​ണ​ഭി​പ്രാ​യം?
ന​ല്ല ക്ഷ​മാ​ശീ​ല​മു​ള്ള​യാ​ളാ​ണ്. മ​ക്ക​ളു​ടെ കാ​ര്യ​വും എന്‍റെ വെ​ൽ​ഫെ​യ​റും ശു​ഷ്​​കാ​ന്തി​യോ​ടെ നോ​ക്കി കൊ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്ന​തി​ൽ സാ​മ​ർ​ഥ്യ​മു​ണ്ട്. ന​ല്ല പാ​ച​ക​ക്കാ​രി​യാ​ണ്. എന്‍റെ അ​ഭി​രു​ചി​ക്കൊ​ത്ത ഭ​ക്ഷ​ണം ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​ത്ത​രു​ന്ന​തി​ലും ആ​രോ​ഗ്യ​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും പ്ര​ത്യേ​ക ജാ​ഗ്ര​ത പു​ല​ർ​ത്തു​ന്നു. 

കു​ടും​ബ​പ​ര​മാ​യി​ത്ത​ന്നെ സ​മു​ദാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​തി​നാ​ൽ ഭ​ർ​ത്താ​വ്​ അ​തിന്‍റെ ത​ല​പ്പ​ത്തേ​ക്കു വ​ന്ന​പ്പോ​ൾ സ​ന്തോ​ഷം തോ​ന്നി​യോ?
പ്രീ​തി: അ​തു തീ​ർ​ത്തും തെ​റ്റാ​ണ്. ന​ടേ​ശേ​ട്ട​ൻ യോ​ഗം നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു വ​രു​ന്ന​തി​നു ഞാ​ൻ തീ​ർ​ത്തും എ​തി​രാ​യി​രു​ന്നു. നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ വ​ന്ന​വ​രെ​ല്ലാം പ​ഴികേ​ട്ടാ​ണു മ​ട​ങ്ങി​യ​ത്. സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്​ എ​ല്ലാം നേ​ടി​ക്കൊ​ടു​ത്ത ശ​ങ്ക​ർ സാ​ർ അ​വ​സാ​ന കാ​ല​ത്ത്​ അ​നു​ഭ​വി​ച്ച​ത്​ നാ​മെ​ല്ലാം ക​ണ്ട​താ​ണ്​. യോ​ഗം നേ​തൃ​ത്വം​കൊ​ണ്ട്​ കു​ടും​ബ​ത്തി​നു വ​ലി​യ ന​ഷ്​​ട​മാ​ണു​ണ്ടാ​യ​ത്. കോ​ൺ​​ട്രാ​ക്​​ട്​ ജോ​ലി​ക​ളെ​ല്ലാം നി​ർ​ത്തേ​ണ്ടി​വ​ന്നു. ഞ​ങ്ങ​ൾ ര​ണ്ടു പേ​രും എ ​ക്ലാ​സ്​ ​ൈല​സ​ൻ​സി​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു. ര​ണ്ടു ഡ്ര​ഡ്​​ജ​റും നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​നു ലോ​റി​ക​ളു​മാ​യി തി​ര​ക്കി​ട്ട പ​ണി​ക​ൾ ഏ​​റ്റെ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കെ​യാ​ണ്​ എ​ല്ലാം നി​ർ​ത്തി സ​മു​ദാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ന്​ ഇ​റ​ങ്ങേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​ത്.

vellappaly-nadesan preethi

മ​ദ്യ​ത്തിന്‍റെ വി​പ​ത്തു​ക്ക​ൾ​ക്കെ​തി​രെ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​രെ സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ചാ​ണു പൊ​തു​രം​ഗ​ത്തേ​ക്കു ക​ട​ന്നു​വ​ന്ന​ത്​ എ​ന്നു കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. പി​ന്നീ​ടെ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു മ​ദ്യ മു​ത​ലാ​ളി​യാ​യി മാ​റി?
വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി: ചേ​ട്ടന്‍റെ സ​ഹാ​യി​യാ​യി നി​ന്ന ഞാ​ൻ കോ​ൺ​ട്രാ​ക്​​ട്​ ജോ​ലി​ക​ളു​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യി. മ​ദ്യ​വും ക​ച്ച​വ​ട​വു​മാ​യി ഒ​രു ബ​ന്ധ​വു​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. നാ​ട്ടി​ൽ എ​​ന്നെ എ​തി​ർ​ത്ത മു​ത​ലാ​ളി​ക്ക്​ വ​ലി​യ മ​ദ്യ വ്യ​വ​സാ​യ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തിന്‍റെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ൽ അ​ബ്​​കാ​രി​ക​ളു​ടെ സം​ഘ​ട​ന​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.​അ​തി​നെ​തി​രെ ഞാ​നും കു​റെ ക​ള്ളു​ഷാ​പ്പു​കാ​രെ കൂ​ട്ടി അ​സോ​സി​യേ​ഷ​നു​ണ്ടാ​ക്കി. ഷാ​പ്പ്​ ലേ​ലം വ​രു​േ​മ്പാ​ൾ മ​ത്സ​രി​ച്ചു സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കി കൂ​ടെ​യു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ന​ട​ത്താ​ൻ കൊ​ടു​ക്കു​ക​യാ​ണു ചെ​യ്​​തി​രു​ന്ന​ത്. മ​റ്റൊ​ന്നും പ​റ​യാ​നി​ല്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്​ എ​ന്നെ അ​ബ്​​കാ​രി​യാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ച്ച​ത്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഇ​ന്നു​വ​രെ ഞാ​ൻ മ​ദ്യം ക​ഴി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല.

പു​ക​യും വ​ലി​ച്ചി​ട്ടി​ല്ല. സി​നി​മ, നാ​ട​കം, ക്ല​ബ്​ ഇ​വ​യൊ​ന്നും എന്‍റെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഇ​ല്ല. മൂ​ക്ക​റ്റം അ​ടി​ച്ചു​ന​ട​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്​ എ​ന്നെ കു​റ്റം​പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ഗു​രു​ധ​ർ​മം ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​തേ​പ​ടി പാ​ലി​ക്കു​ന്ന​യാ​ളാ​ണ്​ ഞാ​ൻ. എ​നി​ക്കു മു​മ്പി​രു​ന്ന ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ നേ​താ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ക്ക​റ്റം അ​ടി​ക്കു​ന്ന എ​ത്ര പേ​രു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി യോ​ഗ​ത്തിന്‍റെ ത​ല​പ്പ​ത്തേ​ക്കു വ​ന്ന​ത്​ സ്വ​കാ​ര്യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വ​ലി​യ ന​ഷ്​​ട​മാ​ണു​ണ്ടാ​ക്കി​യ​ത്. റെ​യി​ൽ​വേ കോ​ൺ​ട്രാ​ക്​​ട​റാ​യി കൊ​ങ്ക​ൺ വ​രെ ഞാ​ൻ പോ​യി​ല്ലേ. ദി​ണ്ഡി​ഗ​ൽ ​ൈല​ൻ ആ​രാ തീ​ർ​ത്ത​ത്​? ത​മി​ഴ്​​നാ​ട്ടി​ലും ക​ർ​ണാ​ട​ക​യി​ലു​മൊ​ക്കെ വ​ൻ ക​രാ​ർ ജോ​ലി​ക​ളും മ​റ്റു ബി​സി​ന​സു​ക​ളു​മൊ​ക്കെ ന​ട​ത്തി​യി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്താ​ണ്​ ശാ​ശ്വ​തീകാ​ന​ന്ദ സ്വാ​മി​യു​ടെ നി​ർ​ബ​ന്ധ​ത്തി​നു വ​ഴ​ങ്ങി സ​മു​ദാ​യ സം​ഘ​ട​ന പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​നി​റ​ങ്ങി​യ​ത്. യോ​ഗ​ത്തി​ൽ സ​ജീ​വ​മാ​യ​പ്പോ​ൾ എ​ല്ലാം നി​ർ​ത്തേ​ണ്ടി​വ​ന്ന​ു. 

വ​ർ​ഗീ​യ​വാ​ദി​യാ​ണോ?
മി​ണ്ടാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത​ല്ല മ​തേ​ത​ര​ത്വം. ഞാ​ൻ വ​ർ​ഗീ​യ​വാ​ദി​യ​ല്ല, സാ​മൂ​ഹി​ക​നീ​തി വാ​ദി​യാ​ണ്. രാ​ജ്യ​ത്തു സാ​മൂ​ഹി​ക​നീ​തി ന​ട​പ്പി​ൽ​വ​ര​ണ​മെ​ന്ന്​ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ക​യും അ​തി​നാ​യി വാ​ദി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​യാ​ൾ. പ​റ​ഞ്ഞു​വ​രു​േ​മ്പാ​ൾ ആ​ർ​ക്കാ​ണു വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യി​ല്ലാ​ത്ത​ത്​? മു​സ്​​ലിം ലീ​ഗ്​ വ​ർ​ഗീ​യ​മാ​യ അ​ടി​സ്​​ഥാ​ന​ത്തി​ല​ല്ലേ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. കേ​ര​ള കോ​ൺ​ഗ്ര​സിന്‍റെ അ​ടി​ത്ത​റ എ​ന്താ​ണ്​?
പ്രീ​തി: സാ​മൂ​ഹി​ക സ​ത്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​യു​ന്ന​ത്. അ​ങ്ങ​നെ​യേ പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യൂ. ജ​ന​റ​ൽ സെ​ക്ര​ട്ട​റി​യാ​വു​ന്ന​തി​നു മു​മ്പ്​ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും ക​ണ്ണി​ലു​ണ്ണി​യാ​യി​രു​ന്നു. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ​മി​ല്ലാ​തെ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്കു വ​ന്ന​തോ​ടെ അ​ദ്ദേ​ഹം ചി​ല​രു​ടെ ക​ണ്ണി​ലെ ക​ര​ടാ​യി. 

വി.​എ​സ്. അ​ച്യു​താ​ന​ന്ദ​നോ​ടും വി.​എം. സു​ധീ​ര​നോ​ടും ഇ​ത്ര ക​ടു​ത്ത വി​ദ്വേ​ഷം വ​രാ​ൻ എ​ന്താ​ണു കാ​ര​ണം?
എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി​ക്ക്​ ഒ​രു കാ​ല​ത്തും മ​റ്റൊ​രു സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു വെ​ല്ലു​വി​ളി ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടി​ല്ല. സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ൽ​പെ​ട്ട​വ​ർ ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ഇ​തി​നെ ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ഇ​റ​ങ്ങി​യി​ട്ടു​ള്ള​ത്. വി.​എ​സു​മാ​യി എ​നി​ക്ക്​ വ​ള​രെ അ​ടു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നു. എന്‍റെ ക​ഷ്​​ട​കാ​ല​ത്തി​ന്​ ഞാ​ൻ നാ​യ​നാ​രെ​പ്പോ​യി ഒ​ന്നു ക​ണ്ടു​പോ​യി. അ​തോ​ടെ പ​ക​യാ​യി. ശി​വ​ഗി​രി വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ഞാ​നും സ്വാ​മി ശാ​ശ്വ​തീ​കാ​ന​ന്ദ​യും വി​ദ്യാ​സാ​ഗ​റും കൂ​ടി​യാ​ണ്​ ഇ.​കെ. നാ​യ​നാ​രെ പോ​യി ക​ണ്ട​ത്. അ​ന്നു നാ​യ​നാ​രാ​ണ്​ പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​നെ കാ​ണാ​ൻ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ച​ത്.

വി​ജ​യ​ൻ ന​ല്ല ചെ​ത്തു​കാ​രന്‍റെ മ​ക​നാ​ണ്. പോ​യി കാ​ണൂ എ​ന്നും താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന സ്​​ഥ​ല​മ​ട​ക്കം പ​റ​ഞ്ഞു​ത​ന്ന​തും നാ​യ​നാ​രാ​ണ്. ഇ​വ​രെ ര​ണ്ടു പേ​രെ​യും ക​ണ്ട​ത്​ വി.​എ​സി​ന്​ ഇ​ഷ്​​ട​മാ​യി​ല്ല. അ​ദ്ദേ​ഹം ആ ​രോ​ഷം മ​ന​സ്സി​ൽ​വെ​ച്ചു വ​ലു​താ​ക്കു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. സു​ധീ​ര​ൻ കൈ​യ​ടി​ക്കു​വേ​ണ്ടി പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണ്. എ​ന്നെ ചീ​ത്ത​പ​റ​ഞ്ഞ്​ ഇ​ത​ര സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ പി​ന്തു​ണ നേ​ടു​ക​യാ​ണു സു​ധീ​രന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം. വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി​യെ ഞാ​ൻ ഒ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം തി​രി​ച്ചു നാ​ലു പ​റ​യും എ​ന്നു സു​ധീ​ര​ൻ​ ത​ന്നെ പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്. കൈ​യ​ടി മാ​​ത്ര​മാ​ണ്​ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തിന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം. ഇ​പ്പോ​ൾ ആ​ർ​ക്കും വേ​ണ്ടാ​തെ വ​ഴി​യാ​ധാ​ര​മാ​യി.

കേ​സു​ക​ൾ മ​യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​നാ​ണ്​ മു​ഖ്യ​മ​​ന്ത്രി പി​ണ​റാ​യി വി​ജ​യ​നെ​യും സി.​പി.​എ​മ്മി​നെ​യും പ്രീ​തി​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ​ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന ആ​ക്ഷേ​പ​മു​ണ്ട​ല്ലോ?
മൈ​ക്രോ​ഫി​നാ​ൻ​സ്​ ആ​രോ​പ​ണ​ത്തി​ൽ ഒ​രു ക​ഴ​മ്പ​ു​മി​ല്ല. കോ​ട​തി​പോ​ലും ത​ള്ളി​യ​താ​ണ​ത്. എ​നി​ക്കെ​തി​രെ ഒ​രു കേ​സ്​ പോ​ലു​മി​ല്ല. പി​ന്നെ പി​ണ​റാ​യി. എ​ങ്ങ​നെ ന​ല്ല​തു പ​റ​യാ​തി​രി​ക്കും. യു.​ഡി.​എ​ഫിന്‍റെ കാ​ല​ത്തു തൊ​ട്ട​തി​നൊ​ക്കെ കൈ​ക്കൂ​ലി ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ. അ​തു മാ​റി​യി​ല്ലേ. പ്ര​ശ്​​ന​ങ്ങ​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ത​മ്മി​ൽ ഭേ​ദം തൊ​മ്മ​ൻ ത​ന്നെ. പാ​ർ​ട്ടി​യി​ൽ സ്​​ട്രി​ക്​​ട്​ ആ​വു​ന്ന​ത്​ ന​ല്ല​താ​ണ്. പ​ക്ഷേ, ഭ​ര​ണ​ത്തി​ൽ അ​തു ഗു​ണം​ചെ​യ്യി​ല്ല. പ​ത്ര​ക്കാ​രോ​ടു ക​ട​ക്ക്​ പു​റ​ത്ത്​ എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞ​െ​താ​ക്കെ തെ​റ്റാ​യി​പ്പോ​യി. പി​ണ​റാ​യി ഒ​ര​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ നി​ഷ്​​ക​ള​ങ്ക​നാ​ണ്. ച​തി​ച്ച​വ​നെ വെ​റു​തെ​വി​ടി​ല്ല. സ്​​നേ​ഹി​ച്ച​വ​രെ കൈ​വി​ടു​ക​യു​മി​ല്ല. 

എ​ൻ.​എ​സ്.​എ​സ്​ ജ​ന​റ​ൽ സെ​ക്ര​ട്ട​റി​യു​മാ​യി ചേ​ർ​ന്ന​ു ന​ട​ത്തി​യ ശ​ക്​​തി​​പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ൾ കേ​ര​ളം മ​റ​ന്നി​ട്ടി​ല്ല. ആ ​സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തി​ന്​ ഇ​പ്പോ​ൾ പ്ര​സ​ക്​​തി​യു​ണ്ടോ? 
ഇ​നി​യൊ​രു ച​ർ​ച്ച​ക്കു സാ​ധ്യ​ത കു​റ​വാ​ണ്. അ​വ​ർ ത​മ്പു​രാ​ക്ക​ന്മാ​രും ന​മ്മ​ൾ അ​ടി​യാ​ൻ​മാ​രു​മാ​ണെ​ന്നാ​ണു ധാ​ര​ണ. നാ​രാ​യ​ണ​പ്പ​ണി​ക്ക​ർ വ​ള​രെ മാ​ന്യ​നാ​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ഇ​പ്പോ​ൾ മാ​ട​മ്പി​ത്ത​ര​മാ​ണ്. 

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ന്തോ​ഷം തോ​ന്നി​യ സ​ന്ദ​ർ​ഭം?
കു​ടും​ബജീ​വി​തം ത​ന്നെ​യാ​ണ്​ ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ​ന്തോ​ഷം. ഒ​രു ത​ർ​ക്ക​വും ഇ​ക്കാ​ല​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടി​ല്ല. 

preethi natasan

ഏ​റ്റ​വും സ​ങ്ക​ടം തോ​ന്നി​യ കാ​ര്യ​മെ​ന്താ​ണ്​?
ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഉ​റ്റ​സു​ഹൃ​ത്താ​യി​രു​ന്ന വി.​എ​സ്. അ​ച്യു​താ​ന​ന്ദ​നു​മാ​യു​ള്ള പ്ര​ശ്​​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ്​ ഏ​റെ വേ​ദ​നി​പ്പി​ച്ച ഒ​രു കാ​ര്യം. ഏ​റ്റ​വും സ്​​നേ​ഹി​ച്ച വി.​എ​സ്​ തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ളു​ടെ പേ​രി​ൽ പ്ര​തി​കാ​ര​ബു​ദ്ധി​യോ​ടെ നീ​ങ്ങു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. എന്‍റെ വീ​ടി​നു മു​ന്നി​ൽ സ​ത്യ​ഗ്ര​ഹം ന​ട​ത്തി എ​നി​ക്കെ​തി​രെ പ്ര​സം​ഗി​ച്ചു. ഗു​ണ്ട​ക​ളെ​ക്കൊ​ണ്ട്​ അ​ക്ര​മം അ​ഴി​ച്ചു​വി​ട്ടു. 

ബി.​ജെ.​പി​യു​മാ​യു​ള്ള സൗ​ഹൃ​ദ​ത്തി​ൽ ഉ​ല​ച്ചി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടോ?
കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ബി.​ജെ.​പി​ക്കും ആ​ർ.​എ​സ്.​എ​സി​നും പി​ന്നാ​ക്ക ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​മി​ല്ല. സ​വ​ർ​ണ അ​ജ​ണ്ട​യു​ള്ള സ​വ​ർ​ണ മു​ന്ന​ണി​യാ​ണ​വ​ർ. ബി.​ജെ.​പി സ​ർ​ക്കാ​ർ 150 നി​യ​മ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി​യി​ട്ട്​ പേ​രി​നെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു പി​ന്നാ​ക്ക​ക്കാ​ര​നു പ്രാ​തി​നി​ധ്യം ന​ൽ​കി​യോ? ഒ​രാ​െ​​ള വ​ഖ​ഫ്​ ബോ​ർ​ഡ്​ ​ചെ​യ​ർ​മാ​നാ​ക്കി​യ​ത്​ മു​സ്​​ലിം അ​ല്ലാ​തെ ഒ​രാ​ളെ ആ​ക്കാ​ൻ വ​ഴി​യി​ല്ലാ​ഞ്ഞി​ട്ടാ​ണ്.
 
മോ​ദി ഭ​ര​ണ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്​ എ​ന്താ​ണ്​ അ​ഭി​പ്രാ​യം?
ഉ​ഗ്ര​ൻ. അ​ന്താ​രാ​ഷ്​​ട്ര ത​ല​ത്തി​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ യ​ശ​സ്സ്​ ഉ​യ​ർ​ത്തി​യ മോ​ദി​യെ അ​മേ​രി​ക്ക പ​ര​വ​താ​നി വി​രി​ച്ച​ല്ലേ സ്വീ​ക​രി​ച്ച​ത്. പ്ര​തി​പ​ക്ഷ​ത്തിന്‍റെ പോ​ലും വോ​ട്ട്​ നേ​ടി​യ​ല്ലേ അ​ദ്ദേ​ഹം ബി.​ജെ.​പി​യു​ടെ രാ​ഷ്​​ട്ര​പ​തി​യെ​യും ഉ​പ​രാ​ഷ്​​ട്ര​പ​തി​യെ​യും ജ​യി​പ്പി​ച്ചെ​ടു​ത്ത​ത്. രാ​ജ്യം എ​വി​ടെ​യെ​ത്തി നി​ൽ​ക്കു​ന്നു എ​ന്നു കാ​ണ​ണം. 

രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സി​ന്​ ഇ​നി​യും എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും പ്ര​സ​ക്​​തി ഉ​ണ്ടോ?
തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഉ​ണ്ട്. കു​റ​ഞ്ഞ​കാ​ലം കൊ​ണ്ട്​ ഇ​ത്ര​യും പ്ര​സ​ക്​​തി നേ​ടി​യ ഏ​തു രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​യു​ണ്ട്. ദുഃ​ഖി​ത​രു​ടെ കൂ​ട്ടാ​യ്​​മ എ​ന്ന​താ​ണ്​ അ​തിന്‍റെ പ്ര​സ​ക്​​തി. ച​വി​ട്ടി മെ​തി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ​ക്കു വേ​ണ്ട​ത്ര പ​രി​ഗ​ണ​ന കി​ട്ടു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന ചി​ന്ത​യി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്​ അ​തിന്‍റെ പി​റ​വി. എ​സ്.​എ​ൻ.​ഡി.​പി ആ​രു​ടെ​യും വാ​ലു​മ​ല്ല, ചൂ​ലു​മ​ല്ല. രാ​ഷ്​​ട്രീ​യ സാ​ധ്യ​ത​ക​ൾ പ​ല​തു​മു​ണ്ട്. കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ ബി.​ജെ.​പി​ക്ക്​ സ​വ​ർ​ണ അ​ജ​ണ്ട​യാ​ണ്. എ​ൻ.​ഡി.​എ എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​ത​ല്ലാ​തെ മു​ന്ന​ണി​യു​ടെ പേ​രി​ൽ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​വി​ടെ ന​ട​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടോ? ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സി​നു കി​േ​ട്ട​ണ്ട പ​ദ​വി​ക​ൾ സം​സ്​​ഥാ​ന ബി.​ജെ.​പി നേ​തൃ​ത്വം ച​വി​ട്ടി​പ്പി​ടി​ക്കു​ക​യാ​ണ്. എ​ക്കാ​ല​വും ആ​രു​ടെ​യെ​ങ്കി​ലും കൂ​ടെ​നി​ൽ​ക്കു​മെ​ന്ന്​ ഉ​റ​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട എ​ന്ന്​ പാ​ർ​ട്ടി പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റ്​ തു​ഷാ​ർ വെ​ള്ളാ​പ്പ​ള്ളി പ​റ​ഞ്ഞ​ത്​ കൃ​ത്യ​മാ​യ സൂ​ച​ന​യാ​ണ്. കെ.​പി.​സി.​സി പ്ര​സി​ഡ​ൻ​റ്​ എം.​എം. ഹ​സ​ൻ​ത​ന്നെ ഇ​പ്പോ​ൾ ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സി​നെ യു.​ഡി.​എ​ഫി​ലേ​ക്കു ക്ഷ​ണി​ച്ചി​ല്ലേ. ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സ്​ വ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട്​ കോ​ൺ​ഗ്ര​സി​നാ​ണ്​ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ക്ഷീ​ണ​മു​ണ്ടാ​യ​ത്. ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റു​കാ​ർ​ക്കും ഞ​ങ്ങ​ളോ​ടു മു​മ്പു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന എ​തി​ർ​പ്പ്​ അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ തു​ട​ര​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. 

ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സ്​ സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്​ ആ​ത്യ​ന്തി​ക​മാ​യി ഗു​ണ​മാ​ണോ ദോ​ഷ​മാ​ണോ ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യ​ത്​?
സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്​ ഒ​രു ഗു​ണ​വും ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​ക്കൊ​ടു​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ​ക്കു ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടി​ല്ല. ദോ​ഷ​മേ​റെ​യു​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്​ താ​നും. ബി.​ഡി.​ജെ.​എ​സ്​ രൂ​പം​കൊ​ണ്ട​പ്പോ​ൾ ശാ​ഖ, യൂ​നി​യ​ൻ ത​ല​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള ഭാ​ര​വാ​ഹി​ക​ളി​ൽ പ​ല​രും പാ​ർ​ട്ടി ഭാ​ര​വാ​ഹി​ക​ളാ​യി മാ​റി​യ​ത്​ പ്രാ​േ​ദ​ശി​ക​മാ​യി ദോ​ഷം ചെ​യ്​​തു. മ​റ്റു മാ​ർ​ഗ​മി​ല്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണു ബി.​ജെ.​പി​യു​മാ​യി കൂ​ട്ടു​ചേ​ർ​ന്ന​ത്. യു.​ഡി.​എ​ഫ്​ ബ​ന്ധ​ത്തി​നു സാ​ധ്യ​ത​ക​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും സു​ധീ​രന്‍റെ എ​തി​ർ​പ്പ്​ കാ​ര​ണം ന​ട​ക്കാ​തെേ​പാ​യി. ക​മ്യൂ​ണി​സ്​​റ്റു​കാ​രും ഞ​ങ്ങ​ളെ കൂ​ട്ടാ​ൻ ത​യാ​റാ​യി​ല്ല.

COMMENTS